ทดสอบใจสไตล์รีแลกซ์ + ความรัก - ทดสอบใจสไตล์รีแลกซ์ + ความรัก นิยาย ทดสอบใจสไตล์รีแลกซ์ + ความรัก : Dek-D.com - Writer

    ทดสอบใจสไตล์รีแลกซ์ + ความรัก

    มาทดสอบใจเรากันดีกว่านะ +++(ห้ามแอบดูเฉลยนะ) +++

    ผู้เข้าชมรวม

    624

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    624

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 49 / 16:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ทดสอบใจสไตล์รีแลกซ์ + ความรัก

      มาทดสอบใจเรากันดีกว่านะ +++(ห้ามแอบดูเฉลยนะ) +++

      1. หลังจากสอบเครียดผ่านไป เธอเลือกพักสมองด้วยการเปิดไอไลค์เล่มใหม่กิ๊งขึ้นมาอ่าน เธอจะ.....

          A. อ่านตั้งแต่หน้าแรกโดยไม่กระโดดข้ามเลย       

         B. ดูหัวข้อที่โปรยไว้ที่ปก สนใจคอลัมน์ไหนก็เปิดอ่านทันที

         C. เปิดดูไปเรื่อย ๆ จนหมดเล่ม แล้วค่อยย้อนมาอ่านเรื่องที่น่าสนใจ 

          D. อ่านเรียงลำดับจากคอลัมน์ที่ชอบซู๊ด...ก่อน

      ++เฉลย++  วิธีอ่านไอไลค์ตามสไตล์เธอ  ทำนายถึง   ถ้าความรักเข้าตา เธอกล้าทุ่มงบเพื่อเค้าแค่ไหน

       

      เลือกข้อ A. =  เธอยืนอยู่ระหว่างเส้นบาง ๆ ของคำว่าประหยัด กับขี้งก ถึงเค้าจะมีอิทธิพลต่อหัวใจ แต่ไม่อาจมีอำนาจเหนือกระเป๋าสตางค์ของเธอได้แน่นอน เค้าจะต้องรู้ว่าทุกสิ่งที่ได้จากเธอมามันมีค่าแค่ไหน ถ้าไม่สำคัญจริง ๆ อย่าหวังว่าจะได้อะไร แหม...รักกันมันอยู่ที่ใจ จะต้องรบกวนเงินทองที่หลับใหลอยู่ในกระปุกหมูทำไมกันเล่า

       

      เลือกข้อ B. =  วิธีเผ่าผลาญเงินทองที่มีของเธอขึ้นอยู่กับดัชนีขึ้นลงของฮอร์โมน ดังนั้นถ้าเธอยังตาบอดเพราะความรักอยู่เธอจึงยินดีที่จะทุ่มเท pay ให้พรวด ๆ แบบไม่อั้น การทำเพื่อคนรักคือความสุข แต่ถึงวันที่เค้าเซย์กู๊ดบายอย่าไปโทษว่าเค้าปอกลอกหลอกรับประทานล่ะ ถ้าให้เพราะความเสน่หาก็อย่าทวงบุญคุณ

       

      เลือกข้อ C. =  เธอไม่ได้ยืนลังเลอยู่ระหว่างกลางของประหยัดกับขี้งกหรอกนะ อย่างเธอต้องเรียกว่าหนึบเหนียวเคี้ยวไม่เข้าจริง ๆ เพราะเธอไม่เคยปล่อยให้อารมณ์พาไป รักแค่ไหนก็ต้องไม่เดือดร้อนกระเป๋าสตางค์ จะเค็มยิ่งกว่าเกลือต้มน้ำปลาก็ไม่เป็นไร แต่อย่าแล้งน้ำใจหรือทำให้เค้ารู้สึกว่ารักกับเธอช่างเป็นภาระหนักหน่วงก็แล้วกัน

       

