รอเปลี่ยนพร้อมเนื้อหาใหม่ครับ >/// - นิยาย รอเปลี่ยนพร้อมเนื้อหาใหม่ครับ >///< : Dek-D.com - Writer
×

    รอเปลี่ยนพร้อมเนื้อหาใหม่ครับ >///<

    แจ้งข่าวลงวันที่ 26/08/2557หลังจากที่หายไปนานถึง 3เดือนตอนนี้ผมกำลังจะกลับมาแล้วพร้อมกับนิยายบทใหม่ซึ่งต้องขออภัยรีดเดอร์เก่าด้วยที่ต้องลบเนื้อหาทั้งหมดทิ้งและลงเนื้อมหาใหม่ที่ผมวางพล๊อตมาแน่นกว่าเดิม

    ผู้เข้าชมรวม

    527

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    527

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 57 / 15:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    คุยกันสักนิด เพื่อชีวิตที่แจ่มใส
         ก่อนอื่นต้องขอออกตัวแรง แซงทางโค้งเลยว่า นิยายเรื่อนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมนำมาลงในเว็ป เพราะฉะนั้นหากจะมีผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ส่วนเรื่องที่ว่าจะสนุกน่าติดตามหรือไม่นั้นผมก็อยากให้คุณผู้อ่าน คอมเม้นท์บอกกล่าวด้วยว่าเป็นยังไง ขอบอกเลยว่าวิจารณ์ได้เต็มที่ จะติ จะด่า ก็ตามใจ แต่ชมบ้างก็ดีเหมือนกัน ^^ อนึ่งนิยายเรื่องนี้ลงช้ามากกกถึงมากที่สุด เฉลี่ยแล้ว 1อาทิตย์/ตอน แต่อาจจะมีบ้างที่ลงรัวๆ 3วันตอน 4วันตอน ประมาณนี้ซึ่งนั่งก็ในกรณีที่ไรเตอร์มีกำลังใจในการเขียน แล้วกำลังใจในการเขียนจะหาจากไหนหนะเหรอ หุ หุ หุ ง่ายนิดเดียว เพียงแค่พวกคุณกดเข้าไปอ่านนิยายของผม คอมเม้นท์บ้าง สองตอนครั้งก็ยังดี และอีกวิธีหนึ่งก็คือ กด *33769 ตามด้วย# เพียงแค่นี้ก็สามารถเพิ่มกำลังใจให้ผมได้แล้ว(อย่าเผลอไปกดจริงนะ)



    ว่าด้วยเรื่องกฏของนิยายเรื่องนี้(ข้าม(ไม่)ได้)
     
         1. ห้ามรีเดอร์ทะเลาะกันในนี้ไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม(แต่ถ้าเป็นที่อื่นผมไม่ห้าม แต่อยากให้บอกกล่าวด้วย จะได้ทำตัวเป็นคุณป้าข้างบ้านตามไปเสนอหน้าสอดส่องเรื่องชาวบ้าน ฮิ ฮิ ฮิ)
         2. ห้ามเร่งให้ไรเตอร์ลงนิยาย เพราะมันจะส่งผมกระทบไปถึงเซลล์สมองอันน้อยนิดของผม และกระตุ้นการทำงานของสารแอนดรอยเตอร์ ซึ่งเป็นสารชนิดหนึ่งที่ไรเตอร์มโนขึ้นมาเอง ส่งผลให้อารมณ์ในการแต่งนิยายหยุดชะงักเพราะฉะนั้นอย่าเร่งเป็นดีที่สุด
         3. ห้ามนำนิยายเรื่องนี้ไปเปรียบเทียบกับเรื่องอื่น เพราะแต่ละเรื่องก็มีดีไม่เหมือนกัน แต่หากจะเปรียบว่าจุดนั้นจุดนี้ไปคล้ายหรือเหมือนกับนิยายเรื่องอื่น ซึ่งนั่นก็อาจจะมีบางส่วน และผมยินดีให้รีดเดอร์ถามได้เต็มที่ว่าจุดนี้ ไปก็อปเขามาจริงรึเปล่า ผมยินดีตอบอย่างหน้าด้านๆเลยว่าก็อป หากจุดที่ว่าผมไปก็อปเขามาจริง
         4. อยากให้ลืมทุกสิ่งที่เคยเรียน เคยอ่าน เคยรู้ไปให้หมดก่อนอ่านนิยายของผม เพราะหลายๆสิ่งที่ปรากฏออกมาผ่านตัวหนังสือของผม มันอาจจะไม่ตรงกับสิ่งที่พวกท่านรู้มาก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้เกิดความคลางแคลงใจโดยไม่จำเป็น อยากจะให้ปล่อยวางมันสะ และทำใจอ่านๆไปสะเถอะ ๕๕๕๕๕
          5. ห้าม(ตัวโตๆ)อ่านข้อนี้ และข้ามไปอ่านนิยายกันเถอะ ^_^


     

    ว่าด้วยเรื่องที่ต้องทำใจก่อนอ่าน(ข้ามได้)
        1. ตัวเอกเรื่องนี้เก่งสุดตี..น เก่งจนแทบจะไม่มีใครสู้มันได้แล้ว เพราะฉะนั้นหากใครทำใจที่จะอ่านไม่ได้ปิดไปได้เลย เพราะผมไม่อยากให้ท่านเสียเวลาเปล่าโดยใช่เหตุ
        2. เรื่องนี้ไร้สาระไปวันๆ เพราะฉะนั้นหากใครคิดจะหาสาระจากเรื่องนี้ก็ต้องทำใจก่อนอ่านนิดนึง นั่งสมาธิก่อนอ่านได้ก็ดีเพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะหาสาระจากเรื่องนี้
        3. เรื่องการบรรยายและจุดเด่นต่างๆ แรกๆอาจจะยังไม่เก่งนักแต่รับรองว่าหากไรเตอร์อับสกิลการพิมพ์ได้เลเวลสูงๆเมื่อไร่ เมื่อนั้นแหละพวกคุณจะได้เห็นสิ่งต่างๆที่ว่ามา(อาจจะ)ดีกว่าเดิมแน่นอน
        4. คิดไม่ออก...ไว้ทีหลัง = =''
        5. A1-เฮ้ยข้อสี่ยังไม่มีเลย จะเอาข้อห้าแล้วเรอะ
            A2-เปล่า แค่จะบอกว่าไม่มีอะไรแล้ว เลื่อนลงไปอ่านนิยายกันเถอะ
            A1-(ตบเข้าที่ใบหน้า) 


    แจ้งข่าว ลงวันที่ 20/09/2557 เวลา 17.49
        คงไม่ทันจริงๆสำหรับตอนแรก  แต่ยังไงช้าสุดก็ไม่เกินวันที่สี่เดือนหน้าแน่นอนครับ เพราะการเครียงานกับการสอบอันยุ่งยากได้ผ่านพ้นไปแล้ว ยังไงไว้เจอกันอีกทีนะครับ จุ๊บบ  BY ฮิโรโตะ ชินจิ 


    ช่วงพูดคุยกับคอมเม้นท์

    **************************************************************
          

     
    แนะนำตัวละคร 

    ยูริ

                                                                               อาเบล                        ทอมมี่                                                                                                                 
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น