ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Candy Company ; รับวิจารณ์นิยายรักหวานแหวว+แฟนฟิค

    ลำดับตอนที่ #42 : woman&man ฉันกับนายใครจะร้ายกว่ากัน! [ผู้วิจารณ์ : แพรรี่]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      9 พ.ค. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อนิยาย :  woman&man ฉันกับนายใครจะร้ายกว่ากัน!

    นามปากกา : ขนมไหว้พระจันทร์

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ :

    ร้ายจริงก็คลิ้ก!!

    แนวนิยาย : รักหวานแหว+เฮฮา ค่ะ

    ผู้วิจารณ์ : แพรรี่ ค่ะ
    สิ่งที่อยากจะฝาก : ฝากด้วยค่ะ มือใหม่อยากแก้ไข ไม่ต้องอ้อมค้อมค่ะ หนักมาเท่าไหร่ก็รับไหวค่ะ^^

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง woman&man ฉันกับนายใครจะร้ายกว่ากัน!

     

    ทักทายกันสักนิดจิตแจ่มใส :D : ทักทายจ๊ะคุณลูกค้าขนมไหว้พระจันทร์ แค่นามปากกาก็น่ากินแล้ว :PP เอาเป็นว่าขอบคุณจริงๆนะค่ะที่รักแพรรี่(?) และเลือกแพรรี่เป็นผู้วิจารณ์นะค่ะ >< แพรรี่สัญญาว่าจะวิจารณ์ให้ถึงกึ๋น!!! ถ้าพร้อมแล้วตามมาเลย โกๆ >_<///

     

    ความเห็นเกี่ยวกับชื่อเรื่อง : เป็นชื่อเรื่องที่เบสิกค่ะ ไม่แปลกไม่หรูหราไม่เร้าใจ เพราะคนใช้ชื่อนี้เยอะแล้วจริงๆนะT^T ถึงจะไม่ใช่ชื่อนี้เป๊ะๆ แต่ก็คลับคล้ายคลับคลาเหลือเกินนนน... คนใช้เยอะนะไม่เชื่อลองหาดูสิค่ะ แล้วคุณจะรู้~

     

    ความเห็นเกี่ยวกับโครงเรื่อง : น่ารักค่ะ!!! ชอบนะต้องไปละลายใจน้ำแข็งของแอมเมอร์คุง >///< ป๊าด~คิดแล้วก็อยากเริ่มแผนการเอาซะเลย ถ้าแพรรี่เป็นฟิลแลนนะ อื้อหือ~จะเข้าแก๊งตอน 09.00 น.เช้าและทำแผนการลาออกตั้งแต่ 09.05 น.ซะเลยฮ่าๆ เป็นโครงเรื่องที่ไม่ถือว่าใหม่นะ แต่น้อยนักที่จะแต่งแบบนี้ชอบมากก~ ไอที่พระเอกเป็นนักเลงหัวไม้นะเยอะอยู่ แต่นางเอกที่ต้องการลาออกจากแก๊งโดยการไปมัดใจพระเอกสิน้อย!!! ถือว่าหัวใสมากๆค่ะ สู้ๆ! >O<\\\

     

    ตัวละครที่น่ารักของคุณ : นางเอกติ๊งต๊องดีค่ะ! เป็นคนที่ค่อนข้างแปลก - -* มีความคิดแปลกๆกริยาก็แปลกๆ - - สรุปเป็นคนแปลกมากๆค่ะ!(แพรรี่สงสัยว่าจะเหมือนคนแต่งมั้ยน้า ฮ่าๆ) ทำตัวละครหลักได้ออกมานิสัยแปลกไม่ซ้ำใครแบบนี้ รับรองคนอื่นติดงอมแงมค่ะ

     

    ดำเนินเรื่องและการใช้ภาษา : เฟอร์เฟ็ค! ย้าฮู้~~**!!! ดำเนินเรื่องตลกดีค่ะ ฮ่าๆ อ่านแค่บทนำก็หัวเราะไม่รู้กี่ตลบแล้ว! เพราะฉะนั้นทำต่อไปเรื่อยๆแล้วนิยายของคุณจะรุ่งค่ะ ฟันทิ้ง!!!!

     

    คำแนะนำนอกจากนี้ที่อยากให้คุณทำตามค่ะ : ยอดเยี่ยม!! มีติติงแค่นิดๆหน่อยๆ ถือเป็นนิยายที่ตลกดีค่ะ แต่งได้น่ารัก และอะไรที่แพรรี่ติไปก็เอาไปปรับปรุงด้วยนะค่ะ ปรุงแล้วอย่าลืมใส่น้ำตาลนะจะได้หวานหน่อย ฮ่าๆ

     

    คะแนนเต็ม 10 ดูสิว่าแพรให้คุณเท่าไหร่ :)  : แท่น ทะ ลา แล่น แท่นๆ แทนๆ แทน~ 10 เต็มจ้า!!! ก็เก่งซะขนาดนี้จะอุ๊บไว้ได้ไงต้องส่งต่อจ๊ะ ;))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×