NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปราการเสน่หา (ชุด My Dear Lord) (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      1
      25 พ.ย. 66

    นาทีหนึ่งหญิงสาวยังยืนหยัดเผชิญหน้ากับชายหนุ่มด้วยสองเท้า แต่นาทีต่อมาหลังของเธอก็สัมผัสกับฟูก โดยมีใบหน้าของเขาลอยอยู่เหนือใบหน้าของเธอ ด้วยความตกใจเธอจึงใช้สองแขนผลักเขาออก คนหนึ่งพยายามกอด ขณะที่อีกคนพยายามดิ้นหนี ทว่าเขาสยบเธออย่างง่ายดายในเวลาอันรวดเร็วด้วยร่างกายที่แข็งแรงกำยำกว่า และเพื่อกันไม่ให้เธอตบหน้าเขาอย่างที่เธอนึกอยาก เขาจึงตรึงมือเธอทั้งคู่ขึ้นไปเหนือศีรษะ หลังจากเธอแสดงให้เห็นว่าพร้อมจะเตะผ่าหมากเขาที่บังอาจกดเธอลงบนเตียง ขาสองข้างของเขาก็แทรกอยู่ระหว่างขาเธอ

    แว่นตาสีดำที่ปกปิดดวงตาของเขาหายไปทางไหนไม่รู้ พุทธรักษาจึงได้สบตากับบอสของเธออย่างใกล้ชิด ดวงตาที่เคยคิดว่าเป็นสีฟ้าเท่าๆ กับสีเทา ตอนนี้ดูเหมือนจะเข้มขึ้นจนดูเหมือนว่าจะกลายเป็นสีเทามากกว่าเดิม

    “คะ... คุณโทมัส คุณจะทำอะไร”

    เป็นครั้งแรกตั้งแต่รู้จักกันที่เธอปากคอสั่น เมื่อเห็นความก้าวร้าวในดวงตาของเจ้านาย แน่ล่ะว่าเธอไม่เคยคิดว่าคนอย่างธีรยุทธจะลงไม้ลงมือกับผู้หญิง แต่คนบางคนที่ภายนอกดูสุภาพก็เคยพิสูจน์ให้เธอเห็นมาแล้วว่าอาจจะเป็นคนรุนแรงได้เมื่ออารมณ์ร้ายเข้าครอบงำ

    “ฉัน... เอ่อ... หญ้าขอโทษที่พูดไม่คิด อย่าทำอะไรหญ้าเลยนะ”

    แทนที่จะเถียงว่าไม่คิดจะใช้กำลังกับเธอเขากลับกระชับมือที่ตรึงแขนเธอแน่นขึ้นพร้อมกับลดใบหน้ามาอยู่ใกล้หน้าเธอ พุทธรักษาคิดว่าอาจจะเป็นเพราะการเปลี่ยนมุมที่ทำให้สีฟ้าในดวงตาของเขาเด่นขึ้น และมันก็พราวระยับเมื่อเขายิ้มกว้างอย่างกะทันหัน ด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอตีความได้อย่างเดียวว่าเป็นยิ้มเจ้าเล่ห์

    “อย่ากลัวไปเลย ผมก็แค่จะพิสูจน์ให้คุณเห็นยังไงล่ะว่าผมทำได้ดีมากกว่าครึ่งครั้งเยอะเลย”

    "ยะ..." พุทธรักษาไม่ทันได้ร้องห้าม ธีรยุทธก็ชิงปิดปากด้วยจูบ และเช่นเคยที่ริมฝีปากช่ำชองของเขาทำให้เธอเคลิบเคลิ้มจนลืมต่อต้าน

    เมื่อแน่ใจว่าเธอจะไม่ขัดขืน เขาก็ละมือมาที่กระดุมเม็ดแรก ทว่าปลดได้เพียงเม็ดเดียว มือน้อยสองข้างก็กันไม่ให้เขาดำเนินการต่อ

