ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Candy Company ; รับวิจารณ์นิยายรักหวานแหวว+แฟนฟิค

    ลำดับตอนที่ #41 : Lover Match รักวุ่นวาย ฉบับหน่วยกล้าตายกับนายไฮโซ [ผู้วิจารณ์ : เอ๋ย]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      9 พ.ค. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อนิยาย :  Lover Match รักวุ่นวาย ฉบับหน่วยกล้าตายกับนายไฮโซ

    นามปากกา : popeye

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ :
     อเมซิ่ง!! หญิงถึก!!

    แนวนิยาย : รักหวานแหวว

    ผู้วิจารณ์ : เอ๋ย ค่ะ

    สิ่งที่อยากจะฝาก : สับๆๆๆ ให้แหลก!!

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง Lover Match รักวุ่นวาย ฉบับหน่วยกล้าตายกับนายไฮโซ

     

    ......โหมดอารมณ์.....อารมณ์ดี...

     

    สวัสดีค่ะคุณ popeye เอ๋ยไม่ใช่นักวิจารณ์ที่ดีนักนะคะ หากผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยค่ะ

     

    ชื่อเรื่อง : Lover Match รักวุ่นวาย ฉบับหน่วยกล้าตายกับนายไฮโซ : ชื่อเรื่องมีความเกี่ยวเนื่องกับเนื้อหาทั้งภาษาไทยละภาษาอังกฤษค่ะ

     

     โครงเรื่อง : โครงเรื่องพื้นฐานของเรื่องนี้ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่พออ่านไปแล้วให้ความรู้สึกว่ามันซับซ้อนกว่าที่คิด โครงเรื่องมีปริศนา และผูกเรื่องได้ดีค่ะ

     

    ตัวละคร : การสื่อให้เห็นถึงอารมณ์ของตัวละครแต่ละตัวทำได้ดีนะคะ อ่านแล้วบางทียังอินไปกับอารมณ์ตัวละครนั้นๆเลย

                    - คาแร็กเตอร์และบุคลิกของตัวละครแต่ตัวดูสมวัยและสมอายุ ตัวเด่นในเรื่องก็มีบุคลิกเฉพาะตัว อ่านแล้วจำได้ขึ้นใจเลยค่ะ

    - การจัดวางและเรียงลำดับความสำคัญของตัวละครก็ทำได้ดี แต่บางครั้งก็ดูเหมือนใช้ตัวละครอย่างสิ้นเปลืองเล็กน้อย คือ ตัวละครในเรื่องเยอะมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตัวหลักหรือตัวประกอบ ทำให้บางตัวออกมาแค่ฉากเดียวแล้วก็หายไปเลย

     

    การดำเนินเรื่องและการใช้ภาษา : การบรรยายภาพในการดำเนินเรื่องทำได้ดีนะคะ อ่านแล้วสามารถจินตนาการภาพฉากที่เกิดขึ้นได้ และฉากที่เกิดขึ้นแต่ละฉากก็มีเหตุผลรองรับว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

                    - ในบทที่สอง ที่นางเอกรองเท้าเปื้อนจากการเหยียบขี้หมา ทำไมวิ่งมาตั้งสิบกว่ากิโลรองเท้ายังเปื้อนได้อีกเหรอคะ

                    - การใช้ภาษา อ่านง่ายและอ่านสบายค่ะ การจัดวางหน้ากระดาษก็ทำได้ดี

     

    *ความเห็นส่วนตัวที่เกี่ยวกับนิยายค่ะ*

                    ขอออกตัวล้อฟรีไว้ก่อนนะคะว่าในที่นี้เป็นแค่ความเห็นส่วนตัวของเอ๋ยเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องใส่ใจอะไรมากค่ะ

                    นิยายเรื่องนี้สนุกดีค่ะ ทั้งยังดึงคาแร็กเตอร์ของตัวนางเอกมาได้อย่างเต็มที่ โดยส่วนตัวชอบตรงที่นางเอกเป็นคนสู้คน แต่ก็ยังมองถึงหลักความเป็นจริง^^ เรียกได้ว่าสำหรับเอ๋ยเรื่องนี้ข้อติแทบจะไม่มีเลยค่ะ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×