ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic kuroko no basket] เปลี่ยน

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 2 [วุ่นวายเล็กน้อย]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 981
      13
      20 เม.ย. 57

    มิโดริมะเดินทางมาโรงเรียนเร็วกว่าปกติ

     

     

    ดวงตาสีเหลืองทองมองผู้คนที่อยู่รอบตัว ทุกสายตาต่างจ้องมองมาที่เขากันหมดทั้งหญิงและชาย ไอ้กลุ่มแรกน่ะไม่เท่าไหร่ ออกจะรู้สึกฮึกเหิมขึ้นด้วยซ้ำ แต่ไอ้กลุ่มที่สองนี่สิ...ขนลุก.....

     

    อ๊ะ! คิเสะคุง ช่วยเซ็นต์ลายเซ็นให้หน่อยได้มั้ยคะ??
     

    เมื่อมีคนนำก็ย่อมมีคนตาม หลังจากมีผู้กล้ามาประเดิมคนแรก คนหลังๆก็ละซึ่งความอาย กรูเข้าหาเขาประหนึ่งฝูงซอมบี้รุมเหยื่อ
     

    อ๊ะ! ชั้นขอด้วยสิคะ!”
     

    ชั้นด้วยค่ะ!”
     

    ชั้นด้วยๆ!!”
     

    คิเสะคุง!!”
     

    เฮ้ ใจเย็นๆ...อุ๊ก! เดี๋ยว...โอ้ย!” 

    มิโดริมะอยากกรี๊ด! ตอนนี้เขาหนีไปไหนไม่ได้แล้วเพราะโดนล้อมรอบทิศทาง แถมจะตะโกนให้ใครช่วยก็ไม่ได้เพราะเมื่อกี๊เขาก็เพิ่งถูกสมุดแข็งๆฟาดหน้าฟาดปากมาแล้ว นี่เจ้าคิเสะมาโรงเรียนทุกวันพวกแกไม่เคยขอรึไงห๊ะ!! เฮ้ย! ใครดึงกางเกงเขาวะ!!

     

    รีบจับข้อมือปริศนาด้วยความตกใจ หันหลังกลับไปดู....ไม่เห็น


    พอก้มมองดูเท่านั้นแหละ......

     

     

     

    คุโรโกะ......

     

    .....
     

    .....
     

    .....
     

    ....ผมเห็นคิเสะจินเหมือนจะมีปัญหาผมเลยมาช่วยครับ

    .........

    .....

    ...

    .

    ช่วยถอดกางเกงเนี่ยนะ!!!!?

     

     

     

     

    มิโดริมะในร่างโมเดลหนุ่มรีบลากคนตัวเล็กออกจากฝูงชนที่รุมเขาอยู่แล้วรีบเดินทางไปยังโรงยิมของชมรมบาสทันที

     

    คิเสะจินมาที่นี่ทำไมเหรอครับ?

    คนถูกลากตามถามขึ้นทันทีด้วยความสงสัย แก้มทั้งสองข้างแดงเหมือนเขินที่ถูกจับมือ

     
     

    คิเสะจินจับมือเราด้วย...ดีจริงๆที่เนียนเป็นคุโรจินไว้ก่อน

     
     

    แฮ่กๆ..ก็หนีพวกแฟนคลับบ้าบออะไรนั่นไง! แล้วทำไมนายถึงเรียกชื่อคิเสะ...เอ่อ หมายถึงชื่อชั้นแปลกๆแบบนี้ล่ะ เหมือนเจ้าบ้ามุราซากิบาระนั่นเลย
     

    ใบหน้าหล่อติดสวยเลิกคิ้วถามด้วยความสงสัย วันนี้คุโรโกะทำตัวแปลกหลายอย่าง

     
     

    ดวงตาสีฟ้าอ่อนจ้องหน้าเขาจนรู้สึกแปลกๆ
     

    เจ้าของผมสีฟ้าอ่อนเลิกดมมือข้างที่ถูกจับแล้วเงยหน้าตอบคำถาม....หารู้ไม่ว่ามันยิ่งทำให้มิโดริมะสะพรึง

    ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่คิดว่ามุราซากิบาระคุงเรียกชื่อคิเสะจินแบบนี้มันน่ารักดีน่ะครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมเรียกแบบนี้แค่กับคิเสะจินคนเดียวเท่านั้น คิเสะจินไม่ชอบเหรอครับ?

