[Fic/Fate,Priconne] Fate/Connect Rerise - นิยาย [Fic/Fate,Priconne] Fate/Connect Rerise : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic/Fate,Priconne] Fate/Connect Rerise

    โดย Mets_Charlie

    " ถ้าต้องแลกชีวิตของฉันทั้งหมดเพื่อช่วยพวกเขา ฉันก็ขอยอมทำเพื่อแค่น้องชายฉันคนเดียวก็พอ "

    ผู้เข้าชมรวม

    322

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    322

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 66 / 22:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “คุณกำลังอยู่ในความฝัน ไม่ว่าที่นั่นคือที่ไหน มันสมจริง ฝันที่สุดแสนงดงามเลิศล้ำราวจินตนาการ”

     

    เสียงของดาบที่กระทบกันได้ดังก้องไปทั่วทุกหนแห่งที่มีอยู่บนโลกและมิติอีกๆ เสียงเหล่านี้มีทีท่าที่จะดังขึ้นเรื่อยๆและเร็วขึ้นจนเสียงเหล่านี้ได้หายไปตามความเร็วของมัน

     

    ฉับ!

     

    “ที่แห่งนี้เหลือเพียงแค่เธอกับฉันแล้ว! อัศวินนภาเงิน ไม่มีใครมาขวางการต่อสู้ของเราทั้งสองคนได้”สาวหูสัตว์ผมสีขาวสวมชุดดั่งราชินีพูดกับศัตรูตรงหน้าเธอ ศัตรูที่เธอกำลังสู้อยู่นั้นสวมเกราะสีเงินและหมวกเกราะที่มีเขาราวกับปีศาจ ทว่าสภาพร่างกายของเขาตอนนี้นั้นย่ำแย่มาก แขนข้างซ้ายได้ขาดหายไป หมวกเกราะก็มีรอยร้าวขนาดใหญ่ที่ไหลนองไปด้วยเลือด ถ้ามองจากสภาพเขาในตอนนี้ไม่ต่างกับว่าเธอจะเป็นฝ่ายชนะแน่นอน แต่ไม่หรอก

     

    “พล่ามไปเถอะ ไคเซอร์ เธอบังอาจมากเลยที่มาทำร้ายน้องชายฉันและทีมของเขาน่ะ”อัศวินคนนั้นพูดชื่อของเธอออกมาด้วยน้ำเสียงที่โกรธเคืองขั้นสุด ทว่าตัวของอัศวินในตอนนี้เรียกได้ว่าจะตายเต็มทีแล้ว

     

    “คนที่มาขวางทางความปรารถนาของฉัน ก็สมควรจะหายไปให้หมดซะ ไม่ควรจะมาอยู่ต่อหน้าผู้พิชิตที่แท้จริงหรอก”ไคเซอร์เดินมาหาอัศวินก่อนจะค่อยลอยตัวขึ้นและเสกดาบนับร้อยออกมาวนล้อมรอบตัวเธอ

     

    ‘ถ้าร่างกายเรายังอยู่ครบ เราคงเอาชนะเธอได้แน่แต่นี่มันก็จะถึงขีดจำกัดของเราแล้วด้วยสิ’ “อะ? อย่างนี้นี่เอง”อัศวินรู้ตัวดีว่าตัวเองใกล้จะถึงขึีดจำกัดตัวเองแล้วแต่ได้หันไปดูร่างของน้องชายตัวเองที่หมดสภาพไป รอบตัวร่างกายมีเส้นวงกลมรอบตัวเอาไว้เป็นสัญญาณอะไรสักอย่างให้อัศวินรู้ตัว

     

    “เตรียมลาโลกใบนี้ไปได้เลย! อัศวินนภาเงิน!”ไคเซอร์เสกดาบสีแดงเล่มนึงออกมา ก่อนจะง้างดาบและยิงลำแสงสีแดงลงใส่อัศวินที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอ อัศวินยื่นมือข้างเดียวที่เหลืออยู่พร้อมกับขบตาลงและลืมตาอีกครั้งด้วยดวงตาสีทองที่สว่างจนทะลุช่องว่างของหมวก

     

    I am the bone of my sword Rho aias!

     

    ดอกไม้เจ็ดกลีบผุดขึ้นมาเป็นโล่ป้องกันกับตัวของอัศวิน ทว่ายิ่งเขาพยายามต้านเรื่อยๆ เกราะแขนขวาก็ค่อยๆแตกออกไปแต่ถ้าไม่ทำเขาก็จะไม่มีโอกาสพาตัวน้องชายเขาออกจากเกมแน่

     

    “ในเกมนี้มันไม่มีสกิลแบบนี้ไม่ใช่เหรอ! แกคือใครกัน!”ไคเซอร์ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าที่ตัวของอัศวินยังคงยืนอยู่ได้ แต่ที่น่าตกใจกว่าเวทที่เขาใช้มันไม่มีอยู่ในเกมนี้

     

    “ฉันก็แค่อัศวินคนนึงก็เท่านั้น และก็ลาก่อนล่ะ”อัศวินตอบไคเซอร์กลับไปก่อนจะมีแสงสว่างว๊าปตรงหน้าไคเซอร์ 

     

    “ชนะแล้วสินะ! ในที่สุด ฮ่าๆ!”หลังจากแสงได้ดับลงก็เหลือเพียงแค่ความว่างเปล่าทิ้งไว้ให้ไคเซอร์ ก่อนที่เธอจะหัวเราะด้วยชัยชนะที่ได้รับเพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น. . . . . . . . .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ดีครับทุกคน ต้องขอโทษด้วยที่หายไปยาวเลย พอดีตอนต้นปีเอาซะสาหัสจนไม่ได้มาแตะนิยายตัวเองและเมลล์เก่าของตัวเองจนหายไปแล้วเรียบร้อย ดีหน่อยที่ผมเซฟนิยายไว้ตอนนั้น รวมถึงตอนอื่นๆด้วย เพราะงั้นแล้ว ขอให้มีความสุขกับนิยายนี้ครับ!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น