      เลือกข้อ D. =  มันอันตรายมากถ้าเธอทุ่มเงินเพื่อซื้อหาความรัก โดยที่ไม่รู้จักว่ากระเป๋าสตางค์ของตัวเอง ณ  NOW  แฟบแค่ไหน เพราะเธอกำลังสร้างนิสัยให้เค้าตีค่าความรักเธอเท่ากับราคาของอยู่นะ ของแพง = รักมาก  ถ้าของถูกแสดงว่ารักน้อยลง หยุดความเชื่อแบบนี้ซะแม้เธอจะรวยจนไม่เดือดร้อนขนหน้าแข้ง รวยแค่ไหนก็แห้วได้ทั้งนั้นแหละ

       

       

       

      2. เธอกับครอบครัวขึ้นเครื่องบินเพื่อไปรีแลกซ์กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ขณะที่เครื่องบินกำลังจะลงนั้น ภาพที่เธอเห็นเบื้องล่างคือ........

      A. หิมะขาวโพลน

      B. ท้องทะเลสีน้ำเงินใส

      C. เทือกเขาเขียวครึ้ม

      D. ทุ่งหญ้าแซมด้วยดอกไม้สีสด

      ++เฉลย++   วิวที่เธอมองเห็นจากหน้าต่างเครื่องบิน  ทำนายว่า เมื่อรู้ว่าเขาไม่ใช่คนที่ชอบ เธอจะกล้าพอไหมที่จะบอกเลิก

       

      เลือกข้อ A. =  เธอเป็นคนที่มั่นใจ และไม่เคยรู้สึกว่ากลัวความเหงา เมื่อหัวใจที่ไม่เคยโกหกตัวเองร้องออกมาว่า คนที่อยู่ตรงหน้าไม่ใช่คนที่ชอบ จึงไม่ใช่เรื่องที่เธอจะต้องลังเลหรือรอให้เค้าเป็นฝ่ายตัดสินใจ เธอฟันธงหยุดความสัมพันธ์เองได้โดยไม่ต้องรอให้หมอลักษณ์เอื้อเฟื้อ ความหวังที่จะเจอทั้งคนที่ชอบและใช่ไม่เคยหมดไปจากใจเธอชัวร์

       

      เลือกข้อ B. =  นิสัยอย่างเธอเหมาะจะคบไว้เป็นเพื่อนที่ดี เธอพยายามไม่ทำให้ใครรู้สึกแย่ แต่ไม่เหมาะแน่กับฐานะแฟน เพราะถึงแม้หัวใจเธอจะฟ้องดัง ๆ ว่าเค้าไม่ใช่ เธอก็จะบอกตัวเองว่าคิดเพ้อเจ้อไปได้ คนนี้นะใช่ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม เธออาจจะหลอกเค้าได้ แต่ซักวันที่เธอไปเจอคนที่ทั้งชอบและใช่  ระวังตอนอวสานจะกลายเป็นเรื่องเศร้าได้นะ

       

      เลือกข้อ C. =  สาวเจ้าเล่ห์อย่างเธอไม่ยึดมือคนที่ไม่ใช่ไว้ รอจนกว่าเจอคนที่ชอบแล้วจึงจะปล่อยหนอกนะ แต่ถ้าให้เธอบอกเลิกก่อนเธอก็จะกลายเป็นคนที่มีความผิดติดตัวนะเด่ะ แล้วเรื่องอะไรเธอจะต้องทำให้ตัวเองมีมลทินแบบนั้น สู้เสแสร้งแกล้งทำในสิ่งที่เค้าอีเดียตไปเรื่อย ๆ รอจนกว่าจะออกฤทธิ์ร้ายจนเค้าทนไม่ได้แล้วโบกมือบ๊าย.....บายด้วยตัวเอง

       

      เลือกข้อ D. =  เธอมีส่วนผสมของแม่พระมิกซ์กับนางฟ้าที่แสนดี แต่จะบอกให้ว่าการถนอมน้ำใจคนอื่นด้วยการตบตาเค้าต่อไปเรื่อย ๆ ไม่ใช่ทางแก้ปัญหา เธอไม่สามารถห้ามความเสียใจของคนอื่นได้ หัวใจของใครก็ของมันจ๊ะ อย่ากลัวเลยว่าจะต้องทำให้คนอื่นเสียใจ กล้า ๆ หน่อย ถ้ามันจะทำให้หัวใจเธอสดใสและไม่หนักอึ้ง