    “ไม่เอาค่ะ”

    “ทำไมล่ะ” เขารู้ดีทีเดียวว่าการห้ามเสียงสั่นแปลว่าไม่ได้ห้ามขาด

    “ยังไงก็ไม่ค่ะ คือ... หญ้าตัวเหม็น ชุดนี้หญ้าใส่ตั้งแต่เมื่อเช้าวานแล้วนะคะ” ถึงตัวเธอจะอาบน้ำสระผมในห้องของเขา แต่เพราะไม่มีเสื้อผ้าชุดใหม่ให้ผลัดเปลี่ยน หญิงสาวจึงจำต้องใส่ชุดเดิม ซึ่งน่าจะเริ่มมีกลิ่นหน่อยๆ แล้ว

    มันเป็นข้ออ้างที่เขาไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้ยิน แน่ล่ะว่าเรื่องแค่นี้ไม่ใช่ปัญหา “เสื้อผ้าเหม็นก็ถอดออกสิ” แล้วเขาก็ใช้จังหวะที่เธอกำลังอึ้งกระซิบชนิดติดใบหู “เพราะตัวคุณหอม”

    ลมร้อนที่เข้าไปในหูส่งผลให้ร่างของเธอสะท้าน และเพื่อรับประกันว่าเธอจะไม่ขัดขืนอีก ธีรยุทธจึงขบติ่งหูน้อยเบาๆ แล้วใช้มือเดียวรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอขึ้นไปตรึงเหนือหัวเหมือนเดิม

    “ผมมีความสามารถพิเศษใช้ฟันถอดกระดุมได้ด้วยนะ” ว่าแล้วเขาก็สาธิตให้เธอดู และทุกระยะที่นวลเนื้อของเธอเปิดเผยออกมาเขาก็จะขบเม้มก่อนจะปลดกระดุมเม็ดต่อไป

    ระหว่างนั้นมือข้างที่เหลือก็สอดเข้าไปในเสื้อเพื่อนวดคลึงเนื้อตัวในร่มผ้าตั้งแต่เอวแล้วอ้อมไปจนถึงแผ่นหลัง พอได้จังหวะก็ปลดตะขอเสื้อชั้นในที่อยู่ด้านหลังออก นั้นทำให้ในเวลาไม่นานท่อนบนของเธอก็เปลือยเปล่า เขารุกคืบอย่างรวดเร็วด้วยการถอดกระโปรงโยนทิ้งและกำลังจะรูดทั้งถุงน่องกางเกงในออกในคราวเดียว ตอนที่เธอเริ่มได้สติว่าทุกอย่างกำลังจะหลุดออกจากการควบคุม

    “ไม่เอานะ หญ้ายังเจ็บอยู่เลย”

    “เอาเหอะ นะ นะ เจ็บแป๊บเดียว เดี๋ยวก็สนุก” คำพูดแบบไม่คิดของคนหื่น ได้รับผลตอบแทนเป็นการทุบไหล่ดังอั๊ก แล้วคนที่เมื่อครู่นอนระทวยก็ผลักเขาออกจากตัว จะคว้าเอาเสื้อมาสวมเหมือนเดิม

    “สนุกตรงไหน” มีแต่ตอนเจ็บ ไม่เห็นจะถึงตอนสนุกเลย เธอไม่ต้องพูด แค่สายตาก็บอกหมดว่าโอกาสครั้งที่สองไม่มีแล้ว

    “โอเค โอเค เพื่อเป็นการแก้ตัว คราวนี้เลดี้เฟิร์ส” ธีรยุทธรีบยื้อมือเธอเอาไว้ พร้อมกับเสนอเงื่อนไข เพราะเขาเองก็รู้สึกผิดไม่น้อยเหมือนกัน

    ดวงตาสีดำหรี่ลงด้วยความคลางแคลงใจ แล้วเขาจะทำอะไรได้นอกจากเสนอมากขึ้นไปอีก ด้วยเงื่อนไขที่เธอยากจะปฏิเสธ

