ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณครูสุดloveกับคุณหนูตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #7 : จูบแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      1
      14 ม.ค. 59












                 ร่างสูงเขิลที่ร่างบางจ้องมองตน  จะด้วยอาการเมาหรืออะไรก็ช่าง  เขายอมรับเขาหลงรักเด็กน้อยคนนี้ตั้งแต่แรกเห็น ชอบแอบมองน้อง ไม่ว่าน้องจะเดิน จะคุย ชอบมองทุกอย่างในตัวน้องนี่มันเป็นอาการของการแอบชอบหรือเปล่า ร่างสูงไม่เคยบอกใคร ได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้คนเดียว เพราะใครๆก็รู้ว่าตัวเขามีแฟนอยู่แล้ว  แต่ตอนนี้เวลานี้ เด็กน้อยที่เขาแอบรัก มาอยู่ตรงหน้าเขา มายืนอยู่ที่หน้าห้องเขาแล้ว  มันเหมือนฝันเลยวรกร   ร่างสูงตกใจเมื่ิอมีเสียงสาวน้อยเรียกเขา

         มุก// พี่กั้งคะ  พี่กั้งได้ยินที่มุกเรียกหรือเปล่าคะ  


         กั้ง// อ้อ ได้ยิน ได้ยิน 

        มุก// มุกจะมาขอความช่วยเหลือพี่กั้งหน่อยคะ ไอ้ซีมันเมามากเลย  มุกคงเอามันส่งกลับบ้านไม่ไหว  มุกฝากไอ้ซีนอนกับพี่กั้งได้ไหมคะ  เพราะเอาไอ้ซีไปส่งบ้านตอนนี้  คุณอาต้องตำหนิมุกแน่ๆ แถมไอ้ซีต้องโดนเทศน์ยาวที่เมากลับมาแบบนี้ 

          ร่างสูงได้ยิน สาวน้อยพูดแบบนั้น หัวใจเขายิ่งเต้น เขารู้สึกดีใจ ที่จะได้อยู่กับร่างบางแต่ก็ต้องเก็บอาการไว้ แต่ผิดกับร่างบางที่แสดงอาการเขิลเขาจนตัวเขาเองก็เห็นได้ชัด ว่าเด็กน้อยก็ไม่ได้ปฎิเสธอะไร กลับมาพูดยั่วเขาอีก 

        ซีดี// ซีขอนอนด้วยคน น้า พี่กั้งหล่อที่สุดของผม // ร่างสูงรู้สึกเขิลที่ร่างบางชมเขาแล้วทำหน้าตายั่วสุดๆ ถ้าซีไม่เมาจะกล้าทำแบบนี้กับเขาไหมนะ ปากซีน่าจูบชะมัด  นี่ถ้าไม่ติดว่าน้องมุกยืนอยู่ด้วยนะจะจับกดให้สร่างเมาเลย

        กั้ง// ได้คับน้องมุก เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ไปส่งซีที่บ้านเอง 

        มุก//ขอบคุณคะพี่กั้ง ไอ้ซีฉันไปก่อนนะ  แล้วเดี๋ยวฉันโทรไปบอกพี่ตั้มให้เอง แกไม่ต้องเป็นห่วง 


        แล้วร่างบางก็บอกลาเพื่อนสาวคนสนิทของเขา ร่างสูงเห็นว่าร่างบางเดินไม่ไหว ก็รีบเข้ามาพยุง  
    ขืนปล่อยให้เดินเองมีหวังล้มแน่ ร่างบางซบร่างสูงด้วยอาการเมาเขายืนทรงตัวไม่ไหว แต่ก็ยังมีสติที่พอรู้ว่าเขาเองอยู่กับใคร  ร่างสูงพาร่างบางไปนอนที่โซฟา  เขาจัดแจงให้ร่างบางนอนในท่าที่สบาย  '' รอแป๊ปนึงนะ เดี๋ยวพี่ไปเอาผ้ามาเช็ดตัวก่อน''   ร่างบางนอนกระสับกระส่าย ระหว่างร่างบางรอร่างสูงไปเอาผ้ามาเช็ดตัว ร่างบางก็ถอดเสื้อซีทรูสีดำของตัวเองออก เพราะว่าร่างกายของตัวเองตอนนี้รู้สึกร้อนอย่างบอกไม่ถูก เขาไม่ได้ตั้งใจจะอ่อยพี่กั้งนะทุกคน 

