[Fic Boku no Hero Academia] The Electric: Denki Kaminari [ปิดรีไรท์] - นิยาย [Fic Boku no Hero Academia] The Electric: Denki Kaminari [ปิดรีไรท์] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Boku no Hero Academia] The Electric: Denki Kaminari [ปิดรีไรท์]

    โดย LUZREN

    โอ้โห! คัตสึกิเพื่อนรัก นายอดใจไม่ให้วิ่งเข้าไปหามิโดริยะทุกครั้งที่เจอหน้าได้แล้วเหรอ เดนกิปลื้มปริ่มยิ่งนัก พูดบ้าอะไรของแกหา!! คิดจะหาเรื่องฉันหรือไง เร็วไปล้านปีเฟ้ย!!! อื้อออ เจ็บน้าาาาาา"

    ผู้เข้าชมรวม

    24,188

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    99

    ผู้เข้าชมรวม


    24.18K

    ความคิดเห็น


    268

    คนติดตาม


    1.75K
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 62 / 23:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         [ คำเตือน ] นิยายเรื่องนี้มีจุดประสงค์เพื่อคลายเครียดและสร้างความบันเทิงแก่ผู้อ่านทั้งหลายเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินหรือพาดพิงบุคคลใดๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ใช้ภาษาวิจารณ์แต่พอดีไม่ล่วงเกินกันและกันจนเกินไป หากผู้ใดไม่สามารถรับได้กับการดำเนินเรื่องยาวๆ ได้โปรดนั่งพักหายใจสักครู่ แล้วอ่านต่อไปค่ะ!


              เมื่อตื่นขึ้นมา คามินาริ เดนกิ พบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่ดูคุ้นเคยแต่กลับอยู่ในร่างกายที่ไม่ใช่ตัวเอง เป็นโลกและเนื้อเรื่องจากอนิเมะที่เขาเคยดูแต่ยังดูไม่จบ เขากลับกลายเป็นตัวประกอบตัวหนึ่งในอนิเมะเรื่อง Baku no Hero Academia ซึ่งเป็นตัวละครที่อยู่ห้องเดียวกันกับพระเอกของเรื่องอย่าง มิโดริยะ อิสึกุ 
         

    Character  



    คามินาริ เดนกิ : หนุ่มที่ภายนอกดูเหมือนเป็นคนปกติแต่หากได้ใช้ความสามารถมากเกินไปก็จะกลายสภาพเป็นเหมือนพวกปัญญาอ่อนสติไม่ดีในทันที อัตลักษณ์ของคามินาริคือการชาร์จไฟฟ้า (Electrification) เขาสามารถสร้างกระแสไฟฟ้าสถิตออกจากร่างกาย แต่ทว่าคามินาริไม่สามารถควบคุมทิศทางของกระแสไฟฟ้าที่ปล่อยออกไปได้ และถ้าหากใช้กระแสไฟฟ้ามากเกินไปจะส่งผลให้ไฟฟ้าในสมองเกิดการลัดวงจร จึงต้องใช้เวลาพักถึงหนึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว







    บาคุโก คัตสึกิ : เด็กหนุ่มจอมมุทะลุ ทะนงตัว และก้าวร้าว เพื่อนร่วมห้องตั้งแต่เด็กของอิซึคุ มีอัตลัษณ์ คือพลังระเบิด (Explosion) ที่สามารถเปลี่ยนเหงื่อให้มีฤทธิ์เหมือนไนโตรกลายเป็นระเบิดได้ ปกติมักดูถูกอิซึคุเสมอตั้งแต่เด็ก แต่กลับเคยถูกอิซึคุช่วยไว้ครั้งหนึ่ง ทำให้เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าเหนือกว่าอิซึคุมากเข้าไปอีก

    โทโดโรกิ โชโตะ : ลูกชายของ “เอ็นเดเวอร์” ฮีโร่อันดับ 2 รองจากออลไมท์ นักเรียนโควต้า คนที่ 2 ของห้อง 1-A อัตลักษณ์คือ “ครึ่งร้อนครึ่งเย็น” (Half Fire Half Ice) แยกเป็นสองซีกซ้ายขวา ไฟ/น้ำแข็ง ตามลำดับ โทโดโรกิถือเป็นนักเรียนที่เก่งอันดับต้นๆ ของห้อง A-1 จุดเด่นของเขาคือ มีรอยหน้าแผลไหม้อยู่ซีกหน้าด้านซ้าย

    คิริชิมะ เอย์จิโร่ : นักเรียนฮีโร่ที่พูดจาตีสนิทกับบาคุโกได้ คิริชิมะมีร่างกายที่กำยำและอิจฉาพวกที่มีอัตลักษณ์เสริมกำลัง อัตลักษณ์ของเขาคือทำให้ร่างกายแข็งแกร่งราวกับเกราะ (Hardening) เพื่อใช้ในการโจมตีและป้องกัน เหมือนกับว่าเขามีทั้งหอกและโล่ที่แข็งแกร่งเอาไว้ในหนึ่งเดียว คิริชิมะมีฮีโร่ในดวงใจที่ชื่อว่า "คริมสัน ไรอ้อท" และใฝ่ฝันที่จะเป็นอย่างฮีโร่ที่เขาชื่นชอบ

    เซโระ ฮันตะ : เพื่อนร่วมชั้นที่ไม่มีบทบาทมากมาย อัตลักษณ์ของเซโระคือ เทป (Tape) เขาสามารถสร้างเทปกาวออกมาจากข้อศอกของเขาเพื่อใช้ในการเหวี่ยง จับ มัด หรือแม้กระทั่งใช้ดึงตัวเองเพื่อไปยังที่ๆต้องการได้อีกด้วย


     

    -------------------------------

    Donate me: 080-901-6350 TrueMoney

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น