Oh My God ! ผมคือคุณชายกำมะลอ [B.A.P] - นิยาย Oh My God ! ผมคือคุณชายกำมะลอ [B.A.P] : Dek-D.com - Writer
×

    Oh My God ! ผมคือคุณชายกำมะลอ [B.A.P]

    โดย Racketeer

    แดฮยอน เด็กรับใช้ของจุนฮง ที่ถูกตระกูลชเวเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคุณชายที่หายไป เพราะเขาแอบหยิบแหวนและสร้อยของจุนฮงมาใส่นั่นเอง ..เรื่องราววุ่นๆทั้งหมดจึงเกิดขึ้นภายในบ้านตระกูลชเวและเปลี่ยนชีวิตแดฮยอนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    464

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    464

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 56 / 20:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชาย x ชาย นะคะ ใครชอบอ่านแนวนี้ และเนื้อเรื่องเฮฮาก็ขอเชิญชวนมาอ่านค่ะ ถือว่าอ่านคลายเครียดละกันนะ >__< อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นติชมด้วยนะคะ เพื่อเป็นการนำไปปรับปรุงหรือเป็นกำลังใจในการแต่งต่อค่ะ

    Twitter : @mmjin95





    แดฮยอน : เด็กหนุ่มรับใช้คนสนิทของชเวจุนฮง ที่ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นคุณชายตระกูลชเวผู้มั่งคั่งเพียงเพราะเขาแอบหยิบสร้อยคอและแหวนของจุนฮงมาใส่ในช่วงที่คนตระกูลชเวมาตามหาพอดี ..เรื่องราวกำลังเป็นไปได้สวยตามที่แดฮยอนกำลังฝันไว้ทุกอย่าง ถ้าไม่มาสะดุดเพราะผู้คุมส่วนตัวอย่างยองแจ ที่ตั้งตนสงสัยเขาตั้งแต่วันแรกที่เหยียบเข้ามา





    ยองแจ : เด็กหนุ่มที่ทำหน้าที่คอยดูแลบ้านหลังนี้มานาน และถูกจ้างมาพิเศษเพื่อเป็นคุณครูดูแลชีวิตของคุณชายของบ้านอย่างแดฮยอน ...แต่ให้ตายสิ เขาน่ะโคตรสงสัยคุณชายคนนี้เลยจริงๆ ไม่ว่าจะมาดหรือคำพูดจานั้น ไม่เหมาะเลยสักนิด ยองแจรับไม่ได้ !!!

     



    เซโล่ : หรือในนามของชเวจุนฮง คุณชายตัวจริงของบ้านตระกูลชเว เขาไม่รู้เลยว่าแดฮยอนหายตัวจากบ้านของเขาไปไหน จนกระทั่งข่าวและรูปของแดฮยอนออกมาเผยแพร่ตามทีวี และสื่อทั่วไป ..แม้จะโกรธในตอนแรกที่แดฮยอนทำแบบนี้ แต่เขาก็ไม่คิดจะไปทวงสิทธิ์อะไร เพราะชีวิตแบบธรรมดาแบบนี้มันก็มีความสุขแล้วนิ ได้ทำในสิ่งที่รัก และอยู่กับคนที่รักน่ะ =)







    ยงกุก : ผมมีความฝันของผมที่เหมือนมันจะพังทลายลงไปแล้ว แต่เพราะมีเซโล่เด็กน้อยน่ารักนั่นยื่นมือเข้ามาช่วยไว้ เขาเองก็มีความฝันไม่ต่างจากผม นั่นคือการได้เป็นนักร้อง ทุกๆวันเราสองคนจะมารวมกันอยู่ที่สถานีรถไฟใต้ดินเพื่อร่วมสร้างเพลงใหม่ๆกัน ..ทุกอย่างดูเป็นไปอย่างราบรื่นนะ เว้นแต่ว่าเหมือนมีบางอย่างในตาของเซโล่ที่ยังเป็นความลับปิดบังผมอยู่





    ฮิมชาน : พ่อบ้านใหญ่แห่งตระกูลชเวที่ทุกอย่างภายในบ้านต้องเนี้ยบอย่างสุดๆ เขารู้สึกดีใจและภาคภูมิแทนคุณท่านมากที่สามารถตามหาคุณชายของบ้านเจอ รู้สึกเหมือนหน้าที่ของเขาบรรลุแล้ว แต่มันกลับต้องมาเหนื่อยและงานงอกอย่างสุดๆ เพราะคุณชายคนนี้ไม่รู้จักเรื่องสมบัติผู้ดีอะไรเลยสักอย่าง แล้วแบบนี้จะมาทำภารกิจแก้คำครหาของตระกูลชเวได้มั้ยเนี่ย !





    จงออบ : เด็กรับใช้คนใหม่ของบ้านตระกูลชเวที่ได้รับหน้าที่ให้มาเป็นคนรับใช้ประจำตัวแดฮยอน เขามักจะขี้หลงขี้ลืม ทำอะไรผิดพลาดเสมอ แม้แดฮยอนจะไม่ถืออะไรแถมชอบนิสัยจงออบอีกด้วย แต่นิสัยแบบนี้มันกลับไม่เข้าตาพ่อบ้านใหญ่อย่างฮิมชานสุดๆ เขาจึงมักถูกหมายหัวเป็นพิเศษจากฮิมชานในเรื่องตัวอันตรายอันดับ 2 ของบ้านตระกูลชเว ( อันดับ 1 ฮิมชานแอบยกให้แดฮยอนอย่างเงียบๆ ) 






    M U S I C CAFE : LUN LA
    B B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น