        และร่างสูงก็เดินเข้ามาก็ตกใจที่เจอเด็กน้อยถอดเสื้อ หน้าเขาร้อนผ่าวขึ้นมาทันที ดีนะที่ถอดแค่เสื้อ ถ้าถอดหมด เขาเองก็ไม่กล้ารับประกันอะไรทั้งนั้น แค่เห็นเด็กน้อยนอนเขาก็แทบควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้ว ทำไมเราเกิดอารมณ์ง่ายจังวะ   ร่างสูงเดินเข้าไปใกล้ๆร่างบางเขาค่อยๆเอาผ้าชุบนํ้าเช็ดหน้าตามลำตัว   ร่างบางมองร่างสูงที่บรรจงเช็ดตัวให้เขาอย่างเบามือที่สุดเหมือนกลัวเขาจะเจ็บผู้ชายอะไรน่ารักเป็นบ้า

       
       ร่างสูงเขิลที่ร่างบางมอง จึงถามร่างบางแก้เขิล

          
         กั้ง// มองพี่แบบนี้หมายความว่ายังไงคับ  และร่างสูงก็เช็ดตามลำตัวของร่างบางไปเรื่อยๆ  ร่างบางได้ยินร่างสูงถามก็ยิ้มออกมา แล้วเอามือเรียวขาวของตนมาจับแก้มของร่างสูงแล้วลูบไปมา  //ร่างสูงคิดในใจ โอ๊ยซีอย่าทำแบบนี้ แค่นี้พี่ก็จะทนไม่ไหวแล้ว กั้งน้อยเริ่มมีปฎิกิริยาแล้วนะ ร่างบางก็พูดออกมาอย่างเบา แต่ก็พอให้ร่างสูงได้ยิน ''พี่กั้งหล่อจัง '' แล้วร่างบางก็เอาแขนทั้งสองของเขาโอบคล้องคอร่างสูงไว้ แล้วพูดเบาๆอีกครั้ง '' จูบซีซิพี่กั้ง "   ร่างสูงตกใจอีกครั้งนี่มันเป็นครั้งที่เท่าไรแล้ว ที่เขาต้องรู้สึกตกใจตลอดที่เขาอยู่กับร่างบาง

        กั้ง// ไม่เอาน่าซี ซีกำลังเมาและก็รู้สึกไม่สบายตัวด้วย เดี๋ยวพี่ไปเอาเสื้อผ้ามาให้ซีเปลื่ยนนะร่างสูงกำลังจะเอาแขนเรียวขาวของร่างบางออกแต่ก็ต้องโดนมือของร่างบางรั้งไว้ ''  ทำไมพี่ไม่จูบซีละ พี่รังเกียจซีใช่ไหม''  

        กั้ง// ไม่หรอกพี่ไม่เคยรังเกียจซีนะ ร่างสูงพยายามแกะมือของร่างบางแต่ก็ไม่เป็นผล  ร่างบางเอาแขนรั้งคอร่างสูงหน้าเขากับหน้าร่างบางตอนนี้  ใกล้ชิดกันมาก จนได้ถึงลมหายใจอุ่นๆของกันและกันเขาได้ กลิ่นแอลกอฮอร์ของร่างบาง ทำไมเขาไม่รู้สึกเหม็นเลยนะ  สำหรับเขากลิ่นเหล้าในตัวของร่างบางมันหอมเหลือเกิน จนอยากจะประกบปากสูบรับกลิ่นนั้นไว้ ให้เข้าร่างกายเขาคนเดียว  หน้าของร่างบางตอนนี้มันช่างดูเซ็กซี่ยั่วยวนเขามาก จนเขาอยากจะกลืนกินเด็กน้อยเข้าไปทั้งตัว  แต่เขาต้องบังคับใจตัวเอง ปฎิเสธเด็กน้อยของเขาไปอีกครั้ง 

