ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Hibari kyoya เลือดพวกนายนะ ของฉัน! (จบ)

    ลำดับตอนที่ #32 : เลือก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 447
      23
      1 ธ.ค. 62

    วันนี้วันที่ทุกคนต้องไปร่วมแข่งช้อยที่ไอบ้าเบียคุรันมันบังคับให้ไป อยากถามมันจริงๆว่าแล้วไง ถ้าไม่ไปเป็นไรปะ แต่ทำไม่ได้=..= ฉันอยู่ในชุดวาเรียในสมัยนี้มีแหวนกล่องทุกอย่างอาวุธที่ปรับปรุงแล้วทุกอย่าง ทุกอย่างสามารถใช้ได้อย่าคล่องแคล่ว
    "อีกนานไหม"เสียงคนที่ยืนพิงขอบประตู(ที่พังแล้ว)พูดขึ้น
    "ฮิบาริ?!"
    "..."
    ฉันมัดผมขึ้นอย่าลวกๆและลุกขึ้น
    "นายมีอะไรรึป่าว"ฉันถามและลุกขึ้นจากเก้าอี๋
    "มี ฉันจะทดสอบอะไรบางอย่าง"ฮิบาริพูดและกัดริมฝีปากตัวเองอย่างแรงจนเลือดไหล ฉันเป็นแวมไพร์ขาดเลือดมานานมากสัญชาติญานทำให้ฉันพุ่งเข้าไปหามันทันที เลือด!!!!! เลือด!!! แต่เลือดแค่นี้ มันจะไปอะไร ฉันว่านายคงต้องเปลี่ยนเสื้อ :)

    "..."ฮิบาริติดกระดุมเสื้อที่หลุดลุ่ย ไม่ ทุกคนห้ามคิดลึก! ฉันก้แค่แกะกระดุมเสื้อเม็ด2เม็ดก็มันไม่สะดวกต่อการดูดเลือดนิหน่า
    "..."
    "ไปศาลเจ้านามิโมริเถอะ"ฮิบาริพูดและเลี้ยวไปทางออก
    "ไม่ไปหาพวกสึนะก่อนหรอ"ฉันถามเผื่อเขาอาจจะลืม
    "ไปสิถ้าคิดว่าพวกนั้นยังจะรอ"ฮิบาริพูดและหันมามองแค่หางตา
    ฉันหันหลังเดินไปทางห้องประชุม หมับ!!
    "ยัยสัตว์กินพืชโง่เง่า ดูเวลาซะ"เขาพูดและลากฉันไปที่ทางออกศาลเจ้านามิโมริทันที

    "รอฉันอยู่หรอ"
    "ทำอะไรของพวกคุณ"
    "คุณฮิบาริ ยามาโมโตะ ชิซูมิ"สึนะที่ทำหน้าเหมือนปวดอึเหมือนเห็นพวกเราก็เหมือนได้ปลดทุกข์ เราเป็นส้วมหรอ!
    "เอาละนะ"สึนะเปิดกล่องวองโกเล่ทำให้ทุกคนเปิดกล่องตามไปเดียววาเรียด้วยก็เช่นกัน และฉันก็จุดไป จะว่าไปไฟทำไมสีแปลกๆ และออดีน ปริ๊น โอเว่น และเลขที่ปรากฏบนข้างๆหน้าของไอเบียคุรันนั้น 35ล้านเฟียมม่าโวเทด ก้แค่20=_=
    "สะ 35 ล้านเฟียมม่าโวเทด"โชจังพูดเหมือนตะลึงกับจำนวนสุดๆ
    "โอ้โห โอ้โห 35ล้านเลยหรือนี่ เอาละฉันให้เกียรติวองโกเล่ในการเลือกสถานที่แล้วกันนะ สึนะโยชิคุง"ไพ่ลายสวยๆไหล่ออกมาจากหูของเบียคุรัน นี่ไม่ใช่คนใช่ไหมตอบ!
