ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวมี้ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #11 : novel:�Dream Amethys ทวินภาลัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      29 มี.ค. 56

    novel: Dream Amethys ทวินภาลัย
     
     
     
     
    ปลายปากกาของ คีตาสีเงิน
     
     
     
     
    ตัวละคร ★★★
    ตัวละครมีไม่มากไม่น้อยจนเกินไป มีลักษณะนิสัยแต่ละตัวอย่างชัดเจน ทำให้จำคัวละครแต่ละตัวได้ง่าย แต่ตรงรูปตัวละครนั้นดูไม่เข้ากับชื่อสักเท่าไร เป็นถึงหม่อมแต่ชื่ออังกฤษซะงั้น
     
    เนื้อเรื่อง ★★★★
    สวยงาม ดำเนินเรื่องได้ดี อ่านจากข้อมูลเบื้องต้นก็ดูทำให้น่าติดตามด้วยการเริ่มมีปริศนา การมีสัมผัสที่หก เนื้อเรื่องอ่านแล้วเหมือนอ่านนิยายต่างประเทศตรงที่มีองค์หญิง สนุก อ่านแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจน่าติดตาม พร้อตเรื่องดูดี ในการเขียนมีการเขียนทั้งตัวหนาและตัวบางทำให้ดูอ่านง่าย เห็นแล้วต้องรู้สึกอย่างอ่านทั้งที
     
    ภาษา ★★★★★
    สวยงาม เหมือนภาษาของนิยายทั่วไป อ่านง่ายสบายตา แต่ตรงการบรรยายถึงลักษณะตรงนู้นตรงนี่นั้นดูเหมือนจะบรรยายมากไป จนอยากอ่านข้ามๆผ่านๆไปเลย มีคำผิดที่น้อยมากจนไปถึงไม่มีเลย
     
    แนว ★★
    แปลกไม่ค่อยใหม่ ไม่ค่อยซ้ำใคร
     
    ตอนแต่ละตอน ★★★
    ไม่ค่อยเชื่อมต่อกันก็จริง แต่ถือได้ว่าสนุกคล้ายกับหนังบางเรื่องที่ตัดฉากไปตอนนู้นตอนนี่ได้ ชื่อตอนดูน่าสนใจดี มีตอนที่ถือว่าเยอะและน้อยอยู่บ้าง ยังสนุกเช่นเดินไม่ไปทางลบและทางบวก
     
    บรรยากาศ ★★★★
    เย่ียม มีการบรรยายถึงบรรยากาศในตอนนั้นอย่างชัดเจน มีลักษณะอย่างไร ก็อธิบายจนนึกภาพได้ดี แต่ดูจะบรรยายมากจนอยากจะอ่านข้ามๆไปเลย
     
    คะแนนเต็มหนึ่งร้อยได้เก้าสิบ★★★★★
    สามารถส่งไปสำนักพิมพ์ได้โดยไม่ต้องขอบนไว้เลย รับแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์
    (หมายเหตุ นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัว)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×