ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] The Series : Flirt Love วุ่นรักป่วนหัวใจนายนักดนตรี Yugjack ft. Bammark (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter five ::: 100% :::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 341
      11
      4 ก.พ. 60

     
     
     



     

    Flirt Love วุ่นรักป่วนหัวใจนายนักดนตรี

    วอเทอร์

    ตอนที่ 5

    **แวะมาแก้คำผิดงับ**

     

     

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    'จินยองเอง แจ็คกี้เปิดประตูเร็ว'

     

              แจ็คสันที่กำลังวุ่นวายอยู่กับการแต่งตัวก็รีบออกมาเปิดประตูให้กับจินยอง อย่าลืมสิว่าวันนี้วันอะไร วันที่จินยองมารับ ใช่แล้ว

     

    ' 2nd Concert Love Story in Seoul '

     

    "แจ็คกี้ทำไมยังแต่งตัวไม่เสร็จอีกอะ! ไปๆรีบไปแต่งเลยเดี๋ยวจินยองช่วยเอง"จินยองรีบดันหลังแจ็คสันเข้าห้องนอนไปเพื่อที่จะแต่งตัวอย่างรวดเร็วและรีบไปที่งานคอนเสิร์ตกัน

     

    "อย่าดุสิจินยองงี่ แจ็ครีบอยู่ แต่ไม่รู้จะใส่เสื้อตัวไหนดีอะ"แจ็คสันยืนเลือกเสื้อหลากหลายตัวที่วางเรียงบนเตียง

     

    "เดี๋ยวจินยองเลือกเอง อืม เอาตัวนี้แล้วกัน จะได้ไม่ร้อนมาก"จินยองคว้าเสื้อสีขาวแขนกุดที่ข้างๆมันผ่ามาลงมาลึกมาก ข้างหน้าก็ปักตัวอักษรYGเอาไว้ ตัวนี้แจ็คสันสั่งทำมาจากอินสตาแกรมเลยนะ แพงมากเลยด้วย

     

    "โอเค ต่อไปกางเกง ใส่ขาสั้นไปแล้วกัน ในคอนมันร้อน"จินยองคว้ากางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำมิดไนท์ให้แจ็คสัน แจ็คสันก็รับไปใส่อย่างว่าง่าย

     

              ถามว่าจินยองแต่งตัวยังไงหรอ เสื้อสีขาวธรรมดาๆตัวหนึ่งกับกางเกงยีนส์แท้ขาเดฟสีซีดขาดๆ แต่ขาดแบบแหกมากจนแจ็คสันยังหวาดเสียวแทนเลย (พี่แจบอมปล่อยให้จินยองใส่มาได้ยังไงนะ-สองคนนี้เป็นแฟนกันครับ)

     

    "จินยองงี่ ใส่แบบนี้มันจะไม่โป๊ไปหน่อยหรอ เราอาย"แจ็คสันบอกแขนขาวทั้งสองก็กอดพุงตัวเองไว้

     

    "ไม่หรอกน่า เซ็กซี่ดี เผื่อได้กินหนุ่มๆที่คอนด้วย ฮ่าๆ"จินยองพูดติดตลกก่อนจะคว้าน้ำหอมมาฉีดแจ็คสัน

     

    "เราจะฟ้องพี่แจบอม"แจ็คสันตีขาจินยองตรงที่กางเกงขาดสูงๆ

     

    "เจ็บนะ! จะฟ้องพี่แจบอมเหมือนกันให้หักเงินเดือนเลย"

     

    "ยอมแล้วครับ._."แจ็คสันได้แต่สงบเสงี่ยมทำไรจินยองไม่ได้นี่นะ

     

    "โอเคตอนนี้ก็เรียบร้อยละ อะหมวกใส่ไว้แดดตอนบ่ายมันร้อน"

     

    "จินยองไม่ใส่หรอ"แจ็คสันขยับหมวกให้เข้าที่แล้วก็เอ่ยถามจินยอง

     

    "ไม่ได้เอามา จะให้ยืมหรอ"จินยองถาม ก็แจ็คสันเป็นนักสะสมหมวกพอๆกับของยูคยอมเลย แถมขี้หวงอีก

     

    "อืม ก็ถ้าเป็นใบนี้ก็ได้ล่ะนะ"แจ็คสันสวมหมวกปักลายใบสีชมพูอ่อนให้กับจินยอง

     

    "หวานไปไหมเนี่ย แต่ก็ขอบใจนะ"

     

    "ไม่เป็นไรไปกันเถอะ"แล้วแจ็คสันกับจินยองก็มุ่งตรงไปยังสถานที่จัดคอนเสิร์ตของยูคยอม

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    "โอ้ยคนเยอะชะมัด"จินยองบ่นทันทีที่มาถึงตัวอาคารจัดแสดง

     

    "ลุงแจซอกครับ เดี๋ยวกลับบ้านไปเลยนะครับ ไม่ต้องรอผม ตอนกลับเดี๋ยวผมจะโทรหานะครับ"

