ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวมี้ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #12 : novel:�Oh my gosh!! เทพบุตรของฉันคือนาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      29 มี.ค. 56

    novel: Oh my gosh!! เทพบุตรของฉันคือนาย
    ปลายปากกาของ Lee Meeso
     
     
    ตัวละคร ★★★★
    มีไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป มีลักษณะนิสัยที่ต่างกันบ้างเล็กน้อย ตัวละครบางตัวดูน่าจะมีปริศนาที่น่าติดตาม น่าสนใจ ทำให้อย่างลุ้นว่าปริศนานั้นมันคืออะไร
     
    เนื้อเรื่อง ★★★★
    สนุก น่าสนใจ มีการดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็ว เร็วเกินไปที่บทแรกก็เจอพระเจ้าแล้ว นิยายที่มีเรื่องเกี่ยวกับเทพเจ้า เทวดา อะไรพวกนี้ โดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยพอเห็นสักเท่าไร ถือได้ว่าดี มีพร้อตเรื่องน่าติดตาม แต่พอเดาได้ว่าตอนจบน่าจะเป็นยังไง มีข้อมูลเบื้องต้นที่ทำให้หมดสนุกไปในบางส่วน แต่ทำให้น่าติดตามอยู่ด้วยในแง่มุมหนึ่ง นางเอกดูจะเชื่อง่ายไปหน่อยนะ
     
    ภาษา ★★★★
    สวยงาม ดี น่าสนใจคล้ายกับนิยายรักทั่วไป ถือว่าดี แต่ไม่แน่ใจว่ามีคำผิดบางหรือเปล่า ในการใช้จุดนั้น ยังไม่ค่อยชอบสักเท่าไร จุดปกติส่วนใหญ่ที่เห็นมามักจะมีสามจุดขึ้นไป แต่เห็นนิยายมีแค่สองจุดขึ้นไปซะอย่างนั้น
     
    แนว ★★
    แปลกไม่ค่อยใหม่ ไม่ค่อยซ้ำใคร
     
    ตอนแต่ละตอน ★★★★
    มีการเชื่อมต่อกันอย่างดี มีชื่อตอนน่าสนใจ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปทางลบหรือทางบวก ถือว่าเยี่ยม
     
    บรรยากาศ ★
    พออ่านแล้วจะพอสัมผัสได้ถึงบรรยากาศเล็กน้อยไปจนถึงไม่มีเลย แต่สำหรับนิยายรักแล้วจะไม่ค่อยมีการบรรยายบรรยากาศสักเท่าไร จึงถือว่าเป็นตามปกติ
     
    คะแนนเต็มหนึ่งร้อยได้แปดสิบ ★★★★★
    สามารถส่งไปสำนักพิมพ์ได้โดยไม่ต้องขอบนไว้เลย รับแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์
    (หมายเหตุ นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัว)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×