ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฮรี่ ภาคอลวนฮอกวอตส์

    ลำดับตอนที่ #17 : ภารกิจที่สอง1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 883
      4
      6 ก.ย. 49

    บทที่ 17 ภารกิจที่สอง

    หลังงานประลองภารกิจแรกสิ้นสุดลง รอนดูเหมือนจะรู้แล้วว่าเป็นแผนของพวกชุดดำที่จะกำจัดแฮรี่ รอนจึงเข้ามาขอโทษสำหรับความเข้าใจผิด แต่เด็กหนุ่มจำเหตุการณ์ช่วงที่ถูกสะกดใจไม่ได้เลย

    "ฉันขอโทษสำหรับทุกสิ่งที่ผ่านมา"รอนบอกสีหน้าแดงแปร๊ด ขณะขอโทษแฮรี่กับเฮอร์ไมโอนี่ในห้องนั่งเล่นของกริฟฟินดอร์

    "พึ่งจะฉลาดหรือไงไอ้น้อง" เฟร็ดกับจอร์จตบหัวรอนคนละป้าบ อย่างสะใจ กับความงี่เง่าของเด็กขี้อิจฉา เพราะพวกเขาสังเกตุเห็นรอนตั้งแต่เดินเข้ามาในห้องนั่งเล่น

    "ฉันขอโทษ" รอนบอกก่อนสบตาแฮรี่กับเฮอร์ไมโอนี่

    "ไม่เป็นไรพวกเราก็คิดแล้วว่านายคงเข้าใจช้า" เฮอร์ไมโอนี่บอก

    ทั้งสามก็กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง ขณะที่เฟร็ดกับจอร์จถอนหายใจอย่างโล่งอกที่น้องชายปรับความเข้าใจกับเพื่อนสนิทได้

    วันนี้ในชั่วโมงแปลงร่างได้เปลี่ยนเป็นชั่วโมงสอนเต้นรำแทน เพราะงานวันคริสต์มาสปีนี้จะจัดเป็นงานเต้นรำ โดยให้ทุกคนหัดเต้นรำให้คล่อง โดยเฉพาะตัวแทนผู้เข้าแข่งขันที่ต้องเต้นเปิดฟลอร์

    วันนี้กริฟฟินดอร์เรียนรวมกับสลิธีริน ทำให้นักเรียนส่วนใหญ่เป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิงทำให้ต้องมีผู้ชายเต้นกับผู้ชาย  ดีนมาขอเนวิลล์เต้นรำด้วย

    "นายไม่กลัวฉันเหยียบเท้านายหรือ" เนวิลล์ถามอย่างสงสัย

    "ไม่เป็นไรหรอก" ดีนบอก

    อีกคู่รอนจับคู่กับเฮอร์ไมโอนี่ เต้นรำกันโดยมีเสียงบ่นของเฮอร์ไมโอนี่เป็นระยะ

    "นายเต้นผิดจังหวะแล้วรอน ต้องอย่างนี้" เฮอร์ไมโอนี่บอกก่อนเปลี่ยนเป็นฝ่ายเต้นนำ รอนมองอย่างหน้าแดง เพราะปาวารตีมองมาก่อนยิ้มกับเชมัส

    แต่ที่ทุกคนฮือฮามากที่สุดก็คงเป็นคู่มัลฟอยกับพอตเตอร์ที่ทุกคนมองดูอย่างอิจฉา พวกผู้หญิงก็อิจฉาเด็กหนุ่มหน้าหวาน ส่วนพวกผู้ชายกลุ่มแฮรี่แฟนคลับต่างก็อิจฉามัลฟอยกันไปตามๆกัน เพราะพวกเขาดูเหมาะสมกันมาก จนน่าหลงใหล

    ตัวแทนจากกระทรวงมาถามสามตัวแทนผู้เข้าแข่งขัน ถึงคู่เต้นที่จะเต้นรำด้วยในการประลอง

    "เอ่อ คู่เต้นนี่ขอเป็นผู้ชายได้มั้ยฮะ" คำถามแรกเป็นของวิกเตอร์ ครัม

    สร้างความงุนงงให้แก่ตัวแทนจากกระทรวงเป็นอย่างมาก ก่อนตอบสีหน้าเจื่อๆ

    "ก็คงได้มั้ง ไม่ผิดอะไรนี่"

