ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC GOT7] Never Ending Stories

    ลำดับตอนที่ #17 : [OS] ตัวร้าย #8 [2JAE]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      29
      1 ม.ค. 58

    ตัวร้าย

     









     

    ชเวยองแจประหลาดใจ

     




     

    ร้อยวันพันปีตั้งแต่ตามจีบพี่แจบอมมา อีกฝ่ายไม่เคยเป็นฝ่ายนัดเดทยองแจก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว

     




     

    เด็กหนุ่มมองข้อความที่ได้รับผ่านโปรแกรมแชทออนไลน์แล้วอ่านมันอีกรอบเผื่อจะเข้าใจอะไรผิดไป

     




     

    สี่ทุ่มลงมารอข้างล่าง เดี๋ยวไปรับ

     




     

    อันที่จริงมันเป็นคำชวนไปเดทที่ห่วยแตกที่สุดเท่าที่เคยมีคนมาขอเลย แต่ยองแจก็ดีใจมากแหละ เพราะว่าคนขอเป็นพี่แจบอมไง

     




     

    เพราะฉะนั้นตอนนี้ อีกห้านาทีสี่ทุ่ม ชเวยองแจที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จตั้งแต่สองทุ่มแล้วก็เลยลงมายืนรอข้างล่างอย่างใจจดใจจ่อ

     




     

    ลมหนาวของวันสุดท้ายของปีเย็นยะเยือกจนต้องลูบแขนตัวเองให้ความอบอุ่น อย่าถามนะว่ารู้อยู่ว่ามันหนาวมากแล้วทำไมไม่ใส่เสื้อคลุมตัวหนาๆมา ก็จะไปเดทกับผู้ชายก็ต้องบ่นหนาวเผื่อเขาจะกอดเราให้ความอบอุ่นไง!

     




     

    แผนยองแจดีมากใช่มั๊ยล่ะ?

     




     

    รออยู่ไม่นาน รถพี่แจบอมก็ขับมาเทียบตอนสี่ทุ่มพอดี ยองแจยิ้มกว้างแล้วรีบกระโดดขึ้นรถทันทีที่อีกฝ่ายจอดมันเทียบลงตรงหน้า

     




     

    “ถ้าพี่มาช้ากว่านี้อีกนิดเดียวผมต้องหนาวตายแน่ๆ”

     




     

    ยองแจโอดครวญแล้วซุกสองมือลงในเสื้อแจคเกตตัวคุ้นตาที่แจบอมหันมาก็เห็นพอดีว่ามันคือตัวที่เขาแลกมันกับตัวที่ยองแจซื้อมาให้คราวก่อน ชายหนุ่มยิ้มพอใจพลางยื่นมือขวาไปดึงมือทีอีกฝ่ายซุกไว้ในเสื้อมาจับไว้แก้หนาว และยองแจเองพอสังเกตเห็นว่าแจบอมก็ใส่แจคเกตตัวที่ซื้อให้มาเหมือนกันก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มหวานให้จนตาปิด

     









     

    .




     

    .




     

    .










     

     

    โชคดีที่ในรถพี่แจบอมมีเสื้อโค้ทสำรองไว้สองตัวพอดี ทั้งสองคนก็เลยไม่ต้องทนหนาวระหว่างจับมือกันเดินดูไฟประดับริมแม่น้ำ ยองแจหันไปมองคนข้างตัวที่วันนี้มาแปลกมากแบบแปลกมากๆแล้วก็อดที่จะหัวเราะคิกคักกับตัวเองไม่ได้ สงสัยอากาศวันสิ้นปีมันจะหนาวมากจนพี่แจบอมสมองกลับ อีกฝ่ายก็เลยนัดเดทเขาพร้อมกับจับมือกันเดินไปเรื่อยๆแบบนี้

     




     

    “วันนี้พี่มาแปลกเนอะแปลกมากเลยอ่ะ”

     




     

    ยองแจแซว แจบอมเลยหันมาถาม

     




     

    “แล้วไม่ชอบ?”