    “ผมจะไม่ทำอะไรที่คุณไม่อนุญาต จะทำทุกอย่างให้คุณแฮปปี้ คุณไม่อยากรู้เหรอว่าถึงสวรรค์เป็นยังไง” คำถามของเขาได้รับความเงียบเป็นคำตอบ เขากำลังสงสัยว่าเธอจะถีบเขาลงจากเตียงไหมตอนเธอย้อนถาม

    “ด้วยอะไร”

    “มือ ปาก แล้วก็ตัวผม” พอเธอทำตาขุ่นเขาก็รีบเสริม “ผมสัญญาเลยว่าคราวนี้ต้องดีกว่าเมื่อคืน”

    “ที่ว่าปาก คุณหมายถึงทำรักด้วยปากเหรอ” ถึงอยากจะปฏิเสธแต่ความอยากรู้อยากเห็นทำให้พุทธรักษาอดที่จะสนใจไม่ได้ แต่ภาษาไทยยากไปนิดสำหรับคนที่บินไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็ก

    “ออรัลเซ็กใช่ไหม นั่นแหละ” แล้วเขาก็ใช้ปลายนิ้วแตะลิ้นนิดๆ ซึ่งหากเป็นคนอื่นทำคงดูหื่นๆ แต่นี่คือเทพบุตรโทมัสมันจึงน่าสนใจ

    พุทธรักษาลังเลเพราะมันนับเป็นก้าวกระโจนมาจากสาวเวอร์จิ้นเมื่อคืนเป็นอย่างมาก ที่จะยอมให้ใครทำรักด้วยปาก จะว่าไปผู้หญิงธรรมดาคนไหนก็คงไม่ได้มีความมั่นใจมากพอที่จะให้ใครสัมผัสส่วนนั้นด้วย ลิ้น

    “ก็ได้ค่ะ มือก่อน แล้วค่อยโอษฐกาม”

    เขาไม่รู้หรอกว่าคำหลังมันแปลว่าอะไร พอได้ยินว่าก็ได้ เขาก็แทบจะกระโจนใส่เธอ แต่เสื้อผ้าบนร่างมันร้อนเกินไป เขาจึงรีบสะบัดออกจากตัวโดยไว เสื้อปลิวไปแล้วตามด้วยกางเกง ชั้นในกำลังจะตามไป ถ้ามือข้างหนึ่งไม่ยกมาขวางในท่าปางห้ามหื่นซะก่อน

    “เดี๋ยวก่อน ในเมื่อจะให้ความสุขหญ้า คุณโทมัสก็ห้ามเอาส่วนใดส่วนหนึ่ง เอ่อ.. เข้ามาในส่วนใดส่วนหนึ่งของหญ้านะ แตะได้ห้ามใส่”

    ธีรยุทธอ้าปากค้าง เขาอุตส่าห์วางแผนเอาไว้ว่าเธอเคลิ้มเมื่อไหร่จะจัดเต็มเมื่อนั้น แต่คนตรงหน้าที่ตัวเล็กกว่าเขาตั้งครึ่งไม่ยอมอ่อนข้อให้แม้แต่น้อย ชายหนุ่มอยากจะทึ้งผมตัวเองเพราะความขัดใจ ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนยื่นเงื่อนไขแถมยังวางท่าจะควบคุมเขาบนเตียงมาก่อน แต่นาทีนี้ต่อให้พุทธรักษาบอกให้เขากระโจนลงจากระเบียง เขาก็อาจจะไม่ลังเลเลยก็ได้

    “ได้ งั้นผมจะไม่ถอดหมดจนกว่าคุณจะอนุญาต แต่คุณต้องถอดให้หมด” พูดไปเขาก็ผลักเธอนอนหงาย แล้วคว้าเอาเสื้อที่เธอถือเหมือนโล่กำบังขว้างลงพื้นข้างเตียง เธอยังไม่ทันหายตกใจเขาก็ดึงถุงน่องกางเกงชั้นในของเธอพ้นออกไปจากตัวเรียบร้อย

