รักต้องชักใย - นิยาย รักต้องชักใย : Dek-D.com - Writer
×

    รักต้องชักใย

    โดย verinvara

    “ฉันไม่เคยให้ความหวังใคร หากเขาอยากรอก็ปล่อยเขาไปสิ จะได้รอกันจนแห้งเหี่ยวไปข้างหนึ่งเลย” “แต่ผมไม่อยากรอ และจะไม่มีวันปล่อยให้คุณแห้งเหี่ยวไปจนตายหรอก...ผมเสียดาย

    ผู้เข้าชมรวม

    8,821

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    50

    ผู้เข้าชมรวม


    8.82K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    34
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 63 / 12:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
              Thumbnail Seller Link
    รักต้องชักใย
    Verinvara
    www.mebmarket.com
    ชีวิตโสดของทีฆทัศน์และมุกนรีย์เริ่มถูกก่อกวน เมื่อสาวน้อยเพื่อนซี้วัยกระเตาะอย่างลูกแก้วและหนูมิ้น อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้...
    Get it now
     


    คุยกันก่อนจ้า

            นิยายเรื่องนี้ผู้เขียนตั้งใจเขียนให้ออกแนวเบาๆ ไม่มีตัวอิจฉาให้รำคาญใจ เป็นนิยายรักเบาสมองที่สามารถอ่านได้เรื่อยๆ สำหรับท่านใดที่ชอบการเฉือดเชือนอารมณ์ของคู่พระนางหรือตัวเอกกับตัวร้ายต้องขอบอกเอาไว้ก่อนว่าไม่มีในเรื่องนี้นะคะ (แอบบอกว่ามีดราม่าในตอนท้ายเรื่อง นิดเดียวเท่านั้นเองค่ะ) สำหรับความหวานของคู่พระนางก็มีให้พอชุ่มชื่นหัวใจกันอยู่บ้างแต่ไม่ถึงกับฟินจิกหมอนค่ะ ^_^  ยอมรับว่าผู้เขียนเป็นคนไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่ ก็เลยมีฉากกุ๊กกิ๊กของพระเอกนางเอกน้อยไปหน่อย พยายามที่จะเติมความหวานเข้าไปแล้วแต่มันไม่ใช่ทางของเราเลยจริงๆ

    นิยายเรื่องนี้เพิ่งเขียนจบ ยังไม่ได้มีการตรวจทานอย่างละเอียด อาจมีคำผิด คำซ้ำและมีส่วนที่ยังหลุดอยู่บ้างนะคะ ^_^



    โปรยปราย

    ชีวิตโสดของทีฆทัศน์และมุกนรีย์เริ่มจะไม่ราบรื่นเสียแล้ว เมื่อสาวน้อยเพื่อนซี้วัยกระเตาะอย่างลูกแก้วและหนูมิ้นอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบได้อยู่กันพร้อมหน้า พ่อแม่ลูก

    แผนการจับคู่ให้พ่อและแม่จึงเกิดขึ้น

    มุกนรีย์คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจแกร่ง เพราะความผิดพลาดในอดีตทำให้เธอปิดกั้นหัวใจตัวเองในเรื่องของความรักมาโดยตลอด จนกระทั่งได้มาเจอกับทีฆทัศน์ พ่อหม้ายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีลูกติดอยู่แล้วหนึ่งคน แม้ว่าการเจอกันครั้งแรกจะไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไหร่แต่พอได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นทำให้เธอเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อทีฆทัศน์ขึ้นมาทีละน้อย โดยมีลูกสาวของเขาและลูกสาวของเธอคอยชักใยอยู่เบื้องหลัง

    ความรักระหว่างเขาและเธอกำลังจะไปได้ดี แต่แล้ว พ่อของลูกก็เข้ามาทวงสิทธิ์ของเขาคืน มุกนรีย์ไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอของเขาแต่เธอจะทำอย่างไรในเมื่อเขาก็มีสิทธิ์ในตัวลูกสาวเช่นกัน



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น