คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Frog Story รักมากมายเจ้าชาย (กบ) ของฉัน [ผู้วิจารณ์ : เนล]
แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย
ชื่อนิยาย : Frog Story รักมากมายเจ้าชาย (กบ) ของฉัน
นามปากกา : Double P
ลิงค์หรือแบนเนอร์ :
แนวนิยาย : รักหวานแหวว
ผู้วิจารณ์ : เนล
สิ่งที่อยากจะฝาก : เต็มที่เลยคะ ดีไม่ดียังไงก็ช่วยแนะนำด้วยนะคะ พล๊อตไม่ดี ดำเนินเรื่องไม่ดี บรรยายภาษาไม่ดี เต็มที่! เพิ่งอัพได้ไม่กี่ตอนเองหวังว่าจะไม่เป็นไรนะ^ ^ ยังไงก็ขอขอบคุณล่วงหน้าไว้เลยแล้วกันคะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วิจารณ์นิยายเรื่อง Frog Story รักมากมายเจ้าชาย (กบ) ของฉัน
‘Frog Story รักมากมายเจ้าชาย (กบ) ของฉัน’
ชื่อเรื่อง: น่ารักดีคะ ตรงกับพล็อตเรื่องด้วย
ตัวละคร: ไม่มีที่ติค่ะ ^^
พล็อตเรื่อง: เนลเคยอ่านแนวนี้มาเยอะนะ แต่เรื่องของปิงปองสนุกมากเลย
การดำเนินเรื่อง: ไม่เร็วไม่ช้าเกินไป นึกภาพออกเป็นฉากๆ แต่มีอยู่ช่วงนึงในตอนที่ 3 ที่นางเอกของเราจูบกับกบ คือเนลงงตรงที่พี่มูถามนางเอกว่า ‘เห็นกบตัวที่เราจุ๊บมั้ย พอเราจุ๊บเสร็จมันก็หายไปเลยอย่างกับผี’ เนลงงตรงนี้จริงๆนะ T^T คือตอนที่นางเอกจุ๊บกับกบเนลเข้าใจว่ามีพี่มู พี่โต้อยู่และพี่โต้เป็นคนถือกบใช่มั้ย? แล้วทำไมพอจุ๊บเสร็จมันเหมือนกับว่าพี่ทั้งสองคนนั้นหายไปแล้วเหลือแต่นางเอกกับพระเองนั่งคุยกันอยู่สองคน พอนั่งคุยกันสักพักพี่มูก็เดินเข้ามาตบไหล่นางเอกแล้วถามว่า
‘คุยกับใคร?’ ถามแบบนี้ก็งงเลยสิคะ!! ก็เมื่อกี้พี่มูก็อยู่ด้วยกันไม่ใช่เหรอ? เนลไม่รู้ว่าเป็นเพราะเนลอ่านไม่เข้าใจเองรึเปล่านะ แต่ถ้าเป็นเพราะเนลก็ขออภัยคะ T_T
การใช้ภาษา: มีบางคำเขียนผิดแต่ได้แก้ไขไปแล้วเพราะแฟนคลับบอกถือได้ว่าปิงปองมีแฟนคลับที่น่ารักมากๆ เลย
สิ่งที่เนลคิดว่าอยากจะให้แก้ไข
- การประติประต่อเรื่องค่ะ (จากตอนที่ 3)
ยังไงก็สู้ต่อไปนะ ปิงปองเป็นคนที่แต่งนิยายสนุกมาก แล้วเนลจะคอยติดตาม ^^
ความคิดเห็น