ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #29 : ตัวละคร- ซาราคิ เคมปาจิ(หัวหน้าหน่วยที่11 "ชั้นเมื่อคอแล้วน่ะยาจิรุ")

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 599
      0
      28 ก.ย. 50


    ซาราคิ เคมปาจิ
    อาชีพยมทูต หัวหน้าหน่วยที่ 11
    วันเกิด19 พฤศจิกายน
    สีผมสีดำ
    สีตาสีเหลือง
    ส่วนสูง202 เซนติเมตร
    น้ำหนัก90 กิโลกรัม
    พากย์เสียงโดยฟูมิฮิโกะ ทาชิกิ

     

     

    อุปนิสัย

    เคมปาจิ เป็นชายร่างใหญ่ ไว้ผมทรงหนามและมีกระดิ่งห้อยที่ปลายเส้นผม ตาขวาของเขามีผ้าปิดตาที่ของงานวิจัยของหน่วยที่ 12 ผลิต เอาไว้เพื่อกัดกินพลังวิญญาณที่ส่วนเกิน บนหลังของเขาจะมียาจิรุเกาะอยู่เสมอ เคมปาจิเป็นคนที่ชื่นชอบการต่อสู้ และไม่สนใจศัตรูที่อ่อนแอกว่าตนเอง

    ประวัติ

    เคมปาจิ มาจากเขตเมืองลูคอนที่ 80 ที่ชื่อว่า "ซาราคิ" โดยชื่อ "เคมปาจิ" เป็นชื่อที่มอบให้กับยมทูตที่เก่งกาจและชอบการฆ่าฟันมากที่สุด เขาได้พบกับยาจิรุในเมืองลูคอนเขตที่ 79 ทันทีที่เขาเข้าบรรจุใน 13 หน่วยพิทักษ์ เขาได้ดวลกับหัวหน้าหน่วยและฆ่าอดีตหัวหน้าหน่วยที่ 11 และตนเองได้ขึ้นเป็นหัวหน้าหน่วยที่ 11 แทน แม้ว่าเขาจะไม่รู้ชื่อดาบฟันวิญญาณของตัวเอง และไม่สามารถปลดปล่อยดาบทั้งขั้นต้นและปลดปล่อยสวัสดิกะได้เลย แต่ด้วยเพราะความสามารถและมีความมุ่งมั่นจึงเป็นหัวหน้าหน่วยคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ไม่สามารถปลดปล่อยดาบได้

    บทบาท

    ภาคโซลโซไซตี้

    เคมปาจิได้ฟังลักษณะของเรียวกะจากปากของอิกคาคุ จะได้ตามล่าพวกเรียวกะ โดยเขากับยาจิรุได้มาเจออิจิโกะที่หอสำนึกผิดและได้ต่อสู้กัน ภายหลังทั้งคู่ได้ล้มลงไปโดยอีจิโกะล้มก่อนและได้ขอโทษที่ไปต่อได้แค่นี้แต่สุดท้ายเคมปาจิก็ล้มตามและได้บอกว่าตนแพ้ ยาจิรุจึงพาเคมปาจิไปรักษา ระหว่างที่รอหัวหน้าอุโนฮานะมานั้น เขาได้พูดกับดาบฟันวิญญาณว่าชื่ออะไร แต่ก็ไม่มีเสียงเรียก พร้อมกับตั้งปณิธานกับตนเองว่าจะต้องแข็งแกร่งกว่านี้ หลังจากนั้นเขาก็สลบไป

    ต่อมายาจิรุได้พาโอริฮิเมะมาหาเคมปาจิ โดยเขาขอร้องให้โอริฮิเมะพาเขาไปหาอิจิโกะที ระหว่างทางได้ถูกหัวหน้าโคมามูระกับรองหัวหน้าอิบะ และหัวหน้าโทเซ็นกับรองหัวหน้าฮิซากิขวางเอาไว้ จึงได้เกิดการต่อสู้ขึ้น โดยหัวหน้าโทเซ็นต่อสู้จนได้รับบาดเจ็บ หัวหน้าโคมามูระจึงเข้ามาสู้แทน แต่ยังไม่ทันได้สู้เกิดโคมามูระเห็นหัวหน้าใหญ่ยามาโมโตะปลดปล่อยดาบ จึงตามไปที่แสงนั่น

    และตอนที่อุริว โดนคานาเมะจับ เคมปาจิก็ได้ช่วยเหลือด้วย

    ดาบฟันวิญญาณ

    • ไม่ทราบชื่อ

     เกร็ดความรู้

    • เคมปาจิสามารถบรรจุในหน่วยที่ 11 ได้โดยสู้กับคนในหน่วย 200 คน แล้วเอาชนะมาได้ แล้วก็ล้มหัวหน้าหน่วยที่ 11 คนก่อนได้



    ***


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×