     




     

    “บ้าดิชอบมากอ่ะ”

     




     

    แจบอมหัวเราะ ใช้มืออีกข้างที่ไม่ได้จับกันไว้ขยี้หัวยองแจด้วยความหมั่นไส้ ตัวร้ายเลยได้โอกาสเปลี่ยนมาสอดมือเข้าไปควงแล้วซบหน้าลงกับต้นแขน

     




     

    “หนาวเนอะ หนาวเนอะ”

     




     

    ใช้โอกาสตอนเดินมาถึงช่วงที่คนไม่ค่อยพลุกพล่านเท่าไหร่ทำตามแผนทันที แจบอมหันมาเลิกคิ้วล้อๆ พร้อมกับมองไปยังเสื้อโค้ทที่ยองแจใส่อยู่

     




     

    “ก็ให้ยืมเสื้อแล้วไงยังจะหนาวอะไรอีก?”

     




     

    “ใส่เสื้อแล้วก็ยังหนาวได้น้า~ หนาวจริงๆนี่ หนาวอ่ะๆๆๆๆ”

     




     

    แต่ยองแจก็จะไม่ยอมให้ภารกิจล้มเหลวเด็ดขาด  

     




     

    ไม่ มี ทาง!

     





     

    “จะบอกว่าอยากให้กอดงั้นสิ?”

     




     

    ชายหนุ่มถามแล้วยิ้มล้อรู้ทันคนเจ้าแผนการ ในขณะที่เจ้าตัวก็ยังยิ้มกว้างทั้งที่โดนรู้ทันหมดไส้หมดพุงแล้ว

     




     

    “แล้วไม่อยากกอดอ่อ?”

     




     

    แจบอมระเบิดหัวเราะทันทีที่ได้ยินก่อนจะคว้าเด็กตัวกลมๆในเสื้อโค้ทเข้ามากอดไว้แน่นๆ แกล้งให้หายใจไม่ออก

     




     

    “มั่นใจจริงนะไอ้ตัวแสบ!

     




     

    กระชับวงแขนให้แน่นขึ้นจนยองแจต้องทุบเบาๆที่หลังเพราะเริ่มหายใจไม่ออกแล้ว

     




     

    “กอดโรแมนติกๆหน่อยก็ไม่ได้ เมื่อกี๊เกือบหายใจไม่ออก!

     




     

    แจบอมคลายวงแขนออกแล้วปล่อยให้ตัวแสบถอยไปยืนจัดผมจัดเสื้อให้เข้าที่ก่อนจะคว้ามือนิ่มอีกครั้งแล้วเริ่มต้นเดินต่อ

     




     

    “เดินต่อได้แล้ว เดี๋ยวดูพลุไม่ทัน”

     









     

    .




     

    .




     

    .

     









     

    ก็เข้าใจอ่านะว่าวันนี้พี่แจบอมมาแปลก แต่ยองแจว่า แบบนี้มันแปลกเกินไปอ่ะ

     




     

    คือไม่ใช่ไม่ดีนะ แต่ทำแบบนี้ไอ้หัวใจที่ชอบเขามากมาตั้งแต่แรกเนี่ย มันกำลังจะระเบิดแล้วอ่ะ!

     





     

    “พะ..พี่ ไม่นั่งแบบนี้ไม่ได้อ่อ?”

     




     

    ก้มหน้าก้มตาพูดอู้อี้แล้วพยายามจะขยับตัวลงจากตัก ไอ้แบบนี้ที่ว่าคือหลังจากที่เดินมาถึงจุดชมพลุแล้ว แจบอมก็นั่งลงพร้อมกับดึงให้ยองแจลงมานั่งตักด้วยนี่สิ

     




     

    “อ้าว ไหนบอกว่าอยากให้กอดแบบโรแมนติกไง? ไม่ชอบ?”

     




     

    ถามกลับพร้อมกับกระชับแขนที่โอบรอบเอวไว้ ยองแจหน้าแดงแปร๊ด ก้มหน้างุดลงอีกจนแทบจะหายไปในเสื้อโค้ทตัวใหญ่

     




     

    มาแปลกอะไรขนาดนี้ คนไม่เคยเจอแบบนี้ตั้งตัวไม่ทันเขินจนหน้าจะระเบิดอยู่แล้ว!

     




     

    “ไม่ใช่ไม่ชอบ แต่มันเขินนี่!