    "งั้นผมขอคู่ เซดริก ดิกกอรี่ แล้วกันครับ" วิกเตอร์ ครัม บอกหน้าตาย โดยไม่สนใจสีหน้าของผู้ใหญ่ในกระทรวง

    "งั้นฉันขอเลือก คุณเดรโก มัลฟอย ค่ะ" เสียงหวานของเฟลอร์ เดอลากูรบอก

    "เอ่อ พวกคุณจะไม่ถามความเห็นของพวกเขาก่อนหรือ" แฮรี่ถามขัดอย่างสงสัย เมื่อสองคนเล่นระบุตัวโดยไม่ถามอีกฝ่ายกันก่อนเลยหรือ

    "ก็มันเป็นสิทธิพิเศษของตัวแทนนะคุณพอตเตอร์" คนในกระทรวงว่า

    แฮรี่พยักหน้าหงึกหงักอย่างเข้าใจ เขาคิดอย่างรวดเร็ว พวกกระทรวงคงต้องมีแผนการบางอย่างกับคู่เต้นของตัวแทนพวกนั้นแน่

    "ผมเลือก เฟร็ด วิสลีย์ครับ" แฮรี่เอ่ยบอกคำตอบ

    ตกเย็นแฮรี่ตามหาเฟร็ดกับจอร์จเพื่อบอกเรื่องคู่เต้น ซึ่งทั้งสองก็รับปากเป็นอย่างดี

    "ไม่เป็นไรหรอก อย่าวิตกไปเลยแฮรี่"เฟร็ดบอกอีกฝ่ายเมื่อเห็นสีหน้าเป็นกังวลของเด็กหนุ่ม

    "แต่ผมกลัวว่าพวกเขาอาจมีเรื่องร้ายกับพวกคู่เต้นของตัวแทนมากกว่า" แฮรี่บอกในสิ่งที่สงสัย

    "ไม่ต้องห่วงพวกเราไม่ตกหลุมใครง่ายๆหรอก นายก็คิดอย่างนี้ถึงได้เลือกพวกเราไม่ใช่หรือ" เฟร็ดบอกอย่างรู้ทันความคิดของอีกฝ่าย

    "จริงสิ นายแก้ปริศนาไข่ทองคำได้หรือยัง นายเอามาสิพวกเราจะได้ช่วยนายคิดด้วย" เฟร็ดบอกอย่างนึกขึ้นได้

    แฮรี่วิ่งขึ้นไปที่ห้องนอนเข้าไข่ทองคำมาเปิดดู ก่อนที่ทุกคนต้องอุดหูแทบทันทีกับเสียงโหยหวนที่ออกมาจากไข่ทองคำ

    "เฮ้อ หูแทบแตก" จอร์จบอก

    "จริงสิ แฮรี่เคยเห็นห้องอาบน้ำของพรีเพ็ค หรือประธานนักเรียนไหม  วันก่อนพวกเราไปเที่ยวห้องของเพอร์ซี่มาล่ะ น่าสนุกมากเลย"เฟร็ดบอกอย่างนึกสนุก

    "แฮรี่ไปเล่นด้วยกันไหม พวกเราว่าจะแอบเข้าเล่นคืนนี้ล่ะ เพราะวันนี้เพอร์ซี่ไม่อยู่ ห้องว่าง พวกเราแอบไปรู้รหัสผ่านมาแล้ว" จอร์จบอกต่อก่อนคว้ามือเด็กหนุ่มพาเดินไปห้องประธานนักเรียนฝ่ายชายทันที

    ที่หน้าห้องน้ำประธานนักเรียน เฟร็ดบอกรหัสผ่าน ประตูเปิดออก เด็กหนุ่มสามคนเดินเข้าไปในห้องน้ำสุดหรู

    "หรูดีใช่มั้ยล่ะ"เฟร็ดบอกเมื่อเห็นสายตาของแฮรี่

    "ไปเล่นน้ำดีกว่า อ่างอาบน้ำยังกับสระว่ายน้ำเลยนะ แถมมีสบู่หลายชนิดด้วยนะ" จอร์จเชิญชวนอย่างสนุกสนาน

