นางเอกอย่างฉัน - นางเอกอย่างฉัน นิยาย นางเอกอย่างฉัน : Dek-D.com - Writer

    นางเอกอย่างฉัน

    โดย The PReDaToR

    ฉันเป็นคนดี(หรอ)ค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    99

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    99

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 53 / 14:06 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ทำไปเพื่ออะไรก็ไม่รู้ แค่เห็นเธอทรมานก็พอ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
                    คุณเคยถามคนรักของคุณมั้ยว่า วันนี้นอกจากคุณแล้วเค้ายังรักใครอีกมั้ย หรือว่าเค้ารักคนอื่นอยู่ที่บอกคุณไปมันแค่ "ลมปาก"          
                    ฉันเคยสัมผัสแล้วกับ “สองรัก” ตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิตฉัน ทำให้ชีวิตประจำวันของฉันต้องมีเค้าอยู่ บอกรักฉันแต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกคนอยู่ ทั้งๆที่รับรู้อยู่ตลอดคงมีหลายคนพูดว่าฉันโง่ 

      สำหรับฉันเหรอ ฉันไม่โง่นะ
      ถ้าฉันเป็นฝ่ายไปเค้าก็มีความสุขกัน 
      ถ้าฉันอยู่นอกจากฉันจะสามารถทำให้ผู้หญิงคนนั้นเสียใจได้แล้ว 
      ฉันยังสามารถทำทุกวิถีทางให้ผู้ชายคนนี้เสียใจได้อีกด้วย
                    
                     ตอนนั้นฉันคงรักเค้าได้ ถ้าฉันไม่เจ็บซะก่อน ความเจ็บทำให้ฉันแค้น แต่คุณรู้มั้ยความแค้นทำให้ฉันมีน้ำตา จะมีใครที่วันๆต้องมานั่งคิดว่าวันนี้ฉันจะสมมติตัวตนเป็นใครดี ทำอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ตัวฉันที่ตอนนี้เต็มไปด้วยรอยแผล มันเจ็บจนอยากจะตัดร่างกายส่วนนั้นทิ้ง
       
                ในขณะที่ผู้ชายของฉันมีคนอื่น สิ่งที่ฉันทำคือผู้หญิงคนนี้ก็ไปมีคนอื่น ชีวิตประจำวันของฉันคือ ตอนเช้ามีคนคนหนึ่งโทรหาพูดคุยกับฉันตลอดกิจกรรมในยามเช้า เมื่อถึงโรงเรียนฉันก็ต้องทำสีหน้าและแววตาของแฟนผู้โชคดีและมีความสุขให้คนอีกคนเห็น เมื่อไหร่ที่ฉันแสดงออกความเป็นตัวตนของตัวเองออกมาสุดท้ายฉันก็ต้องเสียใจเพราะรู้สึกผิดว่าฉันทำเค้าเสียใจอีกแล้วสิ บางทีอารมณ์ของคนเป็นแฟนกันแล้วอยู่ในโรงเรียนเดียวกันหลายคนคงเข้าใจว่ามันเลิกยากมาก   ถึงฉันจะไม่เข้าถึงความรู้สึกของคำว่ารัก แต่อย่างน้อยฉันก็ต้องรู้สึกดีอยู่บ้างกับคนที่ฉันคบอยู่ ช่วงแรกถึงแม้ว่าฉันจะหาเรื่องทะเลาะกับเค้าได้ทุกวันแต่ฉันกลับคิดว่านั่นคือช่วงที่ฉันมีความสุขที่สุดในตลอดช่วงระยะเวลาที่เราคบกัน เพราะอย่างน้อยมันคือเรื่องงี่เง่าที่เอามาขยายความและจบลงด้วยเสียงหัวเราะ แต่ในช่วงของชีวิตสองรักถึงแม้ฉันจะยิ้มให้เค้าเราจะไม่ทะเลาะกันความรู้สึกฉันกลับถอยหลัง ฉันคุยกับคนอื่นฉันสามารถแสดงตัวตนและความรู้สึก แต่ข้อดีของฉันคือไม่เอาคนหนึ่งมาปะปนกับอีกคน จะไม่มีอารมณ์ที่เก็บจากคนหนึ่งมาลงกับอีกคน นี่ไงความดีหนึ่งเดียวในความเลวมากมายของฉัน
      “เลว” นิยามที่สั้นสุดๆจำกัดความเป็นตัวตนของฉันที่คนอื่นมองฉันในขณะนั้น สำหรับคนที่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบางกับความรักของฉันคงคิดว่าฉันทำไมทำตัวแบบนี้  
      ฉันก็มีคำจำกัดความให้ตัวเองเหมือนกันนะ
      เลว  ฉันมีคนอื่น ฉันล้อเล่นกับความรู้สึกของคนดีคนหนึ่ง ฉันอยากให้ผู้หญิงอีกคนเจ็บ ฉันอยากให้ผู้ชายคนนี้ทรมาน(เค้าทำได้แค่จับมือฉันแต่ผู้ชายมักต้องการมากกว่านั้น) ฉันไม่รักเค้าแต่ก็บอกว่ารัก(หน้าตาเฉย) 
      แรรด ก็ฉันเป็นผู้หญิง ฉันเที่ยวแต่บอกว่าไปกับพี่ ฉันจูบกับคนอื่นแต่บอกว่าเค้าคือจูบแรก ฉันร้องไห้แต่ความจริงฉันแค่ทำเสียงแปลกๆนิดหน่อยเอง และฉันอ่อยผู้ชายคนอื่น(ฉันไม่ได้สวยแต่แรรดเป็น)
      เหนื่อย ฉันท้อที่จะยิ้ม ฉันเซ็งที่จะจับมือเค้า ฉันขยะแขยงที่จะต้องใช้ผู้ชายร่วมกับคนอื่น ฉันโกหกเพื่อให้เค้าจับได้(กว่าจะจับได้ก็ต้องเป็นวันที่เค้าห่างฉันจนต้องการเลิกกับฉัน)
      สรุป ฉันแค่อยากทำให้ผู้หญิงคนนั้นทรมาน  ให้ผู้ชายคนนี้เห็นว่าฉันเป็นนางเอกและเจ็บปวดไม่เลิกกับฉันและทิ้งผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ ฉันไม่ต้องการให้เค้าทิ้งเธอหรอกไม่เลยอยู่อย่างนี้ดีแล้ว ฉันจะได้ดูละครน้ำเน่าไปนานๆ นางเอกอย่างฉันแม้เศร้าในครั้งแรก แต่ก็ยิ้มได้ในตอนจบ
      ตอนนี้ฉันเฉยๆนะ ไม่รู้สึกอะไร และจำความทรงจำดีๆไม่ได้แล้ว 
      แต่ก็จำเรื่องเลวๆไม่ได้เช่นกัน
       
               

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×