TurnXGoddess - นิยาย TurnXGoddess : Dek-D.com - Writer
×

    TurnXGoddess

    เอาเป็นว่านี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับวันสิ้นโลกที่เกิดขึ้นจากคอนเสิร์ตดนตรีร็อค ศึกล้างบางระหว่างอารยธรรมการ์ตูนสาวน้อยกับนินจาเอเลี่ยน เทพเจ้าที่โดนเปลี่ยนเป็นหญิง และเด็กหนุ่มที่กลายเป็นสาวน้อยเวทมนตร์

    ผู้เข้าชมรวม

    1,651

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    1.65K

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    38
    จำนวนตอน : 27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 66 / 21:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อเทพเจ้าถูกเปลี่ยนเป็นสาวน้อย... ยามโลกถูกคุมคามโดยเทพปลาหมึกประหลาด และดนตรีร็อคนำพาวันสิ้นโลก... ช่วงเวลาที่อารยธรรมการ์ตูนคือคำตอบสุดท้ายสำหรับขุมพลังในการปกป้องมวลมนุษย์... ตอนที่หนุ่มน้อยต้องแปลงร่างเป็นสาวน้อยเวทมนตร์... มันคือหายนะโดยแท้...


    แอสทรา สตอร์มไลท์นิ่ง เด็กหนุ่มม.ปลายธรรมดาทั่วไปซึ่งความจริงแล้วมีดีกรีเป็นถึงเชื้อสายของเทพเจ้าที่สาบสูญจากโลก เหล่าเทพโอลิมเปี้ยน วันดีคืนดีเขาก็พบว่าตนเองต้องมาติดอยู่ท่ามกลางสงครามระหว่างเทพมารต่างดาวกับเทพโอลิมเปี้ยนยุคใหม่ที่ดันกลายเป็นสาวน้อยไปกันหมด นำทีมโดยจูปิเตอร์ จ้าวแห่งสรวงสวรรค์(อดีต)ผู้มีขนาดกะทัดรัดเท่ากับเด็กหญิงอายุสิบขวบแถมยังขี้เกียจตัวเป็นขน ยิ่งกว่านั้นแอสทรายังต้องรับมือกับเพื่อนสมัยเด็กจอมซาดิสม์ที่พยายามจะปลุกด้านมาโซคิสม์ในตัวเขาอีก หัวขโมยกางเกงในที่ตัีวจริงเป็๋นปลาหมึกยักษ์โรคจิต เทพีแห่งมหาสมุทรเจ้าเสน่ห์ และที่สำคัญคือทางเดียวที่จะปกป้องโลกนี้ไว้ได้... คือเขาต้องแปลงร่างเป็นสาวน้อยเวทมนตร์น่ะสิ!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น