       

       

       

       

       

      3.พระเจ้าช่วยกล้วยไหม้!!  เครื่องบินขัดข้องต้องเสี่ยงกระโดดร่มลงมา เธอคิดว่าจะลงมาเหยียบพื้นแบบใด

      A.  เหยียบหญ้าในทุ่งกว้าง

      B.  เหยียบพื้นดินขรุขระ

      C.  ลงท่ามกลางฝูงสิงโตกำลังนอนผึ่งพุง

      D.  หล่นจ๋อมลงในลำธารหรือแม่น้ำ

      ++เฉลย++    พื้นที่เธอคิดว่าจะลงเหยียบ   ทำนายว่าถ้าคนที่เคยโทรหาเธอเกือบทุกวันจู่ ๆ เค้าก็อันตธานหายไป ความรู้สึกเธอจะเป็นยังไงในตอนแรก

       

      เลือกข้อ A. =  เสียงโทรศัพท์ที่เคยดังแล้วเงียบเป็นเป่าสาก มันทำให้เธอรู้สึกวูบโหวงในหัวใจ แต่เธอเลือกที่จะสลัดความกังวลออกไปจากสมองและคิดในแง่ดีว่าเค้าคงจะไม่ว่างจริง ๆ   เอ๊ะ! หรือว่ามีคนอื่น ทุกสิ่งเป็นไปได้ทั้งนั้นแหละจ๊ะ  แต่เธอก็ไม่ควรตั้งความหวังเอาไว้มากเกินไป ถ้าสัญชาติญาณมันบอกว่าเค้าน่าจะเปลี่ยนไป ลองเชื่อ แล้วทำใจเตรียมไว้บ้างก็ดี

       

      เลือกข้อ B. =    เธอไม่ต้องสะกดใจรอความเงียบของโทรศัพท์หลายวันนักหรอก แค่เข็มนาฬิกาเดินเลยจากเวลาเดิมที่เค้าโทรมา เธอก็จะเริ่มรู้สึกว่าแผ่นหลังชักร้อนผ่าว ๆ ขนหัวขนตัวแทบจะเกรียบไปทั่วทั้งบอดี้ เลิกกังวลดีกว่านะ เพราะการคิดแต่เรื่องในแง่ร้าย มันก็ยิ่งส่งพลังให้เกิดขึ้นจริงนะขอบอก

       

      เลือกข้อ C. =  เธอเป็นคนที่มีสติพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา เสียงโทรศัพท์ที่เคยดังแต่จู่ ๆ ก็นิ่งไป มันเลยกลายเป็นเรื่องที่จิ๊บจ๊อยสำหรับเธอ การคุยโทรศัพท์กับใครทุกวัน ไม่ใช่อาหารหลักห้าหมู่ ถ้าจะต้องหายไปร่างกายเธอก็ไม่ได้ขาดวิตามิน หรือเกลือแร่ตรงไหน ดังนั้นการที่เค้าอาจจะเปลี่ยนใจเลิกขายขนมจีบจึงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับเธอ

       

      เลือกข้อ D. =  การคุยโทรศัพท์กันมันไม่ใช่งานประจำ เธอเลือกที่จะทำตามความรู้สึกของตัวเองมากกว่า ก็ถ้าจู่ ๆ เค้าไม่โทรมาเธอก็เลือกที่จะโทรไปเอง เพราะเธอไม่อยากทรมานกับความกังวล หรือทนรอกับความเฉยชาได้ ถ้าโทรแล้วจะช่วยให้เธอกระจ่างใจว่าเค้าอยากเลิกติดต่อ เธอจะได้ไม่ต้องรอแบบมาราธอนต่อไป จะได้ตัดใจซะที

