ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอสมุดเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #5 : ดันเต้ ชายครึ่งปีศาจงู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      4 ธ.ค. 62

       APPLICATION FORM




     " โฮ่ย...เรียกว่ารุ่นพี่สิ เจ้าหนู"

     "สายันสวัสดิ์"

    "งูน่ะชอบอยู่ในอากาศ​เย็นไม่ใช่หรือไง? งานที่ฉันอยู่แต่ในห้องก็ถูกแล้วนิ"


     
    บทบาทที่เลือก : รุ่นพี่ประจำบ้าน

    บ้าน : violet eagle

    ชื่อ​ : ดันเต้ บูเน่. โดมินิค | Dante Bune. Dominic

    ชื่อเล่น​ : ดันเต้ | Dante และดันดัน| Dan Dan (ต้องสนิทกันมากๆถึงจะเรียก)​

    สัญชาติ​ : อังกฤษ​

    ประวัติ/รายละเอียดเผ่าพันธุ์ : ครึ่งมนุษย์​ครึ่งปีศาจ​งู

    เพศ :ชาย 

    ลักษณะตัวละคร : สูง 171 ซม. น้ำหนัก 45 กก. ผมสีดำมีไฮไลต์​สีม่วงยาวปรกใบหน้า เส้นผมค่อนข้างแข็งเพราะไม่ชอบดูแลตัวเอง ผิวขาวซีด ตาสีม่วงอมชมพู ขอบตาดำคล้ำ ชอบสวมฮู้ดและโชคเกอร์สีดำ

    อายุ : 18​ ปี

    ชั้นปี : ปี 2

    นิสัย : -​เป็นคนเอื่อยๆและโคตรจะหน้าหนา ถ้าไม่อยากทำอะไรต่อให้ช้างทั้งโขลงก็สุดไม่ได้

    -​เป็นคนที่วันๆอยากสามารถนั่งอยู่หน้าคอมได้โดยไม่ต้องทำอะไรทั้งวัน

    -​เป็นคนขี้แกล้งและเจ้าเล่ห์มากๆ

    -​น้อยมากที่จะรู้ว่าดันเต้เป็นคนชอบเล่นหมากรุกรองจากการนั่งแฮคคอมและเขียนโปรแกรมต่างๆ

    -​เป็นคนที่สามารถพิมพ์แป้นคีย์​บอร์ดได้เร็วมากกว่าคนธรรมดา 5 เท่า

    -​ชอบปล่อยบรรยากาศ​อึมครึม​

    -​เป็นโรคขาดสารอาหารเพราะไม่ชอบทานข้าว(จะทานน้อยมาก)​

    -​มีเสียงที่ทุ้มและแหบนิดๆ คำติดปากที่ใช้ตอบคนอื่นคือ "ไม่"

    -​ชอบเคาะนิ้วเวลาเครียดหรือใช้ความคิด


    -เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ขอเพียงแค่เรียกว่ารุ่นพี่(สำหรับรุ่นน้อง)​หรือพูดเพราะ(สำหรับเพื่อนและรุ่นพี่)​ ก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ​แล้ว


    ประวัติส่วนตัวโดยละเอียด :เริ่มแรกดันเต้คลอดออกในฐานะงู เพราะแม่เป็นปีศาจงูและพ่อเป็นมนุษย์​ธรรมดา​ภายหลังหนีไปหลังรู้ว่าภรรยาสาวของตัวเองเป็นปีศาจ

    ดันเต้มีพี่น้องอีกสามคน ชายสองหญิงหนึ่ง เป็นงูเผือกล้วนทั้งหมด และมีดันเต้ที่เป็นงูดำสนิทเพียงตัวเดียวบวกกับเป็นน้องเล็กสุดทำให้รู้น้อยใจเป็นอย่างมาก

    "เจ้าคือลูกของแม่ แม่เป็นคนคลอดและเลี้ยงดูเจ้ามาเอง จงมั่นใจในตัวเองเถิด" นั่นคือถ้อยคำที่แม่ได้บอกเอาไว้และทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น แต่ก็ไม่ช่วยให้เขาถูกพวกพี่ๆรังแกน้อยลงอยู่ดี