    ทั้งสามลงไปในสระว่ายน้ำที่มีรูปนางเงือก เฟร็ดปั้มสบู่เหลวสีต่างๆออกมาเล่น กับจอร์จอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ทั้งหมดจะเปลี่ยนมาเล่นโยนบอลกัน

    แน่นอนลูกบอลก็ไข่ทองคำที่แฮรี่บังเอิญถือติดมือมาเท่านั้นเอง เฟร็ดโยนไข่ให้จอร์จ โดยอีกฝ่ายรับพลาดไข่ตกน้ำและเปิดอย่างรวดเร็ว

    ทั้งสามอุดหูพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย ก่อนเอาออกอย่างช้าๆ เมื่อไม่ได้ยินเสียงแสบแก้วหูอีก แฮรี่ดำน้ำลงไปหยิบเอาไข่มาเล่นต่อ

    เมื่อเด็กหนุ่มมุดลงไปก็ได้ยินเสียงเพลง แฮรี่ผุดขึ้นมาหายใจ ก่อนร้องบอกคู่แฝดทั้งสองเรื่องเสียงประหลาดของไข่

    ทั้งสามหายใจเข้าลึก ก่อนดำลงไปในน้ำเพื่อฟังเสียงให้ชัดเจน(ก็เนื้อเดิมของเจ้ เจ.เค.นะจ๊ะ ละไว้ในฐานะที่คุณก็รู้อยู่แล้ว)

    ก่อนผุดขึ้นมาวิจารณ์กันอย่างเมามัน

    "ฉันว่าเรื่องที่นายกังวลเริ่มเข้าเค้าแล้ว" เฟร็ดบอกเมื่อนึกรู้ว่าพวกกระทรวงมาถามเรื่องคู่เต้นทำไม

    "หมายความว่าพวกนั้นจะพาคนรู้จักของนายไปซ่อน แต่ซ่อนที่ไหนล่ะ" จอร์จถามต่ออย่างสงสัย

    "ไข่ที่ต้องเปิดในน้ำเท่านั้น หมายความว่าพวกมันต้องพาคนไปซ่อนในน้ำ ให้พวกเราไปตามคืนมานะสิ" แฮรี่วิเคราะห์ต่อ

    "งั้นการทดสอบที่สองก็คือการไปเอาของในน้ำสินะ" เฟร็ดสรุปเรื่องที่เข้าใจ

    "เก่งนี่หนุ่มๆ" เสียงเย็นๆของผีสาวนามเมอร์ทิลบอกขณะโผล่หัวออกมาจากก๊อกน้ำ เล่นเอาคนทั้งสามแทบสะดุ้ง

    "แล้วในทะเลสาปข้างนอกนี่เธอเคยออกไปไหม เมอร์ทิล" แฮรี่ถามอย่างอยากรู้ข้อมูล

    "ฉันก็เคยออกไปเพราะมันต่อกับท่อน้ำในปราสาทนะสิ" เมอร์ทิลตอบก่อนทิ้งสายตาใส่แฮรี่

    "ในทะเลสาปมีอะไรบ้างล่ะเมอร์ทิล"แฮรี่ถามต่อเสียงนุ่ม

    "ก็มีหลายอย่างนะ อย่างพวกเงือกที่ร้องเพลงได้แต่ฉันไม่ค่อยชอบพวกนั้นเท่าไหร่หรอกนะ ที่เหลือก็พวกตัวซนต่างๆ แต่ก็ทำอะไรฉันไม่ได้" เมอร์ทิลบอกเสียงภูมิใจนิดหน่อย

    แฮรี่พยักหน้ากับข้อมูลใหม่ที่ได้รับ ก่อนคิดว่าคงต้องเริ่มเตรียมพร้อมกับภารกิจใหม่ เขาต้องหาวิธีที่จะอยู่ในน้ำให้ได้

    อีกวันแฮรี่กับเฮอร์ไมโอนี่ก็ไปที่ห้องสมุดกัน

    เมื่อเฮอร์ไมโอนี่รู้เรื่องทั้งหมดก็ช่วยหาข้อมูลอย่างรวดเร็ว สมเป็นเจ้าแม่ห้องสมุด

    ตกเย็นพวกเขาหอบหนังสือกองโตมาที่ห้องนั่งเล่นรวมของกริฟฟินดอร์

    รอนเดินเข้ามาหาเพื่อนทั้งสองอย่างรวดเร็ว

    "นี่พวกนายต้องไม่เชื่อแน่เลย รู้เรื่องข่าวดังนี้หรือเปล่า" รอนบอกน้ำเสียงตื่นเต้น