       

       

       

       

       

       

       

      4.  เธอลงผิดท่าไปหน่อย เลยถูกรถมูลนิธิสอยไปไว้ที่โรงพยาบาล แต่เธอกลับไปเจอแฟนเพื่อนบาดเจ็บกว่าเธอหลายเท่าเธอเห็นเค้าอยู่ในสภาพไหน

      A.  หัวแตก                                         B. เสียโฉม

      C.  ขาหัก                                            D. ความจำเสื่อม

      ++เฉลย++ อาการบาดเจ็บของแฟนเพื่อนที่เธอเห็นตำตา   ทำนายว่าเธอรู้สึกเกลียดขี้หน้าแฟนเพื่อนตรงไหน

       

      เลือกข้อ A. =  เธอไม่เดือดร้อนแน่ถ้าแค่เดินเฉียดผิวหนังกัน แต่การที่เค้าเข้ามาเป็นเพื่อนเขย มันเกี่ยวข้องกับเธอโดยตรง สิ่งที่เธอไม่ชอบที่สุดในตัวเค้าก็คือ การทำให้เธอต้องกระเด็นเด้งดึ๋งออกมา เธอรู้สึกว่าเค้าทำให้สิ่งที่สำคัญต่อเพื่อนเช่นเธอ ต้องกลายเป็นเนื้องอกส่วนเกินไป ความรู้สึกคล้ายโดนแย่งของเล่นไงงั้น

       

      เลือกข้อ B. =  เธออยากจะพิพากษาลงโทษเพื่อนด้วยข้อหาตาต่ำ ไปคว้าเอาคนที่หน้าไม่เอาอ่าว บุคลิกไม่เข้าตามาเป็นแฟนซะได้ เพราะเธอประเมินไว้ว่าเพื่อนน่าจะหาได้ดีกว่านี้ แต่ความหวังดีแบบนี้มันกลับบอกได้ว่าเธอกำลังดูถูกสติปัญญาของเพื่อนอยู่นะ อย่าตัดสินแฟนคนอื่นด้วยสายตาตัวเองเลยดีกว่า จะสุขหรือเศร้าปล่อยให้เพื่อนเรียนรู้ด้วยตัวเอง

       

      เลือกข้อ C. =  สิ่งที่ดูจะขัดหูขัดตาเธอมากเป็นพิเศษก็คือ  ความไม่เป็นผู้นำของเค้านั่นเอง เธอรู้สึกว่าเพื่อนน่าจะได้คนที่เข้มแข็งมากกว่านี้เป็นแฟน ดูเหมือนว่าผู้ชายในอุดมคติของเธอจะมีแค่แบบเดียวเท่านั้นนะ จริง ๆ แล้วผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องดูเป็นผู้นำทุกคนหรอก ขอแค่เค้ารักเพื่อนเราก็น่าจะพอแล้วละน่า อย่ากังวลแทนคนอื่นเลย

       

      เลือกข้อ D. =  ไม่รู้สิ ลึก ๆ แล้วเธอรู้สึกว่าเค้าดีเกินไป ดีจนเธอกังวลว่าเค้าจะเสแสร้งแกล้งทำ เพื่อให้เพื่อนเธอประทับจิตจนยกหัวใจให้ เธอกลัวว่าเพื่อนจะได้คนไม่จริงใจมาเป็นแฟน เรื่องแบบนี้เป็นห่วงได้ แต่อย่าเที่ยวก้าวก่ายฟันธงตรงเป๊ะ เพราะถ้าเรื่องยังไม่เกิดขึ้นมา เค้าก็ยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่มีความผิดติดตัวซะหน่อย

      ช่วยกันเม้นให้แป้งหน่อยนะ ว่าชอบเรื่องที่เราเอามาให้อ่านกันไม๊

      ใครโหวต ใครเม้นเยอะๆขอให้สวย ๆรวย ๆ  สาธุ !!!!!

      เม้น ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

      โหวต ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×