[CREEPYPASTA] Red door - นิยาย [CREEPYPASTA] Red door : Dek-D.com - Writer
×

    [CREEPYPASTA] Red door

    ความตายเป็นจุดเริ่มต้น เมื่อมีคนหายไป หนึ่ง คนที่ สอง และ สาม จะหายตามไป ตราบใดที่ความมืดย่ำกายเข้ามา เมื่อนั้นจะเริ่มนับถอยหลังเวลาดับสูญ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    829

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    829

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 66 / 18:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                              ". . ."

    ดวงจันทร์สีเหลืองนวลลอยเด่นเป็นสง่าอยู่ท่ามกลางผืนนภาสีน้ำเงินเข้ม ยามนี้ ความมืดเข้าปกคลุมทุกสิ่ง สิ่งมีชีวิตล้วนหลับใหล ปล่อยให้กาลเวลาไหลผ่านเพื่อรอเช้าวันใหม่

    ท่ามกลางความเงียบยามรัตติกาล เด็กหนุ่มตัวน้อยนอนหลับใหลอยู่บนเตียงไม้ของตนอย่างเป็นสุข เขาไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามีบางสิ่งพยายามอย่างกายเข้ามาหา แสงที่ลอดผ่านช่องประตูมีเงาสีดำของบางสิ่งพาดผ่าน เหมือนเป็นสัญญาณเตือน

    แอ๊ดดดดด

    เสียงเปิดประตูดังขึ้น บ่งบอกว่ามีคนเข้ามา เด็กหนุ่มตื่นจากนิทรา ก่อนจะยันตัวลุกขึ้นมาและมองไปที่ต้นเสียง

    "แม่เหรอฮะ.."

    เสียงเล็กๆนั้นเอ่ยถามออกไปอย่างเคยชิน ดวงตาคู่นั่นเหม่อมองไปที่ประตูบานใหญ่ที่อยู่เบื้องหน้าของตนที่ถูกเปิดค้างเอาไว้ เด็กตัวน้อยเอื้อมมือไปเปิดโคมไฟ หัวเตียง ในหัวคิดว่าอาจจะเป็นแค่ลมพัดทำให้ประตูเปิด

    เขาห้อยขาลงจากเตียงของตน ระหว่างช่องว่างของเตียงและพื้นไม้ มีลมอุ่นๆถูกพ่นออกมาจากข้างใต้เตียงนั้น เด็กหนุ่มยกยิ้มบางๆ นึกดีใจและอุ่นใจ ที่มีเจ้า แฮปปี้ หมาน้อยพันธุ์บูลด็อก อยู่เป็นเพื่อน เขาเดินเตาะแตะไปที่ประตู ก่อนจะปิดมันลง ขณะที่เขาหมุนตัวกลับมาที่เตียงนอน ในหัวพลันฉุดคิด

    แฮปปี้ควรจะอยู่กับคุณพ่อ ที่บ้านของคุณย่านี่..

    ดวงตาสีน้ำตาลเหลือบมองลงไปใต้เตียงอย่างหวาดกลัว แล้วสิ่งที่อยู่ใต้เตียงในตอนนี้คืออะไรกัน!?

    ไม่ปล่อยให้เขาคิดนาน ร่างสีดำก็พุ่งออกมาจากใต้เตียง ส่งผลให้เตียงนอนของเขาไปกระแทกกับผนังห้อง และเกิดเสียงดังอย่างรุนแรง เด็กน้อยตกใจกลัว ตัวสั่น ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนนิ่งมองสิ่งมีชีวิตที่แสนอัปลักษณ์นั้นอย่างจำยอม

    ตึง! ตึง! ตึง!

    เสียงฝีเท้าของอิสตรีผู้เป็นแม่วิ่งมาที่ห้องของลูกชายคนเล็กด้วยความกังวล เสียงดังกึกก้องนั้นดังมาจากห้องของลูกชายเธออย่างแน่นอน!

    หญิงสาวกระชากประตู แต่เมื่อเห็นสภาพข้างในห้องของลูกชาย ก็แทบจะทรุด ข้าวของในห้องกระจุยกระจาย เตียงนอนของเขาถูกกระแทกไปอยู่มุมห้อง และหน้าต่างถูกเปิด เธอรีบวิ่งไปที่หน้าต่าง พบเพียงรอยเท้าขนาดยักษ์ที่ทิ้งร่องรอยไว้บนหลังคาบ้าน

    หัวใจคนเป็นแม่แหลกสลายไปในพริบตา..

    และแน่นอน..เขาไม่ใช่รายแรกที่หายไป

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

    อะแฮ่ม! สวัสดีนักอ่านทั้งหลายที่หลงเข้ามาในนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ!! ฉัน Hunter information คนเดิม เพิ่มเติมคือทำการรี เนื้อเรื่องเดิมทั้งหมดที่เคยเขียนไว้ มาทำใหม่ แน่นอนว่าอาจจะมีนักอ่านหลายท่านเคยผ่านๆตากับเนื้อเรื่องแนวๆนี้มาบ้าง สัญญาว่าในครั้งนี้ จะไม่ลบเรื่องเหมือนเมื่อครั้งก่อนๆแน่นอนค่ะ!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น