ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์มาดนิ่งกับคุณหนูมาดกวน

    ลำดับตอนที่ #5 : ใกล้กัน..แค่เอื้อม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      11 พ.ย. 58











               
                      หลังจากที่ร่างสูงคุยโทรศัพท์กับผู้จัดการส่วนตัวของเขา มีเรื่องด่วนอะไรนะถึงเรียกเข้าบริษัทแต่เช้า  และร่างสูงก็หันไปถามคุณพ่อเขาว่าคุณพ่อกลับมาครั้งนี้อยู่นานไหมคับ
       คุณพ่อ// ก็ประมาณ 1เดือน ถามทำไมเหรอลูก
       กั้ง// เปล่าคับกั้ง อยากให้อยู่นานๆ คิดถึงอะคับ กั้งอยากอยู่ใกล้คุณพ่อกับคุณแม่และพี่ลูกปลา
       แม่กุ้ง// ขี้อ้อนเหมือนเดิมนะน้องกั้ง และลูกจะมีแฟนได้ยังไงคับ ติดคุณพ่อคุณแม่อย่างนี้ ต่อไปถ้าลูกจีบหนูซีติด ลูกจะอ้อนพ่อกับแม่เหมือนเด็กๆไม่ได้แล้วน้า ลูกต้องเข้มแข็งนะ ทำให้หนูซีเห็นว่าลูกเป็นผู้ใหญ่พอที่จะดูแลน้องได้ 
       พี่ลูกปลา// กลัวว่าน้องกั้งจะเปลื่อนจากอ้อนพ่อกับแม่ เป็นอ้อนน้องซีแทนน่ะซี่
       กั้ง// ไม่หรอกคับพี่ปลา กั้งก็ยังรักคุณพ่อกับคุณแม่เหมือนเดิม 
       แม่กุ้ง// ให้มันจริงเถอะ กลัวจะหายใจเข้าหายใจออกเป็นหนูซีซะมากกว่า
       กั้ง//  หืม!!! คุณแม่อะ... แล้วร่างสูงก็กอดและหอมคุณแม่ด้วยความรัก  ร่างสูงได้ขออนญาติครอบครัวของเขาขึ้นไปพักผ่อน  วันนี้เขามีความสุขเหลือเกิน ที่ครอบครัวของเขาพร้อมจะเข้าใจเขาทุกเรื่อง  คิดถึงเด็กน้อยจัง เขาอยากรู้จักน้องซีมากขึ้น ร่างสูงจึงเซิรท์ เข้าไปหาประวัติของร่างบาง นายกันต์ธีร์ ปิติธัญ  อายุ18 ปี เรียนอยู่ปีหนึ่ง คณะนิเทศสาตร์ มหาวิทยาลัย มศว ประสารมิตร เป็นเดือนคณะซะด้วย  โอโหมีแต่เพื่อนผู้หญิง ถ่ายรูปน่ารักนะเรา คนอะไร โพสท่าได้แอ็กติ้ง เวอร์มากๆ  แต่ละท่านี้กวนจริงๆ ชอบไปเที่ยวญี่ปุ่นเหรอ งานอดิเรกชอบร้องเพลง และเรียนเต้น ชอบทานอาหารญี่ปุ่น คนกดไล้ เพียบเลย ฮอตนะเนี้ยคุณหนูซีของพี่ เป็นลูกชายคนเล็ก มีพี่ชายหนึ่งคน คุณโตโน่ ภาคิน ปิติธัญ หน้าตาดีทั้งบ้าน คนพี่ก็หล่อแบบแมนๆ ส่วนน้องซี ก็สวยหวาน เหมือนผู้หญิง น้องซียังไม่มีแฟน ชอบคนเอาอกเอาใจ ไม่ชอบง้อใครที่ไม่มีเหตุผล คอนเซ็บคุณหนูชัดชัด แล้วก็มีโทรศัพท์เข้าอีกรอบเบอร์เดิม ผู้จัดการส่วนตัวเขานั่นเอง