    “ชะ...” เธอจะบอกช้าๆ หน่อยแต่ก็ไม่ทัน เพราะเขาหวนมาปิดปากเธออีกรอบ ด้วยปากและนวดหน้าอกด้วยฝ่ามือ เสียดสีส่วนที่เริ่มร้อนของเธอด้วยส่วนที่ร้อนที่สุดของเขา

    ขาของเธอกางออกเพื่อรองรับเขาด้วยสัญชาตญาณ ยิ่งเขากดลงเธอก็ยิ่งดันขึ้น เมื่อเธอเริ่มครวญครางเข้ามาในปาก ธีรยุทธก็ลากรอยจุมพิตลงมาเรื่อยๆ เพื่อไปชิมส่วนที่เขาพลาดไปเมื่อคืน และเพียงแค่ดูดดึงเบาๆ ร่างบางก็แทบจะเด้งออกจากเตียงด้วยความเสียวซ่าน สองมือผละจากผ้าปูที่นอนมากอดรัดเขาแน่น แต่นั่นเป็นแค่การทรมานเล็กๆ มือข้างที่ว่างจากอก ละไปนวดเฟ้นหน้าท้องใกล้จุดหวาดเสียวเข้าไปทุกที ก่อนเธอจะรู้ตัว มันก็เข้าไปอยู่ในจุดที่เขาอยากให้ตัวเองได้เข้าไปอยู่

    “อือ.. เจ็บ” ความระบมเมื่อคืนยังอยู่ และนิ้วของเขาก็ไม่ใช่วัตถุเล็กๆ

    ชายหนุ่มจึงต้องอาศัยความเชี่ยวชาญหลายๆ ด้านเข้าช่วย ทั้งลิ้นและริมฝีปากทำทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการกับอกของเธอ เช่นเดียวกับมือซ้ายที่นวดคลึงสลับกับคีบดึงยอดอก เมื่อเธอครางอีกรอบ เขาก็ค่อยๆ สอดนิ้วชี้เข้าไปช้าๆ โดยไม่ลืมที่จะใช้นิ้วโป้งเกลี่ยคลึงติ่งเนื้อเล็กๆ ด้านบน

    พุทธรักษาคิดอะไรไม่ออกเมื่อถูกจู่โจมอย่างไม่หยุดยั้ง เธอไม่รู้ว่าตัวเองพูดอะไรไปบ้าง แต่ธีรยุทธก็ตอบทุกความต้องการของเธออย่างครบถ้วน ไม่ต้องรอให้ถึงลิ้นด้วยซ้ำ เธอก็ถึงอย่างสมบูรณ์ แต่คำพูดก็ต้องเป็นคำพูด เขาไม่รู้หรอกว่าโอษฐกามของเธอแปลว่าอะไร แต่เรื่องใช้ปากน่ะ เขาเชี่ยวชาญ

    ชายหนุ่มเลื่อนริมฝีปากจากทรวงอกหวานๆ ลงมาด้านล่างช้าๆ ระหว่างทางก็ขบเม้มไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ใต้ฐานทรวงไปถึงหน้าท้องแบนราบและสำรวจสะดือด้วยปลายลิ้น โดยไม่ละมือขวาออกจากฐานที่มั่นเดิมทำให้เธอส่ายร่างไปมาไม่หยุดเมื่อความเสียวซ่านระลอกใหม่จู่โจมอีกครั้ง แต่แทนที่จะเร่งมือเขากลับถอนมือออกดื้อๆ แล้วใช้ทั้งสองมือแยกแย้มเรียวขาของเธอให้กว้างขึ้น

