ขายหนังสือกวดวิชา หนังสือเรียนพิเศษ อ.อุ๊ อ.ปิง หมอพิชญ์ อ.อรรณพ Applied neo ครูสมศรี พี่แนน enconcept พี่ตุ้ย The Tutor เดอะเบรน อ.ปิง - ขายหนังสือกวดวิชา หนังสือเรียนพิเศษ อ.อุ๊ อ.ปิง หมอพิชญ์ อ.อรรณพ Applied neo ครูสมศรี พี่แนน enconcept พี่ตุ้ย The Tutor เดอะเบรน อ.ปิง นิยาย ขายหนังสือกวดวิชา หนังสือเรียนพิเศษ อ.อุ๊ อ.ปิง หมอพิชญ์ อ.อรรณพ Applied neo ครูสมศรี พี่แนน enconcept พี่ตุ้ย The Tutor เดอะเบรน อ.ปิง : Dek-D.com - Writer

    ขายหนังสือกวดวิชา หนังสือเรียนพิเศษ อ.อุ๊ อ.ปิง หมอพิชญ์ อ.อรรณพ Applied neo ครูสมศรี พี่แนน enconcept พี่ตุ้ย The Tutor เดอะเบรน อ.ปิง

    ขายหนังสือกวดวิชา หนังสือเรียนพิเศษ คู่มือ เตรียมสอบAdmission สอบเข้าเตรียมอุดม สอบเข้ามหิดลวิทย์ อ.อุ๊ อ.ปิง หมอพิชญ์ อ.อรรณพ Applied neo ครูสมศรี พี่แนน enconcept พี่ตุ้ย The Tutor เดอะเบรน ครูป๊อป

    ผู้เข้าชมรวม

    374

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    374

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 59 / 01:32 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามหนังสือกวดวิชา

    1. ข้อความทาง Inbox(กล่องข้อความ) Facebook https://www.facebook.com/tutorbooks.shop/?ref=hl

    2. Line ID : tutorbooks.shop



    การค้นหาหนังสือในร้านมี2แบบ ดังนี้

    1.ค้นหารายการหนังสือจากรูปหน้าปกที่หน้าเว็บ  http://tutorbooks.lnwshop.com/ สนใจเล่มไหนคลิกที่รูป จะมีรายละเอียด ราคา และlinkดูตัวอย่างภายในหนังสือ หรือสามารถค้นหาในเมนู "Search" ซึ่งอยู่ทางซ้ายบนของหน้าเว็บ  


    2.ค้นหารายการหนังสือตามชื่อหนังสือแบบแยกหมวดวิชา จะมีรายละเอียด ราคา และlinkดูตัวอย่างภายในหนังสือ (เหมาะกับการใช้คอมเปิด ไม่เหมาะกับการใช้มือถือเปิด) คลิกได้เลย... 

    https://docs.google.com/spreadsheets/d/11HOB0v5lOHISwNORpRrJuPDPrhgZ3jPxaEGO4aIrv3s/edit#gid=0


            ทางร้านเข้าใจว่าการซื้อของออนไลน์ไม่เห็นสินค้าจริงดังนั้น หนังสือเรียนพิเศษ กวดวิชาทุกเล่มทางร้านจะลงตัวอย่างการจดเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพรวมของหนังสือเหมือนกับการได้มาเลือกซื้อเองกับมือเลยค่ะ จดครบไม่ครบ หนังสือมีตำหนิตรงไหน ยังไง บางทีน้องที่ขายหนังสือให้บอกว่าครบแต่ทางร้านมองว่าว่างเยอะก็จะบอกตามที่แม่ค้าเห็นค่ะไม่มีหมกเม็ดแน่นอน ยืนยันจากที่เปิดร้าน(เริ่มเปิดทางFacebook)   มาสองปีกำลังจะเข้าปีที่สามลูกค้าประจำที่ซื้อไปแล้วกลับมาซื้อใหม่เรื่อยๆ

     

    ข้อดีของหนังสือกวดวิชาคือ การจัดเรียงเนื้อหาดีมาก โจทย์เยอะทั้งยากง่ายหลากหลายมากและอัพเดตแนวข้อสอบใหม่ๆซึ่งเหล่าติวเตอร์ล้วนสรรหามาไว้ในหนังสือ "

     

    "ข้อดีสำหรับน้องที่มีหนังสือกวดวิชาที่จดดีๆจดละเอียดพร้อมเทคนิคต่างๆ คือไม่ต้องเดินทางไปเรียนไกลๆเสียเวลา เสียค่าเดินทางแต่ได้เทคนิคต่างๆได้โจทย์ยากๆเหมือนคนที่ไปนั่งเรียนนั่งจด ในราคาที่ถูกกว่าค่าลงคอร์สเรียน"

     


    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×