ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์มาดนิ่งกับคุณหนูมาดกวน

    ลำดับตอนที่ #12 : ออกงานคู่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      21 มี.ค. 59












                      ผมอุ้มน้องขึ้นมาบนห้อง  ค่อยๆวาง น้องนอนบนเตียง หลับลึกเชียวนะไอ้ตัวแสบ  ผมนั่งมองน้องอยู่นาน มือหนาเอื้อมมือเอานิ้วเกลี่ยผมน้อง ต่อไปยิ่งเหนื่อยกว่านี้อีก นะซีดี เราคิดถูกไหมนี่ที่ชวนน้องเข้ามาอยู่ในวงการนี้ ร่างสูงคิดอยู่เพลินน้องก็เริ่มขยับตัว เสียงน้องพูดขึ้นได้ยินเบาๆ น้องจะละเมอเหรอ  '' ป๊าซีเหนื่อยคับ เหนื่อย เพลียมาก พี่กั้ง'' ร่างบางพูดเสร็จก็หลับต่อ ร่างสูงได้ยินน้องพูดแบบนั้น ก็สงสาร รู้สึกผิดจริงๆใจเราอยากจะใกล้ชิดน้องถึงขนาดต้องทำทุกอย่างให้น้องมาเล่นซี่รีย์เรื่องนี้  แต่ร่างสูงเองก็คิดว่าน้องมีความสามารถเมื่อได้โอกาสแล้วอยากให้น้องได้ทำมัน เขาจัดให้น้องนอนสบายๆ แล้วตัวเขาเองเข้าห้องนํ้าชำระร่างกายให้สบายตัวขึ้นกว่านี้ ร่างสูงออกมาจากห้องนํ้า ก็เห็นร่างบางขยับตัวบ้างแล้ว แต่ก้ยังหลับตาอยู่ เราจะปลุกน้องมาทานอะไรหน่อยดีไหม!!! หรือจะให้นอนต่อ ใจก็กลัวว่าน้องจะหิว อีกใจก็กลัวจะรบกวนน้อง ตาก็มองน้องนอน ตัวก็ขยี้ผมที่เปียกจากการอาบนํ้ามา ไม่นานน้องก็ลืมตาขึ้น ไม่น่ารีบตื่นเลย แอบมองหนูซีตอนหลับแบบนี้ น้องสวยมากอะคนอะไรหน้าหวานมากๆ ตัวเขาเองไม่เคยรู้สึกว่าน้องเป็นผู้ชายเลยตัวและหัวใจของเขามองน้องซีเป็นผู้หญิงตลอดเวลา น้องคือผู้หญิงของผม

        และน้องก็ค่อยๆลืมตา 

       กั้ง// ตื่นแล้วเหรอคับ น้องซี หิวไหมคับ

           เงียบ

       ทำไมน้องไม่ตอบเขาอะ ทำไมน้องจ้องเขาแบบนั้น หลับไปแค่เนี้ย เป็นใบ้แล้วเหรอวะ!!!  เขารีบเอามือหนาของตน ค่อยๆจับแก้มน้องเบาๆ น้องซีคับ น้องซี 

       ซีดี// พี่กั้ง...ทำไมพี่ถึงหล่อจังคับ ซีภูมิใจจังที่ซีมีแฟนหล่อ // น้องพูดและทำตาหวานไปด้วย555 หลงเสน่ห์ความหล่อของเราละซิ

       กั้ง// ฮั่น น่ออ...ตื่นมาก็ปากหวานเลยนะ น้องซีปากหวานแบบนี้อยากได้อะไรจากพี่เป็นพิเศษไหมคับ เขาก้มหน้าลงไปใกล้ๆหน้าน้อง โอ๊ย!! ปากน้องน่าจูบชะมัด ดูปากน้องแล้วก็น่าจะพร้อมมาก แล้วน้องก็ถามเขากลับ 

       ซีดี// พี่มีความพิเศษอะไรให้ซีเหรอคับ 


         โห!!! นี่น้องอ่อยเราป่ะเนี่ย เสียงน้องอ้อนชะมัด รู้จักกั้งน้อยไปแล้ว กั้งใสใสไม่มีอยู่จริงนะคับ ไม่เคยปล่อยคนที่อ้อนเขาไปง่ายๆ 


