ยั่วรักนายหัวร้าย - นิยาย ยั่วรักนายหัวร้าย : Dek-D.com - Writer
×

ยั่วรักนายหัวร้าย

ลิซ่าตกลงมานอนสลบในสวนยางนายหัวอรรถพล เขาจับเธอมาคาดคั้น คิดว่าเป็นมือวางเพลิง ทว่าเหตุการณ์กลับตาลปัตร คนร้ายกลายเป็นคนรัก ลิซ่าจะทำเช่นไร กฎข้อห้าม ใครมีรักต่างเผ่าพันธุ์ผู้นั้นต้องสูญเสียเวทมนตร์

ผู้เข้าชมรวม

4,989

ผู้เข้าชมเดือนนี้

459

ผู้เข้าชมรวม


4.98K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


5
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 67 / 12:24 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

ดาวแมว ดาวฤกษ์หนึ่งในเก้าของดาวฤกษ์มูลา ประชากรแมวห้าตัวต้องการออกไปผจญภัยโดยมีเป้าหมายที่โลกมนุษย์ หากแต่ยานเวทมนตร์ที่พวกแมวสาวใช้เดินทางกลับถูกสนามแม่เหล็กของโลกดูดพลังงานมนตรา ยานพาหนะจำเป็นต้องเทผู้โดยสารทั้งหมดเพื่อพรางตัว ก่อนที่ชาวมนุษย์โลกจะพบเห็น แมวสาวห้าตัวต้องพลัดพรากจากกันคนละทิศละทาง และนั่นเป็นเหตุให้ต่างฝ่ายต่างตามหากัน เพื่อที่จะรวมตัวกันเพื่อเรียกยานเวทมนตร์ปรากฏมารับพวกเธอกลับสู่ดาว

นายหัวอรรถพล มองร่างหญิงสาวนอนหมดสติอยู่ท่ามกลางความวุ่นวาย ด้วยกำลังเกิดเหตุการณ์คนร้ายวางเพลิงสวนยาง เธอถูกเขาจับมาที่บ้านเพื่อหวังบันทึกภาพการรับสารภาพว่าใครเป็นผู้จ้างวานให้เธอลงมือวางเพลิงในครั้งนี้

ในช่วงเวลาที่ลิซ่าถูกคาดคั้นให้เธอรับสารภาพว่าเป็นคนร้าย เธอมีอาการอ่อนเพลียและหิวอาหาร เมื่อนายหัวปากร้ายท้าทายเธอด้วยถ้อยคำยั่วยุ เธอจึงบันดาลโทสะเสกให้เขาเป็นแมว

เรื่องราวการกลายเป็นแมวของนายหัวหนุ่มกับแมวสาวที่มาอยู่ในโลกมนุษย์จึงอุบัติขึ้น เมื่อคนร้ายที่แฝงตัวอยู่ในบ้านเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

ปล.เป็นกำลังใจนักเขียนด้วยการกดเป็นแฟนเพจ: นักเขียนยูถิกา ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า @utikawriter

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น