    "ข่าวอะไรล่ะ" เฮอร์ไมโอนี่ถามต่อ

    "ก็ข่าววิกเตอร์ ครัม ขอเซดริกเป็นคู่เต้นเปิดฟลอร์ไง" รอนบอกสีหน้าแดงอย่างตื่นเต้น และแปลกใจกับสีหน้าของเพื่อนโดยเฉพาะแฮรี่

    "พวกเราไม่ตกใจหรอกเพราะรู้เรื่องพวกนี้แล้วนี่ แต่บางทีคู่เต้นของแฮรี่อาจทำให้นายช็อคมากกว่านี้ก็ได้" เฮอร์ไมโอนี่บอกยิ้มๆ

    "นายขอใครเป็นคู่เต้นล่ะ" รอนหันมาถามแฮรี่อย่างสงสัย

    "ฉันขอเฟร็ดนะ" แฮรี่บอก

    รอนที่กำลังดื่มน้ำแก้กระหายถึงกับสำลักพรวด ก่อนตะโกนถาม

    "นายล้อเล่นหรือเปล่า" รอนถามซ้ำ

    "นายคิดว่าฉันพูดเล่นตรงไหน" แฮรี่บอกสีหน้าจริงจัง

    "คู่กับเฟร็ดก็ยังดีกว่าคู่กับมัลฟอยแล้วกัน" รอนบอกถอนหายใจอย่างโล่งอก เพราะไม่ชอบขี้หน้าเจ้านั่น โทษฐานเท่เกินหน้าเกินตา ขนาดจินนี่ยังแอบปิ๊งหมอนั่นเลย

    "อ้อมัลฟอยนะ เฟลอร์จองตัวไว้แล้ว" แฮรี่เฉลย

    "อะไรนะ ไอ้หัวบรอนซ์นั่นได้คู่กับสาววีล่านั่นเหรอ น่าอิจฉาชะมัดเลย" รอนบ่นต่อเมื่อรู้เรื่อง แถมสาวเจ้ายังระบุเองอีก

    "นายจะพูดอะไรก็หัดระวังไว้มั้ง และถ้านายไม่รีบขอเฮอร์ไมโอนี่ ระวังเธอตอบรับหนุ่มอื่นนะ เมื่อกี้ฉันเห็นหนุ่มเรเวนคลอมาขอเฮอร์ไมโอนี่แล้ว แต่เธอยังไม่ตอบรับ แต่ถ้านายมัวชักช้าระวังแห้วนะ" แฮรี่กระซิบข้างหูเพื่อนซี้อย่างหวังดี

    รอนหน้าแดงแปร๊ด ก่อนพยักหน้าหงึกหงัก ปรายตามองหญิงสาวเพื่อนสนิท

    "ห้องว่างแล้ว ไม่มีคนพอดี รีบเข้าสิรอน "แฮรี่บอกก่อนเดินขึ้นไปที่บันไดทางขึ้นหอฝั่งผู้ชาย แอบดูอยู่ห่างๆ

    "เอ่อ ฉันมีเรื่องจะพูดด้วยนะเฮอร์ไมโอนี่ ปะ ไปงานเต้นรำกับฉันไหม" รอนถอนหายใจทันทีเมื่อพูดจบ รู้สึกราวกับวิ่งมาเหนื่อยมาก

    "ก็ได้ ยังดีที่จำได้ว่าฉันเป็นผู้หญิง " เฮอร์ไมโอนี่บอกยิ้มๆ นึกขำสีหน้าของรอน แต่ก็ดีใจที่อีกฝ่ายยอมมาชวน ไม่รู้ว่าแฮรี่ไปจุดประกายอะไร รอนถึงได้วิ่งแจ๋นมาขอเธอได้ นึกว่าต้องรอนาทีสุดท้ายซะอีก

    หลังกลับมาที่หอนอน แฮรี่ก็เปิดหนังสืออ่านดู

    "นายสนใจเรื่องสมุนไพรเหมือนกันหรือ" เนวิลล์ตามเมื่อเห็นชื่อหนังสือที่แฮรี่อ่าน

    "อืมฉันจะหาสมุนไพรที่จะช่วยให้หายใจในน้ำได้เหมือนปลานะ" แฮรี่บอก เพราะรู้ดีว่าอีกฝ่ายเก่งเรื่องนี้ เป็นเรื่องเดียวที่เนวิลล์เก่งมากและเป็นศิษย์รักของศ.สเปราต์

