ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC-GOLFTHA] รักแลกเปลี่ยน

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกพบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 253
      0
      3 พ.ค. 56

    " แรกพบ "
     
    กริ๊งงงง .. - หมดคาบ -
     
    "ฐา!"
     
    "หืมมม? ออยมีอะไรหรอ เรียกซะตกใจหมดเลย"
     
    "ฐาจำคนนั้นได้ไหม"
     
     
     
    "เห้ย! เดินระวังหน่อยสิ" ฐาล้มลงไปกองกับพื้น
    "เธอนั่นแหละ เดินไม่ระวังเอง"
     
    "นี่ฉันล้มนะ" ฐาเงยหน้ามองคนที่ชนเธอล้ม สายตาทั้งคู่จ้องมองกันและกัน ตากลมๆตี่ๆ ริมฝีบางชมพูบางๆ แก้มที่ขาวเนียนป่อง ทำให้ฐาเคลิ้ม ~ ไม่สิกิตติ์ลภัส เธอต้องไม่หลงอีตาบ้านี่ เขาทำเธอเจ็บตัวนะ 
     
    "ก็ช่วยไม่ได้ เธออยากล้มเอง" กอล์ฟยิ้มเยาะเย้ย
     
    "อ่าวฐา ลงไปนั่งทำอะไรที่พื้น จับกบหรอ 5555555555" ออยที่เพิ่งเดินมาเห็นฐานั่งกองที่พื้นก็อดแซวไม่ได้
     
    "นี่ฉันเป็นเพื่อนเธอนะออย ขำอะไร"
     
    "ก็ขำที่เธอลงไปจับกบนะสิ" กอล์ฟแทรกขึ้น
     
    "นี่ใครหรอฐา" ออยกระซิบและดูดี๊ด๊าเป็นพิเศษ
     
    "อย่าไปสนใจเลยออย เราไปกันเถอะ"
    "นี่เธอเดี๋ยวสิ ห้อง 5A ไปทางไหน"
     
    "ไปทาง..." 
     
    "อยากรู้ก็ไปหาเองสิ" ฐาตะคอกใส่กอล์ฟแล้วรีบลากออยไป
     
     
     
    "อ่อ จำได้ฝั่งใจเลยละ อีตานั่นนะหรอ"
     
    "เขาได้มาเป็นรูมเมทเราด้วยนะ"
     
    "อะฮรึก อึก โอ้ยย ติด ติดคอ ห้ะ! ออยว่าไงนะ"
     
    "เขาเป็นรูมเมทเรา อยู่ห้องเดียวกับเรา และที่สำคัญเป็นนักเรียนแรกเปลี่ยนด้วยละ"
     
    "ไม่นะ ฉันไม่ยอมนอนกับอีตานั่นหรอก อย่าบอกนะว่าเธอจะเอาเขาเข้ามาอยู่กลุ่มเรา ฉันไม่ยอมนะ" ฐาหน้ามุ้ย แต่ทำไมภาพของอีตานั่นต้องลอยมาให้หัวด้วยนะ "ไม่ไม่ๆๆๆ!!!"
     
    "ฐา ฐาเป็นอะไร ไม่ก็ไม่สิ แต่ฐาลองคิดดูสิ เขาน่าสงสารขนาดไหน เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน เพิ่งย้ายมาเองนะ ไม่รู้จักใคร ตัวคนเดียว ฐาไม่เห็นใจหน่อยหรอ" ออยพยายามชักแม่น้ำทั้งห้า
     
    "พอละ พอละออย โอเคๆ ฐายอมให้เขามาอยู่กับเราก็ได้"
     
    "เย้! ฐาใจดีที่สุดเลย ฐาน่ารัก"
     
    "ที่หยั่งงี้ละชมนะ แต่มีข้อแม้นะ ฐาใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ตานั่นไม่มีอำนาจใดๆทั้งสิ้น และสุดท้าย เขาจะยอมอยู่กับเรารึเปล่าก็ไม่รู้นะ"
     
    "อยู่สิ กอล์ฟอยู่กับเราอยู่แล้ว เชื่อฉันสิ"
    ในที่สุดออยก็ทำสำเร็จ ออยจะได้อยู่ใกล้ชิดกอล์ฟแล้ว รอแค่ออยพร้อมก่อนนะ กอล์ฟจะสารภาพว่า 'ออยชอบกอล์ฟ'
     
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    กริ๊งงงงงงง .. - หมดเวลาพัก -
     
    "นักเรียนคะ วันนี้จะมีเพื่อนนักเรียนแรกเปลี่ยนมาอยู่ร่วมห้องกับเรานะ"
     
    "สวัสดีนะ เราชื่อกอล์ฟ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะ"
     
    "ไม่เห็นจะยินดีเลย ชิ"
    "ฐา!"
     
    "โอเคๆ ฐาขอโทษ"
     
    "ณัฐภัสสราไปนั่งข้างกิตติ์ลภัสกับมิรานะ"
     
    "ค่ะ"
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×