[Horror - Yaoi] Occult Company บริษัทนี้มีตาย - นิยาย [Horror - Yaoi] Occult Company บริษัทนี้มีตาย : Dek-D.com - Writer
×

[Horror - Yaoi] Occult Company บริษัทนี้มีตาย

"คน 1 คนบ้างานคือคนขยัน ถ้าคนสัก 6-7 คนบ้างานคงพูดได้ว่าเป็นคอเดียวกันมาเจอกัน แต่สมมติว่าอาการบ้างานนั้นแผ่ขยายวงกว้างได้เหมือนโรคติดต่อละก็ คงต้องเรียกว่า ลัทธิ แล้วละ"

ผู้เข้าชมรวม

815

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


815

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


83
จำนวนตอน : 20 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 66 / 21:26 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


"คน 1 คนบ้างานคือคนขยัน ถ้าคนสัก 6-7 คนบ้างานคงพูดได้ว่าเป็นคอเดียวกันมาเจอกัน แต่สมมติว่าอาการบ้างานนั้นแผ่ขยายวงกว้างได้เหมือนโรคติดต่อละก็ คงต้องเรียกว่า ‘ลัทธิ’ แล้วละ"

 

คอลวันโกลบอลคือบริษัทที่มีการเติบโตสูงที่สุด ผลตอบแทนสำหรับพนักงานดีที่สุด ทั้งยังสวัสดิการยอดเยี่ยมจนบริษัทไหน ๆ ก็เทียบไม่ติด สิ่งเดียวที่คุณต้องแลกเพื่อให้มาก็คือดวงวิญญาณของคุณ

 

แซมเป็นพนักงานยอดแย่เสียยิ่งกว่าแย่ เขาสิ้นหวัง วิตกกังวล หนำซ้ำยังเกลียดงานตัวเองยิ่งกว่าสิ่งใด และต่อให้เขาได้เข้าทำงานในบริษัทใหญ่ติดอันดับของประเทศอย่างคอลวันโกลบอลก็ไม่ทำให้เขามีความสุข จนกระทั่งการปรากฏตัวของหัวหน้าหนุ่มมาดคมคายทว่าเย็นชาทำให้ชีวิตน่าเบื่อของเขาเปลี่ยนไป ไม่เพียงแต่เห็นภาพหลอน เผชิญหน้ากับปรากฏการณ์ลึกลับขนหัวลุกครั้งแล้วครั้งเล่า และยังต้องถูกเพื่อนร่วมงานตัวเองไล่ล่าแทบตาย แซมก็ตระหนักว่าเขาหลุดเข้ามาอยู่ท่ามกลางความบ้าคลั่งของอำนาจมืดเหนือธรรมชาติที่ตั้งใจจะกลืนกินชีวิตพนักงานกินเงินเดือนทั้งหมดในบริษัท อะซาเซล ดีอะโบลลอสผู้หล่อเหลาเป็นใครกัน เขาปรากฏตัวมาเพื่ออะไรนอกเหนือจากทำให้หัวใจเขาสั่นสะท้าน ยิ่งกว่านั้นเป็นตัวบริษัทที่ชั่วร้ายหรือเป็นเขาเองที่ทำงานหนักเกินไปจนสติแตกกันแน่

 

เชิญพบกับเรื่องราวสยดสยองเลือดสาดเหนือธรรมชาติกรุ่นกลิ่นอายรักครั้งแรก(ในวัย 29?)ของพนักงานหนุ่มเบื่อโลกกับเจ้านายหนุ่มสุดอันตราย ซึ่งจะทำให้คุณทั้งขนหัวลุกและใจเต้นตึกตักในเวลาเดียวกัน!

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น