    อายุ 8 ปี ดันเต้สามารถแปลงร่างกายให้เป็นมนุษ​ย์ได้เช่นเดียวกับพี่ และแม่ก็พาพวกเขาออกจากรังที่อยู่ในป่า เพื่อให้เรียนรู้วิถีชีวิต​แบบมนุษย์​

    ดันเต้ถนัดในการเขียนโปรแกรมและสร้างสิ่งประดิษฐ์​ใหม่ๆเป็นอย่างมาก เขาเรียนรู้และทำการทดลองอยู่เสมอ จนพี่ๆก็อดที่จะนับถืออยู่ไม่ได้

    "นี่ๆ ดันดัน ทำของเจ๋งให้พวกพี่อีกทีสิ!" นั้นตือถ้อยคำที่พวกพี่เอ่ยเมื่อต้องการอ้อนดันเต้ ซึ่งเขามักจะใจอ่อนทุกครั้ง

    ในตอนที่ดันเต้อายุ 12ปี ครอบครัวและเขาโดนจับไปให้กับคณะสวนสัตว์​ที่มักจะรวมของแปลกๆเอาไว้ ซึ่งคนที่เป็นคนนำข่าวไปบอกก็คือพ่อของเขาที่บังเอิญเห็นแม่ตอนที่กำลังซื้อของอยู่นั้นเอง

    แน่นอนว่าชายคนนั้นได้รับเงินก้อนโตเป็นค่าตอบแทน แม้ดันเต้จะจำหน้าพ่อไม่ได้แต่สัญชาตญาณ​ก็ร้องบอกว่านั้น... คือบิดาแท้ของตนเอง

    ดันเต้รู้สึกชิงชังพ่อของตัวเองมากและยิ่งมากขึ้นเมื่อเห็นว่าแม่ร้องไห้ไม่หยุดเพราะผู้ชายชั่วคนนั้น

    ทั้งแม่และพี่ๆต่างบอกให้เขาหนีไป เพราะขนาดตัวในร่างงูของเขามันดันพอดีกับช่องว่างของลูกกรง แต่ถ้าเขาหนีไปก็เท่ากับว่าเขาต้องทอดทิ้งแม่และพี่ๆไว้ เนื่องจากขนาดตัวที่ใหญ่กว่า

    คราแรกดันเต้ตัดสินใจจะขโมยลูกกุญแจ​มาให้แต่แม่กลับร้องขอเขาไว้ และพวกพี่ก็อวยพรให้เขาโชคดีและมีความสุข

    "อย่าเลย... จงไปเสียเถิดลูกแม่อย่าหันหลังกลับมาเลย"

    "ดันดัน! จงมีชีวิต​ต่อไปซะ!"

    "มีความสุขเผื่อข้าด้วยล่ะ"

    "เจ้าเก่งและเจ๋ง! ถึงข้าจะไม่อยากยอมรับก็เถอะ จากนี้ไปก็ใช้ชีวิตดีๆซะล่ะ!!!"

    "ท่านแม่... ท่านพี่..." เขาสะอื้นแต่เขาก็ไม่สามารถหันหลังกลับไปได้เลยอีก

    ดันเต้ใช้ร่างงูเคลื่อนผ่านอย่างเงียบเชียบเขาเคลื่อนตัวผ่านผ้าม่าน และเขาก็ได้พบกับหัวหน้าคณะสวนสัตว์​วิปลาส​แห่งนี้

    ดวงตาสีทองและความน่าหวาดผวาคือสิ่งเดียวที่เข้าจำได้ เขาจึงรีบออกไปจากที่แห่งนั้นให้เร็วที่สุด

    6ปีหลังจากนั้น เขาก็ใช้ชีวิตแบบหลบๆซ่อนๆ ใช้อาชีพแฮกเกอร์หาเลี้ยงชีพตัวเองในห้องพักรูหนู และในวันหนึ่งก็มีจดหมายของโรงเรียนส่งมาถึงตัวเขาจนได้

    สิ่งที่ชอบและเกลียด : 