     

    "โอเคครับคุณจินยอง"ลุงแจซอกขับออกไปแล้ว

     

    "ป้ะแจ็คสัน ไปซื้อของออฟฟิเชี่ยลกัน"จินยองจูงมือแจ็คสันเดินไปด้วยกัน แกว่งไปมาอย่างร่าเริง

     

    "กินเบอร์เกอร์นะแจ็คกี้"จินยองหันมาบอกแจ็คสัน หลังจากที่ตระเวณซื้อของกันจนเหนื่อยทั้งคู่ ตอนนี้ของเต็มไม้เต็มมือของทั้งคู่ไปหมดเลย เรียกได้ว่าทั้งงานนี้

     

    “กินๆ เอาไก่ทอดชีสนะ ส่งถุงมาเดี๋ยวถือให้”แจ็คสันเอาของที่ตัวเองซื้อมารวบไปไว้มือข้างเดียวกัน ก่อนจะยื่นมือข้างที่ว่างไปขอถุงที่เต็มไปด้วยของที่จินยองซื้อมาถือไว้

     

    “เคๆแจ็คกี้รออยู่ตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวเราไปต่อคิวซื้อก่อน”จินยองเดินไปเข้าแถวซื้อแฮมเบอร์เกอร์ สำหรับเขาและเพื่อน

     

    จึ้ก จึ้ก

     

    “คุณครับ รบกวนช่วยสวมนี่ไว้ด้วย”แรงสะกิดไหล่ของแจ็คสันทางด้านหลังก่อนจะตามมาด้วยคำขอจากชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ชายคนนั้นยื่นเสื้อแจ็กเก็ตมาให้กับแจ็คสัน

     

    “เอ่อ ครับ?”แจ็คสันไม่ยอมรับเสื้อจากอีกฝ่าย เขามึนงงกับสถานการณ์ในตอนนี้ ผู้ชายคนนี้เอาเสื้อมาให้เขาทำไมกัน

     

    “คุณคิมยูคยอมฝากมาให้คุณใส่ครับ แล้วก็ฝากจดหมายนี่มาให้ด้วย”ชายคนนั้นจัดการเอาเสื้อคลุมไหล่แจ็คสันไว้ก่อนจะส่งจดหมาย แจ็คสันได้แต่รับไว้งงๆ ชายคนนั้นพอให้ของหมดแล้วก็เดินจากไปเลย

     

    เสื้อมันกว้างมากนะรู้ไหม ใส่ไว้ด้วยหล่ะแจ็คสัน รู้ไหมว่าผมไม่ชอบเวลามีคนอื่นมามองสัดส่วนของแจ็คสันแบบนี้เลย ไว้เจอกันในคอนเสิร์ตนะ -คิมยูคยอม

     

    -///-

     

    เขาเห็นผมได้ยังไง

     

    ไม่ใช่ว่าต้องเตรียมตัวอยู่หรอกหรอ

     

    ช่างมันเถอะ

     

    แต่แม่ง

     

    ...เขินหวะ

     

    “แจ็ค.. แจ็คกี้ ..หวังแจ็คสัน!”เสียงจินยองที่ตะโกนอัดข้างหูปลุกแจ็คสันออกจากห้วงความคิด

     

    “หะๆ อะไร”

     

    "จะกินไหมเนี่ย เบอร์เกอร์ของนายอะเดี๋ยวก็โยนทิ้งเลย"จินยองส่งเบอร์เกอร์ให้แจ็คสันสลับกันกับเอาของที่ตัวเองฝากไว้ตอนแรกมาถือไว้

     

    "อย่าดุซี่จินยอง"แจ็คสันย่นจมูกใส่ ก็จินยองน่ะบางครั้งก็ดีบางทีก็ดุ เหมือนคุณแม่คนสวยของเขาเลยก็ว่าได้

     

    "ก็เรียกแล้วแจ็คกี้ไม่ยอมตอบเองนี่ มัวแต่ยืนหน้าแดงอยู่ได้ ...ในกระดาษนั่นมีอะไร?"จินยองหรี่ตามองแจ็คสันที่สะดุ้งเผลอขยำกระดาษในมือเสียจนยับยู่ยี่

     

    "ว่าไง คืออะไร?"จินยองยังคงคาดคั้นไม่เลิก"เกี่ยวกับเสื้อที่คลุมอยู่ใช่ไหม?"

