ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Hibari kyoya เลือดพวกนายนะ ของฉัน! (จบ)

    ลำดับตอนที่ #31 : ปลุกใจ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      24
      1 ธ.ค. 62

    ขอโทดน้าาาาาา ที่หายไปนาน555 เราจะกลับมาเอาให้จบเล้ย~

    หลังจากที่จบศึกที่อิตาลีและประสาทที่ซุกหัวนอนของทุกคนพังทลายไป เย้ พวกเราเลยไม่มีที่นอนจ้าาาาา กว่าทุกคนจะตบตีเรื่องที่นอน สควอโล่บอกว่านอนโรงแรมก็ได้ แต่มาม่อนบอกว่าโรงแรมที่ซันซัสจะนอนได้มีแค่โรงแรม10ดาวเท่านั้นอย่างต่ำ =_= ซึ่งราคาอย่าว่าละ10ดาว+ สุดท้ายทุกคนก็ตกลงกันว่าจะไปญี่ปุ่นตอนตี2กว่า สควอโล่เรียกเจ็ทของวาเรียออกมารับทุกคน ให้ไปถึงให้เร็วเหมือนเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งราคามันต่างอะไรกับโรงแรมอันนี้ก็ไม่ทราบ แต่นั้นคือเรื่องดีเพราะจะได้ไปหาเพื่อนๆแล้ว เย้
    ไม่!
    การเดินทางถึงจะเร็วสุดชีวิตนักบิน แต่มันก็ยังเหนื่อยอยู่ดี เราถูกปล่อยลงทางเข้าฐานทัพทันทีที่ถึงการบุกเข้าไปโดยไม่ถามคนข้างในก็เป็นเรื่องถนัดซะด้วยซิ้
    ตื้ดดดดดดดดดดดด ตื้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ตื้ดดดดดดดด
    เสียงเตือนภัยดังสนั่นลั่นฐานทัพแต่มันไม่ได้กวนเวลานอนใครทั้งนั้นเพราะทุกคนไม่มีใครได้นอน ใช่สินะวันนี้พวกสึนะก็ไปบุกฐานทัพที่นั้นเหมือนกันนิ คนที่อยู่ตอนนี้ก็คงหลับกันไม่ลงหรอก
    แผละ!!
    "คะ เค้ก..!"ฉันร้องขึ้นเมื่อเค้กสีชมพูประดับม่วงประทับเข้าที่หน้าเลวี่และต่อมาเป้าหมายคือฉันแต่เจ้าของเค้กก็หยุดชะงักทันทีที่มองหน้าเป้าหมาย
    "ชิซูมิ!"
    "พี่เบี้ยงกี้โปรดใจเย็น พี่เกือบทำหน้าหนูพัง T^T"ฉันบ่นเพราะเสียวสุดๆเค้กห่างจากหน้าฉันแค่คืบ แต่พวกวาเรียฉันมั่นใจว่าเขารู้แน่นอนถึงการมาของพี่เบี้ยงกี้ แต่นิ่งค่ะท่านผู้อ่าน!!!!
    "เอ่อ คิดว่าศัตรูหน่ะ พวกนายมาได้ยังไงนิ"พี่เบี้ยงกี้ถามแบบไม่แคร์พร้อมกับสายตาที่บอกว่า'ขอโทดนะ แต่เธอก็เข้ามาได้แบบดีๆได้ไม่ใช่หรอ'
    "พวกนายอะ ฉันเกือบหน้าแหกสนใจกันหน่อยเหอะ=_="
    "ชิชิ เจ้าชายว่าอาจจะดูดีกว่าหน้าปกติ"เบลที่เอามือพาดหัวและพูดแบบไม่กลัวโดนปาดคอ
    "พูดถูกใจสุดๆเลยรุ่นพี่"ฟรานแทกกับเบลทีนึง
    "เอ้ะ ซันซัสดูลูกน้องนายสิ! ฉันก็คนในแฟมิลี่นะ!!!"ฉันที่ทำไรไม่ได้หันไปฟ้องซันซัสแทน
    "อืม ฉันจะไปพัก หาที่พักให้ด้วย"ซันซัสตอบแบบไม่สนใจและหันไปหาพี่เบี้ยงกี้
    "โอเค"
    "เห้ยยยยย ไอบ้าซันซัส!!!!!!!!!!!!!!"

