ผู้กอบกู้แห่งจักรวาลทั้ง4ทิศ - นิยาย ผู้กอบกู้แห่งจักรวาลทั้ง4ทิศ : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้กอบกู้แห่งจักรวาลทั้ง4ทิศ

    โดย vhoem

    เมดิสันตัวเดินเรื่อง ชื่อของเธอหมายถึงขวัญจากพระเจ้า เธอได้รับขวัญหรือพรให้ไปกอบกู้จักรวาลจากผู้ชั่วร้ายที่มายึดครองดินแดน ภูตผีปีศาจ แม่มดพ่อมด อสูน แวมไพร์ มังกรบิน ต่างๆอีกมากมาย ในโลกอีกโลกหนึ่งที่ยังไม่มีแม้แต่แผ่นดิน ผู้อ่านจะเข้าไปในโลกของเวทมนต์

    ผู้เข้าชมรวม

    155

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    155

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 62 / 21:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายแฟนตาซี

    เมดิสันตัวเดินเรื่อง ชื่อของเธอหมายถึงขวัญจากพระเจ้า เธอได้รับขวัญหรือพรให้ไปกอบกู้จักรวาลจากผู้ชั่วร้ายที่มายึดครองดินแดน ภูตผีปีศาจ แม่มดพ่อมด อสูน แวมไพร์ มังกรบิน ต่างๆอีกมากมาย

    Attachment.png

    เมดิสันกับจอร์นเกอร์อาศัยอยู่ในอเมริกา มีเหตุจำเป็นต้องย้ายออกไปอยู่นอกเมืองในหมู่บ้านที่มีแต่คนประหลาดไม่ยอมออกจากบ้าน เมดิสันได้พบหลังสือเล่มหนึ่งในห้องเก็บของ จอร์นเกอร์แม่ของเมดิสันอยู่ดีๆก็กลายเป็นรูปปั้นปูน เธอเลยต้องทำตามคำในแนะนำของผู้เฒ่าผู้หนึ่งคือเปิดหนังสือนั่น ในที่สุดเมดิสันก็เข้าไปในหนังสือ 

             

            ในอีกโลกหนึ่งที่มีทั้งเวทมนต์ พ่อมด แม่มด แวมไพร์ และสิ่งเหนือธรรมชาติทุกอย่าง เป็นโลกที่ยังไม่มีพื้นดินคลุมทั่วโลกเป็นจักรวาลที่เป็นเกาะขนาดใหญ่ และเป็นจุดกำเนิดทิศทั้ง4 มีเหตุการณ์ให้เมดิสัน เป็นเหมือนกับเจ้าหญิงแม่มดหรือผู้ที่มีพรจากพระเจ้าให้เธอมีหน้าที่ ช่วยจักรวาลจากผู้ที่แย่งตำแหน่ง ของผู้ปกครองจักรวาล เมื่อแย่งมาได้ก็ทำการแบ่งดินแดนเป็นสี่ทิศปกครองสี่อาณาจักร ทำให้เกิดหายนะครั้งใหญ่ เมดิสันจะช่วยจักรวาลได้หรือไม่ต้องไปติดตาม


    นิยายได้วางพล๊อตเรื่องที่ไม่ซับซ้อนจนคนดูสับสน


    นิยายเป็นความคิดและจินตนาการของผู้แต่งที่คิดขึ้นมาเอง รูปภาพหรือสิ่งใดที่ไม่อนุญาติให้นำมาใช้ หรือผิดลิขสิทธิ์ สามารถแจ้งลบได้ทันที ทางเราไม่มีเจตนาในในทางที่ไม่ดีใดใดทั้งสิน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    Attachment_1.png

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น