     

    "งืออ จินยองอย่ากดดันเราดิ อะๆเราให้อ่านก็ได้"แจ็คสันส่งกระดาษที่บรรจุข้อความจากยูคยอมให้จินยองอ่าน

     

    "โอ้แม่เจ้า จินยองจะเป็นลม นายทำเสน่ห์ใส่ยูคยอมป่ะเนี่ย"จินยองแซวขำๆ ถึงแม้จะเป็นไอดอลที่ชอบแค่ไหนเขาก็ไม่ชอบใครไปมากกว่าแจบอมหรอกน่ะ

     

    แจบอมน่ะ

     

    น่ารักที่สุดสำหรับเขาแล้ว :)

     

    อย่าไปบอกแจบอมนะทุกคน

     

    แฟนผมขี้เขิน ;-)

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

     

              สามสิบนาทีก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่ม จินยองและยูคยอมแยกกันไปแล้ว เพราะทั้งคู่ไม่ได้ซื้อบัตรพร้อมกันเลยไม่ได้นั่งใกล้กัน แจ็คสันตื่นเต้น แม้จะเป็นคอนครั้งที่สองของยูคยอมแล้ว แต่เขาก็ยังตื่นเต้นอยู่ดี จะชมและดื่มด่ำกับบรรยากาศให้เต็มปอดเลย อ่า อยากดูคอนเสิร์ตแล้วสิ

     

              แจ็คสันนั่งรอเวลาที่จะได้เจอกับยูคยอมในคอนเสิร์ตอย่างสงบ ทั้งๆที่ใจมันเต้นตุบตับ จบคอนนี้ไปก็งานแฟนไซน์สุดพิเศษอีก จะไม่ให้เขาตื่นเต้นเลยคงไม่ได้หรอก เอาเถอะมาดูคอนกันดีกว่า กดเลื่อนปุ่มแท่งไฟสามสเต็ปแต่มีความหมายลึกซึ้งให้ทำงาน พอเห็นว่าใช้การได้จึงรู้สึกมั่นใจมากขึ้น เตรียมพร้อมโบกให้ยูคยอม

     

    Three!

     

    Two!

     

    One!

     

    Go!

     

    Welcome to our world~!

     

    One-one two three four!

     

    'กรี๊ดดดดด~!'

     

    'คิมยูคยอม คิมยูคยอม คิมยูคยอม'

     

              คอนเสิร์ตเริ่มแล้ว เขานั้นตื่นเต้นสุดๆไปเลย หน้าจอแอลอีดีจอใหญ่ตรงกลางแสดงภาพนับถอยหลัง ก่อนที่แสดงกลองแบ็คอัพของยูคยอมจะนำจังหวะขึ้นมา บรรดาแฟนคลับของยูคยอมกรีดร้องกันอย่างตื่นเต้น ส่งเสียงรับอย่างคึกคัก แจ็คสันเองก็ไม่น้อยหน้าใครเขย่งเท้าโบกแท่งไฟกะหย่องกะแหย่งอยู่โซนหน้าสุด

     

              แสงสีเสียงนั้นตระการตาทำเอาแฟนคลับทุกคนตื่นเต้นมากกว่าเดิมจนเมื่อไฟทั้งหมดถูกตัดเสียงเกากีต้าร์โปร่งไฟฟ้าตัวคู่ใจของยูคยอมก็ถูกดีดโดยฝีมือของใครไปไม่ได้ นอกเสียจากยูคยอม

     

    "โว้วววว คิมยูคยอมฮยอง เท่สุดๆไปเลยครับ"แจ็คสันป้องปากโดยมือข้างที่ว่างก่อนจะตะโกนออกไป ยูคยอมกำลังเล่นกีต้าร์อยู่ ศีรษะหนากำลังโยกไปตามทำนองเพลงเบาๆอย่างชวนหลงใหล เส้นผมสีแดงเพลิงพลิ้วไหวไปตามจังหวะของการเคลื่อนตัวของยูคยอม จนเพลงแรกก็ได้จบลง

     

    "สวัสดีครับ !!!!"ยูคยอมตะโกนใส่ไมค์ก่อนจะหันไปโค้งให้กับผู้ชมรอบทิศทาง

     

    "กรี๊ดดดดดด~!"เสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่นหวั่นไหว

     

    "พร้อมจะสนุกกันหรือยังง !!!!"ยูคยอมถามคำถามเอนเตอร์แฟนคลับของเขา

     

    "พร้อมแล้ว!!!!"

     

    "งั้นไปสนุกกันต่อเลย วันทูทรีโก!"

     

              ยูคยอมเปลี่ยนจากกีต้าร์โปร่งสบายๆมาเป็นกีต้าร์ไฟฟ้า กีต้าร์ถูกดีดออกมาอย่างไพเราะจากยูคยอม แฟนคลับร้องเล่นเต้นกับเพลงของยูคยอมอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย ร้องไปเต้นไปกระโดดเย้วๆกันอย่างสุดพลัง แจ็คสันก็ไม่อายใครแล้ว เขากระโดดโลดเต้นโบกแท่งไฟอย่างทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียว

     

              คอนเสิร์ตดำเนินไปเรื่อยๆจนถึงช่วงกลางคอนเสิร์ต ยูคยอมวางกีต้าร์ไฟฟ้ากับขาตั้งกีต้าร์ของเขาและคว้าไมค์ออกมาจากขาไมค์เดินเล่นไปทั่วสเตจก่อนจะเดินมาด้านหน้าเวทีคว้าน้ำแร่ที่ทีมงานวางเตรียมไว้ขึ้นมาเปิดกระดกอยู่หลายอึก