     

    เอ่อ ก็เปล่า....มันก็ไม่เชิงน่ะ แค่รู้สึกแปลกๆ.........

     

     

    ปัง!!!

    เฮ้ย! น..นายเป็นใครกัน!!!”

     

    คิเสะ(มิโดริมะ)และคุโรโกะ(มุราซากิบาระ)ต่างหันไปทางต้นสียงเมื่อครู่ ประตูห้องเก็บของเปิดอ้า ส่วนคนตะโกนตอนนี้ชี้หน้ามาทางพวกเขาด้วยสีหน้าตื่นตะลึง

     
     

    อาคาชิ??

     
     

    ....จะพูดว่ายังไงดีล่ะ ดูยังไงมันก็เป็นอาคาชิล่ะนะ ทั้งรูปร่าง ทั้งหน้าตา ทั้งน้ำเสียง แต่ที่ดูผิดปกติก็คงจะเป็นท่าทางและสีหน้าที่ใกล้เคียงกับคนบ้าสติแตกเอามากๆเลย นี่ใช่อาคาชิแน่เหรอ?

     
     

    เด็กหนุ่มนัยน์ตาสองสีวิ่งเข้ามากระชากคอเสื้อนายแบบหนุ่มที่ตอนนี้กำลังอึ้งแล้วเขย่าตัวจนผมสีเหลืองสว่างสะบัดไปมาจนแทบจะเสียทรง
     

    นายเป็นใคร! เอาร่างชั้นไปได้ยังไงบอกมานะ!!!!”
     

    ดะ..เดี๋ยวสิ อาคาชิ นายใจเย็นๆก่อน เลิกเขย่าตัวชั้นได้แล้ว!”
     

    ปล่อยคิเสะจินนะ!!”
     

    ไม่!!”
     

    ปล่อยสิ!!”

    .
    .
    .
    .

    โฮ่ยๆ พวกนายทำบ้าอะไรกันอยู่เนี่ย ท่าทางปัญญาอ่อนโคตรเลยว่ะ

     
     

    ......

     
     

    เสียงมิโดริมะ....แต่เจ้าหมอนั่นไม่มีทางพูดแบบนี้แน่

     

    ทุกคนคิด ยกเว้นเจ้าของร่างตัวจริงที่ตอนนี้แทบจะลืมหายใจ ริมฝีปากเม้มแน้น หัวใจเต้นเร็ว รู้สึกตื่นเต้นผสมลุ้นระทึกยิ่งกว่าตอนแข่งบาส

    .

    .

    .

    ในมือของรองกัปตันทีมมีหนังสือนู้ดไมจังถืออยู่ ส่วนคนถือที่ปกติต้องใส่แว่นวันนี้กลับไม่ใส่ เสื้อผ้าก็ไม่เรียบร้อย(เหมือนจะไม่รีดเสื้อด้วย) นิ้วก้อยอีกข้างที่ไม่ได้ถือหนังสือก็กำลังแคะหูจมูกปากตามลำดับ สร้างความอุจาดตาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

    .
    .
    .
    .
    .

    ในโรงยิมมีเสียงกรีดร้องของอาคาชิด้งก้องว่า ช่วยด้วย! มีคนเป็นลมมมมมมมมม!!!!”

     

     

     

     

     

    ในขณะเดียวกัน

     

    ร่างสูงผิวแทนท่าทางเรียบร้อยผิดปกติเดินทางมาโรงเรียนพร้อมกับเด็กหนุ่มหัวม่วงอีกคนที่ตัวสูงกว่า ทั้งคู่ไม่ได้พูดคุยอะไรกันแม้แต่นิดเดียวเพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้เล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นไปหมดแล้ว คุโรโกะกับอาคาชิตกลงกันว่าจะนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับสมาชิกทีมคนอื่นๆอีกครั้ง จากที่คุโกะพูดดูเหมือนว่าคิเสะก็เจอเรื่องแบบนี้เหมือนกันและถ้าให้อาคาชิเดาล่ะก็ คนอื่นๆก็คงเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน

     

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่......

