FFK [FIC KF แก้วฟาง] ยัยโหดซ่าบ้ารักนายsuper star เรื่องมาก! - นิยาย FFK [FIC KF แก้วฟาง] ยัยโหดซ่าบ้ารักนายsuper star เรื่องมาก! : Dek-D.com - Writer
×

    FFK [FIC KF แก้วฟาง] ยัยโหดซ่าบ้ารักนายsuper star เรื่องมาก!

    โดย LOVE#KAEWffk

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฟางสุดโหดต้องมาคอยดูแลแก้วสุดเรื่องมาก เรื่องราวแสบๆคัน ของทั้งสองจะลงเอยด้วยการจากลาเหมือนที่แก้วเคยเจอกับโฟร์ซึ่งไม่เคยลืม หรือจะรักกันตลอดไป แล้วจะรักกันได้อย่างไร!

    ผู้เข้าชมรวม

    9,112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    9.11K

    ความคิดเห็น


    116

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 54 / 16:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ///////////// บทนำ //////////////

    แก้ว :
    โถ่เอ๊ยยยยยย นี้มันโชคร้ายอะไรของฉันเนี้ย จู่ๆจะให้ยัยโหดตกมันนี้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของฉัน โถ่ๆๆๆ แล้วพี่โฟร์ ผู้จัดการส่วนตั๊ววววส่วนตัวของฉันดันไปเรียนต่อเมืองนอกอีก ไหนบอกจะส่งน้องสาวน่ารักๆของตัวเองมาให้ แล้วไหงกลายเป็นยัยฟางนี้ล่ะ ไหนจะยัยหัวหอมเฟย์อีก แสบเป็นบ้า คนพี่ก็โหด คนน้องก็แสบ ดีนะที่ยังมียัยแจมช่วยชีวิตฉัน อ๊ากกกก เมื่อไหร่พี่โฟร์จะกลับมา!!!

    ฟาง : อ๊รากกก อะไรเนี่ย ถึงจะอยากหางานพิเศษทำระหว่างเรียนก็เหอะ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องมาเป็นคนดูแลชีวิตคนอื่นนี้ แล้วทำไมต้องเป็นนายนี้ด้วยเนี้ย คนอารั้ย หยิ่งชะมัด ปากก็เสีย เรื่องก็มาก โถ่ๆๆ พี่โฟร์นะพี่โฟร์ กลับมาเมื่อไหร่ฉันจะลาออกทีนทีคอยดูสิ แต่นายอยากแกล้งฉันมากใช่มั้ยได้!! ฉันเป็นผู้จัดการของนาย งั้นนายก็ตกอยู่ในกำมือฉันซินะ 555 เอายัยเฟย์ตัวแสบประจำโรงเรียนมาช่วยอีกแรงดีกว่า ยิ่งมีแจม เพื่อนสาวที่ยัยเฟย์แอบชอบมาทำงานกับแก้วอยู่ด้วย ยัยเฟย์คงจะรีบตอบตกลงแน่ๆ 555+

    เฟย์ : ห๊ะ!! อะไรนะพี่ฟาง ถ้าไปเป็น ผู้ช่วย ผู้จัดการ ส่วนตัวดาราดังอย่างแก้ว จะเจอแจมด้วยเหรอ อร๊ากกก ได้เลยๆๆๆ ว่าแต่ ทำไมยัยแก้ว super star สุดป๊อปนี้ทำไมตัวจริงถึงได้เรื่องมากอย่างนี้ล่ะ แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวเฟย์ช่วย 555+ งานนี้หัวหอมลุยยยยย!!!

    แจม : อ่าววว พี่โฟร์ไปเรียนต่อเมืองนอก 2 ปี เหรอ งั้นฉันจะเป็นผู้จัดการแกแทนละกัน 555+ ..... ห๊ะ!! อะไรนะ แกมีแล้วเหรอ เฮ้ย ได้ไงวะ ใครเนี้ยๆๆๆ ช่วงนี้ฉันยิ่งตกงานอยู่ ค่าเทอมก็ยังไม่ได้จ่ายไม่อยากตอดแกกินแล้ว ฉันอยากทำง๊านนนน.........หา? แกมีงานให้ฉันทำเหรอ ..... ห๊ะ!! เป็นผู้คุ้มกันแกจากยัยผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่นั้นเนี้ยนะ แล้วยังให้ฉันสืบข่าวพี่โฟร์จากเมืองนอกให้แกทุกเดือนอีก อะไรของแกเนี้ยยังไม่ตัดใจจากพี่โฟร์อีกเหรอ แต่เอาเหอะ แค่มีเงินเดือนละก็ขนมเยอะๆก็พอ 555 แจมจัดให้!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น