     

    "โอเค สวัสดีทุกคนคร้าบ~ สวัสดีกันอีกรอบนึง"ยูคยอมโค้งตัวลงก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาเอาไมค์ขึ้นจ่อปากก่อนจะพูดอะไรบางอย่างแถมยังไล่สายตามองไปทั่วรอบสเตจ

     

    "เหนื่อยกันหรือยัง!"ยูคยอมถามแล้วยื่นไมค์หาแฟนคลับ

     

    ยังไม่เหนื่อย!แฟนคลับตอบกลับมา

     

    "อะไรนะ เหนื่อยกันแล้วหรอ"ยูคยอมเอามือปล้องหูแสดงท่าทางราวกับกำลังแอบฟัง

     

    ยังไม่เหนื่อยยย!เสียงแฟนคลับเพิ่มเดซิเบลขึ้นอีก ยูคยอมจึงยอมพยักหน้าเข้าใจ

     

    "แต่ผมเหนื่อยแล้วอะ"ยูคยอมแกล้งบึนปากก่อนจะเปลี่ยนเป็นยิ้มสดใส พวกที่แอบเอากล้องเข้าคอนเสิร์ตแอบกดชัตเตอร์กันยกใหญ่

     

    "งั้นตามธรรมเนียมๆมาเล่นเวฟกันก่อนดีกว่า"

     

    "จะเริ่มจากฝั่งขวามือของผมนะ"ยูคยอมว่าแล้วก็เดินก้าวขายาวๆไปที่ขวามือตัวเองก่อนจะนับจังหวะวิ่ง

     

    "หนึ่ง สอง สาม!"ยูคยอมวิ่งกวาดแขนให้แฟนคลับที่เขาวิ่งผ่านยกแขนขึ้นเล่นเวฟกัน

     

    "กรี๊ดดังดังๆ ไม่ได้ยินเลยยยย!"ยูคยอมวิ่งไปพูดใส่ไมค์

     

    'กรี๊ดดดดด~!'

     

              จนจบสุดขอบสเตจยูคยอมถึงเดินกลับมาที่ตรงกลางเหมือนเดิม

     

    "สุดยอดมาก เด็กน้อยของยูคยอมสุดยอดมากๆเลย"ยูคยอมชื่นชมแฟนคลับของเขา แฟนคลับกรี๊ดรับกันอย่างพออกพอใจ

     

    "เอาหล่ะ วันนี้จะขอพักช่วงเวลาแห่งการร้องไว้เท่านี้ก่อน อ้ะๆ อย่าพึ่งเสียใจไป เพราะสเตจต่อไปคือ แดนซ์แมชชีน! อยากดูขอเสียงกรี๊ดหน่อยเร็วววว!"ยูคยอมทำหน้าที่เอนเตอร์แฟนคลับอย่างสุดยอดมาก ตั้งแต่ดูคอนเสิร์ตมาเขายังไม่หยุดยิ้มเลย อีกฝ่ายกระชากใจเขาไปอย่างซ้ำๆอีกแล้ว พอพ้นเสียงของยูคยอมไปไฟในคอนเสิร์ตก็ดับลงก่อนแสงสีแดงจะสาดลงกลางเวทีจุดเดียว

     

              ประตูบานใหญ่บานหนึ่งถูกใช้เป็นฉาก พอเพลงขึ้นร่างสูงใหญ่ของยูคยอมก็ออกมา

     

    'กรี๊ดดดดด ยูคยอมมี่โอ้ปป้า!!!'ป้ายไฟสีสวยขยับๆไปมาอย่างดีดดิ้น ยูคยอมออกมาในชุดที่ค่อนข้างเซ็กซี่ เสื้อยืดสีขาวดีเทลรูขาดๆแต่มันกลับทำให้ยูคยอมดูเท่เซ็กซี่ขยี้ใจสาวๆ

     

              แจ็คสันตัวแข็งทื่อไปด้วยความรู้สึกแปลกประหลาด เหนือความคาดหมายที่เขาคิดไว้มากๆ สเตจนี้ทำแจ็คสันพูดไม่ออกบอกไม่ถูกรู้อย่างเดียวคือ

     

    'แจ็คสันถูกสาปให้เป็นทาสของคิมยูคยอมตลอดไป'

     

              ฮือ แจ็คสันคนนี้ใจบ่ดี ตายๆ เขาเหมือนกำลังจะตาย นั่น ถ้าเต้นอะไรกันลงไปเลื้อยๆกับพื้นแบบนั้น โว้ยยยย แท่งไฟไม่บงไม่โบกแม่งแล้ว แจ็คสันจะเป็นลมครับบบบ! ทึ้งหัวตัวเองอย่างบ้าคลั่ง เซ็กซี่เกินไป

     

    แคว่ก!