       กั้ง// อย่าคับซี พี่มีแฟนแล้วนะ แล้ว ร่างสูงก็กำลังจะลุกออกจากตัวของร่างบาง แต่ถูกร่างบางรั้งแขนเขาไว้  

       ซีดี// ที่พี่ทำแบบนี้  พี่กำลังจะบอกซีว่า พี่ไม่ต้องการซีใช่ไหม??? ร่างบางพูดด้วยเสียงเครือและเบา แต่ร่างสูงก็ได้ยินชัดเจน จนทำให้เขาชะงักหยุดเดินต่อ  

       กั้ง// ไม่ใช่ว่าพี่ไม่ต้องการซี  พี่ว่ามันไม่ถูก และตอนนี้ซีก็เมามากด้วย  ซีนอนก่อนนะ เดี๋ยวพี่จะไปหาอะไรร้อนๆมาให้ทาน  

         ระหว่างที่ร่างสูงจะเปิดประตูออกไป ร่างบางก็ลุกขึ้นทั้งๆที่ตัวเองก็เดินไม่ค่อยไหว หยิบเสื้อที่ตัวเองถอดออกมาใส่แล้วพูดกับร่างสูง 

      ซีดี// ไม่ต้องลำบากหรอกฮะ  ซีกลับไปนอนที่บ้านดีกว่า คงจริงอย่างที่พี่พูดว่ามันไม่ถูกที่ซีจะมานอนอยู่ที่นี่  ขอบคุณนะฮะพี่กั้งที่ทำให้ซีรู้ว่าพี่ไม่ต้องการซีจริงๆ แล้วร่างบางก็รีบเดินออกไป

      กั้ง// ถ้าซีจะไปจริงๆ พี่จะไปส่ง  ร่างสูงไม่อยากให้น้องกลับบ้านคนเดียว และกลับในสภาพแบบนี้ยืนเองก็ยืนแทบไม่ไหวอยู่แล้ว  

      ซีดี//ไม่ต้องหรอกพี่ซีกลับเองได้ แล้วร่างบางก็พยายามเดินออกไป แม้จะเดินไม่ไหวก็ตาม

      กั้ง// ซีจะกลับเองได้ไง สภาพซีเมาแบบนี้ ยืนเองก็แทบจะไม่ไหว ร่างสูงรีบเข้าไปกอดร่างบางเพราะกลัวร่างบางจะล้ม และอีกอย่างซีคงไม่อยากให้ท่บ้านเห็นซีสภาพเมาแบบนี้ใช่ไหม

