ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์มาดนิ่งกับคุณหนูมาดกวน

    ลำดับตอนที่ #11 : คู่จิ้นคู่จริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      27 ธ.ค. 58












                   หลังจากแฟนคลับได้ถามเขากับร่างบางว่าเป็นคู่จิ้นกันแล้ว มีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนกันจริงๆไหม  ( ผมอยากจะตอบนักข่าวไปเหลือเกินว่าตอนนี้เราเป็นแฟนกันอยู่) แต่กับโลกมายาเราต้องตอบอะไรแบบให้น่าติดตามให้น่าค้นหา  เราจะได้อยู่ในความสนใจของนักข่าวตลอด

          กั้ง//  คับ  อย่างที่พวกพี่พี่นักข่าวทราบ ว่ากั้งกับน้องซีเราเป็นคู่จิ้นกันอยู่  มีโอกาสพัฒนาไหม  พี่พี่อยากให้เป็นหรือเปล่าคับ อ่า อันนี้ก็ต้องติดตาม เพราะคนสองคนจะมาเป็นแฟนกันได้ หรือมาเป็นคนรักกันได้ มันต้องใช้เวลาศึกษากัน กั้งว่ามันต้องใช้เวลา 

          นักข่าว// แล้วน้องซีละคะคิดยังไงบ้าง น้องซีกับน้องกั้งมีโอกาสพัฒนาไหมคะ จากคู่จิ้นมาเป็นแฟนกันจริงๆ

          ซีดี//  ร่างบางหันหน้าไปมองร่างสูงแล้วก็ส่งยิ้ม บวกกับความเขิล ที่นักข่าวถามคำถามนี้  ซีก็คิดเหมือนพี่กั้งแหละคับ มันก็ต้องใช้เวลาตอนนี้ซีก็ยังตอบพี่พี่ไม่ได้เหมือนกัน แต่ซีว่าถ้าคนเราจะรักกันคงไม่ตามความเห็นชอบจากใครหรอกคับ เราต้องทำตามหัวใจเรามากกว่า นี่ผมไม่ได้ว่าแฟนคลับของผมนะคับ ผมรักแฟนคลับของผมจะตาย

          นักข่าว//  จากซี่รีย์เรื่องนี้แล้ว น้องกั้งกับน้องซีจะมีผลงานร่วมกันอีกไหมคะ

          กั้ง//  ตอนนี้ยังคับ แต่ถ้ามีอะไรยังไง กั้งกับน้องจะมาบอกพี่พี่นักข่าวอีกทีนะคับ  


           กั้งกับซีตอบคำถามจบ พี่พี่นักข่าวให้ถ่ายรูปกันต่อ  จนผู้จัดการส่วนตัวเขาพี่ตั้ม  เข้ามาขอตัวผมกับน้องซี เข้าไปลาผู้ใหญ่เพื่อกลับไปพักผ่อน เพราะต่อจากนี้ผมกับน้องต้องออกโปรโมตซี่รีย์ตามรายการต่างๆ  ผมอะชินแล้ว สงสารก็แต่น้องซีนั่นแหละ คงเหนื่อยน่าดู น้องไม่เคยทำงานใหญ่แบบนี้ด้วย  ผมลาพี่ตั้มผู้จัดการส่วนตัวเพื่อจะไปส่งน้องกลับบ้าน  แต่ผมอยากชวนน้องไปบ้านผม อยากไปโชว์ให้คุณพ่อกับคุณแม่และพี่ลูกปลาได้เห็นคืออยากเอาน้องไปโชว์ อยากให้ทุกคนเห็นว่าน้องซีของผมหน้ารักขนาดไหน แต่ก็ไม่รู้ว่าน้องจะเหนื่อยหรือเปล่า  ลองถามดูก่อนดีกว่า

         กั้ง//  ซีคับเหนื่อยไหม  พี่ดูซีเพลียๆนะ


         ซีดี// ไม่หรอกคับพี่กั้ง  ซีแค่ตื่นเต้นที่เจอคนเยอะแยะขนาดนี้ ร่างกายมันก็เลยไม่ชินนะคับ

         กั้ง//  แล้วหิวไหมคับ  พี่อยากชวนซีไปทานข้าวที่บ้านพี่  อยากให้ซีเจอกับครอบครัวพี่ ก่อนที่พวกท่านจะกลับประเทศญี่ปุ่น

         ซีดี// พวกท่านดุไหมอะพี่กั้ง ซีไม่ค่อยชินกับการเข้าพบผู้ใหญ่หรอกนะ  แล้วครอบครัวพี่เขารู้หรือเปล่า ว่าเราคบกัน

         กั้ง// รู้คับ พี่ได้เรียนท่านทั้งสองแล้ว รวมถึงพี่ลูกปลาพี่สาวของพี่  แล้วคุณพ่อคุณแม่พี่ก็ไม่ดุด้วย  ซีทำตัวปกติแบบที่ซีเป็นนี่แหละ เท่านี้ก็น่ารักมากแล้ว 

        ซีดี// ก็ได้คับ  แต่ซีต้องโทรบอกป๊าก่อนนะคับ  

        กั้ง// ได้คับ


            แล้วร่างสูงก็พาเด็กน้อยของเขาหลบนักข่าวมาขึ้นรถของตน เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นไปมากกว่านี้ อีกอย่างเราต้องเกรงใจท่านเจ้าสัวด้วยไม่อยากให้ท่านไม่สบายใจว่าลูกชายคนโปรดของท่านมีข่าวเสียหาย  เราก็รับปากท่านไว้ว่าจะดูแลน้องเป็นอย่างดี   พอเขาสองคนขึ้นรถร่างสูงก็ถอดเสื้อให้ร่างบางไม่อยากให้ร่างบางต้องอึดอัด  อยากให้เด็กน้อยของเขานั่งให้สบายๆ