     

    'กรี๊ดดดดดดดดด!!!!! คิมยูคยอม!!!! ฉันรักคุณณ อร้ายย'

     

              ว้ากกกก! แจ็คสันคนนี้ก็อยากจะกรี๊ดๆให้กับยูคยอมเหมือนกันติดที่ว่าเสียงเขาไม่แหลมพอเลยกรี๊ดไม่ได้ ยูคยอม คิมยูคยอมโดนแบ็คอัพแดนซ์สองคนกระชากเสื้อ พระเจ้าช่วยกล้วยอบน้ำผึ้ง ฉีกเลย เสื้อฉีกหมดเลย เวรกรรมเอ๊ย ขอสูดยาดมนิดนึงก่อนจะเป็นลมไปจริงๆ

     

    .

     

    .

     

    .

     

    "หากว่าเรากำลังสบายจงปรบมือพลัน"

     

    แปะ! แปะ!

     

    "หากว่าเรากำลังสบายจงปรบมือพลัน"

     

    แปะ! แปะๆ

     

    "หากว่าเรากำลังมีสุขหมดเรื่องทุกข์ใดๆทุกสิ่ง มัวประวิงอะไรกันเล่า ขอเสียงกรี๊ดดังๆ"

     

    'อร๊ายยยยย อร๊ายยยยย'

     

    "โอเคเยี่ยมมาก ตอนนี้กี่โมงแล้วเด็กๆ"ยูคยอมแสร้งทำเป็นถามเวลาแฟนคลับ

     

    "อืมม ดึกแล้วเนาะ หลายคนก็เหนื่อยแล้วเนาะ"ยูคยอมย่นคิ้ว ก่อนจะพยักเพยิดหน้าเหมือนจะให้แฟนคลับเห็นด้วย

     

    'ไม่เหนื่อยยยยย!'

     

    "แปลว่าแข็งแรงกันดีอยู่ แต่ตอนนี้เราได้ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตแล้ว"ยูคยอมพูดจบเสียงโห่งอแงของแฟนๆก็ดังระงมขึ้นมาทันที

     

    "ช่วยไม่ได้เนอะ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แต่ยังไงเราก็จะกลับมาพบกัน จริงไหม?"

     

    "ผมยังมีคอนเสิร์ต งานแฟนไซน์และมีตติ้งกับเด็กๆทุกคนอยู่นะ อย่าลืมนัดของเราสิครับ"ยูคยอมยิ้ม

     

    "งั้น เข้าสู่ช่วงบทเพลงส่งท้ายกันเลย มิวสิค!"

     

    수백 성공한적 없는 고백

    (หลายร้อยคำสารภาพที่ไม่สำเร็จ)

    자신감이 없는 should I just go back

    (ฉันรู้สึกไม่มั่นใจ ฉันควรยอมแพ้เลยดีไหม)

    반드시 고백한다 말만 하면 뭐해 in the end

    (ฉันว่าจะสารภาพแน่ๆ แต่มันคงไร้ความหมาย ถ้าสุดท้ายไม่มีอะไรตอบกลับมา)

    앞에서 없는 나의 고개

    (เงยหน้าขึ้นมาเวลาอยู่ตรงหน้าเธอไม่ได้เลย)

     

              เสียงดนตรีโทนอบอุ่นถูกเปิดขึ้นมา ยูคยอมก็เริ่มร้องเพลงในท่อนแรกอย่างเท่ๆในสไตล์ของเขา แท่งไฟถูกปรับให้เปิดค้างไว้ก่อนจะโบกไปพร้อมๆกัน

     

    니가 좋아 말이 도대체 어려운지

    (ฉันชอบเธอ ทำไมคำพวกนี้ถึงยากจังล่ะ)

    하려다 말려다 하려다 말려다

    (ฉันยังลังเลที่จะพูดมัน ซ้ำแล้วซ้ำอีก)

    편지를 써서 주는 마저도 힘이 들지

    (ทำไมมันยากแบบนี้ ก็แค่เขียนจดหมายธรรมดาๆ ฉบับหนึ่ง)

    썼다가 찢었다 썼다가 찢었다

    (เขียนแล้วก็ฉีกทิ้ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า)

     

     

    너의 마음이 나와 달라

    (เธออาจไม่ได้รู้สึกเหมือนกันกับฉัน)

    너를 다신 볼까 그게 너무 두려워서

    (อาจจะไม่ได้เจอเธออีกเลยก็ได้ นั่นแหละที่ฉันกลัว)

    말할 용기가 나질 않아

    ไม่มีความกล้าที่จะบอกออกไป

    이렇게 노래를 빌려 나의 마음을 너에게 열게

    (เพลงๆ นี้ทำให้ฉันยอมเปิดใจบอกความรู้สึกกับเธอ)

     

              เสียงดนตรีเงียบลงไปพักหนึ่งได้ ก่อนที่เสียงของยูคยอมจะพูดออกไมค์

     

    "เด็กๆครับ ผมรักพวกคุณนะ"ยูคยอมกระซิบผ่านไมโครโฟนก่อนเสียงเพลงจะเล่นต่อ

     

