ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวมี้ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #7 : novel:�Change My Mind…สลับหัวใจให้ลงล็อก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      27 มี.ค. 56

    novel: Change My Mind…สลับหัวใจให้ลงล็อก
    ปลายปากกาของ UkiMelon
     
     
    ตัวละคร ★★★
    ลักษณะนิสัยตัวละครไม่ค่อยคงเอกลักษณะสักเท่าไร เหมือนเปลี่ยนไปตามอารมณ์เล็กน้อย มีตัวละครที่ดูแปลกๆบ้าง 
     
    เนื้อเรื่อง ★★★★★
    บทนำดูน่าสงสัยมากที่สุด ว่ามันเกิดอะไรขึ้นในความฝันของนางเอก ทำให้น่าติดตามลุ่นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนต่อไป ซึ่งบางที่อาจดูคาดเดาได้ง่ายว่า เกย์? พระเอกเรื่องเป็นเกย์ และคบกับนางเอกแล้วมาบอกเลิก แล้วไปหาคนอื่นที่เป็นเพศเดียวกัน รู้สึกสงสารนางเอกในตอนแรก ที่ถูกบอกเลิกไม่เหมือนคนทั่วไป บอกเลิกไปรักกับเพศเดียวกัน แต่ตอนแรกกับคบกับต่างเพศ รู้วึกเกลียดพระเอกนิดๆ พูดได้คำเดียวว่า แปลกใหม่ ทุกคนที่อ่านอาจจะคิดเช่นนี้ก็เป็นได้ มีเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนนิยายรักทั่วไปที่เคยเห็น พล้อตเรื่องดูแปลกใหม่
     
    ภาษา ★★★★
    สวยงาม คล้ายกับนิยายรักทั่วไป ถือว่ายอดเยี่ยมราวกับนิยายบนชั้นหนังสือ อ่านลื่นไหล เหมือนเห็นอารมณ์ของนางเอกในตอนนั้นอย่างดี มีคำผิดเล็กน้อย 
     
    แนว ★★★★★
    แปลกใหม่ ไม่ค่อยซ้ำใคร
     
    ตอนแต่ละตอน ★★★★
    มีชื่อตอนน่าดึงดูดให้เข้าไปอ่านมา มีการเชื่อมต่อกันอย่างดีมาก ไม่ค้างคาอารมณ์ อ่านง่ายดูน่าสนใจที่จะอ่าน เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครในเรื่องได้ ดูรู้ว่าใครน่าจะเป็นใคร พระเอกกับนางเอกสวยหล่อมาก(เกี่ยว?) เริ่มเปลี่ยนไปซะเเล้วสิเรา 
     
    บรรยากาศ 
    ไม่ค่อยเห็น หรือตอนที่สุ่มมาอ่านคงไม่มี แต่ยังไงก็ดูเหมือนนิยายรักที่เห็นหรือไม่ก็อ่านตามร้านหนังสือ ที่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยบรรยายบรรยากาศที่เกิดขึ้น ต่างกับนิยายแฟนตาซีที่มักอธิบายถือว่ายังพอใช้ได้ ไม่มีอะไรมาก
     
    คะแนนเต็มหนึ่งร้อยได้เก้าสิบ ★★★★★
    สามารถส่งไปสำนักพิมพ์ได้โดยไม่ต้องขอบนไว้เลย รับแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์
    (หมายเหตุ นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัว)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×