Love never felt so good 
ได้ฤกษ์พริ้มรัก - นิยาย Love never felt so good 
ได้ฤกษ์พริ้มรัก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Love never felt so good 
ได้ฤกษ์พริ้มรัก

    เรื่องรักธรรมดาของนายตำรวจสืบสวนพ่อหม้ายลูกติดกับครูอนุบาล ความรักแบบที่ทำให้รู้สึก... ไม่มีครั้งไหนที่รักจะดีได้เท่านี้เลย

    ผู้เข้าชมรวม

    601

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    601

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 66 / 10:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความรักธรรมดาของผู้ชายมีปม ผู้กองหนุ่ม (ที่ใกล้จะแก่) ทีมสายสืบ พ่วงตำแหน่งพ่อหม้ายลูกติดที่ไม่โฟกัสเรื่องความรักขอจับแต่ผู้ร้าย แต่กามเกพที่มาในนามลูกอยากแผลงศร แก่ครูอนุบาลสาว ความรักอบอุ่นฉบับค่อยๆ รักก็เริ่มขึ้น 

    “ครูพริ้มอึดอัดเหรอครับ เตอร์พูดผิดตรงไหน ก็พ่อไม่มีแฟนจริงๆ เพื่อนเตอร์ทุกคนนะ ชมพู่ ปานใจ กล้า พ่อแม่เค้าทุกคนมีแฟนกันหมด มีแต่พ่อฤกษ์นี่แหละไม่มีแฟนเหมือนคนอื่น ทำให้เตอร์ไม่มีแม่ด้วย แล้วถ้าพ่อไม่มีแฟน พ่อก็จีบครูพริ้มได้” คราวนี้สายตาทั้ง 8 คู่ พุ่งตรงไปที่ ‘พ่อฤกษ์’ ว่าจะโต้กลับบุตรชายอย่างไร

    ไม่ใช่แค่เรื่องอยากให้เค้ามีแฟนสินะ แต่เป็นเรื่อง ‘แม่’

    ก่อฤกษ์เคยสงสัยว่าวันแบบนี้จะมาถึงเมื่อไร วันที่ลูกชายเค้าจะสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีแม่เหมือนคนอื่น ที่ผ่านมาก่อฤกษ์ไม่เคยโกหกเรื่องแม่ หากลูกถามก็ตอบไปปกติว่าเลิกกันบ้าง ไม่ได้อยู่ด้วยกันบ้าง เชื่อว่าเด็กชายไม่เข้าใจทั้งหมดหรอก แต่สะสมเรื่องราวเอาไว้ เชื่อว่าวันนึงพัทธดนย์จะค่อยๆ เข้าใจ และมองว่ามันคือเรื่องปกติของชีวิต และมันจะไม่เป็นแผลในหัวใจเพราะเค้าจะไม่โกหกและใช้ความรักของตัวเองโอบกอดลูกชาย

    ก่อฤกษ์เดินตรงเข้าหาลูกชายช้าๆ นั่งชันเข่าให้ระดับสายตาใกล้กัน ก่อนจะพูดเบาๆ พอให้ได้ยินกันสองคน แต่อาจเพราะสวนของพริมรสเงียบเกินไป ทำให้บทสนทนาเบาๆ ของสองพ่อลูกเผื่อแผ่ไปถึงผู้หญิงอีก 3 คนด้วย

    “พ่อขอโทษนะครับที่ทำให้เตอร์ไม่มีแม่เหมือนคนอื่น แต่ครูพริ้มไม่ได้ชอบพ่อเหมือนที่ครูพริมรสชอบพัตเตอร์นะครับ พัตเตอร์ไม่ชอบถูกบังคับใช่มั้ย ครูพริ้มก็ไม่ชอบเหมือนกัน เพราะฉะนั้น จะไม่มีใครจีบใครครับ และการจับคู่ให้คนอื่นเนี่ยนะ มันจะทำให้ครูพริ้มเค้าอึดอัดนะ ถ้าพ่อบอกคนอื่นว่าเตอร์ชอบน้องชมพู่บ้าง เตอร์จะรู้สึกยังไง หืมมมม”

    “เตอร์เข้าใจแล้วครับ แต่ถ้าพ่อชอบครูพริ้มทีหลัง ค่อยจีบก็ได้ครับ”

    หมายเหตุ: เนื้อหาทั้งหมดในเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง สถานที่ องค์กร กฎระเบียบใต้องค์กร ล้วนเขียนขึ้นทั้งหมด ไม่จริงกับกฎระเบียบแต่สมจริงในตรรกะคนเขียนงับ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น