    I love you, baby I, I love you (아주 오래 전부터)

    I love you, baby I, I love you (รักมานานแล้ว)

    I love you, baby I, I love you

    I Do

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

              คอนเสิร์ตจบลงแล้ว ตอนนี้ผมกำลังเดินออกมาจากโถงแสดงคอนเสิร์ต ผมนัดกับจินยองไว้ที่หน้าร้านเบอร์เกอร์ร้านเดิมที่พึ่งทานไปก่อนเข้าคอนเสิร์ต

     

              คอนเสิร์ตวันนี้สนุกมากตั้งแต่ต้นจนจบงาน มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆสำหรับพวกเรา สำหรับแฟนๆที่คอยซัพพอร์ตยูคยอมมาตลอด การเห็นเขาได้ประสบความสำเร็จหรือเฉิดฉายบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นที่สุดของความภูมิใจของพวกเราแล้วแหล่ะครับ

     

    "แจ็คกี้~"จินยองเดินเตาะแตะออกมาหาผมที่ยืนรอออยู่

     

    "หิวหรือเปล่าจินยอง"ผมถาม จินยองน่ะตัวบางแต่กินเก่งมากเลยนะ แหงล่ะแฟนเป็นเจ้าของร้านอาหารนี่นา

     

    "ไม่อะ พี่แจบอมบอกว่าจะทำไว้ให้ เดี๋ยวกลับไปกินที่บ้าน เดี๋ยวขอโทรหาลุงแจซอกแป๊บนึงนะ"จินยองว่าแล้วก็กดมือถือยิกๆก่อนจะรอสายให้ปลายสายตอบกลับมา

     

    "ลุงไม่รับอะ หรือจะหลับแล้วกันนะ"จินยองขมุ่นคิ้ว เอาไงดีล่ะ

     

    "งั้นหรอ งั้นเรานั่งแท็กซี่กลับกันดีไหม"แจ็คสันพยายามหาทางออกให้กับตัวเขาและเพื่อน

     

     

    In your eyes noses lips...ติ๊ด!

     

    "ครับ"แจ็คสันสไลด์จอกดรับสายก่อนจะกรอกเสียงตอบกลับไป

     

    (แจ็คสันกลับบ้านหรือยัง)เสียงยูคยอมดังออกมาจากปลายสายของแจ็คสัน จินยองหรี่ตามองหน้าเพื่อนรักทันที

     

    "อยู่ที่ร้านเบอร์เกอร์หน้าคอนอยู่เลยครับ"

     

    (จะกลับบ้านยังไง)ยูคยอมถามเขา

     

    "นั่งแท็กซี่ครับ รุ่นพี่ไปพักผ่อนเถอะครับเล่นคอนเสิร์ตมาเหนื่อยๆ"แจ็คสันบอกออกไปอย่างเป็นห่วงสุขภาพอีกฝ่าย

     

    (เดี๋ยวกลับพร้อมผมเถอะนะ รออยู่ที่นั่นเดี๋ยวให้คนไปรับ)

     

    "ครับ?"แจ็คสันขานรับอย่างงงๆ จะค้านแต่ว่าสายก็ถูกตัดไปเสียแล้ว

     

    "ว่าไงครับคุณแจ็คสัน"แจ็คสันได้แต่ส่งยิ้มให้แห้งๆเมื่อเพื่อนเอ่ยแซวออกมาเป็นนัยน์ๆ ไม่รู้เหมือนกันว่ายูคยอมมาติดใจอะไรเขานักหนากัน พอได้เจอกันครั้งนึง จากนั้นก็เจอกันบ่อยเลย

     

    "คุณแจ็คสันครับ"เสียงเรียกจากด้านหลังของเขาสองคนดังขึ้น แจ็คสันก็หันไปมองและพบกับชายคนเดิมที่เอาเสื้อมาให้เขาใส่ เขาทั้งคู่ได้แต่เดินตามผู้ชายคนนั้นไปเรื่อยๆจนถึงประตูที่ปิดป้ายไว้ว่า ห้องพักของคิมยูคยอม

     

    แกร่ก

     

    "รุ่นพี่สวัสดีครับ"แจ็คสันยกมือไหว้ทักทายยูคยอม

     

    "สวัสดีครับ!"จินยองเอ่ยทักทายอย่างกะตือรือร้น ก็นี่มันคิมยูคยอมไอดอลที่เขาติ่งมานานนับสองปีเศษได้เลยนะ วันนี้ได้เข้ามาในห้องพักเลย บุญของไอ้จินยองมันจริงๆเลย

     

    "สวัสดีครับ"ยูคยอมพยักหน้าทักทายเล็กน้อย ก่อนจะหันไปชวนแจ็คสันให้มานั่งคุยกัน แจ็คสันและจินยองเลยเดินไปนั่งที่โซฟามุมห้อง

     