        กั้ง// จูบหวานๆของพี่งัย และเขาก็ค่อยๆก้ม ลงไป ปากของเขาประกบกับปากน้อง มันช่างหอมหวานอะไรเช่นนี้ เรามอบความหวานให้กันจนน้องเริ่มหายใจไม่ออก เขาจึงปล่อยปากจากน้อง 


          " ฮือ พี่กั้ง ซีหิวคับ"


          ร่างสูงมองมองเด้กน้อยของเขาอย่างเอ็นดู มือหนาเขายื่นไปลูบผมของร่างบางอย่างทนุทนอม

         กั้ง// หืม!!! หิวเหรอคับ ก็น่าจะหิวหรอก หลับยาวขนาดนี้ตั้งแต่เลิกงานน้องซียังไม่ได้ทาน

    อะไรเลย ไปอาบนํ้าให้สบายตัวหน่อยไหมคับ ร่างสูงพูดกับร่างบางด้วยเสียงที่อ้อนสุดๆ เขารู่ว่าร่างบางเขิลเขามาก  ใครเจอเสียงอ้อนเขาแบบนี้ตายแทบทุกราย


        ร่างบางอิดออดไม่ยอมลุก เหมือนกำลังจะอ้อนเขากลับเหมือนกัน เด็กน้อยของเขาต้องการอะไรทำไมเขาจะไม่รู้ 

       กั้ง// อ้อนพี่แบบนี้ จะให้พี่อุ้มละซิ หรือจะให้พี่อาบนํ้าให้ ห๊า!!ที่รัก 

      ซีดี// พี่กั้งนี่ ตลอดเลยนะ ซีแค่จะให้พี่อุ้มซีเฉยๆ ไม่ได้ให้อาบให้ซะหน่อย ขืนซีให้พี่อาบให้คงไม่ได้ทานข้าวกันพอดี

      กั้ง// โห แฟนพี่นี่เก่งจังรู้ทันอะ  ร่างสูงพูดไปก็ทำหน้ายู่  

      
       ซีดี//     อย่ามาอ้อนซี เร็วพี่กั้งรีบอุ้มซีไปอาบนํ้าเดี๋ยวนี้ แล้วร่างบางก็ชูแขนสองข้าง

       แล้วร่างสูงก็อุ้มคนรักของเขา เข้าไปอาบนํ้า เขาวางเด้กน้อยที่อ่างอาบนํ้า


      กั้ง// แน่ใจนะ ว่าจะไม่ให้พี่อาบให้

      ซีดี// แน่ใจซิ พี่ออกไปข้างนอกได้แล้ว ซีอาบนํ้าเองได้


           แล้วร่างสูงก็เดินออกจากห้องนํ้าเตรียมชุดให้เด้กน้อย  เพือลงไปทานข้าว ป่านนี้คุณแม่คงเป็นห่วงแย่แล้ว  แล้วเด็กน้อยก็อาบนํ้าเสร็จ  น่ารักเป็นบ้า ผมมองน้องแบบไม่วางตา สวยจัง!!!


        ซีดี//  มองอะไรพี่กั้ง  ร่างบางรีบเอามือปิดหน้าตัวเองด้วยความเขิล


        กั้ง// มองคนสวย

        ซีดี// ไอ้พี่บ้า

        กั้ง// จริงๆนะน้องซีสวยจริงๆ 

        ซีดี// สวยอะไรเล่า ซีเป็นผู้ชายนะ

        กั้ง// แน่ใจเหรอ ร่างสูงไม่พูดเปล่า ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ร่างบาง ทำให้ร่างบางเขิลร่างสูงมากๆ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เลยพลักร่างสูงให้ออกห่างจากตน  

        ซีดี// ไหนชุดซีละ พี่กั้ง มัวมายืนลวนลามซีอยู่ได้ 


        กั้ง// นี่ไงคับซี แล้วร่างสูงก็รีบเดินไปหยิบมาให้ แล้วเขาก้ช่วยน้องซีใส่ แฟนเรานี่หุ่นดีเป็นบ้าเลย ชอบจัง