        กั้ง// ฮัลโหล ว่าไงคับพี่ตั้ม
        พี่ตั้ม//  ทำอะไรอยู่กั้ง รีบนอนได้แล้วนะ พรุ่งนี้พี่จะไปรับเข้าบริษัทแต่เช้า ห้ามเลิตละ พรุ่งนี้9 โมงเช้าเจอกันนะคับ
        กั้ง// เออ พี่ตั๊มคับเดี๋ยวก่อนคับอย่าเพิ่งวางสายนะคับ พี่ตั้มพอจะรู้ไหมคับ ว่าเรียกเข้าบริษัทแต่เช้ามีเรื่องอะไรด่วนหรือเปล่า พี่ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็รู้ แล้วเจอกันนะ
        เขาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของซุปตาร์ กั้งวรกร ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าผู้ไหญ่เรียกคุยแต่เช้าด้วยเรื่องอะไร แต่เขาอยากเซอร์ไพส์ น้องกั้ง เป็นผู้จัดการส่วนตัวกันมานาน เขาก็รักกั้งเหมือนน้องแท้ๆ
        ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าน้องของเขากำลังชอบใคร และเกิดอะไรขึ้นกับหัวใจของน้องเขา เขาก็เพียงแค่อยากจะช่วย ให้มันเป็นจริงเร็วขึ้น แต่เขายังไม่ได้เริ่มทำอะไร  แต่ก็เหมือนทุกอย่างรอบตัวเป็นใจอยากให้ภาระกิจของเขาสำเร็จเร็วขึ้นซะอย่างนั้น  เขาอยากเห็นน้องชายเขามีความสุขซะที ก็เหลือแต่กั้งเองละนะว่าจะช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ถึงจะเอาชนะใจเด็กน้อยคนนั้นได้ ลูกชายคนเล็กของเจ้าสัว  เขาก็พอรู้จักครอบครัวนี้อยู่บ้าง  รํ่ารวย มหาศานส์ เป็นพวกผู้ดีเก่า ไฮโซสุดๆ การที่เด็กน้อยคนนี้เป็นลูกคนเล็กของบ้าน มีแต่คนรักและก็ตามใจ เป็นดวงใจของท่านเจ้าสัว เคยรู้มาว่าท่านเจ้าสัวรักและทะนุถนอมลูกคนเล็กคนนี้มาก เลยเป็นคนเอาแต่ใจ ขี้วีน ขี้เหวี่ยง ไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไรนัก อยากได้อะไรก็ต้องได้ เพราะท่านเจ้าสัว และพี่ชายเอง ก็ตามใจทุกอย่าง คุณหนูซีคนนี้เลยไม่มีเรื่องอะไรต้องเสียใจ และผิดหวัง ที่รู้รู้ท่านเจ้าสัวทดแทนที่คุณหนูซีคนนี้ต้องสูญเสียแม่ตั้งแต่ยังเล็ก  แต่เขาเชื่อว่าทุกอย่างไม่เกินผู้ชายอย่าง กั้งวรกร คนนี้ไปได้ ความรักที่น้องกั้งของเขาให้ จะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น ...



