ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์มาดนิ่งกับคุณหนูมาดกวน

    ลำดับตอนที่ #6 : ยินยอม..เพราะรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      14 พ.ย. 58














                      หลังจากที่ร่างสูงได้คุยกับคุณอา หมายถึง ผู้บริหารของบริษัทยักษ์ใหญ่ เขาได้ขอตัวคุณอาของเขากลับก่อน และสั่งให้พี่ตั้มผู้จัดการส่วนตัวของเขา ไปเช็คว่าคุณหนูซีวันนี้ไปทำอะไร อยู่ที่ไหนกับใครบ้าง 

         และร่างสูงก็ทราบว่าคุณหนูซีของเขาวันนี้ ไปเรียนเต้นเวลาบ่ายโมง ที่สถาบันเรียนเต้นแถวสยามพารากอน เอ๊ะแต่ชื่อสถาบันนี้ เพื่อนเขาเป็นอาจารย์สอนอยู่นี่ เพื่อนผมนะคับสมัยเรียนที่ญี่ปุ่นด้วยกัน แล้วเจอกันนะคับคุณหนูซี

        
    และร่างสูงก็มาถึงที่สถาบันสอนเต้น ร่างสูงเข้าไปทักทายเพื่อน และได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา วันนี้ในคลาสเรียนเต้นของคุณหนูซี ร่างสูงจะเป็นคนสอนเต้นเอง เซอร์ไพรส์แน่ๆเด็กน้อยของผม   และแล้วก็มาถึงเวลาบ่ายโมง เขาต้องทำหน้าที่เป็นครูสอนแล้วแหละ ได้อยู่กับคุณหนูซีสองต่อสองตื่นเต้นเป็นบ้าเลย แต่ถึงยังไงวันนี้เขาต้องทำหน้าที่ให้สำเร็จ เพื่อร่างบางจะได้มาเล่นซีรี่ย์คู่กับเขา
        ตอนนี้รา่งบางได้มาถึงที่เรียนแล้ว เขาได้เข้าไปรออาจารย์สอนเต้นในคลาสเรียน เขารออาจารย์อยู่ประมาณ 5 นาที ก็มีเสียงลูกบิดประตูเข้ามาครูสอนเต้นเขาคงมาแล้วสินะ  แต่แล้วทำไมเสียงของคุณครูของเขาถึงแปลกไป

        กั้ง// สวัสดีคับรอนานไหมคับคุณหนูซี

    ร่างบาง  งง มากเพราะครูของเขาไม่เคยเรียกเขาว่าคุณหนู  
       กั้ง// ว่าไงคับคุณหนูรอนานไหมคับ  แล้วร่างบางก็หันมามองร่างสูงทันที พอดีกับที่ร่างสูงยื่นหน้าเข้าไปใกล้ร่างบางจนทำให้หน้าของเขาสองคนใกล้กันมากจนจมูกเกือบชนกัน  ร่างบางตกใจทำไมร่างสูงถึงมาอยู่ที่นี่ได้ นี่เราเข้าผิดห้องหรือเปล่านะ ร่างสูงมองร่างบางอยู่นาน เขาหลงคุณหนูคนนี้ตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะได้ใกล้ชิดร่างบางได้เร็วขนาดนี้ ทำไมเด็กคนนี้ถึง สวย หน้าก็หวาน น่ารักจิ้มลิ้มเหมือนตุ๊กตา แถมเนื้อตัวก็หอมๆ  ถ้าเราจะปล่อยเด็กน้อยน่ารักคนนี้ไป เขาก็คงโง่เต็มทน สวยเหลือเกิน เขาไม่รู้ตัวเองเลยว่าตอนนี้ปากเขาจะจูบเด็กน้อยแล้ว แต่เขาเองต้องหยุดเพราะว่าเด็กน้อยของเขา  นี่เราบังคับใจตัวเองไม่ได้ขนาดนี้เลยเหรอนี่ เด็กคนนี้น่ารักเกินกว่าที่เขาจะห้ามใจตัวเองได้