    "รุ่นที่10การ์ดของศัตรู.."โกคุเดระที่ไม่ไว้ใจเบียคุรันสุดชีวิตพูดขึ้น
    "ไม่หรอกครับ คุณเบียคุรันไม่โกงหรอก"นายก็ไว้ใจเบียคุรันสุดชีวิตเช่นกัน- - และการ์ดเขากับการ์ดเรามันต่างกันตรงไหน เดียวกลับไปเอาไพ่ที่ฐานทัพมาและบอกให้เจ้าเบียคุรันรอ จะเป็นไปได้เรอะ
    "เอาละนะ"สึนะหยิบการ์ดหนึ่งใบขึ้นมา
    'อัสนี'
    ตอนนี้ทั้งคนทั้งสัตว์เหมือนอยู่ในสภาวะไร้แรงโน้มท่วง ฉันที่ยืนอยู่ข้างสควอโล่อยู่ตอนแรกก็โดนไอฉลามขว้าฉันไปโอบเอาไว้เพราะฉันกำลังลอยกลับหัว!
    "ฉันจะฆ่านายเบียคุรัน!!!!!"

    ตุ๊บ!
    สัตว์กล่องทั้ง3ตัวของฉันวิ่งเข้ากล่องอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ใช่แค่สัตว์กล่องของฉัน ไม่ว่าจะนัทสึหรืออุริโรลหรือจีโร่โคจีโร่ก็เข้ากล่องหมด 
    "ไงสึนะโยชิคุง"เสียงไอคนหน้าหล่อแต่โง่(มั้ง)พูดขึ้น
    "บะ เบียคุรัน"สึนะที่เปลี่ยนโหมดเป็นคนธรรมดาที่โมเอะๆ ผู้น่าปกป้อง~
    "จะฆ่าฉันหรอชิซูมิจัง~รอให้ฉันได้ครองโลกก่อนน้า"ไอเจ้าบ้าเอ่ย!
    "แกได้ตายก่อนครองโลกแน่ไอปานม่วง-.-"ฉันพูดทั้งๆที่ยังนั่งอยู่บนซิกแพกของสควอโล่
    "จะลุกได้ยังฟร้าาาาา ยัยอ้วน!"สควอโล่มันบ่น
    "ไม่ลุกเว้ย~"
    "นี่นี่ มีแต่เด็กกะโปโลทั้งนั้นเลยแค่นี้บลูเบลคนเดียวก็จัดการได้นะ"ยัยเด็กผมฟ้าที่นำเสนอชื่อตัวเอง เตี้ยและยังสะเออะ เปลี่ยนมือตัวเองให้เป็นดาบธาตุพิรุณไร้รสนิยม - -
    ฟึบ ตู้ม!!!!!!
    "ใจเย็นๆสิครับบลูเบล คุณชิซูมิ ท่านเบียคุรันตั้งตารอที่จะสนุกวันนี้มานานนะครับ"ไอหัวสีเขียวอ่อนพูดขึ้นและเหมือนเอารากไม้มารัดดาบของยัยเด็กบลูเบล ไม่ต้องตกใจทำไมมันถึงพูดชื่อฉันเพราะแค่เธอเปลี่ยนมือเป็นดาบ ผงระเบิดฉันก็ไปแล้ว ผงระเบิดของฉันสีสวยกว่าหัวพวกแกอีก!(สีเลือด)
    ":p ฉันแค่ตกใจนะ"ฉันแลบลิ้นทำหน้าตาใสซื่อไป ความจริงเล็งจุดตาย
    "ชิชิ เจ้าชายกำลังจะทำเลยนะ"เบลเดินมาบ่นข้างๆเพราะโดนฉันตัดหน้า
    "นี่อะฉันให้"ไอหัวเขียวเข้มเอาตุ๊กตามาให้ฮารุกับเคียวโกะ
    "นี่แกจะทำอะไรหน่ะ!"พี่เบียงกี้ที่โอบพวกเธอสองคนอยู่นั้นก็ยังคงตกใจ
    ฟึบ
    "ขอโทษทีนะครับ เดซี่ชอบเด็กผู้หญิงสวยๆน่ะครับโดยเฉพาะคนที่กำลังจะตาย"ไอหัวเขียวอ่อนลากมันออกไปแต่ไม่ลืมทิ้งทวนไว้ให้สาวๆกลัวเล่น
    "ตายบ้านแกเส่!!!!!"สควอโล่บ่นก่อนใคร
    "หึ เดียวก็รู้ไง"ฉันแทบจะพุ่งเข้าไปตั้นหน้ามันแต่โดนซันซัสหันมามองให้หยุด เออ หยุดก็ได้!