    "หิวไหมแจ็คสัน อะขนม"ยูคยอมยื่นขนมที่ได้จากแฟนๆให้กับแจ็คสัน แจ็คสันเลือกแกะแท่งช็อกโกแลตทาน จินยองก็นั่งงับเวเฟอร์ช็อกโกแลตรสอร่อยกินตุ้ยๆ

     

    "จินยองใช่ไหม?"ยูคยอมหันมาถามเพื่อนของคนตัวเล็ก

     

    "คะ ครับ!"จินยองใช้หลังมือปาดเศษขนมออกก่อนจะตอบรับอย่างกะตือรือร้นเช่นเคย

     

    "อย่าลืมมางานแฟนไซน์ของผมนะครับ ไว้เจอกันในงานนะ"ยูคยอมส่งยิ้มให้ก่อนจะเดินไปเปลี่ยนชุดและลบเครื่องสำอางที่หนักหน้าออก

     

    "อ้ากกก แจ็คสันนน เขาจำเราได้ด้วย"จินยองยิ้มหน้าบ้านเป็นจานดาวเทียม เขย่าๆตัวแจ็คสันอย่างบ้าคลั่ง

     

    "จ้าๆรู้แล้วน่าาา"แจ็คสันนั่งหน้านิ่งแต่หัวโยกตามแรงเขย่าของจินยอง ช็อกโกแลตที่จงใจงับก็พลาดไปเลอะข้างแก้มแทน แถมจินยองไม่สนใจจะเช็ดออกให้อีกด้วย

     

              ยูคยอมเดินกลับออกมาหาทั้งคู่พร้อมกับสวมหมวกอำพรางใบหน้ากับสวมแมสสีดำ

     

    "กินเลอะอีกแล้วนะแจ็คสัน"ยูคยอมคว้าทิชชู่มาเช็ดแก้มของแจ็คสัน จินยองได้แต่ส่งสายตาล้อเลียนมาให้แจ็คสันกับยูคยอมแถมยังทำมือเอานิ้วชี้สองข้างมาชนๆกันอีก ชิปเลยจ้า พายเรือเองแล้วกันนะจินยอง

     

    "ไปกันเถอะ"แล้วทั้งสามคนก็เดินแอบๆออกไปทางข้างตึกที่เชื่อมไปกับลานจอดรถพิเศษ ทางพวกนี้ถูกจัดทำขึ้นมาสำหรับพวกนักร้องนักแสดงที่มาทำการแสดง

     

    "บ้านจินยองอยู่ไหนล่ะ"จินยองเงยหน้าจากมือถือและตอบคำถามของยูคยอม

     

    "อยู่ถนนที่02/546ครับ ใกล้ๆกับคอนโดของแจ็คสัน"จินยองบอกเสร็จแล้วก็ก้มหน้าเล่นมือถือต่อ

     

    "โอเค เดี๋ยวผมไปส่งนะ"ยูคยอมขับรถไปเรื่อยๆอย่างสบายๆราวกับว่าไม่มีความเหนื่อยล้าจากการทำงานเลยซักนิด แต่ถ้าใครลองทำแบบยูคยอมก็คงจะรู้ว่ามันเหนื่อยขนาดไหน

     

    "ขอบคุณที่มาส่งนะครับ"จินยองกล่าวขอบคุณยูคยอมก่อนจะโบกมือลาเพื่อนรักและเดินหิ้วของพะรุงพะรังเข้าบ้านไป เอ่อ คฤหาสน์

     

    "วันนี้สนุกมากเลยนะครับ"แจ็คสันพูดยิ้มๆให้กับยูคยอม

     

              ยูคยอมหันมามองทางแจ็คสันหน่อยนึงก่อนจะเอ่ยตอบในทำนองเดียวกัน เขามีความสุขทุกครั้งที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตได้เล่นสนุกกับผู้ชมของเขาทั้งฮอลล์ งานตรงนี้ถึงแม้ว่าจะต้องเสียสละพื้นที่ส่วนตัวให้กับแฟนๆก็ไม่เป็นไร เพราะเขาเต็มใจที่จะทำ

     

              เมื่อลอบมองไปเห็นแฟนคลับตัวเล็กกำลังนั่งสัปหงกก็ทำให้เขาอดที่จะแอบยิ้มไม่ได้ คงจะเพลียจากการทำกิจกรรมมาทั้งวันล่ะนะ เขาบอกให้อีกฝ่ายนอนไปก่อนจะให้คำสัญญาว่า ถ้าถึงแล้วจะปลุกให้เอง

     

    "แจ็ค แจ็คสันตื่น"ยูคยอมเรียกเบาๆเขาขับรถเลี้ยวเข้ามาจอดในที่จอดของคอนโดเรียบร้อยแล้ว ทำไมถึงจอดน่ะหรอ ก็เพราะวันนี้ผมจะค้างคืนที่นี่ยังไงล่ะ

     

    "อืออ..."แจ็คสันขมุ่นคิ้วก่อนจะหันหน้าหนีสัมผัส

     

