ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์มาดนิ่งกับคุณหนูมาดกวน

    ลำดับตอนที่ #4 : อยากใกล้ชิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      11 พ.ย. 58













               เมื่อร่างบางกลับมาถึงบ้าน เขาก็รีบขึ้นห้องทันที ในใจเขาอยากรู้จักร่างสูงมากกว่านี้จึงเซริท์เข้าไปในไอจีของกั้งวรกร โฮโห ชาติตระกูลดี ลูกชายคนเล็กของเอกอัคราชทูตประจำอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น มีพี่สาวชื่อพี่ลูกปลาทำไมหน้าเหมือนกันเลย...พูดได้หลายภาษา โปรไฟล์ดีซะด้วย คุณพ่อชื่อปู คุณแม่ชื่อกุ้ง พี่ชื่อลูกปลา ตัวเองก็ชื่อกั้ง นี่มันมากันทั้งทะเลหรือเปล่าว่ะ เจอลูกสะใภ้ซีฟูดแล้วจะหนาว คิคิ เอ๊ะตอนอยู่ในบ้านเขาเป็นยังไงบ้างนะ  ชิ!! หนอย คู่จิ้นเยอะไม่เบาเลยนะ คงหว่านเสน่ห์คนอื่นไปทั่วละซิ เคมีสาธารณะเหรอไอ้พี่กั้ง ดูไปดูมาหน้าตาหล่อไม่เบานะเนี่ย สูง แมน แฮนด์ซัม หุ่นเงี่ยหน้ากินสุดๆ ดูท่าแล้วคงมีคนชอบเยอะแยะละซิ พี่คงมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเยอะ ซีเองคงไม่มีอะไรดีให้พี่สนใจหรอก..ระหว่างเรามันคงเป็นไปไม่ได้หรอก  แค่เจอกันมันคงเป็นไปได้ยากเลย  แล้วเราจะรักกันได้ยังไง ซีคงคิดไปเองว่าพี่จะสนใจซี เขา  เป็นซุปตาร์มีชื่อเสียงขนาดนั้นจะมาสนใจอะไรเด็กอย่างซี ร่างบางคิดตัดพ้อตัวเอง แล้วก็เลิกสนใจอ่านประวัติของร่างสูง  


         ทางด้านของกั้ง วรกร หลังจากให้สัมภาษณ์นักข่าวเสร็จเขาก็ลาผู้จัดการส่วนตัว กลับมาพักผ่อนที่บ้าน เพราะวันนี้ครอบครัวของเขากลับจากประเทศญี่ปุ่น เขาดีใจที่วันนี้เขาจะได้พบหน้าคุณพ่อคุณแม่และพี่สาวของเขา   วันนี้ร่างสูงมีเรื่องดีใจ ตั้งสองเรื่อง ทำให้ตัวเขามีความสุขมากๆ  เรื่องแรกครอบครัวของเขากลับมาเยื่อมเขาที่เมืองไทยแล้ว  และเรื่องที่สอง เขาได้เจอกับเด็กน้อยน่ารัก ร่างสูงคิดว่าเขาหลงรักเด็กน้อยคนนี้เข้าซะแล้ว ขอบคุณอะไรก็ได้ที่ทำให้เจอกับเด็กน้อยของเขา  เขาไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อน เขาหลงรักเด็กน้อยคนนี้ตั้งแต่แรกเห็น เขายังอยากเจอกับเด็กน้อยน่ารักคนนี้อีก ซีดี กันต์ธีร์ พี่ขอเรียกว่า น้องซี แล้วกัน "น้องซีของพี่" พี่จะได้เจอกับเราอีกหรือเปล่านะ

         บ้านศิริสรณ์


       กั้ง// กลับมาแล้วคับ คุณพ่อคุณแม่ สวัสดีคับ พี่ลูกปลา
       พ่อปู แม่กุ้ง// สวัสดีคับ สวัสดีจ๊ะลูก

       พี่ลูกปลา// เป็นไงจ๊ะน้องกั้งดูมีความสุขนะเรา  วันนี้เป็นไงบ้างคนมาให้กำลังใจเยอะไหม