       ซีดี// นี่พี่จะทำอะไรซีเหรอ
        กั้ง// แล้วคุณหนูคิดว่าพี่จะทำอะไรละคับ

       ซีดี// พี่จะจูบซีไช่ไหม เราสองคนไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย
       กั้ง// แล้วคุณหนูซีอยากเป็นไหมละ
       ซีดี// เป็นอะไรซีอยากเป็นอะไรกับพี่ พี่อย่ามาพูดมั่วๆน้า คราวที่แล้วพี่ทำซีเจ็บตัวพี่ยังไม่ได้รับผิดชอบซีเลย ชิ ..
       กั้ง// พี่พร้อมจะรับผิดชอบซีทุกอย่างนะคับ  ถ้าคุณหนูซีให้โอกาสพี่
       ซีดี// พี่พูดอะไร ซีไม่เข้าใจ แล้วพี่มาอยู่ที่นี่ได้ยังไงห๊ะ ตามซีมาเหรอ จะจีบคุณหนูซีไม่ง่ายอย่างที่คิดหรอกนะ ซีไม่เหมือนใครๆ ที่ผ่านมาของพี่ ที่จะหลงปลื้มความเป็นซุปตาร์ และต้องยอมพี่ทุกอย่าง
      กั้ง// พี่รู้ดีว่าจะจีบคุณหนูซีมันไม่ง่าย พี่อยากขอโอกาสก็เท่านั้น คุณหนูซีให้โอกาสพี่ได้ไหมคับ วันนั้นพี่ยังไม่ได้ขอบคุณหนูซีเลย ที่มาให้กำลังใจพี่ร้องเพลง ถึงหนูซีจะมาด้วยความไม่ตั้งใจ หรือเหตุผลอะไรก็ตามแต่ แต่พี่ก็ดีใจที่คุณหนูซีฟังพี่ร้องจนจบเพลง 

      ซีดี// พี่อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย พี่เข้าใจผิดแล้ว ที่ซีไปฟังพี่ร้องเพลง ซีรอรับเพื่อนกลับบ้านต่างหาก ไม่รู้ไอ้บิวมันไปหลงเสน่ห์พี่ตรงไหนหน้าก็เหมือนกระรอก หล่อก็ไม่หล่อ
      กั้ง// คับ นี่ขนาดว่าพี่ไม่หล่อนะ แต่ก็ทำให้ใครบางคนมองพี่ตาเยิ้มเลยแหละ
      ซีดี// ใครตาเยิ้ม ไม่มี พี่เข้าใจผิดแล้ว  แล้วร่างบางก็หลบสายตาร่างสูง เขาไม่ชินที่มีใครมาจ้องตาเขาใกล้ขนาดนี้ ยิ่งเป็นซุปตาร์คนนี้ด้วยแล้ว หัวใจของเขาเต้นผิดปกติ หัวใจกระตุกจนควบคุมสติไม่อยู่  

      กั้ง//  ร้อนตัวเหรอคับ  พี่ยังไม่ได้บอกเลยนะ ว่าใครบางคนคนนั้น เป็นคุณหนูซี

          ร่างบางไม่เข้าใจซุปตาร์คนนี้จริงๆ ต้องการอะไรจากเขากันแน่ เขามาที่นี่ทำไมกัน สนใจในตัวเขางั้นเหรอ หรือแค่มาสอนเต้นเราแทนคุณครู  เหตุผลอะไรกันนะที่ทำให้ร่างสูงมาเจอเขาอีกครั้ง ร่างบางไม่อยากสงสัยอีกต่อไปแล้ว เขาจึงถามร่างสูงออกไป ร่างบางอยากรู้จริงๆ เขามีเหตุผลอะไรกันแน่
      ซีดี// ซีอยากรู้พี่มาทำอะไรที่นี่ ซีอยากรู้เหตุผลจริงๆนะพี่กั้ง
      กั้ง// วันนี้พี่ก็มาสอนคุณหนูซีเต้นไงคับ
      ซีดี// มันจะเป็นไปได้ไงพี่กั้ง พี่เป็นครูสอนเต้นตั้งแต่เมือไร แล้วครูของซีหายไปไหน เมื่อกี้ซียังเห็นว่าครูอยู่นี่น่า
      กั้ง// เอาจริงๆเลยนะ พี่หลงรักซีตั้งแต่แรกเห็นแล้ว และที่พี่มาวันนี้พี่ก็คิดถึงซี อยากเห็นหน้าพี่เลยมาหาไงคับ  เอ๊ะทำไมร่างบางเงียบไป ทำไมต้องจ้องเราขนาดนั้น
      
        ส่วนร่างบางเองก็ตกใจอย่างบอกไม่ถูก เขารู้สึกอึ้ง หูอื้อไปหมด นี่ร่างสูงพูดจริงเหรอ ร่างสูงหลงรักเราตั้งแต่แรกเห็น  นี่เราคงสวยมากละซิ คิคิ