         ที่บริษัท

        ร่างสูงและผู้จัดการส่วนตัวของเขามาถึงบริษัทแต่เช้า 

       พี่ตั้ม// กั้งทานอะไรก่อนไหม
       กั้ง// ไม่ดีกว่าคับพี่ตั้ม  กั้งอยากรู้เรื่องมากกว่า ที่ท่านเรียกเข้ามาแต่เช้านี่ มีเรื่องด่วนอะไรกันแน่

      เลขาท่านประธาน// น้องกั้ง และคุณตั้มคะ ท่านฝากบอกว่าถ้าน้องกั้งและคุณตั้มมาถึง ให้เข้าพบได้เลยคะ
      

       และร่างสูงกับผู้จัดการของเขาก็เข้าพบท่านประธานทันที
     
       ท่านประธาน//  เชิญซิกั้ง คุณตั้ม นั่งก่อน   ที่ฉันเรียกกั้งมาคุยในวันนี้ มันมีเรื่องด่วน คือเมือวานมันมีนักข่าวและแฟนคลับแท็กรูปและคลิบ ของกั้ง และลูกชายท่านเจ้าสัว  เข้ามาบริษัทมากมาย มันมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีจะแจ้งให้ทราบ  เอาเรื่องไม่ดีก่อนละกัน เรื่องที่ไม่น่ายินดีคือรูปและคลิปที่แฟนคลับและนักข่าวหลายสำนัก ส่งมา ให้กับทางบริษัท จะลงหน้าหนึ่งพรุ่งนี้ เขาได้ทำการแจ้งให้กับทางบริษัททราบแล้ว ผมถึงต้องเรียกตัวคุณกั้ง มาคุยกันก่อนที่จะมีการแถลงข่าว หลังจากที่ภาพและคลิบของกั้งและลูกชายเจ้าสัวจะถูกปล่อยออกไป  เราต้องจัดการแถลงข่าว เพราะท่านเจ้าสัวทราบต้องไม่พอใจแน่ๆ  ที่มาเกิดเรื่องกับลูกชายของเขา  ทำให้ลูกชายของเขาต้องเสียชื่อเสียง

       พี่ตั้ม// ต้องถึงขนาดจัดแถลงข่าวเลยเหรอคับ
       กั้ง//  แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานมันเป็นอุบัติเหตุนะคับ กั้งไม่ได้ตั้งใจให้น้องเขาต้องเสียหาย  แฟนคลับทุกคนก็เป็นพยานได้
       ท่านประธาน// ผมรู้ว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แฟนคลับก็เหมือนกัน  เขาต้องการจะจิ้นคุณทั้งสองคน ทางบริษัทเข้าใจเป็นอย่างดี แต่ทางบริษัทจะทำวิกฤตให้เป็นโอกาส  เรามีโครงการ จะทำหนังซี่รีย์สไตน์ละครเกาหลีแนวชายรักชายส่งออกฉายต่างประเทศ  โดยวางตัวคุณกั้งไว้อยู่แล้ว  แต่เรายังไม่มีตัวละครอีกคนที่จะมาเป็นคู่กับคุณกั้ง เรากำลังหาอยู่  พอดีมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น  และบุคลิกลักษณะลูกชายท่านเจ้าสัว เหมาะกับบทนี้มากๆ บวกของพลังของแฟนคลับที่คอยจิ้นคู่นี้อยู่แล้ว และเสียงเชียร์ของบรรดานักข่าวหลายสำนักอย่างนี้  มันเป็นผลดีกับทางบริษัทของเรามากๆ และละครของเราก็จะดังยิ่งขึ้น   แต่ปัญหาใหญ่คือ เราทำให้ลูกชายท่านเจ้าสัวต้องเสียชื่อเสียงท่านต้องไม่พอใจแน่ๆ  เป็นการยากที่ท่านจะอนุญาติให้ลูกชายเขามาเล่นซี่รี่ย์ให้กับบริษัทเรา  นี่ละปัญหา  เราต้องแก้ปัญหาตรงนี้ให้ได้ก่อนจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้

