Blacklist วายร้ายที่รัก - นิยาย Blacklist วายร้ายที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    Blacklist วายร้ายที่รัก

    โดย L'étoile

    "เพราะการช่วยเพื่อนที่ตัวเองรัก คือทุกอย่างแม้จะต้องขายความเป็นตัวเองอีกครึ่งก็ตาม"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,430

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.43K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 64 / 15:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Black list วายร้ายสุดที่รัก
    "เพราะการช่วยเพื่อนที่ตัวเองรัก คือทุกอย่างแม้จะต้องขายความเป็นตัวเองอีกครึ่งก็ตาม"
    คนที่ไม่เคยสูญเสียอะไรแต่แล้วกลับกลายเป็นว่าเธอสูญเสียทุกอย่าง ทั้งพ่อแม่ที่ลืมเธอจนหมดสิ้นโดยที่ตัวเธอเองไม่กล้าโผล่หัวให้พวกเขาเห็นอีก รวมถึงเดรโก มัลฟอยชายหนุ่มที่พร่ำบอกว่ารักเธอนักเธอหนาสุดท้ายแล้วหลังสงครามจบเขาหันหลังให้เธออย่างไม่เหลียวแลพ่วงท้ายด้วยการหมั้นกับแอสเทอเรีย กรีนกราสอย่างไม่น่าให้อภัย เขาขี้ขลาดเกินกว่าจะปกป้องเธอด้วยซ้ำ
       หลังสงครามฮอกวอตส์สิ้นสุดลงทุกอย่างคืนสู่สภาวะปกติทุกอย่างถูกฟื้นฟูให้กลับมาดีเช่นเดิม ทุกคนกลับเข้ามาเรียนต่อในฮอกวอตส์เพื่อยกระดับการศึกษาให้แก่ตัวพวกเขาเอง "แฺฮร์รี่ พอตเตอร์" ผู้ถูกสรรเสริญและขนานนามว่าเป็นวีรบุรุษที่ปราบเจ้าแห่งศาสตร์มืดได้รวมเหล่าผู้กล้าก็ถูกสรรเสริญเฉกเช่นเดียวกัน แต่มีสิ่งหนึ่งเสมือนภัยอันตรายใต้เงามืดกำลังคืบคลานเข้ามาโดยที่พวกเขาไม่ทันได้ตั้วตัว ภายใต้รั้วฮอกวอตส์ อันตรายสุดคาดคิดกำลังคืบคลานเข้ามาอย่างน่าหวาดหวั่น และมีสิ่งหนึ่งที่หลังจากสงครามจบมีท่าทีเปลี่ยนไปนั่นก็คือเพื่อนรัก อย่าง เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ที่ตั้งแต่กลับมาครั้งนี้เธอมีท่าทีเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 


    ~character~


    Hermione granger

    Harry potter

    Draco malfoy

    Gael sylvan




    เกริ่น
      เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์   เด็กสาวที่สิ้นหวังในทุกๆอย่างทั้งพ่อแม่ที่ถูกตัวเธอเองลบความจำเพื่อทำให้พวกเขาปลอดภัย จนให้เธอไม่สามารถกลับไปหาพวกเขาได้อีก อีกทั้งชายหนุ่มคนรักอย่าง เดรโก มัลฟอย ที่คบกันตั้งแต่ปี6จนกระทั่งสงครามประทุขึ้นเรื่อยๆและเขาก็ขี้ขลาดเกินกว่าจะเผชิญหน้าไปพร้อมกับเธอ เขาหมั้นกับแอสโทเรีย กรีนกราสหลังสงครามจบตามคำสั่งลูเซียส มัลฟอย เขาไม่สนแม้แต่เหลียวแลเธอสักนิดจนทำให้เฮอร์ไมโอนี่ตัดความสำพันธ์กับเขาทั้งที่ยังรัก สิ่งสุดท้ายที่เธอจะทำได้ก็คือการขายวิญญาณครึ่งหนึ่งให้แก่ยมทูต เพื่อช่วยเหลือเพื่อนรัก อย่างแฮร์รี่ พอตเตอร์ ให้ปลอดภัยกับทุกสิ่งเพราะแฮร์รี่คือคนเดียวที่จะปกป้องมักเกิลและเวทย์มนตร์ได้ แต่สิ่งเดียวที่เธอต้องแลกก็คือ จิตใจด้านมืดที่ย้อนกลับมาอยู่ในตัวของเธอ ความดาร์กที่ปิดบังซ่อนเร้นภายในจิตใจมันกำลังทำหน้าที่อยู่ในตัวของมัน. หรือนี่จะคือตัวตนอีกฝ่ายที่อยู่ในก้นบึ้งของจิตใจมานาน

    .
    .
    .
    ครั้งนี้จะกลับมาเกลาเนื้อหาให้โอเคขึ้น พยายามจะต่อฟิคเรื่องนี้ให้จบเพราะตอนแต่งช่วงนั้นประสบการณ์ของเราน้อยมาก ขอบคุณนักอ่านที่สนับสนุนเราจนถึงตอนนี้นะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น