      ซีดี// ซีจะกลับเอง ซีจะกลับบ้านร่างบางพยายามสลัดตัวเองออกจากร่างสูง  แต่ร่างสูงไม่ยอมเขาพยายามกอดร่างบางไม่ให้เด็กน้อยดิ้น   ร่างบางดิ้นแรงขึ้นจนร่างสูงกอดเอาไว้ไม่อยู่จนร่างสูงโมโหอุ้มร่างบางไปนอนที่เตียง  '' สภาพแบบนี้นะจะกลับบ้าน  พี่ไม่ให้กลับ  นอนด้วยกันที่นี่นั่นแหละแล้วพรุ่งนี้พี่จะไปส่งที่บ้านเอง  '' ไม่ซีไม่นอน  ซีไม่อยากนอนกับพี่แล้ว   พี่ไม่ต้องการซี ร่างบางดิ้นสุดกำลังของตัวเอง จนร่างสูงโมโห  ''ซีต้องการแบบนี้ใช่ไหม'' มือหนาทั้งสองของร่างสูงประคองหน้าของเด็กน้อย   ร่างสูงยื่นหน้าประกบจูบปากเด็กน้อยทันที  เด็กน้อยไม่เปิดปากเขาพยายามดันปากของร่างสูงออก แต่ก็ไม่เป็นผลร่างบางสู้แรงร่างสูงไม่ไหว  เขาถูกร่างสูงรุกลํ้าหนักขึ้น ร่างสูงพยายามสอดลิ้น เพื่อให้ร่างบางยอมเปิดปาก ร่างสูงบดขยี้อยู่นานจนร่างบางเริ่มตอบสนองเขา  ร่างสูงรู้ว่าร่างบางก็พอใจที่เขามอบรสจูบให้ ดูจากการตอบสนองของเด็กน้อย ถึงเด็กน้อยของเขาจะจูบแบบอนุบาลไปหน่อย  แต่เขาก็ชอบรสจูบรสนี้ เขาคงไม่ลืมมันจนวันตาย เราแลกจูบกันอยู่นานจนร่างบางเริ่มหายใจติดขัดส่งสัญญาณให้เขารับรู้    ร่างสูงจึงถอนปากออกจากร่างบางอย่างน่าเสียดาย    ร่างบางดูสงบอย่างเห็นได้ชัด เขาไม่กล้าสบตาร่างสูง อายก็อาย เขิลก้เขิล มันเป็นจูบที่รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เป็นจูบแรกของเขา  นี่เขาจูบกับพี่กั้งจริงๆเหรอเนี่ย มือเรียวขาวเลื่อนมาจับปากตัวเอง นึกถึงรสจูบที่ร่างสูงมอบให้  จนลืมไปว่าร่างสูงจ้องมองเขาอยู่

         
        กั้ง// จับปากตัวเองแบบนี้  อยากให้พี่จูบอีกรอบเหรอคับ แล้วร่างสูงก็ทำท่ายื่นปากตัวเองไปจูบร่างบางแต่ร่างบางหลบ  '' หลบทำไมละคับ เมื่อกี้พี่เห็นซียังทำหน้าฟินอยู่เลย นะเอาซะหน่อยร่างสูงก็แกล้งร่างบางอีก

        ซีดี// ไม่เอา ไอ้พี่กั้งไอ้บ้า พี่ไม่อยากจูบซีจริงๆ พี่แค่แกล้งซี พี่ประชดซีใช่ไหม  พี่เห็นซีเป็นเด็ก พี่จะหลอก จะแกล้งซีอย่างไงก็ได้  ออกไปเลยซีจะกลับบ้าน  แล้วร่างบางก็ลุกอย่างไว้ แต่ก็ไม่ทันที่ร่างสูงเข้าโอบกอดเขาไว้'' ไม่เอาไม่ให้กลับ คืนนี้ซีนอนกับพี่นะ เนอะ เนอะ นอนเนอะ ซีรู้ได้ไงว่าพี่แกล้งซี  ที่พี่จูบซีเมื่อกี้พี่ไม่ได้แกล้งนะ พี่จูบมาจากใจพี่จริงๆ ไม่เชื่อเอาอีกรอบก็ได้ ร่างสูงก็แกล้งจะจูบอีก  แต่ร่างบางหลบ  โอ๊ยพี่กั้งพอแล้ว ไหนบอกว่าจะไปหาอะไรให้ซีทานไง ต้องเบี่ยงประเด็นคับทุกคน ไม่งั้นโดนจูบแน่ แค่นี้ก็เขิลมากแล้ว 

       กั้ง// อ้อ!!! งั้นเดี๋ยวพี่ไปเอามาให้ ซีลุกอาบนํ้าไหวไหมซีจะได้สดชื่น เผื่อจะช่วยให้สร่างเมาได้บ้าง  ร่างสูงพูดพร้อมกับลูบผมร่างบางอย่างเอ็นดู  

         ร่างบางมองร่างสูงตาปริบๆ ทำให้ร่างสูงมองแล้วนึกขำร่างบางที่อยู่นิ่งๆแล้วดูตลกดี 


        กั้ง// ทำไมมองพี่แบบนี้ละ  มีอะไรกับพี่หรือเปล่าซี

        ซีดี// พี่ใจดีแบบนี้กับทุกคนหรือเปล่าฮะ  และร่างบางก็มองร่างสูงตาปริบๆ เหมือนอยากรู้คำตอบมาก  