    "ฉันเคยอ่านเจอนะ หน้านี้ไง " เนวิลล์บอกเมื่อนึกขึ้นได้

    "หญ้าหนวดปลาเหรอ" แฮรี่อ่านสรรพคุณอย่างรวดเร็วก่อนเงยหน้าขึ้น "ขอบใจนะเนวิลล์"

    "ไม่เป็นไร ดีใจที่ฉันพอจะมีประโยชน์บ้างนะ" เนวิลล์บอกยิ้มเขินๆ ดูน่ารักในสายตาของแฮรี่ และอีกคนที่พึงเข้ามา

    "พวกนายคุยอะไรกันหรือ" ดีนเดินเข้ามาถามอย่างสนใจ

    "เรื่องสมุนไพรนะ พอดีเนวิลล์รู้เรื่องพวกนี้ดี ฉันเลยขอคำปรึกษานะ " แฮรี่ยิ้มบอกอีกฝ่าย

    "เห็นรอนว่านายชวนเฟร็ดเต้นรำด้วยงั้นเหรอ" ดีนถามต่อ

    "ใช่เห็นตัวแทนจากกระทรวงไว้ไม่น่ามีปัญหาอะไรนี่" แฮรี่บอก

    "งั้นนายไปงานเต้นรำกับฉันแล้วกันนะเนวิลล์" ดีนหันไปบอกอีกฝ่าย

    "แต่ฉันเต้นไม่เก่งแล้วก็เหยียบเท้านายตลอดเลยนะ" เนวิลล์บอกสีหน้ารู้สึกผิด

    "ไม่เป็นไรหรอก ดีกว่าให้นายไปเหยียบเท้าผู้หญิงคนไหนนะ" ดีนว่าอย่างหวังดี

    "งั้นก็ได้ ขอบใจนะ" เนวิลล์บอกสีหน้าขอบคุณอย่างจริงใจ

    ในที่สุดก็ถึงงานเต้นรำวันคริสตมาส ซึ่งหลังหมดวันหยุดช่วงคริสตมาสก็จะเป็นช่วงภารกิจที่สองต่อ

    แฮรี่ในชุดสูทสีขาวเดินคู่กับจอร์จในชุดสีดำ ต่อมาด้วยคู่ของวิกเตอร์ในชุดดำกับเซดริกในชุดสีขาวเช่นกัน ปิดท้ายด้วยคู่หนุ่มหล่อกับสาวสวย มัลฟอยในสูทสีดำกับเฟลอร์ในชุดหวานสีชมพู

    ทั้งสามคู่เดินมาที่กลางฟลอร์เต้นรำ เริ่มเต้นรำเปิดฟลอร์ โดยคู่ของวิกเตอร์กับเซดริกราวกับอยู่ในโลกส่วนตัว

    "ลองสลบคู่ไหมแฮรี่" เฟร็ดถามอย่างนึกสนุก

    "ทำไมล่ะ นายอยากเต้นกับเฟลอร์หรือ" แฮรี่ถามอย่างสงสัย

    "แหม" เฟร็ดบอกแววตาฉายแววสนุก ก่อนหมุนตัวแฮรี่ไปปะทะมัลฟอยอย่างรวดเร็ว ร่างสูงรีบรับร่างบางของเด็กหนุ่มผมดำอย่างรวดเร็ว ยกยิ้มมุมปากเป็นเชิงขอบใจเฟร็ด ก่อนนำร่างบางเต้นตามจังหวะต่ออย่างรวดเร็ว

    "นาย" เฟลอร์บ่นอย่างขัดใจเมื่อถูกเปลี่ยนคู่ควง แต่เด็กหนุ่มผมแดงร่างสูง บอกรอยยิ้มเท่ก็พอให้อภัยได้

    "ความจริงฉันมีพี่ชายที่ทั้งหล่อทั้งเท่กว่าเจ้าหน้าจืดนั่นอีก ถ้าเธอสนใจ ฉันจะช่วยแนะนำให้ก็ได้ ราคาเป็นกันเอง" เฟร็ดบอกอย่างกวนประสาท