     




     

    ถองแขนแจบอมเบาๆด้วยความหมั่นไส้ บทจะนิ่งจะไม่สนใจก็เงียบหายไปจนท้อ บทจะหวานก็มาเยอะจนอยากจะเดินลงไปในแม่น้ำแก้เขินให้มันรู้แล้วรู้รอด

     




     

    “เอาน่านั่งอยู่เฉยๆรอดูพลุไป ขยับมากเดี๋ยวก็เป็นเรื่องกันพอดี”

     




     

    ถึงจะยังอยากบ่นอู้อี้อยู่แต่ก็ยอมหยุดขยับไปขยับมาอย่างที่แจบอมเตือน พอเห็นว่ายองแจหยุดดิ้นพี่แจบอมก็กระชับกอดให้แน่นขึ้น อยู่ใกล้กันจนได้ยินเสียงหัวใจเต้นตึกตักจากอกกว้างๆที่แนบกับหลังยองแจอยู่ ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาอีก ยองแจทำแค่เอนหลังพิงแจบอมในขณะที่แจบอมก็กระชับอ้อมกอดไว้แล้วนั่งเงียบๆมองท้องฟ้ายามค่ำคืนให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆเท่านั้น

     




     

    23.59

     




     

    จุดชมพลุที่คึกคักขึ้นเพราะใกล้เวลานับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่และเวลาจุดพลุเฉลิมฉลองแล้วนั้นทำเอาเด็กที่นั่งอยู่บนตักแจบอมเขินจนหูแดงเพราะบางสายตาที่มองมายังเขาทั้งคู่ แจบอมหัวเราะเมื่อยองแจอ้อมแอ้มขอให้ปล่อยตัวเองไปนั่งดีๆด้วยความอาย

     




     

    “สนใจคนอื่นทำไม นายมากับฉัน สนใจแค่ฉันก็พอ”

     




     

    โห พูดขนาดนี้จะให้ตอบว่าอะไรดีเนี่ย!

     




     

    เพราะคำตอบแบบนั้นยองแจก็เลยเถียงอะไรต่อไม่ได้นอกจากนั่งให้แจบอมกอดต่อไป เด็กหนุ่มพ่นลมหายใจกับตัวเอง ไม่เคยคิดเลยว่าอยู่ดีๆพี่แจบอมก็จะดีด้วยขนาดนี้

     




     

    หัวใจเต้นแรงเพราะมีความสุขมากจนเจ็บหน้าอกไปหมดแล้ว

     




     

    “จะเที่ยงคืนแล้ว เดี๋ยวนับพร้อมกันนะ”

     





     

    เสียงทุ้มนุ่มกระซิบแผ่ว ยองแจหดคอด้วยความรู้สึกจั๊กจี้เมื่อแจบอมแกล้งแตะริมฝีปากลงบนใบหู

     







     

    5

     







     

    4






     

     

    3

     







     

    2

     







     

    1

     








     

    HAPPY NEW YEAR!!!

     




     

    เสียงนับถอยหลังจากผู้คนมากมายที่ดังขึ้นพร้อมกับเสียงพลุเมื่อนาฬิกาดิจิตอลเรือนใหญ่บนป้ายบิลบอร์ดบอกเวลาว่าเข้าสู่วันใหม่แล้ว ท้องฟ้าสีดำสนิทพร่างพราวไปด้วยพลุและดอกไม้ไฟหลากสีที่เรียงกันขึ้นมาไม่หยุดหย่อนเป็นเวลานานกว่าสิบนาทีทำให้ช่วงเวลาแบบนี้เหมือนกับตกอยู่ในเวทมนตร์

     




     

    เสียงเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขดังขึ้นพร้อมกับความสุขที่อิ่มเอมขึ้นมาในจิตใจ ยองแจยิ้มเมื่ออ้อมกอดจากด้านหลังกระชับแน่นขึ้น แจบอมวางคางลงบนบ่า ริมฝีปากอุ่นร้อนแนบเบาๆลงที่ผิวแก้มพร้อมกับกระซิบประโยคที่ยองแจรอมาโดยตลอด

     




     

    “เป็นแฟนกันนะ ชเวยองแจ”

     














     

    ไม่ได้ตั้งใจจะร้องไห้ทำลายบรรยากาศเลย แต่เพราะหัวใจมันเต้นแรงจนปวดไปหมดทันทีที่ได้ยินประโยคนั้นน้ำตามันก็เลยไหลออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ยองแจพยักหน้ารับหัวสั่นหัวคลอนในขณะที่แจบอมมองเด็กขี้แยดีใจจนน้ำตาไหลพรากอย่างเอ็นดู