       ซีดี//  หยุดทำหน้าทะลึ่งใส่ซีได้แล้ว รีบพาซีทานข้าวได้แล้ว ถ้าช้ากว่านี้ ซีจะไม่พูดกับพี่กั้งแล้วนะ

       กั้ง// คับผม พี่นึกว่าจะเคลิ้มตามพี่ซะอีก นึกว่าจะได้กินซีแทนข้าวซะแล้ว ก็ช่วยไม่ได้นี่ อยากน่ารักทำไมล่ะ  แล้วร่างสูงก็จุงมือร่างบางลงไปทานข้าวด้านล่าง  เขาลงมาไม่เจอใคร คงอยู่ห้องนั่งเล่นกันละมั้ง  อ้าวคุณแม่ทำอะไรอยู่คับ  ร่างบางเห็นว่านี่เป็นแม่ของร่างสูงก็รีบยกมือไหว้

       ซีดี// หวัดดีคับ

       แม่กุ้ง// สวัสดีคะ หนูน้อย หิวไหมคับแม่ให้เด็กเตรียมอาหารไว้ให้แล้ว ทานกับน้องกั้งไปก่อนนะลูก เพราะคุณพ่อกับพี่ปลาเขาทานแล้ว  ร่างสูงรู้สึกแม่ของเขาจะชอบน้องซีเอามากๆ ก็ลูกชายคนที่แม่รู้สึกดีด้วยนี่ แม่คงดีใจที่ได้เจอน้องซี 

       กั้ง// ขอบคุณคับคุณแม่ แล้วร่างสูงก็เข้าไปกอดแม่ของเขา 

       แม่กุ้ง // จ๊ะ อ้อนแม่อีกแล้ว อายน้องซีมั่งซิลูก โตแล้วนะเรา

       กั้ง// ฮือ ก็กั้งรักคุณแม่นี่คับ แล้วร่างสูงก็หอมแก้มแม่ของตัวเอง  ทำให้ร่างบางที่มองอยู่อดยิ้มตามไม่ได้ รู้สึกอบอุ่นจัง อิจฉาพี่กั้งที่มีแม่อันเป็นที่รักคอยให้กอด ถ้าเรามีแม่ก็ดีซินะ 

        ร่างบางนึกถึงแม่แล้วเขาก็สงสารตัวเอง เขาเสียแม่ไปตั้งแต่เด็กไม่มีแม่ให้กอดอีกแล้ว จนทำให้ร่างสูงกับแม่ของเขาสังเกตุเห็นว่าเด็กน้อย ทำหน้าเศร้า น้องซีต้องกำลังคิดถึงแม่อยู่แน่ๆ แม่กุ้งคิดดังนั้น จึงเรียกหนูซี ให้เด็กน้อยมากอดเขาแทน 

       แม่กุ้ง// น้องซีลูก มาให้แม่กอดหนูหน่อยลูก คิดซะแม่เป็นแม่ของลูกอีกคนนะลูก


         ร่างสูงคิดในใจ เนียนอีกแล้วแม่เรา แต่ก็พอรู้ว่าแม่ของเขาเอ็นดูและรักน้องมากๆ เพราะอะไรทุกคนคงรู้ดี แล้วน้องก็เป็นคนที่เรารักด้วย แม่ต้องรักคนที่เรารักอยู่แล้ว


         ร่างสูงก็ประคองน้องมาหาแม่ของตน เขาเห็นภาพนี้ก็รู้สึกดี ซีจะได้ไม่รู้สึกว่าตัวเองขาดแม่



        เขาทั้งสองทานข้าว กันสองคน เพราะทุกคนไปอยู่ห้องเล่นกันหมดแล้ว วันนี้อยากชวนน้องนอนด้วยจัง เพราะพรุ่งนี้เราต้องไปโปรโมทซี่รีย์อยู้แล้ว แต่ไม่รู้น้องจะว่าไงบ้าง !!!









      

        

                
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×