    "พี่ชายนายงั้นเหรอ ถ้าหล่อกว่านี้ ฉันก็อาจรับไว้พิจารณา ราคาเท่าไรล่ะ" เฟลอร์ลองดีกลับไปทันที

    "แหม สนใจขนาดนั้น งั้นเอาเป็นว่าฉันเชิญเขามาดู ตอนแข่งภารกิจที่สองดีไหม" เฟร็ดเล่นด้วยต่อทันที

    จากภาพที่คนทั้งหลายมองเห็นคู่นี้เต้นเข้าขากันได้เป็นอย่างดี ต่างก็อิจฉาเฟร็ดไปตามๆกัน

    "ภารกิจที่สองเป็นไงมั้ง" เดรโกเอ่ยถามแฮรี่

    "ก็เตรียมไปบ้างพอสมควรแล้ว" แฮรี่บอก

    "พรุ่งนี้เจอกันที่ห้องเดิมได้ไหม" มัลฟอยถาม

    แฮรี่พยักหน้าเป็นคำตอบ

    อีกคู่ที่อยู่ในโลกส่วนตัว

    "ไม่ค่อยเจอนายเลยช่วงนี้" ครัมบ่น

    "ก็ฉันยุ่งต้องเตรียมตัวสอบนะสิ" เซดริกบอก เพราะเขาไม่ได้รับการยกเว้นไม่ต้องสอบเหมือนใครบางคน

    "นั่นสิ นายไปห้องสมุดบ่อยไหม" ครัมถามต่อ

    "ก็ไปบ้าง" เซดริกบอก

    "ฉันไปอ่านหนังสือเป็นเพื่อนได้มั้ย เพราะฉันยังคิดแก้ปัญหาไม่ออกเลย"ครัมบ่น

    "เรื่องไข่ทองคำนะหรือ" เซดริกถามต่อ

    "ใช่เปิดทีไรพวกเพื่อนฉันบ่นกันทั้งเรือเลยเสียงหนวกหูมาก" ครัมบอก

    "จริงสินายลองเอาไปเปิดตอนอาบน้ำดูสิ เห็นพวกที่หอบอกว่าแฮรี่เอามันไปเปิดตอนอาบน้ำนะ ฉันก็ไม่รู้รายละเอียดหรอกนะ" เซดริกบอกอีกฝ่าย

    "ขอบใจมาก" ครัมบอกก่อนจูงมืออีกฝ่ายไปเดินเล่นในสวนแทนการเป็นเป้าสายตาของผู้คน

    เฟร็ดลากเฟลอร์มาดูอัลบั้มดูตัวที่จัดไว้ที่โต๊ะกับจอร์จ

    "นี่พี่ชายคนโตของนายหรือ" เฟลอร์มองดูภาพบิลอย่างถูกใจ

    "เป็นไงหล่อเหมือนที่คุยไหม" เฟร็ดบอกสำทับ จอร์จพยักหน้าอย่างยิ้มๆ

    "เขาจะมาดูาภารกิจที่สองจริงหรือ" เฟลอร์ถามต่ออย่างตื่นเต้นเมื่อเห็นคนถูกใจ

    "แน่สิถ้าพวกเราชวนนะ" จอร์จรับคำ

    "แต่ฉันยังเปิดไข่ไม่ได้เลย" เฟลอร์บอกด้วยสีหน้าวิตกกังวล

    "ไม่เห็นยากอะไรนี่ แค่เปิดใต้น้ำเอง" เฟร็ดบอกอีกฝ่ายถึงวิธีที่พวกเขาเปิดมันพร้อมกับแฮรี่

    "จริงเหรอ" เฟลอร์ถามอย่างตื่นเต้น

    "เอาเป็นว่าพวกเราบอกใบ้ให้เลยก็ได้ คิดไม่แพงหรอก" จอร์จบอก

    ก่อนทั้งสามจะสุมหัวตกลงเรื่องราคากันอย่างเคร่งเครียด เฟลอร์ตกลงว่าถ้าเธอชนะจะยกรางวัลทั้งหมดให้สองฝาแฝด แต่ถ้าแพ้ ฝาแฝดบอกว่าจะช่วยฟรีแล้วกัน


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×