[ FanFicRwby ] The Witcher of Remnant หมาป่าขาวแห่งโลกแฟนตาซี (สถานะ : เลิกเขียนแล้ว) - นิยาย [ FanFicRwby ] The Witcher of Remnant หมาป่าขาวแห่งโลกแฟนตาซี (สถานะ : เลิกเขียนแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    [ FanFicRwby ] The Witcher of Remnant หมาป่าขาวแห่งโลกแฟนตาซี (สถานะ : เลิกเขียนแล้ว)

    โดย Zemo Geekman

    ผจญภัยไปในโลกแห่ง Remnant ด้วยร่างกายของชายหนุ่ม(?)ที่ได้ชื่อว่าเป็น The Witcher ที่แกร่งที่สุดโลก การผจญภัยในรั่วโรงเรียนบีค่อนและอาณาจักรแห่ง Remnant จึงเริ่มต้นขึ้น!!! "มีงานให้ข้าล่าอสูรไหม?"

    ผู้เข้าชมรวม

    11,616

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    84

    ผู้เข้าชมรวม


    11.61K

    ความคิดเห็น


    184

    คนติดตาม


    370
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 64 / 09:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    สวัสดี ผู้อ่านทุกท่านที่เขามาดูผ่านๆหรืออ่านจนถึงตอนล่าสุดด้วยนะครับ
    ขอกล่าวขอบคุณทุกท่านจริงๆนะครับ ที่เข้ามาให้ความสนใจกับ Fan Fic เรื่องแรกของผม เป็นการเขียนที่ "ตามใจตัวเอง" ริงๆครับกับผลงานนี้ 5 5 5

    ไอเดียในการเขียนเรื่องนี้เป็นเพราะ 1.ชอบเรื่อง RWBY มากเลยครับ 2.โคตรชอบนิยายกับเกม The Witcher เลยครับ ยิ่งพอมีเป็นซีรี่ย์มายิ่งบ้าเข้าไปใหญ่เลย 5 5 5 และด้วยความชอบจัด เลยจะมาหา Fan Fic ของ 2 เรื่องนี้อ่านเล่นๆ แต่ปรากฎว่า....ไม่มี!!! ไม่มีใครเขียน Fic 2 เรื่องนี้เลยสักคน หรือต่อให้มีเขียนสักคน....ก็เขียนไม่จบและค้างคาใจมาเป็นปี สุดท้ายทนความอยากไม่ไหวเลยเขียนเองแม่มเลย 5 5 5 

    สำหรับใครที่ไม่รู้จักทั้ง 2 เรื่องนี้นะครับ 

    RWBY เป็นเรื่องราวของ โลกแห่ง Remnant ที่เหล่ามนุษย์ทำสงครามกับอสูรที่ชื่อว่ากริม โดยใช้พลังจาก Dust และ Aura เพื่อปกป้องโลกมนุษย์ พวกเขาจึงก่อตั้งโรงเรียนสอนเหล่านักล่าทั้งชายหญิง เพื่อปกป้อง Remnant จากเหล่าอสูรกายและภัยร้ายที่ใหญ่กว่า...

    The Witcher เป็นเรื่องราวของ นักล่าอสูรผู้เก่งกาจนามว่า แกรัลท์ แห่ง ริเวีย The Witcher ที่เก่งที่สุดในโลก ออกตามล่าเหล่าอสูรตามงานจ้างและต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องร้ายต่างๆ ตั้งแต่ระดับอาณาจักรจนถึงระดับโลก...

    ก็สำหรับแฟนฟิคเรื่องนี้นะครับ แต่งตามใจอยากตัวเองแบบ 100% เลย 5 5 5 จะเป็นอย่างไรก็ไปติดตามอ่านได้เลยครับผม!!!

    วันที่ลงอาจจะเป็นวันเว้นวัน หรืออาทิตย์ละ 1-2 ตอนนะครับ...

    ปล.แกรัลท์ในเรื่องนี้จะมีนิสัยไม่เหมือนกับฉบับนิยายหรือเกมมากนะครับ นิสัยของเขาจะเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนต้นฉบับ....อ่านแล้วจะเห็นความแตกต่างแน่นอน 

    ปลล.ในด้านเนื้อเรื่องพื้นหลังของ RWBY เองก็จะไม่เหมือนกับต้นฉบับนะครับ เพื่อให้เข้ากับโทนเรื่องที่ผมต้องการ เลยมีการเพิ่มเรื่องราว ตัวละคร และสถานที่ใหม่ๆเข้าไปในเรื่องด้วย เพื่อให้เนื้อเรื่องในแต่ละ Volume ยาวขึ้น ซับซ้อนขึ้น และน่าติดตามมากขึ้น



    แนะนำให้เปิดเพลงฟังไปด้วย เพื่อเพิ่มอัตรสในการอ่านนะครับ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น