all27 นภาที่สูญหายไป - all27 นภาที่สูญหายไป นิยาย all27 นภาที่สูญหายไป : Dek-D.com - Writer

    all27 นภาที่สูญหายไป

    โดย Sky☆Sweety

    เมื่อนภาไม่อยู่ให้ผู้พิทักษ์ปกป้องแล้วพวกเราจะอยู่ไปเพื่ออะไร

    ผู้เข้าชมรวม

    2,101

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    2.1K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    40
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 54 / 21:34 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     เมื่อนภาไม่อยู่ให้ผู้พิทักษ์ปกป้องแล้วพวกเราจะอยู่ไปเพื่ออะไร
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       -วายุ-
      วายุที่คลั่งและไม่มีวันจะหยุดเพราะไม่มีคนคอยห้ามไม่มีคนคอยเตือนไม่มีคนคอยห่วงคอยเอาใจใส่ไม่มีคนอยู่เคียงข้างเมื่อเจ็บไม่มีคนมาปลอบใจเหมือนเมื่อก่อนไม่มีคนที่เขาเคยหึงเคยหวงไม่มีอีกแล้วคนๆนั้นได้ตายจากชีวิตวายุคนนี้อย่างไม่มีวันหวนกลับมาอยากจะบอกคำๆนี้กับคนนั้นว่า"ขอโทษครับที่แต่สร้างความลำบากให้รุ่นที่สิบมาตลอดและขอโทษที่ทำให้รุ่นที่สิบเป็นอย่างนี้ขอโทษ"
      -พิรุณ-
      ตอนนี้หยาดพิรุณที่คอยชำละล้างทุกสิ่งกลับไม่ช่วยชำละล้างคนที่อยู่ในใจเขาได้เลยตลอดเวลาเขาเฝ้ามองคนๆนั้นตลอดเวลาเขาคอยปกป้องคนนั้นตลอดเวลาที่เขายิ้มเพราะอยากให้คนนั้นยิ้มและมีความสุขตลอดเวลาที่อยูด้วยกันแสนนานแต่กับเขามันเป็นเพียงเวลาสั้นๆเท่านั้นเองนะสึนะ"ทำไมตัวฉันมันอ่อนแอมากๆจนไม่สามารถปกป้องนายได้ฉันไม่สมควรเป็นผู้พิทักษ์แต่นายกับเลือกฉันฉันอยากบอกว่าฉันขอโทษสึนะที่ทำให้นายผิดหวังฉันขอโทษ"
      -เมฆา-
      เมฆาที่ล่องลอยไม่ยึดกับสิ่งใดแต่ตอนนี้เขาอยากผูกมัดกับคนๆหนึ่งที่เขารักห่วงใยคนหนึ่งที่จากไปแล้วคนหนึ่งที่เขาเคยทำให้เจ็บซ้ำคนหนึ่งที่เขาเฝ้ามองเฝ้าทนุทนอมเฝ้าคิดถึงเฝ้าห่วงหาเขาไม่เคยโลภมาก่อนแต่พอมาเจอคนๆหนึ่งเขากลับอยากได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของคนๆนั้น"เจ้าสัตว์กินพืชแกสบายคนเดียวเลยนะไม่รู้เหรอว่าใครหลายคนเสียน้ำตาเพราะนายถ้านายฟื้นขึ้นมาฉันจะขย้ำ"
      -สายหมอก-
      สายหมอกที่มีหน้าที่ปกป้องตอนนี้เขาเหมือนไม่มีหน้าที่อีกนั้นอีกแล้วไม่มีนภาคนที่เขาเคยทำร้ายคนที่เขาอยากได้ไปครองนที่เขาอยากให้มีความสุขคนที่เขาไม่อยากเห็นน้ำตาคนที่เคยรักเขา"ไหนบอกว่าจะรอผมออกมาละครับผมเกลียดมาเฟียที่ทำให้คุณร้องไห้เกลียดที่ทำให้ผมกับคุณไม่ได้อยู่ด้วยกันเกลียดการอยู่คนเดียวเพราคุณผมเกลียดที่สุด"
      -อรุณ-
      อรุณที่คอยส่องแสงคู่กับนภาเสมอมาแต่บัดนี้ไม่มีนภาไม่มีนภาที่คอยอยู่ข้างๆไม่มีนภาอยู่เป็นเพื่อนไม่มีนภาที่เคยรักนภาที่เคยปลอบใจนภาที่คิดถึง"ซาวาดะนายรู้ไหมตั้งแต่ไม่มีนายพวกฉันเหมือนไม่มีลมหายใจนายเอาใจพวกฉันไปหมดแบบนี้แล้วนายก็จากฉันไปตลอดฉันขอโทษนะที่เคยทำให้นายเจ็บแต่เพราะฉัน...รักนาย"
      -อัสนี-
      อัสนีที่บ้าคลั่งและโกรธที่ตัวเองไม่สามารถปกป้องนภาได้ไม่สามารถทำหน้าที่ผู้พิทักษ์ได้ได้แต่ทำใหนภาเป็นห่วง"วงโกเล่ฮึกๆผมขอโทษที่ทำให้คุณเจ็บปวดหลายขอโทษที่ทำให้คุณเป็นห่วงขอโทษที่ทำหน้าที่ไม่เหมาะสมขอโทษที่ไม่ใด้บอกคุณว่า..ผมรักคุณนะครับวงโกเล่"
      "เมื่อไม่มีนภาที่เป็นที่รัก
      แล้วอัสนีจะปกป้องและรักใคร
      แล้วเมฆาที่ไม่ยึดกับสิ่งใด
      อรุณจะส่องแสงทิ่ไหน
      พิรุณจะชำละล้างไปเพื่อใคร
      สายหมอกจะปลอบใจใคร
      วายุจะคุ้มครองใคร
      ไม่มีนภาแล้วพวกเราจะอยูไปเพื่ออะไร"

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×