แลกของแจ่มใสกับenter(เธอ) กับ หนังสือในเว็ป(เรา) ค้า - นิยาย แลกของแจ่มใสกับenter(เธอ) กับ หนังสือในเว็ป(เรา) ค้า : Dek-D.com - Writer
×

    แลกของแจ่มใสกับenter(เธอ) กับ หนังสือในเว็ป(เรา) ค้า

    โดย layUSA

    มาแลกของกันคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,613

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    2.61K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ค. 55 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถ้าใครเห็นรูปในกระทู้ไหนไม่ขึ้นช่วยเม้นทิ้งไว้ทีนะคะ จะขอบคุณมากๆเลยคะเพราะว่าเราจะได้หารูปใหม่มาลงนะค้า ขอบคุณสำหรับคนที่บอกจ๊ะ

     ++++(ตอนนี้ไม่รับแลกอะไรนอกจาก memo 10 ปี ของพรีเมี่ยมไต้หวันต่างๆ โปสเตอรวมตัวละคร และของจากในงานหนังสือนะคะ แต่สามารถเมลมาจองก่อนได้คะจะพยายามออนให้บ่อยที่สุดเท่าที่ทำได้ และจะทำการเริ่มแลกอีกทีหลังวันที่ 25/5/12) หมายเหตุเพราะมีสอบที่สำคัญมากๆเป็นเวลายาวถึงหนึ่งเดือน แล้วเจอกันหลังวันที่ 25/5/12 เน้อ) up date 28/3/12++++

    ** ข้อตกลงในการแลกน้าค้า **
    1.
    ไม่โกงกันน้าค้า
    2.
    เธอส่งของให้เราก่อนเท่านั้นนะคะนะคะ (เราขอร้องนะคะข้อนี้พอตกลงกันเสร็จแล้วจะมาบอกให้เราส่งก่อน ถ้าเป็นแบบนี้ไม่ต้องเมลมานะคะถ้าจะอ้างว่าไม่เคยโกงใครเราก็ไม่เคยโกงคะ เบื่อนะคะทั้งๆที่เขียนไว้แล้วแต่ก็เจอบ่อยคะแบบนี้)แต่ถ้าเราไปขอเธอแลกก่อนเรายินดีส่งก่อนคะ
    3.
    ถ้าตกลงกันแล้วอย่าเงียบหายไปเฉยๆนะคะ
    4.
    ไม่รับของทำเองนะคะ (ยกเว้นของที่ทำในงาน meeting ต่างๆคะ)
    5.
    ขออัดตราแบบไม่เกินพอดีนะคะ
    6.
    ขอของสภาพดี 95%-97%upนะคะ ถ้ามีตำหนิตรงไหรช่วยบอกก่อนนะคะ
    {{{เพิ่มเติมนะคะถ้าเกิดส่ของมาแล้วไม่เหมือนที่ตกลงกันไว้ไม่ว่าจะเป็นในกรณีของข้อ 4 และข้อ 6 นะคะ เธอต้องส่งซองพร้อมค่าส่งมาให้เราคะถ้าอยากได้ของคืนแล้วเราจะหักเงินที่จะโอนเป็นค่าหนังสือไปนะคะ แต่จะแจ้งให้ทราบคะว่าเท่าไหร่}}}
    7.
    การส่งของนะส่งแบบลงทะเบียนเท่านั้นน้า ส่วนเราเธอสามารถเลือกได้คะว่าจะให้เราสั่งหนังสือที่ยังไม่หมดจากเว็ปแจ่มใสแล้วส่งให้เธอเลยหรือว่าเธอจะสั่งแล้วให้เราโอนเงินให้ก็ได้คะ
    8. ติดต่อมาที่
    lay.m.isr@hotmail.com (สำหรับคนเก่าๆที่เคยแลกมาก่อนนะคะ) ส่วนใครที่ไม่เคยแลกกันมาก่อนให้ส่งมาที่เมล ex.jamsai@hotmail.com ใช้หัวข้อว่าแลกของแจ่มใสนะคะ+ชื่อคะ

    ของบางอย่างในนี้เราก็ลงไม่หมดนะคะ ถ้าเธอมีของอันไหนอยากจะเสนอก็เสนอมาได้คะ เสนอมาได้เรื่อยๆเลยคะเราเก็บซ้ำคะ ส่วนมากรับทุกแนวนะคะทั้งของ Jamsai+Enter แต่จะไม่ค่อยรับแนวGoongนะคะ ส่วนพวกโปสการ์กับที่คั่นของแนวอื่นๆยกเว้นแนวJLSเราจะไม่ลงนะคะเพราะว่ารับหมดทุกลายคะ รวมถึงทดลองอ่านด้วยคะรับหมดทุกแนว หรือถ้าใครไม่อยากแลกกับหนังสือในเว็ปแต่ต้องการโล๊ะของก็เมลมาคุยได้คะ ส่วนหนังสือบางเล่มที่ไม่เก่ามากจนเกินไปแล้วหมดในเว็ปก็ลองถามมาได้คะมือ1หมดคะ เพราะพอจะมีแหล่งซื้อยู่คะ ยังไงก็ลองเมล์มาสอบถามกันได้คะ ไม่ต้องโพสเมลไว้ในกระทู้นะคะเพราะเราจะไม่เช็คคะ ให้เมล์มาเลยคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น