    หากมีสติเธอคงปิดป้องด้วยความเขินอายแต่ก่อนที่จะทันได้คิด เขาก็จุมพิตส่วนนั้นอย่างลึกซึ้ง เส้นผมสีดำกระจายเต็มหมอนเมื่อเธอส่ายสะบัดใบหน้าไปมา เสียงร้องครางยิ่งทำให้เขารุกหนักขึ้นหนักขึ้นทุกทีเธอเอื้อมไปคว้าดาวได้ติดๆ กัน โดยเฉพาะเมื่อเขาสอดนิ้วเดิมเข้ามาเร่งให้เธอแตะดาวอย่างรุนแรงเป็นการส่งท้าย

    เสียงกรีดร้องรวมกับแรงตอดรัดรอบนิ้วบอกเขาให้รู้ว่าปฏิบัติการให้เธอถึงฝั่งฝันครั้งยิ่งใหญ่ได้เรียบร้อยแล้ว ใจหนึ่งเขาอยากจะใช้โอกาสที่เธอกำลังเคลิบเคลิ้ม แทนที่นิ้วด้วยส่วนที่ต้องการเธอที่สุด แต่พอเห็นสีหน้าเปี่ยมสุขของเธอ เขาก็ไม่กล้าที่จะผิดคำพูด แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่อ้อนวอน

    “ช่วยผมหน่อยสิหญ้า” สรรพนามเปลี่ยนไป เพราะตอนนี้เธอเปลี่ยนฐานะจากลูกน้องห่างๆ เป็นคนใกล้ชิดมากๆ ของเขาแล้ว

    เสียงเรียกเว้าวอนนั้นทำให้เธอปรือตาขึ้นมามอง เขาไม่ได้ถอดกางเกงชั้นในออกเพียงแค่เลื่อนมันลงพอที่จะให้บางส่วนที่ขยับขยายอย่างหนักได้โผล่ขึ้นมา

    ริมฝีปากของเธอเผยอด้วยความครั่นคร้าม เมื่อคืนสุราบวกกับความไร้เดียงสาทำให้เธอคิดว่ามันไม่ได้มาตรฐานแต่คราวนี้เมื่อรู้ฤทธิ์มันแล้ว เธอนิยามมันได้เพียงคำเดียว อลังการ

    “จะให้หญ้าทำอะไรคะ แบบที่คุณโทมัสทำหรือเปล่า” น้ำเสียงประหม่าบอกเขาว่าเธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง และอาจจะไม่พร้อมทำในสิ่งที่เขาต้องการ การตอบสนองที่เร่าร้อนเมื่อครู่ทำเอาธีรยุทธเกือบลืมไปแล้วว่าเธอยังเป็นมือใหม่มากๆ

    “ขอมือคุณหน่อยสิ” ไม่ต้องถึงกับเป็นริมฝีปาก แค่มือของเธอก็พอแล้ว ไม่สิจากความเกร็งเครียดที่เขาเป็นอยู่แค่นิ้วเดียวก็คงปิดเกมได้แล้ว

    ลักษณะที่มือของเธอยื่นมาอย่างช้าๆ ทำเอาเขาแทบจะคลั่งตาย ธีรยุทธอยากจะคว้ามือพุทธรักษามาแตะตัวเขาไวๆ แต่รู้ดีว่าหากเขาสัมผัสส่วนใดส่วนหนึ่งของเธอในเวลานี้เขาคงลืมสัญญาที่ให้เอาไว้ และทำเธอเจ็บแบบเมื่อคืนแน่นอน

    “พระเจ้า ยื่นมือมาอีกนิดสิ” อีกแค่ไม่ถึงหนึ่งนิ้ว ปลายนิ้วของเธอก็จะส่งเขาถึงสรวงสวรรค์ ชายหนุ่มกลั้นหายใจรอความสุขที่จะมาถึงจนไม่ได้ยินเสียงเปิดประตู

    “ว้าย!!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×