     




     

    “ร้องไห้นี่ดีใจหรือเสียใจที่ฉันขอเป็นแฟนน่ะ หืม?” แจบอมล้อ ฝ่ายยองแจก็รีบปาดน้ำตาสูดจมูกมาตอบอู้อี้

     




     

    “ดีใจสิ นึกว่าพี่จะให้รอนานกว่านี้ซะอีก” ชายหนุ่มส่ายหน้าขำ บีบจมูกรั้นๆนั้นด้วยความหมั่นเขี้ยวแล้วกอดยองแจแน่นๆอีกครั้ง

     




     

    “ไม่เอาแล้ว ขี้เกียจรอแล้ว มาเป็นแฟนกันดีกว่า”

     




     

    จับเด็กตัวกลมเพราะเสื้อโค้ทหนาให้หันหน้าเข้ามาหาแล้วช่วยเช็ดน้ำตาให้  แจบอมประคองแก้มนิ่มด้วยสองมือ ปลายนิ้วเรียวลูบเบาๆซับน้ำตาที่เปียกแก้มอิ่ม ลูบเส้นผมที่ปัดไปมาเพราะลมพัดให้เข้าที่พร้อมกับจับมันทัดหูให้

     




     

    “หยุดร้องได้แล้วไอ้ตัวแสบ แค่นี้ทำมาเป็นบ่อน้ำตาตื้น”

     




     

    เขกหัวกลมๆด้วยความหมั่นเขี้ยวไปอีกหนึ่งทีพร้อมกับยิ้มกว้าง ยองแจเองเมื่อเห็นแจบอมยิ้มก็พยายามกลั้นสะอื้นแล้วยิ้มให้เหมือนกัน สองมือยกขึ้นวางโอบรอคอแจบอมโดยอัตโนมัติ

     




     

    “ไม่ร้องแล้วก็ได้ ทีนี้จูบได้แล้วใช่ป่าว?”

     




     

    ขอกันง่ายๆตรงๆจนแจบอมหลุดขำ มองคนยิ้มหวานทำตาใสรอให้จูบทั้งที่เมื่อกี๊ยังร้องไห้น้ำตาไหลพรากด้วยความจนใจ

     




     

    “ทำไม อยากจูบ?”

     




     

    “อื้อ! อยากดิ!

     





     

    ตอบพร้อมกับพยักหน้าแรงๆจนผมกระจาย แจบอมเหล่มองสองแขนที่โอบรอบคอตัวเองเตรียมพร้อมแล้วก็ต้องถอนหายใจอีกรอบ

     





     

    “อย่าไปขอแบบนี้กับคนอื่นอีกก็แล้วกัน”

     




     

    ฝ่ามือกว้างประคองใบหน้าใสไว้ในสองมือ ยองแจหลับตาพริ้มเมื่ออีกฝ่ายโน้มหน้าเข้ามาใกล้ๆ มือกำปกเสื้อแจบอมแน่นเมื่อริมฝีปากอุ่นค่อยๆแนบลงช้าๆ แจบอมไล่เล็มปากหวานๆช่างอ้อนเหมือนกำลังชิมผลไม้เนื้อนิ่ม ปลอกเปลือกอ่อนบางด้วยปลายลิ้นก่อนจะกัดเนื้อหวานด้านในกลืนกินเอาทั้งหมดมาเป็นของตัวเอง อากาศข้างนอกที่ว่าหนาวแทบไม่มีผลเลยเมื่ออ้อมกอดของพี่แจบอมมันอุ่นกว่านั้นมาก ลมหายใจที่รดแก้มเวลาขยับเปลี่ยนมุมก็นุ่มนวลจนอยากจะจูบกันแบบนี้ไปนานๆ

     




     

    แจบอมผละออกมาให้เราทั้งคู่ได้มีโอกาสพักหายใจ ยองแจก้มหน้าเขิน ริมฝีปากอิ่มตึงวาวช้ำจากแรงบดเบียดที่เหมือนอดทนมานานของแจบอม ดวงตาปรือปรอยกับแก้มแดงก่ำทำให้แจบอมอดใจไม่ไหวต้องโน้มยองแจลงมาจูบแรงๆที่ปากอีกที ก่อนที่ตัวร้ายจะซุกหน้าลงกับบ่าแล้วพูดเสียงอู้อี้

     




     

    “ดีจังเลยอีกทีได้มั้ยครับ?”