         
        กั้ง// ซีมาพี่ถอดเสื้อนอกให้นะ ซีจะได้ไม่อึดอัดไง  เหนื่อยก็หลับไปได้เลยนะคับถ้าถึงบ้านแล้วเดี๋ยวพี่ปลุก

        ซีดี// ได้ยังไงคับ ซีจะเห็นแก่ตัวนั่งสบายๆ ให้พี่ขับรถให้ ซีหลับไม่ลงหรอกคับ  วันนี้ซีว่าพี่ก็ดูเหนื่อยเหมือนกันนะ  ซีนั่งคุยเพื่อนๆพี่ดีกว่า พี่จะได้ไม่เหงา

         ร่างสูงรู้สึกว่าเด็กน้อยของตนทำไมถึงน่ารักอย่างนี้  

       กั้ง// น่ารักจัง   


         แล้วร่างสูงก็ค่อยๆขับรถออกไป  แต่เขาทั้งสองไม่รู้เลยว่ามีปาปารัสซี่แอบถ่ายตอนเขาทั้งสองคนขึ้นรถไปด้วยกัน และตอนที่ร่างสูงถอดเสื้อให้ร่างบาง  จนร่างสูงขับรถออกไป


         

        ระหว่างทางที่ร่างสูงขับรถออกไป เขาก็คุยกับร่างบางไปเรื่อย จนเขาสังเกตุว่าเด็กน้อยของเขาทำไมถึงเงียบไป  ร่างสูงจึงหันไปดู เด็กน้อยของผมหลับเรียบร้อยแล้วคับ เด็กหนอเด็ก ไหนบอกว่าจะอยู่คุยเพื่อนๆกันไง และร่างสูงก็เอื้อมมือไปลูบผมของร่างบางด้วยความเอ็นดูและรักใคร่  ร่างสูงก็ขับรถมาเรื่อย จนถึงหน้าบ้านเขา ร่างบางก็ยังไม่ตื่นสักที  เขาจึงทำการปลุกร่างบาง เด็กน้อยคับถึงแล้ว ซีคับ ซีคับ หนูซี  ไม่ตื่นแหะ ท่าทางจะเพลียมากจริงๆ  ที่รักคับ ที่รัก หึ้ยทำไมไม่ตื่นอะ  นี่ซีตายแล้วเหรอ อ้าวยังหายใจอยู่  ขนาดหลับยังน่ารัก แอบลักหลับดีกว่า  และร่างสูงก็ยื่นหน้าเข้าไปหอมแก้มร่างบาง  ฟอด ฟอด สองฟอดแล้ว นี่ซียังไม่รู้สึกตัวอีกเหรอเนี่ย นี่ขนาดหอมแรงแล้วนะ อย่าให้ถึงกับจูบเลย  พี่อาจไม่รับรองความปลอดภัยของซี แค่นี้ก็จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ทำไมน้องขี้เซาจัง  ถ้าน้องนอนอย่างนี้แล้วอยู่กับคนอื่น  เราคงเป็นห่วงน่าดู อาจเกิดเรื่องไม่ดีกับน้องได้   ปลุกอย่างไงก็ไม่ตื่น  เห็นทีเราต้องอุ้มน้องแล้วละ ขืนปล่อยไว้อย่างนี้น้องปวดคอแย่ ร่างสูงจึงค่อยๆอุ้มร่างบางในท่าเจ้าสาว  เข้าไปในบ้าน  ครอบครัวผมตกใจกันใหญ่ คิดว่าน้องมีอันตรายหรือเจ็บป่วยอะไรหรือเปล่า  ก็ยังที่ทุกคนพอทราบกันมาบ้างแล้ว ว่าน้องเป็นลูกชายคนเล็กของคนที่แม่รัก  และน้องก็เป็นคนที่ผมรักด้วย ครอบครัวผมถึงเป็นห่วงมากเป็นธรรมดา


          พ่อปู //  น้องกั้ง นั่นน้องเป็นอะไร ทำไมถึงหมดสติแบบนั้นละ 

          แม่กุ้ง// ใช่น้องกั้ง  น้องเป็นอะไร  ดูท่าคุณแม่ของผมดูจะตกใจมากเป็นพิเศษอาจจะเป็นห่วงน้องมากก็ได้  รวมถึงพี่ปลาด้วย


          กั้ง//  น้องไม่เป็นไรหรอกคับแม่  แค่เพลียแล้วก็หลับไป กั้งปลุกอย่างไรก็ไม่ตื่น

         แม่กุ้ง//  อ๋อ แม่ค่อยโล่งใจหน่อย  งั้นน้องกั้งพาน้องขึ้นไปพักผ่อนข้างบนก่อนลูก เดี๋ยวค่อยลงมาทานข้าว  แต่ถ้าน้องยังไม่ตื่นกั้งก็ไม่ต้องปลุกน้องนะลูก  ให้น้องนอนพักผ่อนไป 

           ร่างสูงรับปากแม่ของเขา แล้วจึงอุ้มน้องขึ้นไปพักผ่อนที่ห้องส่วนตัวของตัวเอง  มันก็ไม่แปลกอะไรเพราะผมกับน้องก็เหมือนสามี ภรรยากัน เพียงแต่ทุกคนไม่รู้เท่านั้น  
















        

         
                  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×