       กั้ง// เยอะคับ วันนี้กั้งมีความสุขมากเลยคับ มีคนมาให้กำลังใจกั้งเพียบเลย  พี่ปลาวันนี้กั้งมีเรื่องจะเล่าให้ทุกคนฟัง วันนี้กั้งไปเจอกับเด็กน้อยน่ารักคนหนึ่งคับ คือเราเดินชนกันคับ มันเป็นอุบัติเหตุกั้งไม่ได้ตั้งใจ คือกั้งล้มทับน้องเขา แล้วก็บังเอิญไปจูบปากกับน้องเขานะคับ
       ลูกปลา// เด็กน้อยคนนี้แฟนคลับกั้งเหรอ
       กั้ง// ไม่น่าใช่นะคับเขา ไม่รู้จักกั้งด้วยซํ้า
       แม่กุ้ง// มีใครไม่รู้จักลูกแม่ด้วยเหรอ  ลูกแม่ออกจะดังขนาดนี้
       กั้ง// โอ๊ย!!!  คุณแม่คับ ไม่ขนาดนั้นหรอกคับ
       แม่กุ้ง// แล้วไงลูกดูน้องกั้งจะสนใจน้องเป็นพิเศษนะ เพราะปกติ กั้งจะไม่ค่อยเล่าอะไรให้แม่ฟังเท่าไร เด็กน้อยคนนี้คงน่ารักจริงๆซินะ น้องกั้งถึงสนใจน้องเป็นพิเศษ
       กั้ง// ใช่แล้วคับคุณแม่ มีนักข่าวมาสัมภาษณ์เรื่องน้องด้วยนะคับ
     แม่กุ้ง// แล้วลูกให้สัมภาษณ์ไปว่าอะไร ลูกรู้จักน้องแล้วเหรอ  ทำไมนักข่าวถึงสัมภาษณ์เรื่องน้องกับลูกละ
      กั้ง// กั้งก็ไม่ทราบเหมือนกันคับคุณแม่เห็นนักข่าวเขาบอกกั้งว่าแฟนคลับจะให้กั้งกับน้องจิ้นกัน
      แม่กุ้ง// แล้วกั้งอยากจิ้นกับน้องไหมลูก
      กั้ง// อยากซิคับ เด็กน้อยคนนี้เขาชื่อน้องซีคับ น้องซีดี กันต์ธีร์ ปิติธันญ์ เห็นนักข่าวบอกว่าน้องเขาเป็นลูกชายคนเล็กของเจ้าสัว ที่ทำธุระกิจส่งออกเฟอร์นีเจอร์ คุณพ่อรู้จักไหมคับ
      พ่อปู// พ่ออะไม่ค่อยรู้จักหรอกคับ แต่คุณแม่ของลูก อะรู้จักเต็มๆ รู้จักดีเลยแหละ
      แม่กุ้ง// คุณคะ เลิกแซวได้แล้ว นี่คุณยังไม่ลืมเรื่องนี้อีกเหรอคะ เรื่องมันก็นานมากแล้ว  
    ฉันเองก็ไม่ได้เจอกับหนุ่มเขาตั้งนานแล้ว แต่ก็ได้ติดตามข่าวเขาอยู่เรื่อยๆ  
       กั้ง: คือเมื่อก่อนตอนสมัยแม่เรียนจบใหม่ๆ แม่ก็ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ เราสองคนเรียนที่เดียวกัน คุณหนุ่มเนี่ยเขาก็มาจีบแม่ เราก็คบกันจนแม่เรียนโทจนจบ แต่แล้ว คุณหนุ่มก็โดนเรียกกลับประเทศไทย ทางผู้ใหญ่ฝ่ายคุณแม่ของคุณหนุ่ม เขาหมายหมั้นคุณแม่ของหนูซีคนนี้ ให้เป็นสะใภ้ตระกูลเขา หลังจากที่คุณหนุ่มกลับมาจากประเทศไทย  แม่ก็ไม่ได้ติดต่อกับคุณหนุ่มอีกเลย แต่คุณหนุ่มเขาก็พยายามติดต่อมาหาแม่ แม่รู้คุณหนุ่มรู้สึกผิด