    "เอาละแน่นอนว่าช้อยคือการเลือก กฏของเราก็คือกฏทาเก็ต"เบียคุรันหยิบอะไม่รู้หมุนๆได้ขึ้นมา "นี่คือรูเล็ตมันจะเลือกผู้เล่นในเกม"ข้างๆรูเล็ตมีโฮโรแกรมขนาดใหญ่และมีสัญลักษณ์ของธาตุต่างๆอยู่ ฉันธาตุไรวะ! มีทั้งวายุ นภา พิรุณ อัสนี สรุปฉันธาตุไรวะ!
    "เอามือขวามาวางไว้สินับ1-3และหมุนไปด้านขวานะ"เบียคุรันออกคำสั่ง มีสิทธิ์ไรมาสั่งสึนะฟะ ใครคิดเหมือนกันมั่ง!!!!!
    "เอ่อ"
    "1"
    "ดะเดียวครับ"
    "2"
    "คือ"
    "3"
    ฟึบ รูเล็ตหมุนทันทีด้วยแรงของเบียคุรันคนเดียว ไอสึนะซื่อบื้อ=_=
    ภาพโฮโลแกรมฝั่งวองมีนภา วายุ พิรุณ อัสนี เมฆา และไม่มีธาตุอีก2 ฝั่งเบียคุรันมีมายา2 เมฆา1 อรุณ1 พิรุณ1
    "หุหุ พวกนายคงไม่ให้แรมโบ้ลงใช่ม้าาาาา"ฉันหันไปถามสึนะ ใช่เพราะตรงนี้มีคนใช้ธาตุอัสนีได้น้อยมากกกกก มีแรมโบ้แน่นอนเขาเด็ก โกคุเดระซึ่งเขาต้องลงเป็นวายุ และฉัน :)
    "เอ่อ จะดีหรอชิซูมิจังคือซันซัสอนุญาติหรอ"สึนะทำท่าเหมือนไม่อยากให้ฉันลงเลยเอาซันซัสมาอ้าง
    "ลงไปสิ"ซันซัสตอบแบบไม่สนใจ
    "ถ้านายไม่ให้ฉันลงฉันไม่ลงก็ได้นะ แค่วองโกเล่ก็แพ้ไป ไม่เคยได้ยินหรอ อ่อนแอ..ก็แพ้ไป :)"
    "แน่นอนอยู่แล้วละ เพราะทางเราไม่มีอัสนีที่จะลงได้และพร้อมเป็นกำลังรบจิงๆ"โชจังตอบแทน
    "พูดดีนิหว่า"
    "เห้ๆ เธอจะลงคนเดียวหรอ เจ้าชายก็อยากลงมั้งนะ ชิชิชิชิ งั้นฉันแย่งไอหมอนี่เอง"เบลพูดและเมินโกคุเดระอย่างหน้าด้าน
    "อืม"ซันซัสตอบตกลงแบบเอาแต่ใจ
    "เห้ย พวกแกจะบ้ารึไง ฉันต่างหากที่จะลง!"โกคุเดระหันมาโวย สงสัยอยากลงจัด
    "แล้วใครจะดูยัยเตี้ยนี้ละฟร้าาาาาา คิดดิ!!!!"สควอโล่พูด
    "ฉันก็ดูแลตัวเองได้ไหมล้า!"ฉันหันไปทวงความแข็งแกร่งของตัวเองคืน ฉันเป็นวาเรียนะ จะไปอ่อนแอได้ยังไงกัน
    "ฉันก็ลงนะ"ฮิบาริพูดขึ้น
    "เอ่อ นายต้องลงอยู่แล้วเพราะว่าเมฆามีแค่นายคนเดียวนิ เคียวยะ"พี่ดีโน่จับไหล่ฮิบาริและพูดแบบกลัวตายสุดๆ
    "ปล่อย"ฮิบาริพูดและยกท่อนฟาขึ้นมาดูท่าจะไม่ทันเปื้อนเลือดศัตรู เลือดพวกเดียวกันก่อนนิละ