    ชอบ : อาหารสำเร็จรูปและลูกอมเพราะเป็นอาหารที่สามารถกินได้ไวและสะดวก ชุดโปรแกรมประหลาดๆ แฮคคอมชาวบ้าน ห้องมืดๆรกๆของตัวเอง อากาศชื้นๆ และการโดนเรียกว่ารุ่นพี่

    เกลียด : อากาศร้อนหรือแดดแรงๆ การถูกจ้ำจี้จ้ำไชมากๆ กระเทียมดองเพราะเหม็น ดวงตาสีทอง

    สเป็คที่ชอบ : ใสซื่อ แกล้งง่ายแต่ก็ไม่อ่อนแอมัวแต่พึ่งคนอื่นหรือแข็งกระด้างจนไม่ไว้หน้าใคร

    พลังโซล : ของเหลวในร่างกายกลายเป็นพิษชนิดต่างๆ

    สามารถเปลี่ยนร่างกลายให้เป็นงูได้

    สามารถจับคลื่นรังสีความร้อนของสิ่งมีชีวิตและสามาถประเมิน​ระดับความแข็งแกร่งได้

    พิษไม่สามารถทำอันตรายใดๆกับเขาได้

    ทักษะ : สกิลเพิ่มประสาทสัมผัสทั้งห้าให้สูงขึ้นในระยะสั้นๆ

    สกิลพูดคุยคุยกับงู และสามารถเรียกงูให้ออกมาช่วย

    สกิลสะกดจิตเล็กๆน้อยๆ(ยิ่งใช้ได้ผลสำหรับคนที่อ่อนไหวง่ายหรือจิตใจไม่แข็ง)​

    พลังโซลขีดจำกัด : ทำให้ของเหลวในร่างกลายเป็นเป็นพิษงูชนิดต่างที่มีความรุนแรงและเข้มข้นสูงเป็นพิเศษ บางทีอาจจะทำให้ของที่จับอยู่กลายเป็นพิษเลยก็ได้

    ความสามารถพิเศษ : คล่องแคล่วว่องไว

    มีความอ่อนตัวสูง

    ทำความเข้าใจเรื่องต่สงได้อย่างรวดเร็วและจัดแยกคิดเป็นระบบและขั้นตอน

    อาวุธ : ถ้าจวนตัวจริงๆจะมีกริชสีเงินๆเรียบไม่ได้สลักลายแต่อาบยาพิษ​ไว้ออกมาใช้

    เพิ่มเติม: 1.ด้วยความที่เป็นลูกครึ่งปีศาจงูก็เลยต้องแปลงร่างเป็นงูและลอบคราบในทุกๆเดือน

    2.ลักษณะตอนร่างงูจะเป็นงูสีดำขลับขนาดยาว 3 เมตร เมื่ออยู่ในที่มืดดวงตาจะเป็นสีม่วงสว่างวาบขึ้นในความมืด มีลายสีม่วงลากผ่านตลอดลำตัว

    3.สวนสัตว์ Sweet Deam เป็นสถานที่ที่มีค่าเข้าชมแพงมาก เพราะเป็นการนำสัตว์ที่มีลักษณะ​ผิดจากธรรมชาติมาโชว์ หรือแม้กระทั่งตัวมนุษย์​ด้วยกันเองก็ตาม ไม่มีใครสามารถตามจับสวนสัตว์นี้ได้สักทีเพร่ะทันทีที่โชว์จบลง โดมผ้าใบก็จะหายไปอย่างไร้ล่องลอยและเหลือเพียงผู้คนที่มีความสุขเปี่ยมล้นเอาไว้

    4. ชื่อกลางของดันเต้คือ บูเน่ ชื่อปีศาจ​ 1ใน72 กุญแจแห่งโซโลมอน มีความสามารถในการสะกดและควบคุมวิญญาณ​ ซึ่งแม่ของดันเต้ตั้งให้เพราะดวงตาสีม่วงที่สวยจนเหมือนสะกดผู้คนที่พบเห็น


    5.ดันตรอน หุ่นยนต์​เอกประสงค์​ที่ดันเต้ผลิตไว้เพื่อความสะดวก​สบาย​ สามารถทำความสะอาด อุ่นอาหาร และยังเป็นยามเฝ้าระวังภัยได้ด้วย 


    ลักษณะ​หุ่น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×