เขาพยายามติดต่อและขอโทษแม่หลายครั้ง แม่ไม่โกรธคุณหนุ่มหรอก คุณหนุ่มทำดีที่สุดแล้ว เพียงแม่ไม่อยากมีปัญหาเลยไม่ติดต่อกลับ ได้แต่เพียงติดตามข่าวคราวอยู่ห่างๆก็เท่านั้น จนคุณแม่แต่งงานกับคุณพ่อ ไม่ทันไรภรรยาของคุณหนุ่มก็เสีย คลอดหนูซีมาได้เพียง 9ขวบ เท่านั้น ตอนนั้นน้องยังเล็กมาก ต่อมาคุณหนุ่มก็สูญเสียคุณแม่อีก ตอนนั้นแม่เองก็รู้สึกเห็นใจและก็เป็นห่วงคุณหนุ่มที่ต้องมาสูญเสียภรรยาและคุณแม่ของเขาเวลาไล่เลี่ยกัน
         ลูกปลา:เจ้าสัวก็เป็นแฟนเก่าคุณแม่นั่นเอง
         กั้ง:คุณแม่กับคุณพ่อลำบากใจไหมคับ ที่กั้งชอบลูกชายคนเล็กของเจ้าสัว แต่กั้งก็ได้แค่ชอบเท่านั้นแหละคับ จะสมหวังหรือเปล่าก็ไม่รู้ กั้งไม่รู้ว่าน้องคิดยังไงกับกั้งเหมือนกัน เราเพิ่งเจอกัน ไม่รู้ว่าจะมีทางไหนที่ทำให้กั้งใกล้ชิดน้องได้ แค่เจอกันตามปกติยังลำบากเลย ถ้าเรื่องของกั้งทำให้คุณพ่อกับคุณแม่ลำบากใจบอกกั้งนะคับ กั้งจะพยายามตัดใจจากน้อง ยังไงความรู้สึกของคุณพ่อคุณแม่ก็สำคัญที่สุด
         พ่อปู: ไม่หรอกคับน้องกั้งเรื่องมันก็นานมาแล้ว คุณพ่อกับคุณแม่ไม่ได้คิดอะไรอีก ลูกจะรักใครชอบใครพ่อกับแม่ก็ยินดีด้วยทั้งนั้นแหละ แต่พ่อกับแม่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทางเจ้าสัวจะว่ายังไงถ้ารู้ว่าลูกของเราชอบลูกชายของเขา พ่อกับแม่ก็เป็นห่วงลูกเรื่องนี้แหละ เพราะเราไม่ได้ติดต่อกับเจ้าสัวมานาน ลูกต้องสู้นะลูก
         กั้ง:กั้งไม่ห่วงเรื่องนี้หรอกคับ กั้งห่วงอยู่เรื่องเดียวกั้งจะเอาชนะใจน้องได้หรือเปล่า ดูน้องเป็นคนขี้วีน ขี้เหวี่ยงอยู่เหมือนกัน ท่าทางจะเอาแต่ใจตัวเองตามสไตน์ลูกคุณหนู...
       ลูกปลา: พี่ก็ขอเอาใจช่วยน้องกั้งแล้วกัน เอาชนะใจน้องให้ได้นะ 

             ร่างสูงได้กำลังใจเต็มเปื่อม???? จากครอบครัว ทำให้เขามีกำลังใจดีแค่นี้เขาก็มีความสุขแล้วไม่ว่าเขาจะสุขหรือทุกข์ครอบครัวเขาก็จะคอยให้กำลังใจเขาเสมอ เขาไม่เคยมีความลับกับพวกท่านเลยมีอะไรจะเล่าให้เขาฟังทุกเรื่องและแล้วก็มีโทรศัพท์มาถึงเขา เขาคุ้นกับเบอร์นี้มากๆ มันเป็นเบอร์ของผู้จัดการส่วนตัวของเขานั่นเอง...
    .....


    ????????

        .....       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×