     

    ...แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ชอบหรอกนะ หึหึ

     

    อาคาชิคุงยิ้มได้โรคจิตมากเลยครับ ยิ่งใช้ร่างมุราซากิบาระยิ้มแบบนี้มันน่าขนลุกนะครับ
     

    ....นายเองก็อย่าใช้ร่างไดกิพูดแบบนี้...มันน่าขนลุกเหมือนกัน
     

    จะพยายามครับ...อ๊ะ ถึงโรงยิมแล้วครับ

     

     

    แอ๊ด.....(เปิดประตู)

     

    ทุกคน อรุณ........

     

    ม่ายน้า!!!!!! ใครก็ได้ช่วยร่างชั้นด้วยยยยยยย!! ฮือออออออ ฮือๆๆๆๆๆ ชั้นยังอยากกลับร่างเดิมอยู่น้า!!!!!”
     

    กัปตันผู้หน้าเกรงขามกำลังนั่งร้องไห้กอดนายแบบหนุ่มผมทองที่นอนนิ่งอยู่ในอ้อมกอด นัยน์ตาสองสีสั่นระริกน้ำตาอาบแก้มดูน่าสงสารเป็นอย่างมาก...ถ้าไม่นับการแสดงออกมาอย่างโอเวอร์จนเกินไปจนน่าถีบมากกว่าน่ะนะ

     
     

    ...เขาอาจจะเป็นลมแดดนะครับ เราต้องปลดกระดุมคอเสื้อให้หายใจสะดวก..เดี๋ยวผมจัดการเอง
     

    ผู้เล่นเงาเอ่ยขึ้นมาอย่างมีเหตุผล...แต่เอ็งลืมไปรึเปล่าว่านี่โรงยิม ไม่ใช่กลางสนามแดดเปลี้ยงๆถึงจะเป็นลมแดดได้ แถมปากบอกว่าให้ปลดกระดุมคอเสื้อแต่ไหงถึงถอดเสื้อยันปลดเข็มขัดกางเกงไปด้วยเล่า! ดูยังไงก็เหมือนจะพยายามแก้ผ้าอีกฝ่ายมากกว่าอีก!!

     
     

    กร๊ากกกกกกก ฮ่าๆๆๆๆๆ เฮ้! พวกนายเห็นตอนที่เจ้าคิเสะมันล้มรึเปล่า ท่าโคตรตลกเลยว่ะ! ฮ่าๆๆๆๆ
     

    ....รองกัปตันหัวเขียวที่ปกติจะนิ่งเรียบร้อย บัดนี้นอนกลิ้งหัวเราะอย่างหมดท่า ทำหน้าตาน่าถีบยิ่งกว่ากัปตันซะอีก

    .
    .
    .
    .
    .

    อาคาชิคุงครับ....

     

    อืม............ก่อนอื่น...รีบไปจับเรียวตะก่อนที่จะทำชั้นขายหน้าไปมากกว่านี้
     

    ได้ครับ..แต่ผมขอจัดการคนที่ใช้ร่างผมทำอนาจารกับคนอื่นก่อนนะครับ

     

     

     -__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-

     

     

     

    ตอน 2 มาแล้วค่ะ

    ตอนแรกว่าจะลงวันหลังเพราะบทที่ 3 ยังแต่งไม่ถึงครึ่......อุ๊บ

     

    แต่บังเอิญวันนี้วันเกิดเราเลยลงฉลองวันเกิดตัวเองซะเลย 555 (แก่ขึ้นอีกปี....อีกสองปีก็จะแต่งเรท 18 ได้แล้ว....)

     

    ปล.ความวุ่นวายกำลังคืบคลานเข้ามา....อุคิๆๆๆกรั๊กๆๆๆ(หัวเราะได้ทุเรศมากเลยนะตัวชั้น )

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×