       พี่ตั้ม//  แล้วเราจะทำยังไงคับท่านเจ้าสัวถึงจะอนุญาติให้ลูกชายเขามาเล่นซี่รีย์ให้กับเรา 
       ท่านประธาน// กั้งมีอะไรจะเสนอไหม หรือว่าทางเราจะขอเข้าพบท่านเจ้าสัวเพื่อขอเจรจาก่อนที่จะมีการปล่อยข่าวออกไป
       กั้ง//  เราไม่รู้จักท่านเป็นการส่วนตัว เป็นการยากอยู่ที่ท่านจะอนุญาติให้ลูกชายท่านมาเล่นซี่รี่ย์ให้กับเราแถมเรายังทำให้ลูกชายท่านต้องเสียชื่อเสียงด้วย และรูปที่ปล่อยออกไปคือผู้ชายจูบผู้ชาย ท่านต้องดูไม่ดีแน่ แถมซี่รีย์ที่เราจะทำก็เป็นชายรักชายอีก เหมือนเราจะจงใจดูถูกท่านและลูกชายท่านนะคับ 
       ท่านประธาน// ดูท่าทางกั้งจะเป็นห่วงชื่ิอเสียงและภาพพจน์ของลูกชายคนเล็กของท่านเจ้าสัวมากเลยนะ มีอะไรหรือเปล่ากั้ง อารู้นิสัยกั้งดี มีอะไรจะบอกกับอาไหม 
       ร่างสูงรู้ดีว่าท่านประธาน รู้จักนิสัยเขาดี เพราะท่านประธานคนนี้คือคุณอาของเขานั่นเอง ที่ดูแลและเลี้องเขาเมื่อสมัยที่คุณพ่อต้องออกประจำการที่ต่างประเทศ  และคุณแม่ของเขาต้องตามไปดูแลคุณพ่อ  เขาเลยต้องอยู่กับคุณอาที่เมืองไทย แต่ตอนนี้กั้งโตแล้ว คุณอาเลยไม่ต้องดูแลเขาเหมือนตอนเด็กๆอีกแล้ว  แต่ท่านก็เปรียบเสมือนคุณพ่อของกั้งคนหนึ่งเหมือนกัน  ที่แทบจะไม่ต้องพูดอะไรท่านก็รู้ใจเราจนได้  แต่เขาก็ไม่กล้าตอบออกไป เพราะเขาไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะคิดเหมือนกับตัวเองหรือไม่ อยากให้หัวใจเราสองคนชัดเจนกว่านี้ เขาถึงจะกล้าบอกกับคุณอาของเขา แต่ดูเหมือนจะไม่ทันเสียแล้ว พี่ชายตัวดีของเขา ได้ตอบแทนเขาแล้ว 
       

        พี่ตั้ม// แหม่ท่านคับท่านดูไม่ออกเหรอคับ เป็นห่วงและปกป้องกันขนาดนี้ น้องกั้งรู้สึกกับลูกชายคนเล็กของท่านเจ้าสัวอย่างไร
        กั้ง// พี่ตั้มคับ ทำไมพูดอย่างนั้นละคับ 

       ท่าประธาน// บอกกับอามาเถอะกั้ง  กั้งมีปัญหาอะไรก็บอกกับอาทุกเรื่องไม่ใช่เหรอ และทำไมตอนนี้กั้งถึงปิดบังอาซะละ

       กั้ง// ไม่ใช่อย่างนั้นคับคุณอา โหพูดขนาดนี้กั้งต้องบอกแล้วละคับ  คือกั้งยอมรับก็ได้คับกั้งสนใจลูกชายคนเล็กของท่านเจ้าสัว  

       ท่านประธาน//   แล้วกั้งจะแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างไร  มีอะไรจะเสนออาไหม

       กั้ง//  กั้งคิดว่าเรื่องที่เราจะขออนุญาติท่า่นเจ้าสัวให้ลูกชายของท่านมาเล่นซี่รี่ย์ให้กับเราคงยากแต่กั้งว่าเราลองเข้าทางลูกชายของท่านเจ้าสัวดีไหมคับ ให้หนูซีเป็นคนขออนุญาติท่านเจ้าสัวเอง กั้งได้ยินมาว่าท่านเจ้าสัวรักและตามใจหนูซีมาก ท่านคงไม่กล้าขัดใจลูกชายของเขา
       พี่ตั้ม// และใครจะเป็นคนเข้าไปเจรจากับลูกชายเจ้าสัวละ
       กั้ง//  อันนี้เอาไว้เป็นหน้าที่ของกั้งเองคับ เพียงแต่พี่ตั้มช่วยจัดการแจ้งกั้งทีนะคับว่าคุณหนูซี วันนี้ไปทำอะไรที่ไหนบ้าง ...


         ร่างสูงดีใจเป็นอย่างมากเขามีโอกาสได้ใกล้ชิดหนูซีแล้ว  ถ้าหนูซียอมตกลงเขาจะได้อยู่ใกล้หนูซี เขามั่นใจเขาจะทำให้หนูซีรักเขาได้ไม่ยาก เขาจะทำให้ช่วงเวลาท่ี่เราได้ใกล้ชิดกันมีค่ามีความหมายที่สุด ปัญหามันอยู่ที่ว่าเราจะทำยังไงให้หนูซียอมตกลง  นี่ละปัญหาใหญ่???



    ....



    ......



    ......
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×