ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic kuroko no basket] เปลี่ยน

    ลำดับตอนที่ #10 : [SF]กาแฟดำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 786
      4
      28 เม.ย. 57

    ShotFic Kuroko no Basket  กาแฟดำ
    paring : aokise,murakise
    Rate : PG จ้า
    note : คนแต่งเวิ่นมากกกกก และสั้นได้ใจ....โปรดเลื่่อนอ่านช้าๆไม่งั้นจะจบเร็ว...





    ท้องฟ้าในยามค่ำคืนนั้นมืดสนิท

     

     

    ต่างจากเบื้องล่างที่แสงไฟจากสิ่งต่างๆ

     

     

     

    ริมระเบียงชั้นบนสุดของคอนโดสุดหรูใจกลางเมืองแห่งหนึ่ง คิเสะ เรียวตะ กำลังก้มมองภาพเบื้องล่างด้วยสายตาเรียบเฉย ในมือถือแก้วกาแฟกลิ่นหอมละมุนชวนให้ลิ้มลอง แต่เขาก็ไม่เคยที่จะสัมผัสรสชาติจริงๆของมัน

     


     

    กาแฟดำ....

     


     

    รสขมติดอยู่ที่ปลายลิ้น....

     



     

    เปลือกตาปรือหลับลง สูดหายใจดมกลิ่นกาแฟอีกครั้ง มันหอมกลิ่นเมล็ดกาแฟเป็นอย่างดี อาจจะเป็นเพราะตอนที่ชงเขาไม่ได้ใส่อะไรอย่างอื่นลงไปด้วยล่ะมั้ง กลิ่นถึงได้ชัดเจนขนาดนี้

     



     

    ใบหน้าเจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินเข้มลอยเข้ามาในหัวเขา

     

     

    คิเสะลืมตา

     


     

    อาโอมิเนจจิ! 1 on 1 กันเถอะ!!”

     


     

    ริมฝีปากเลื่อนมาจิบกาแฟในมือ

     


     

    ไม่เอา...น่ารำคาญ จะไปไหนก็ไป

     


     

    คำตอบที่ได้รับมามีรสชาติเหมือนกับกาแฟในตอนนี้

     

     

     

    ....ขมชะมัด

     
     

    คำพูดที่เบาบางจนแทบจะกลืนไปพร้อมกับเสียงของสายลม

     

     

     

    คิเสะไม่ชอบดื่มกาแฟดำ.......

     

     

    แม้มันจะมีกลิ่นที่น่าหลงใหลขนาดไหนก็ตาม แต่รสชาติของมันก็เกินกว่าที่เขาจะรับได้ไหว

     
     

    ไม่อยากใส่อะไรอย่างอื่นลงไปในแก้วแม้ว่าจะทำให้รสชาติละมุนขึ้นมา แต่กลิ่นหอมที่เขาชอบก็จะผิดเพี้ยนตามไปด้วย

     

     

     

     

     

    ลมหนาวยามค่ำคืนบาดลึกเข้ามาในกาย สิ่งเดียวที่จะช่วยคลายหนาวในตอนนี้ได้ก็มีแต่กาแฟดำอุ่นๆแก้วนี้เท่านั้น

     

     

    อาโอมิเนจจินี่เหมือนกาแฟดำแก้วนี้เลยน้า...

     
     

    ....ทำให้ชั้นหลงด้วยกลิ่นหอมที่ยั่วยวนแล้วกลับทรยศกันด้วยรสชาติ

     

     






     

    คิเสะวางแก้วกาแฟลงที่ริมระเบียง จิบแค่ 2-3 ครั้งก็รู้สึกจะอ้วกแล้ว

     

     
     

    เสียงเปิดหน้าต่างระเบียงดังขึ้นที่ข้างหลังเขา ไม่ต้องหันไปดูก็รู้ว่าใคร คนที่เข้าออกห้องของเขาตามใจชอบก็มีอยู่แค่คนเดียวเท่านั้น

     

     
     

    คิเสะจินมาทำอะไรข้างนอกน่ะ ไม่หนาวเหรอ?

    เสียงเอื่อยเฉื่อยที่ถามมาเต็มไปด้วยความห่วงใย

     

     
     

    ก็...หนาวนิดหน่อยน่ะ

    พูดเพียงแค่นี้อีกฝ่ายก็เดินมาสวมกอดเขาจากด้วนหลัง ความหนาวเย็นที่เคยสัมผัสก็หายไปทันที ความอบอุ่นที่ได้รับรู้สึกดีกว่าไออุ่นอันน้อยนิดของกาแฟแก้วนั้นเป็นหลายเท่า

     
     

     

    นัยน์ตาสีม่วงมองแก้วกาแฟที่ถูกวางทิ้งไว้ คิเสะจิน...เข้าไปข้างในกันเถอะ ข้างในมีขนมหวานๆเพียบเลยน้า~” พูดพลางดันตัวคนในอ้อมกอดเดินไปด้วย

     

     
     

    คิเสะหัวเราะ

    เดินเข้าไปในห้องพร้อมคนรักโดยไม่หันมามองกาแฟที่ถูกวางทิ้งไว้

    .
    .
    .
    .

    .

    ถ้าหากเจ็บใจกับรสขมมากพอแล้ว....เขาก็จะหันมาลิ้มลองของหวานละมุนลิ้นแทนก็แล้วกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ดีค่า

     

    ของชี้แจง เปลี่ยนหน่อยนะคะ คือไม่ได้ทิ้งนะคะ พล็อตเต็มหัวเลยค่ะ แต่แต่งไม่ออก.....orz //วังเวง....

    รับรองแต่งจบแน่ค่ะ(แต่รอนานหน่อยนะคะ...//โดนคนอ่านฆ่า)

     

    เพราะงั้น จนกว่าจะถึงวันนั้น(?) ก็เชิญเสพฟิคสั้นของเรารอไปพลางๆก่อนนะคะ ><

     

    ......

    เกี่ยวกับฟิคนี้ 

    คือ..เวิ่นมากอ่ะ 55555 ถ้าอ่านแล้วงงๆก็ขอโทษด้วยนะคะเดี๋ยวจะแก้ตัวฟิคหน้า ฮี่ๆๆ

     

    คืออยู่ก็อยากดื่มกาแฟอ่ะ (อยากตอนเที่ยงคืน....)  แต่เราไม่ชอบรสชาติของกาแฟนะ มันขมอ่ะ(ปรุงหวานยังไงก็ขม) แต่เราชมกลิ่นกาแฟมากกกกกกกกก มันหอมจริงๆ พับผ่าสิ!

     

    ทั้งหมดทั้งมวลเลยออกมาเป็นฟิคนี้ //กราบ....

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×