จันทน์ผา-เสน่ห์จันทน์ - นิยาย จันทน์ผา-เสน่ห์จันทน์ : Dek-D.com - Writer
×

    จันทน์ผา-เสน่ห์จันทน์

    โดย vimwipa

    โชคชะตาพาให้ผู้บริหารหนุ่มผู้เงียบขรึม ให้มาพบกับหญิงสาวธรรมดาที่ต้องการสืบการตายของพ่อ ท่ามกลางปัญหามากมายเธอและเขาจะทำยังไงเมื่อพบว่ามีความรู้สึกหวั่นไหวให้กันและกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    347

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    347

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    -1
    หมวด :  หักมุม
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 56 / 20:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คาเรคเตอร์ตัวละคร

    ภาณิน :  ผู้บริหารหนุ่มเจ้าของทรีเฮาส์ เมื่อก่อนเป็นชายหนุ่มที่สดใส เปิดเผย แต่ภายหลังจากโดนมณีมาลาคนรักเก่าหักหลังไปแต่งงานกับพิชิตพ่อของตัวเองเลยกลายเป็นคนที่เงียบขรึม ไม่ค่อยเชื่อใจใคร ค่อนข้างดุและเฉียบขาด เขาหันหลังให้กับพ่อตัวเองหลายปีจนกระทั่งพ่อเขาเสียชีวิตชายหนุ่มจึงต้องกลับมาแก้ไขปัญหาบริษัท หาตัวการคนที่ฆ่าพ่อของเขาร่วมกับจันทน์ผา ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชายหนุ่มต้องเข้าไปปกป้องคุ้มครองมณีมาลาอดีตคนรักที่เคยทำให้ตัวเองเจ็บช้ำใจอีกด้วย

    จันทน์ผา : หญิงสาวธรรมดาติดห้าวนิดๆ เป็นบัณฑิตสาวไฟแรงเพิ่งเข้าทำงานในทรีเฮาส์ได้ไม่ถึงสัปดาห์ พ่อก็ต้องตกตึกเสียชีวิต น้องชายมีปัญหาติดหนี้การพนันถูกยิงบาดเจ็บสาหัส จันทน์ผาต้องการสืบการตายของพ่อจึงทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับภาณิน ในการสืบปัญหาที่เกิดขึ้นภายในบริษัททรีเฮาส์ ที่ยิ่งสืบเธอก็ยิ่งพบว่ามันลึกและน่าตกตะลึงกว่าที่ตนเองคิด ท่ามกลางปัญหาที่เกิดขึ้นมากมายจันทน์ผาจะทำยังไงเมื่อพบว่าตัวเองมีความรู้สึกหวั่นไหวไปกับภาณิน

    มณีมาลา : อดีตคนรักของภาณิน หญิงสาวสวยเฉียบ มีบุคลิกโดดเด่น แต่พื้นเพมาจากครอบครัวยากจน ต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้น เธอยอมแต่งงานกับพิชิตเพราะเห็นว่าพิชิตให้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการมากกว่าภาณินลูกชายของเขา อีกทั้งยังต้องการสถานที่ปลอดภัยและคนที่จะคุ้มครองเธอจากการตามรังควานของสริต

    เสี่ยสริต : เสี่ยหนุ่มหน้าตาดีเจ้าของบ่อนใจกลางเมือง เป็นเจ้าหนี้ใหญ่ของบริบูรณ์ ภายใต้ท่าทางสุภาพซ่อนความโรคจิตเอาไว้ สริตเป็นคนชอบความรุนแรง ซาดิสม์ และทำธุรกิจผิดกฎหมายทุกชนิด เขาชอบมณีมาลาและต้องการครอบครองเธอจนเป็นเหตุที่ทำให้ต้องบาดหมางกับพิชิตและภาณิน

    บริบูรณ์ : นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ร่างท้วม มีนิสัยจับจด ติดการพนัน ยักยอกเงินบริษัทไปใช้หนี้สริต แต่ด้วยความที่เป็นน้องชายที่พิชิตรักมากที่สุด จึงมีพี่ชายที่คอยแก้ปัญหาหลายๆ เรื่องให้

    พิชิต : พ่อของภาณิน ที่รู้สึกผิดต่อลูกที่ตนเองแต่งงานกับมณีมาลา แม้ที่จริงแล้วพิชิตก็รักมณีมาลาเช่นกัน เขายื่นมือมาแก้ปัญหาหนักที่เกิดกับคนรอบข้างจนตัวเองต้องจบชีวิตลง

    อุทิศ : พ่อของจันทน์ผา คนสนิทของพิชิต เป็นผู้ชายสูงวัยที่เด็ดเดี่ยวเข้มแข็งพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้กับครอบครัว โดยเฉพาะลูกๆ เขาเป็นคนที่ช่วยพิชิตรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดบริบูรณ์กับสริต แต่สุดท้ายเขาก็ตกตึกทรีเฮาส์เสียชีวิต

    วัศพล : ผู้ช่วยคนสนิทของภาณิน จิตใจมั่นคงเด็ดเดี่ยว รักความถูกต้อง เดิมเป็นเด็กที่พิชิตรับอุปการะ เติบโตมาด้วยความคิดที่สำนึกบุญคุณครอบครัวภาณินเสมอมา และเขาเป็นคนที่ภาณินไว้ใจมากที่สุด

    สารวัตรศาวัต : นายตำรวจหนุ่มที่มีความมุ่งมั่น เพื่อนรุ่นน้องของวัศพล เขาทำคดีเกี่ยวกับยาเสพติดและของผิดกฎหมายและพยายามตามจับสริตมานานหลายปี ให้ความช่วยเหลือภาณินและร่วมมือกันตามจับกุมสริตในที่สุด

    ยิ่งคุณ : นักศึกษามหาวิทยาลัยปีสาม เป็นหนุ่มขี้เล่น สดใส ร่าเริง น้องชายของจันทน์ผา แต่หลงผิดติดการพนันจนถูกขู่ฆ่าและถูกยิงเข้าขั้นโคม่าอยู่นาน สุดท้ายตอนหลังกลับใจได้ เลิกยุ่งเกี่ยวกับการพนัน เขาบวชให้พ่อและกลับไปตั้งใจเรียน 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น