         ร่างสูงไม่เข้าใจว่าร่างบางถามคำถามนี้ทำไม เขาเองไม่อยากตอบแต่ถ้าร่างบางอยากจะรู้มาก เขาจึงจำเป็นต้องตอบ

        กั้ง// ก็แล้วแต่ ว่าคนคนนั้นเป็นคนพิเศษสำหรับพี่หรือเปล่า

        ซีดี// พี่กำลังจะบอกว่าซีคือคนพิเศษสำหรับพี่ใช่ไหม   ร่างสูงเขิลที่ร่างบางถามเขาแบบนั้นจะตอบอย่างไงดีน้า ไหนๆน้องก็ถามขึ้นมาแล้ว เราก็ตอบความจริงเลยละกัน เป็นไงเป็นกันวะ

           ร่างสูงตอบร่างบางพร้อมกับเขี่ยผมร่างบางไปมา

        กั้ง// ใช่คับ ซีคือคนที่พิเศษ  

        ซีดี// แค่พิเศษแต่ซีก็ไม่ใช่แฟนพี่   


          ร่างบางพูดและจ้องหน้าผมแบบว่าต้องการคำตอบ นํ้าเสียงน้องดูน้อยใจอย่างไรไม่รู้

          ผมยังไม่ทันตอบอะไร  น้องก็ถามผมขึ้นมาก่อน

        ซีดี//  ซีเจอพี่กั้งช้าไปใช่ไหม ???  ผมเห็นนํ้าตาของน้อง  ผมต่างหากควรจะถามน้องมากกว่าว่าผมเจอน้องช้าไปหรือเปล่า   มือหนายื่นมือเช็ดนํ้าตาให้น้อง

        กั้ง// ไม่ร้องนะคับคนดี   แค่เขาเห็นนํ้าตาของร่างบางเขาก็รู้สึกเจ็บแปลบหัวใจอย่างบอกไม่ถูกนี่เขาจะพูดกับน้องยังไง  บอกว่าตัวเขาเองก็รู้สึกดีกับน้อง ทั้งๆท่น้องก็รู้ว่าเราก็มีแฟนอยู่แล้วเราจะพูดอย่างไรละวรกร  ก่อนที่เราจะบอกความรู้สึกกับน้อง เราต้องรู้ว่าน้องรู้สึกกับเราอย่างไร  น้องมองผมตาปริบๆ นํ้าตาน้องก็ไหลไม่หยุด   ร่างสูงก้มหน้าเข้าไปใกล้น้องรู้สึกถึงกลิ่นแอกอฮอล์อ่อนๆ  

       '' ซีคับ พี่อยากรู้ว่าซีรู้สึกอย่างไรกับพี่''  น้องเงียบไปคับ ทำไมน้องไม่ตอบผมละ  ผมกำลังจะถามน้องซํ้า  แต่ก็ไม่ทันน้องเอาแขนทั้งสองข้างโอบคล้องคอผมกดหน้าผมลงแล้วพลิกตัวผมมาอยู่ด้านล่างประกบปากจูบผมทันที ถึงน้องจะจูบแบบเด็กอนุบาลแต่ผมรู้สึกว่าน้องพยายามมากที่จะสอดลิ้นให้ผมเปิดปากรับรสจูบของน้อง  และน้องก็ทำสำเร็จผมปฎิเสธน้องไม่ได้เลยจริงๆ เราแลกความหวานของกันและกัน  และน้องก็ถอนปากของตัวเอง  จ้องมองผม ยื่นหน้ามากระซิบข้างหูของผม ''ทีนี้พี่รู้หรือยัง ว่าผมรู้สึกอย่างไรกับพี่   
        