     





     

    แจบอมหัวเราะร่า ทั้งที่ตัวเองยังหอบแรงๆเพราะหายใจไม่ทันอยู่เลยยังจะกล้าขอจูบอีก เสียงหวานร้องงุ้งงิ้งอยู่ใกล้ๆหู แล้วขยับตัวออกมามองแจบอมด้วยสายตาอ้อนๆ

     




     

    “ทีงี้ไม่อายคนอื่นแล้วหรอ?” เขาถามล้อๆ เลยได้กำปั้นหนักๆมาทีที่ต้นแขน

     




     

    “งั้นไม่จูบแล้วก็ได้ เชอะ!” ยู่จมูกยื่นปากงอนโดยที่ไม่ได้ระวังเลยว่าปากอิ่มๆที่ช้ำเพราะถูกจูบมาเมื่อกี๊มันดูแล้วอันตรายกับใจกับขนาดไหน แจบอมวางมือลงข้างแก้มนิ่ม ไล้ปลายนิ้วลงบนกลีบเนื้อช้ำตึงพร้อมกับเสนอตัวเลือก

     




     

    “ให้เลือกว่าจะจูบโชว์คนอื่นอยู่ตรงนี้หรือจะกลับห้องไปจูบกันสองคน”

     




     

    ยองแจทำตาโต ตัวเลือกอะไรของพี่แจบอมเนี่ยฟังแล้วโคตรคิดมาก เขินจนอยากจะดิ้นลงจากตักให้รู้แล้วรู้รอด ไหนจะถามแล้วยิ้มตาปิดให้อีก

     




     

    ถ้าตอบพี่แจบอมไปว่าเลือกกลับห้องแต่ไม่ทำแค่จูบนี่มันจะดูใจกล้าเกินไปมั๊ยเนี่ย!

     




     

    “แล้วถ้าไม่เลือกล่ะ?”

     




     

    แต่ยองแจจะไม่บอกหรอกว่าที่ไม่เลือกเพราะว่าช้อยส์มันยังไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่

     




     

    “ถ้าไม่เลือกฉันก็จะเป็นคนตัดสินใจเองว่าคนเป็นแฟนกันควรจะทำอะไรกันดีในวันปีใหม่แบบนี้”

     





     

    คำตอบของแจบอมทำเอายองแจรีบตอบแทบไม่ทัน

     





     

    “โอเคงั้นไม่เลือก!

     





     

    เพราะเชื่อใจพี่แจบอมหรอกนะ!

     





     

    :P

     














    END.




    uwith_b

    สวัสดีปีใหม่ทุกคนค่ะ~!
    ขอให้มีความสุขมากๆในวันปีใหม่ สุขภาพแข็งแรงแล้วก็สมปรารถนากันตลอดทั้งปีเลยนะคะ!

    เขียนตอนนี้มาเป็นของขวัญให้ทุกคน (อยากได้รึเปล่าไม่รู้บังคับให้) ๕๕๕๕๕๕๕๕
    จริงๆอยากลงตั้งแต่เมื่อคืนแล้วแหละ แต่ไม่สะดวกก็เลยมาลงเอาป่านนี้
    ๕๕๕ ใครจะไปรู้ว่าอยู่ดีๆพี่เดฟเขาจะนัวน้องออกสื่อขนาดนั้น
    เห็นเค้าพุ่งมาแบคฮักน้องนี่ น้ำตาเราก็ไหลพราก อยากจะวิ่งออกไปกรี๊ดให้โลกรู้
    อยากจะกรี๊ดใส่หูอิมแจบอมด้วยว่าทำดีมากเลย แต่จะดีกว่านี้ถ้าหอมแก้มน้องด้วย

    ขอให้สนุกแล้วก็มีความสุขกันมากๆนะค้าาา อย่าลืม #ทูแจตัวร้าย
    แล้วก็ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอด เลิฟยูว ชุบุ

    ปล. ตัดสินใจแน่วแน่แล้วแหละว่าตัวร้ายจะจบที่สิบตอน ๕๕๕ จะได้ไปเขียนหมีติ่งกับปีกหงส์ต่อ 


    themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×