              ริมฝีปากบางเผยอขึ้นเล็กน้อยตามแรงการหายใจของตัวเอง แต่ไม่มีทีท่าว่าแจ็คสันจะตื่น เพราะเวลานี้เขาควรแยกย้ายกลับบ้านพักผ่อนกันได้แล้ว เหลือแค่เขาที่ยังไม่นอน เพราะดูแล้วแฟนคลับตัวน้อยของเขาคงอยู่ในห้วงนิทราที่กำลังมีความสุขคงจะไม่ยอมตื่นง่ายๆ

     

    ผู้ชายอะไรทำไมปากแดง

     

    แก้มก็อมชมพูมีเลือดฝาด

     

    หน้าเนียนใสกิ๊ง

     

    ถ้าผมจะแอบขอลองสัมผัสจะได้ไหมนะ

     

              ยูคยอมเลื่อนหน้าตัวเองขยับเข้าไปใกล้ใบหน้าสวยหวานของแจ็คสันที่กำลังยั่วยวนยูคยอมอยู่ มือหนาข้างซ้ายเลื่อนไปประคองใบหน้าของแฟนคลับตัวน้อย ก่อนที่จะถูกทาบทับด้วยริมฝีปากหยักของยูคยอม

     

    จุ้บ

     

    จ๊วบ

     

              ริมฝีปากเล็กนั่นช่างดึงดูดตัวของเขาอย่างนี้คิดไว้เลย มันทั้งนุ่มนิ่มน่าบดขยี้แรงๆ และก็หอมหวานน่าทะนุถนอม แต่น่ารักแบบนี้ใครจะไปอยากรังแกแจ็คสันลงได้ละนะ

     

    "แจ็คสันครับ"ยูคยอมเขย่าตัวแจ็คสันเบาๆหลังจากที่ถอนจูบออกมาแล้ว

     

    "หื้อ~ หม่ามี๊" (0_0|||)แจ็คสันลืมตาขึ้นทีละข้างก่อนจะพบความเป็นจริงที่ว่าเขากำลังนอนอยู่บนรถของยูคยอมตั้งหาก

     

    "ไงเด็กดี"ยูคยอมขยี้หัวอีกฝ่ายก่อนจะส่งยิ้มอบอุ่นให้

     

    "ถึงนานแล้วหรอครับ ขอโทษครับพอดีผมหลับเพลิน"ยูคยอมยิ้มให้อย่างเอ็นดูคนตรงหน้า เอาล่ะการกระทำของแจ็คสันเข้าแผนที่เขาวางไว้ทั้งหมดพอดี

     

    "อืมนานแล้วล่ะ มีคนแถวนี้ไม่ยอมตื่นปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น เลยขับมาจอดที่โรงรถก่อน นี่ก็ดึกแล้วด้วย เหนื่อยมากอยากจะรีบพักผ่อน"

     

    (_ _) (._.)

     

              แจ็คสันได้แต่ก้มหน้าสำนึกผิดฟันขาวเผลอขบกัดลงมาที่บนริมฝีปากสีสวย ยูคที่เห็นแบบนั้นจึงรีบเอ่ยต่อ

     

    "ถ้าวันนี้จะขอค้างด้วยสักคืนจะเป็นอะไรไหม แจ็คสัน?"ยูคยอมจ้องตาอีกฝ่าย

     

    "เอ่อ ผมไม่ เอ่อ ได้สิครับ"แจ็คสันตอบตกลงทันทีเพราะเห็นยูคยอมเริ่มหาวปากกว้างออกมา ให้ขับรถกลับไปถ้าเกิดประสบอุบัติเหตุจะทำยังไง เท่ากับเขาฆ่ายูคยอมเลยนะ

     

    "ขอบใจนะ งั้นขึ้นห้องกันเถอะ อยากพักจะแย่แล้ว"ยูคยอมและแจ็คสันลงจากรถและตรงไปที่ห้อง852ของแจ็คสัน

     

    ____________________________________________________________________


     
     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

     

    คุยกันซักแป้บนึง : อันยองงง กลับมาเจอกันในตอนที่ห้านะคะ จบกันไปเรียบร้อยแล้วกับตอนนี้ คอนเสิร์ตของยูคยอมได้จัดแสดงแล้วเนาะ เป็นยังไงกันบ้าง ไหนๆใครแอบซื้อบัตรไปนั่งดูเป็นเพื่อนแจ็คสันบ้างเนี่ย ตอนนี้ไม่มีไรมาก มีมาให้ฟินกันเล็กๆกับฉากจูบระดับเด็กอนุบาลของยูคยอม เมื่อทั้งคู่คบกันเดี๋ยวรู้เรื่องค่ะ ตอนหน้าเจอกันที่ห้องแจ็คสันน้าค้า จุ้บ รักคนอ่าน เม้นท์ก็ได้ไม่เม้นท์ก็ได้ แต่กดโหวต100%ให้เค้าที ใครกดให้เดี๋ยวแจกจูบยูคยอมเลยนะ 555 บัย


     



     

      B E R L I N ❀         &                  
      B E R L I N ❀          nbsp;
    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×