        กั้ง//  นั่นแหนะ อึ้ง อึ้ง อึ้งละซิ แล้วหนูซีละคับคิดเหมือนพี่ไหม 
       
       ร่างบางไม่อยากจะเชื่อว่าร่างสูงจะรักตนจริงๆ ถ้าเกิดเขาพูดล้อเล่นขึ้นมา เราไม่หน้าแตกเหรอ ซุปตาร์อย่างเขาจะมาหลงรักอะไรกับเด็กอย่างเรา 
        ซีดี// อย่ามาพูดเล่นกับซีนะ หนอยมาล้อเล่นกับความรู้สึกคนอื่น ไอ้คนบ้า ไอ้คนหลอกลวง ไอ้ซุปตาร์ขี้เก็ก ว่างมากหรือไงห๊ะ ออกไปเลยนะ แล้วร่างบางก็ดันตัวร่างสูงให้ออกไปจากห้อง แต่ร่างสูงไม่ยอมออก จึงสวมกอดร่างบางจากด้านหลัง เพือกันไม่ให้ร่างบางดิ้น คางของร่างสูงเกยไหล่ร่างบางแล้วเขาก็หันหน้าไปหอมแก้มร่างบาง ชื่นใจจัง แก้มคุณหนูซีนี่หอมๆ แล้วร่างสูงก็หอมอีกหนึ่งฟอด  พี่ถือดีอย่างไงถึงมาหอมแก้มซี
       กั้ง// ก็พี่อยากหอมนี่ ถ้าคุณหนูซียังไม่หยุดดิ้น พี่ก็จะหอมอยู่อย่างนี้ เชื่อพี่นะคับพี่ไม่ได้พูดล้อเล่น
       ซีดี// จะให้ซีเชื่อพี่นะเหรอ พี่ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ พี่เพิ่งเจอซีเองนะพี่จะรักซีได้ยังไง หรือพี่เป็นคนใจง่ายเห็นใครก็ชอบไปหมด
       กั้ง// พี่ไม่บ้าหรอกพี่รักซีจริงๆ และพี่ว่าซีก็รักพี่ด้วย
       ซีดี// พี่จะมารู้ใจซีได้ยังไงว่าซีรักพี่
       กั้ง// พิสูจน์ซิคับ พิสูจน์ว่าซีไม่ได้รักพี่
       ซีดี// พิสูจน์ยังไงเหรอ
       กั้ง//  ก็พิสูจน์ไง ว่าถ้าซีอยู่ใกล้พี่  ซีจะไม่หวั่นไหวจริงๆ  พี่จะให้ซีพิสูจน์โดยการเล่นซี่รี่ย์คู่กับพี่ ถ้าซีไม่ได้คิดอะไรกับพี่จริงๆ ซีต้องเล่น
      ซีดี// ห๊ะ!!! เล่นซีร่ย์ บ้าหรือเปล่าพี่กั้ง ซีไม่เคยเล่นหนัง เล่นละครมาก่อน ซีจะเล่นได้ยังไง และอีกอย่างซีก็ไม่ใช่ดารา นักร้อง หรือซุปตาร์อย่างพี่สักหน่อย และจำเป้นด้วยเหรอที่ซีจะต้องมาพิสูจน์อะไรแบบนี้
      กั้ง// ถ้าซีไม่กล้าพิสูจน์ ก็แสดงว่า คุณหนูซีคิดอะไรกับพี่จริงๆ ถ้าหนูซีไม่ได้คิดอะไรกับพี่ หนูซีต้องกล้าแสดงซี่รี่ย์กับพี่ซิ

      ซีดี//  ก็ได้แล้วพี่จะได้รู้ว่าคนอย่างคุณหนูซี ไม่ได้คิดอะไรกับพี่ พี่จะได้รู้ว่าอย่ามาล้อเล่นกับความรู้สึกคนอื่น

         ร่างบางก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าที่ตกลงไปแค่อยากจะเอาชนะร่างสูงหรือ เขาอยากจะใกล้ชิดร่างสูงกันแน่ ในใจลึกๆเขาก็อยากหาโอกาสอยู่ใกล้ร่างสูง แต่ด้วยวิถีชีวิตมันเดินคนละทางกันร่างบางเลยไม่รู้ว่าจะเจอร่างสูงอีกไหม เขาไม่คิดฝันมาก่อนเลย ว่าจะเป็นร่างสูงเองที่ถือโอกาสนี้มาให้ ไม่ว่าเหตุผลอะไร ที่ทำให้เขาตอบรับร่างสูง เขาก็อยากพิสูจน์หัวใจตัวเองเหมือนกัน
         ร่างสูง ดีใจเหลือเกินที่ร่างบางตอบตกลงเล่นซี่รี่ย์กับเขาแล้ว เขาจะได้อยู่ใกล้ใกล้ร่างบางอย่างสมใจ
       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×