ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC-GOLFTHA] รักแลกเปลี่ยน

    ลำดับตอนที่ #2 : คลุมเครือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 248
      0
      3 พ.ค. 56

    " คลุมเครือ "
     
    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ .. เอ่อ .."
     
    "ฉันออย นี่ฐา"
     
    "ยินดีที่ได้รู้จักนะออย"
     
    "อ่าว แล้วฉันละ"
     
    "ก็เหมือนเธอไม่ค่อยอยากจะรู้จักฉันสักเท่าไหร่"
     
    "อย่าไปสนใจฐาเลยกอล์ฟ มาคุยกับออยดีกว่า"
     
    ไหงงี้ละออย เจอเพื่อนใหม่แล้วลืมกันเลย แต่ทำไมใจเต้นแรงขนาดนี้นะ สงสัยเราคงโกรธอีตานี่ละมั้ง ..
     
    .
    .
    .
    .
    .
     
    - ตกเย็น -
    - ที่หอพัก - 
     
    "เธอคงต้องนอนห้องนี้กับเราไปก่อนนะกอล์ฟ เห็นเขาบอกว่าห้องอื่นเต็มหมดแล้ว"
     
    "โอเคได้เลย ฉันสบายๆอยู่แล้วละ"
     
    "ถ้าสบายคืนนี้ก็นอนพื้นนะจ้ะ อย่าหวังว่าจะได้นอนเตียง" ฐาประชดใส่
     
    "ให้กอล์ฟนอนเตียงเดียวกับออยก็ได้นะ"
     
    "ไม่ได้หรอกออย ถ้ากอล์ฟลักหลับเธอจะว่ายังไง"
     
    "ฉันไม่ทำแบบนั้นกับออยหรอก แต่ฉันจะทำกับเธอ หึหึ"
     
    "นี่เธอ!"
     
    "เอาหน่าๆ ทะเลาะกันอีกแล้ว กอล์ฟทนนอนพื้นไปก่อนแล้วกันเนาะ เลิกทะเลาะกันได้แล้ว"
     
    "ระวังนะจ้ะกิตติ์ลภัส"
     
    "เธอจะทำอะไร!"
     
    "พอๆ เลิกทะเลาะกันได้แล้ว โอ้ย! ฉันละปวดหัว" ออยส่ายหน้ากับการกระทำของสองคนนี้ ทะเลาะกันเป็นเด็กอยู่ได้
     
     
     
    - ร้านอาหาร -
     
    "กอล์ฟกินนี่นะ อันนี้ก็อร่อย นี่ด้วย อันนั้น .."
     
    "แหม่ ตักให้แต่กอล์ฟ"
     
    "น้อยใจหรอจ้ะ 5555555"
     
    "ป๊าวนิ น้อยใจทำไม"
     
    "อ่ะนี่ อร่อยนะ" กอล์ฟตักต้มยำกุ้งให้ฐา
     
    "ฐา เธอแพ้กุ้งไม่ใช่หรอ"
     
    "ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันไม่เป็นอะไรง่ายๆหรอก"
     
    "เธอมันถึกละสิไม่ว่า" กอล์ฟยิ้มแสยะ
     
    "ฐา! ตาเธอแดง ผื่นขึ้นด้วย"
     
    "คันอ่ะออย ฮื้อๆ ฉันไม่น่ากินเลย เพราะเธอคนเดียวเลยนะกอล์ฟ!"
     
    "ฐาเอายามารึเปล่า"
     
    "ไม่อ่ะ ฮื้อๆ ฉันเกลียดเธอ ได้ยินไหมว่าฉันเกลียดเธอ"
     
    "ฉันขอโทษ"
     
    "กองไว้ตรงนั้นแหละ! ออย เรากลับกันเถอะ"
     
    ระหว่างทางฐาเผลอหลับ บรรยากาศภายในรถเงียบมากจบแทบได้ยินเสียงเต้นของหัวใจออย แต่ทว่ากอล์ฟเองยังคงนั่งหน้าเสีย เขารู้สึกผิดที่ทำให้ฐาเป็นแบบนี้ 
     
    "ฉันไม่น่าเอากุ้งให้ฐากินเลย"
     
    "ไม่เอาน่า อย่าโทษตัวเองสิกอล์ฟ"
     
    "กอล์ฟผิดเอง ฐา .. ฉันขอโทษ" น้ำใสใสค่อยๆไหลออกจากตาตี่ๆ จากหนึ่งหยด กลายเป็นสองหยด และกลายเป็นหลายหยดรวมกัน
     
    "กอล์ฟ .. อย่าร้องสิคะ" ออยค่อยๆเอานิ้วมือเรียวๆของเธอมาปาดน้ำตาบนใบหน้าขาวๆใสๆของกอล์ฟ
     
    .
    .
    .
    .
    .
     
    "ถึงห้องสักที ฐานี่ก็หนักเหมือนกันนะเนี้ย" กอล์ฟเดินเข้าไปในห้อง และค่อยๆวางฐาลงบนเตียงอย่างเบาๆ
    "ออยไปอาบน้ำนอนเถอะ  เดี๋ยวฉันดูแลฐาเอง"
     
    "กอล์ฟ .."
     
    "ไปเถอะ ฉันทำฐาเป็นแบบนี้ ฉันต้องรับผิดชอบ"
     
    "งั้นฝันดีนะคะ" ออยเป็นเข้ามาใกล้ๆกอล์ฟแล้วกระซิบที่ข้างหู แก้มทั้งสองเสียดสีกัน หน้าออยค่อยๆแดงขึ้นจนสังเกตได้
     
    "ฝันดีคะ"
     
    ภายในห้องที่มืดและเงียบสงัด กอล์ฟค่อยๆปลดกระดุมฐาออกทีละเม็ด 
     
    "ฉันขอโทษนะฐา"
     
    กอล์ฟค่อยๆเช็ดตัวให้ฐาจากด้านหน้า ไปเรื่อยๆจนถึงด้านหลัง ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ใกล้กันมาก
     
    "หนาว หนาว งื้ออออ .." ฐาดึงอีกคนเข้ามากอด กอล์ฟก็รับกอดนั้นด้วยความเต็มใจ ทำไมเขาไม่ขัดขืนละ ทำไมใจต้องเต้นแรงขนาดนี้ด้วย แต่กับออย เขาไม่รู้สึกอะไรเลย .. กอล์ฟก้มลงมองหน้าเรียว ใบหน้าฐาตอนนี้ยิ่งมองเหมือนยิ่งมีอะไรมาดึงให้กอล์ฟค่อยๆก้มหัวลง เขาประกบจูบลงบนริมฝีปากบางๆ .. นี่ฉันรักเธอแล้วใช่ไหม นี่ใช่ไหมความรัก 'กิตติ์ลภัส'
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×