       กั้ง// จูบเมื่อกี้ พี่ไม่แน่ใจว่าซีรู้สึกอย่างไรกับพี่  เพราะมันเป็นจูบแบบอนุบาลมาก พี่แทบไม่รู้สึกอะไรเลย  ร่างบางได้ยินดั้งนั้น  ก็รู้สึกโมโห ที่ร่างบางดูถูกตน  ชิ ยังมีหน้ามาว่าเราจูบแบบอนุบาลจูบเมื่อกี้บอกเลยเต็มที่มากๆ  ซีบอกทุกคนจะเชื่อไหม ว่าซีไม่เคยจูบใครจริงจังแบบนี้มาก่อน ขืนบอกไอ้คุณพี่กั้งไป ต้องโดนล้อและแกล้งเราแน่ๆ งั้นเราเนียนกลับไปเลยดีกว่า

       ซีดี// พี่ก็เหมือนกันแหละ  ไอ้คุณพี่กั้ง ที่พี่จูบซีเมื่อกี้ซีไม่เห็นจะรู้สึกอะไรเลย ชิ พี่ก็อนุบาลเหมือนกับนั่นแหละ และร่างบางก็ทำหน้าเชิดใส่ร่างสูง   ร่างสูงได้ยินร่างบางพูดแบบนั้น ก็ไม่ยอมแพ้อยากจะแกล้งเด็กน้อยของเขาต่อ  

       กั้ง// จูบเมื่อกี้ถ้าซีไม่รู้สึกอะไรจริงๆ  งั้นพี่จูบซีอีกรอบนะ   แล้วร่างสูงก็ยื่นหน้ารีบเอาปากประกบจูบร่างบางทันที ร่างบางไม่ทันระวังตัว เลยเผลอเปิดปากทำให้ร่างสูงสามารถจูบร่างบางได้อย่างง่ายดาย ลิ้นอุ่นของทั้งสองสำผัสกันและกันอย่างไม่มีใครยอมแพ้ ถึงร่างบางจะยังจูบแบบอนุบาลอยู่แต่เขาก็ชอบเขารู้สึกมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก หรือเขาจะรักเด็กซีนี่จริงๆ  วรกรจูบเด็กน้อยของเขาแบบนุ่มละมุน จนทำให้เด็กน้อยเคลิ้ม สลับกับอารมณ์ร้อนแรง เขารู้สึกมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆเขาไม่อยากหยุดแค่จูบ เขาอยากจะทำมากกว่านั้น  แต่ร่างสูงก็ไม่รู้ว่าร่างบางจะยอมเขาไหม ถ้ามันจะเกินเลยไปมากกว่านี้   ร่างสูงเลยตัดสินใจถอนจูบออกจากปากร่างบาง  แล้วเลื่อนมาจูบซุกไซด์ที่ลำคอเนียนขาว  เลื่อนลงมาที่ยอดอก  เสียงครางของเด็กน้อยออกมาเป็นระยะ เขาหลงไหลเสียงครางของเด็กน้อยคนนี้  เขาไม่อยากให้ใครได้ยินเสียงครางนี้นอกจากเขาคนเดียว  ร่างสูงจูบเลื่อนลงมาเรื่อยๆจนถึงสะดือ เสียงครางดังขึ้น ทำให้เขารู้ว่าเด็กน้อยพอใจ เขาตัดสินใจถอดกางเกงของร่างบางออก ตามด้วยเสื้อของเขา  ร่างสูงจ้องหน้าร่างบางว่าน้องจะอนุญาติไหม  น้องไม่ได้พูดอะไร แต่ก็ไม่ได้ปฎิเสธผม  ผมเลยจัดการถอดกางเกงของผมออก....??????



           **** ขอให้ผู้อ่านที่รักทุกคนคิดเอาเองนะคะว่าหลังจากที่พี่กั้งถอดกางเกงแล้ว 

                  เกิดอะไรขึ้น ไรท์ต้องขอโทษด้วยว่าตอนนี้ไม่มี nc นะคะ ให้ทุกคนจินตนาการเอาเอง
           
                   
                  เอาไว้ตอนหน้าๆนะ ไรท์สัญญาว่ามีแน่ๆ  

           **** แล้วเจอกันตอนหน้า   บ๊าย บาย คะ







               

       
      

         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×