    หลังจากนั้นไม่นานทุกคนก็พร้อมใจกันกลับมาฐานทัพพวกเคียวโกะออกไปรับพวกเขาแต่แน่นอนวาเรียไม่ไป เป็นโมเม้นที่นอนตีพุงอยู่ถิ่นเขาโดยที่ไม่แคร์เจ้าบ้าน หน้าด้านสมเป็นวาเรีย คุฟุฟุ(คิดถึงมุคุโร่ไปอีก) อีกจุดประสงค์คือฉันเป็นแวมไพร์นะเว้ย! ห้ามลืม!!!!! จะให้ไปรับพวกสึนะที่สะบักสะบอมทั้งตัวมีหวังพวกนั้นจะตายเอา และฉันก็อดเลือดมานานมากและด้วย ไม่อยากกินแล้วอะ อยากเป็นเหมือนคนปกติเขา T^T แต่ลืมไปฉันไม่ใช่คน ฉันขังตัวเองอยู่ในห้องและประกาศออกไปว่าถ้าพวกนั้นยังไม่เก็บแผลตัวเองให้ปลอดภัยฉันจะไม่ทน- -
    ก็อกๆ โครม!
    "เห้ย!"ฉันสะดุ้งลุกขึ้นจากเตียงทันที เพราะอะไรหน่ะหรอ วาเรีย! มัน! พัง! ประตูห้องฉันนนนนนน "ทำบ้าไรกับประตูห้องฉันนนนนน"
    "และแกจะล็อกประตูทำซากอะไรละวะ!!!!!"สควอโล่ตะโกนกลับมา
    "ก็มันห้องส่วนตัวช้านนนนนน!"
    "ชิชิชิ ตอนแรกเจ้าชายจะเปิดเองและนะจะได้พังน้อยหน่อย แต่ช้าไปนิด"เบลบอก
    "บอสบอกไม่ทันใจเลยเปิดเองเลย"มาม่อนเสริม อ๋อนี่คงเพลิงพิโรธ มันไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่ควรฟัง!
    "และจะพังทำไมละวะ! เคาะก็จะไปเปิดให้ละ ถ้าเมื่อกี้ฉันขยันอีกนิดลุกไปเปิดประตูหน้าไม่เละเป็นจุลไปและหรอ!!!!!"ฉันบ่น
    "เรื่องมากจิงๆยัยผู้หญิง บอสอุสามาตามนะ"เลวี่บ่น
    "อะไรไอหนวดปลาหมึกทอด!"กล้าดียังไงมาบ่น!
    "เอ๊ะ ยัย.."เลวี่หุปปากเงียบเมื่อซันซัสหันไปมองแรง
    "เอ้ะๆๆๆๆๆๆ ไปกันเถอะจ๊ะชิซูมิจังงงงงง เดียวจะตีกันอีกป่าวๆ"เจ้ลูซซูเรียเดินเข้ามาดึงฉันออกไป
    "แบร่~ "โดยที่ไม่ลืมทิ้งท้ายให้เลวี่เบาๆ

    ตอนนี้ทุกคนอยู่ที่ห้องประชุมรวมซึ่งที่นั่งเยอะมาก แต่วาเรียไม่นั่งค่ะ ความเถื่อนและถ่อยมันทำให้ทุกๆคนนั่งไม่เป็นที่ ซันซัสพิงกำแพงควอโล่ยืนพิงคนละฝั่ง เบลนั่งเอกขเนกและพร้อมจะหลับ มาม่อนไปนั่งกับรีบอร์นบนโต๊ะ เลวี่ยืนกับซันซัสไม่กล้าพิง เจ้ลูซซูเรียแทบจะนั่งพับเพียบบนเก้าอี๋ ฉันนั่งบนโต๊ะประชุมข้างๆเบล และทุกคนก็มากันพร้อมหน้าพร้อมตายกเว้นฮิบาริ=_= ชอบทำตัวแปลกแยกก็คนนี้ละ(<<เขาแค่เกลียดการสุมหัวย่ะ)
    "คืองี้นะมันดีมากเลยที่วาเรียตัดสินใจมากัน เพราะช้อยจำเป็นต้องมีคนไว้เผื่อเลือกเยอะๆ"โชอิจิ พูดเปิดประเด็นขึ้นมา
    "อะไรคือช้อย"ฉันถามแทนทุกคนเพราะสีหน้าทุกคนเป็นแบบ ฉันไม่รู้นะ? อะไรคือช้อยหรอ? ตัวเลือกอะไร?
    "ช้อยคือเกมที่ฉันกับคุณเบียคุรันเคยเล่นด้วยกันสมัยเรียน เราจะกำหนดผู้เล่นและสถานที่เล่นโดนการเลือก จะมีฐานทัพเป็นที่มั่นและถ้าใครล้มอีกฝ่ายได้ก่อนก็จะชนะ และก็จะได้ของตอบแทนไปจะเป็นอะไรก็ได้เงินทองหรอของที่อยากได้ แต่ช้อยไม่เคยทำเป็นเกมที่เล่นได้จริงมาก่อน แต่สำหรับคุณเบียคุรันเขาทำได้แน่ๆ"โชอิจิพูดและทำหน้าเคลียดพลางทำพวกสึนะเคลียดไปตามๆกัน
    "แล้วไงต่อ~"ทุกคนมองมาที่ฉันแบบทำไมเธออารมดี
    "ชิชิชิชิ น่าสนุกจัง"เบลพูดต่อ
    "โวยยย ไร้สาระวะ!!!"สควอโล่บ่น
    "เอ่อใจเย็นๆนะ เรื่องนี้มันสำคัญมากเลยนะ"โชอิจิพูดต่อ 
    "สำคัญและไง จำเป็นต้องทำหน้าแบบสึนะตอนนี้หรอ55555555"ฉันขำขึ้นมาทุกคนในวาเรียก็ยิ้มตาม "ไม่เห็นต้องเคลียดเลยกับอีแค่ผู้ชายมีปานใต้ตาสีม่วง ฉันว่าเขาสักชัว=_="
    "5555"เสียงหัวเราะของทุกคนก็เกิดขึ้นอีกครั้ง^^
    "อย่าเคลียดเลยสึนะ มีวาเรียอยู่ทั้งทีไม่แพ้หรอก> <"ฉันเดินไปกระซิบกับสึนะและเดินกลับห้อง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×