    "เอ่อ สรุปคือ นภา สึนะโยชิคุง วายุ โกคุเดระคุง พิรุณ ยามาโมโตะคุง อัสนี ชิซุยจัง เมฆา ฮิบาริคุง ไม่มีธาตุคือฉันกับสปาน่า
    "นี่แกอย่างมาออกนอกหน้ารุ่นที่10นะ!"โกคุเดระเดือดดาลขึ้นมาหลังจากที่โชอิจิสรุป
    "เอ่อ ฉันว่าแบบนี้ก็ดีแล้วอะนะ"สึนะพูด
    "งั้นก็แล้วแต่รุ่นที่10เลยครับ T_T"
    "บอส"สควอโล่หันไปหาซันซัส แต่ซันซัสก็ไม่สนใจอีกต่อไป ฉันจะทำให้เห็นเองว่าฉันดูแลตัวเองได้!
    "เอาละนะๆ เริ่มแนะนำผู้ต่อสู้ฝ่ายเรามั้ง พิรุณที่หยุดนิ่ง บลูเบล ศพคนเป็นที่น่าฆ่าทิ้ง เดซี่ หมอกคือยักษ์มายา โทริคาบูโตะ และก็ซารุ เมฆาแสนอ่อนโยน คิเคียว"
    ฟืบ~
    รูเล็ตนั้นฉายแสงไปที่หน้าอกของเดซี่และโชอิจิ
    "อะโอ้ย โอ้ย มันเอาไม่ออก!"โชอิจิที่ทุรณทุรายอยู่กับพื้นโดยมีสปาน่ากับสึนะพยุงอยู่
    "มันเอาไม่ออกหรอกหน่ะโชจัง นั้นละเครื่องหมายทาเก็ท"เบียคุรันพูดขึ้น
    "เดียวก่อนเบียคุรันถ้าปล่อยให้ไฟดับเครื่องชนที่เป็นพลังชีวิตไหล่ออกมาแบบนี้ถึงตายได้นะ"รีบอร์นถามขึ้น
    "อืมมมมม งั้นก็ถือว่าหมดเวลาและกัน ส่วนกรรมการก็..."
    "พวกเราเอง"
    "ชะ เชลแบล็กโรลนิ"สึนะพูดขึ้น
    "อะไรหน่ะ เอากรรมการเป็นพวกตัวเองแบบนี้หน่ะ"โกคุเดระพูด
    "อะไรกันสาวๆพวกนี้ยุติธรรมดีออก และแน่นอนของรางวัลก็คือวองโกเล่ริงและมาเล่ริง ฐานในการสร้างโลกใหม่ของฉันไง"โทริคาบูโตะได้สร้างภาพมายาเป็นพลุและยิงขึ้นเป็นปรากฏเป็นรูปแหวน
    "ไม่มีสไตล์เอาซะเลย"โกคุเดระบ่น
    "เดียวเอาออกให้"
    ตู้มมมมมทมม
    อย่าไปสงสัยว่าใครพูดข้างบนฉันเอง ผงระเบิดที่ผสมไฟดับเครื่องชนถูกเข้ากระทบเข้ากับภาพมายาของโทริคาบูโตะเต็มๆ ทำให้ภาพมายาหายไป ต่อให้พลุที่มันสร้างจะสวย แต่มันก็ไม่คืออยู่ดีแหละย่ะ
    "ค่ะ ผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันเรามีที่ชมค่ะ ใครโจมตีถูกที่รับชมจะถูกปรับแพ้ค่ะ อีก3นาทีจะเริ่มการแข่งขันนะค่ะ"เชลแบล็กโลพูดและจากไป

    :) จะได้สู้แล้ว ใครอ่อนแอก็แพ้ไป T^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×