ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวมี้ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #6 : novel:�Casper group กลุ่มร้ายวายรัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      26 มี.ค. 56

    novel: Casper group กลุ่มร้ายวายรัก
    ปลายปากกาของ IcE RaIn
     
     
    ตัวละคร ★★★
    มีตัวละครเยอะเกินจนจำหมดไม่ได้ภายในวันเดียวแน่ ตัวละครแต่ละตัวจะมีนิสัยที่ต่างกันไปบ้าง ไม่ก็คล้ายกันในบางเรื่อง ในการแนะนำสีผมตัวละครและสีตานั้นดูจะเอาลวกๆไปเหมือนรีบอยากให้คนอ่านรู้ไปเลย ไม่ต้องรอและจังหวะที่คนใดคนหนึ่งโผล่มาก็จะมีอีกคนโ่มาเช่นกัน
     
    เนื้อเรื่อง ★★★★
    ดำเนินเรื่องไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เห็นว่าบางตอนจะดูน่าตื่นเต้น น่าติดตามว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกในตอนต่อไป ใครจะทำอะไร แต่ดูง่ายไปหน่อยที่จะทำอย่างนู่นอย่างนี้ ดูเป็นเรื่องในชีวิตจริงที่นำไปดัดแปลงและพยายายจะเขียนในรูปแบบของนิยาย ซึ่งบางอย่างไม่สามารถอธิบายได้ในตัวอักษร ดูคงจะคล้ายไดอารี่ในชีวิตประจำวันแน่ ถ้าใช้การเขียนเป็นมุมมองของผู้เขียน ดูมีความน่าติดตามเศษหนึ่งส่วนสี่
     
    ภาษา ★★
    อยู่ในขั้นดี มีคำผิดอยู่บ้าง ออกแนวเขียนไปงั้นๆ ถือว่าอยู่ในขั้นพอใช้ถึงดีอยู่ด้วย เขียนเหมือนรีบๆเขียนไป ดูธรรมดาไม่น่าติดตามในด้านภาษาสักเท่าไร ยังดีที่มีคำผิดแค่นิดเดียวไม่อย่างนั้นอาจจะดูไม่น่าสนใจเลยสักนิด ง่ายๆคือดูไม่สวยงามเลย หนังสือเรียนยังดูดีซะกว่าในบางด้าน
     
    แนว ★★
    ธรรมดา ไม่ค่อยมีเรื่องน่าตื่นเต้นนัก
     
    ตอนแต่ละตอน ★★★
    ยังพอดูเชื่อมต่อกันอยู่บ้าง อ่านง่าย จำได้ไม่ค่อยง่ายสักเท่าไรในตัวละคร เวลาที่มีเรื่องน่าสนใจของตัวละครตนนั้นจะจำยากในเหตุตัวละครเยอะ 
     
    บรรยากาศ ★★
    ไม่แน่ใจว่าไม่มีเลยหรือเปล่า ยังพอมีการบรรยายเรื่องนี้อยู่ในบางฉาก ส่วนใหญ่ยังพอเดาได้ว่าถ้าเป็นตึกจะเป็นอย่างไร เลยได้แต่จิตนาการเอาเองจากการที่ตัวละครจะไปไหน ทำอะไรอยู่ ดูจากลักษณะที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด
     
    คะแนนเต็มหนึ่งร้อยได้หกสิบ ★★★
    สามารถเอาเรื่องภาษาและเนื้อเรื่องไปปรับปรุง จนกลายเป็นนิยายที่ดูดีกว่านี้
    (หมายเหตุ นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัว)
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×