ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love only ซุป ' ตาร์หน้าใสป่วนใจนายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : love only --ONE--

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 58


    -Love only ONE-

    “ นี่ นายกันต์พิมุก นายกันต์พิมุก นายกันต์พิมุกกก “

    “ ห้ะ คะ ครับ อาจาร์ย “ กันต์พิมุกหรือเรียกสั้นๆว่าแบมแบมนี่สั้นแล้ว สั้นมาคำหนึ่ง ( เล่นทำไมอิไรท์ - - ) เป็นเด็กนักเรียนม.ปลายปี 5 โรงเรียนมัธยมคมทิตจันทร์เป็นโรงเรียนชื่อดังของประเทศไทย เป็นโรงเรียนที่รวบรวมเด็กนักเรียนที่เก่งและมีความสามารถ ฐานะทางบ้านที่ดีแน่ๆจึงทำให้เด็กหลายๆคนอยากที่จะได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ให้ได้

    “ นายได้ฟังที่ฉันอธิบายไปไหมห้ะ “ อาจารย์บุษบา อาจารย์ที่โครตจะแสนใจดี (?) เอ่ยถามแบมแบมที่ตอนนี้นั่งกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

    “เอ่อ คือผม เอ่อ “ “ ไปวิ่งรอบสนาม 10 รอบ ”

     ยังไม่ทันที่แบมแบมจะแก้ตัว เสียงอาจาร์ยบุษบาก็ดังขึ้น นี่เค้าเป็นไรไปเนี้ยคิดอะไรจนโดนทำโทษเลยนะ

    หลังจากที่แบมแบมวิ่งเสร็จก็ถึงเวลาพักพอดี แบคฮยอนนักเรียนแลกเปลี่ยนจากเกาหลีที่ทางครอบครัวแบมแบมเป็นผู้แลก็เดินมาหาเค้าพอดี

    “ อ่ะ แบมแบม ฮยองซื้อมาให้ “ แบคฮยอนยื้นขวดน้ำให้แบมแบมที่นั่งอย่างหมดแรงที่โต๊ะหินใต้ต้นไม้

    “ ขอบคุณนะฮยอง “

     แบมแบมยื้นมือออกไปรับน้ำที่แบคฮยอนส่งให้ ที่แบมแบมเรียกแบคฮยอนว่าฮยองเพราะแบคฮยอนแก่กว่าแบมแบมนั้นเอง แล้วแบมแบมก็เป็นคนเดียวในโรงเรียนที่พูดภาษาเกาหลีได้ นั้นจึงเป็นเหตุผลที่แบคฮยอนได้มาอยู่ในความดูแลของครอบครัวแบมแบมนั้นเอง แค่แบคฮยอนไม่ได้อยู่ที่บ้านกับแบมแบมเพราะอยากอยู่คอนโดมากกว่า ทางบ้านแบมแบมจึงไม่ขัด แต่แบคฮยอนต้องไปกินข้าวที่บ้านแบมแบมอาทิตย์ล่ะ 5 วัน แม่แบมแบมเป็นคนขอมา

    “ ฮยอง วันนี้ฮยองไปกินข้าวบ้านแบมหรือป่าว ถ้าไปแบมจะได้ติดรถฮยองไป “ แบมแบมหันมาถามแบคฮยอนหลังจากที่ดื่มน้ำเข้าไปเกือบหมดขวด

    “ อ่า วันนี้ฮยองไม่ว่างเลยต้องทำงานอ่ะแถมพรุ่งนี้ ฮยองต้องเข้ามาพบอาจารย์บุษบาอีกแนะ

       แบคฮยอนว่าพลางลูบหัวคนตัวเล็ก แบคฮยอนว่าเค้าตัวเล็กละนะ แต่น้องชายคนนี้ตัวเล็กกว่าเค้าสะอีก

    “ อ่า เสียใจจัง คิดว่าจะไม่ต้องเสียตังค่ารถสะล่ะ ฮ่าๆๆ “ แบมแบมว่าพลางหัวเราะจนแก้มตุ๋ย จนแบคฮยอนหมั่นเขี้ยว เอื้อมมือไปหยิกแก้มตุ๋ยๆนั้น

    “ นี่แนะ ตลอดเลยนะเราอ่ะ ฮยองบอกให้หัดขับๆก็ไม่หัด “

    “ เจ็บๆ โอ้ย พอแล้วฮยอง ฮ่าๆๆ ถ้าแบมหัดขับรถเดียวแบมก็ไม่ได้กลับบ้านกับฮยองสิ ไม่เอาอ่ะ “ แบมแบมว่าพลางเอาแขนแบคฮยอนมานอนหนุน แบคฮยอนก็เอามือลูบผมให้แบมแบมอย่างเอ็นดุ เพาะเค้ารักแบมแบมเหมือนน้อชายแท้ๆเลย

    “ อ้อนจริงๆนะ เออ ว่าแต่ทำไมเราถึงมาโดนทำโทษให้วิ่งรอบสนามล่ะ ไปทำไรให้อาจาร์ยคนไหนอีก หื้มม “ แบคฮยอนว่าพลางจับให้แบมแบมเงยหน้ามาคุยกับเค้าดีๆ

    “ โห้ จะเป็นใครละฮยอง โหดๆอย่างงี้มีคนเดียวอ่ะ อาจาร์ยบุษบาไง แบมแค่เหม่อนิดเดียวเองนะ “ แบมแบมพูดถึงอาจาร์ยบุษบาถึงกลับทำหน้าแบะให้แบคฮยอนดู

    “ ฮ่าๆๆ  เรานี่จริงๆเลยนะ เหม่อนี่ เหม่อเรื่องลูกเพื่อนแม่เราหรือป่าวละหื้ม “

    “ ก็ใช่อะดิฮยอง ฮยองก็รู้ว่าผมไม่ชอบให้ใครที่ไม่รู้จักมาอยู่ที่บ้านนี่หน่า “

    “ หื้มม แล้วทำไมฮยองถึงมาอยู่กะเราได้ล่ะ “ แบคฮยอนเอ่ยออกมาอย่างสงสัย

    “ มันไม่เหมือนกันนี่หน่า ก็ฮยองน่ารักนิ แต่คนนั้นแบมยังไม่เห็นเลย“ แบมแบมว่าพลางเอามือแบคฮยอนมาเล่น ผู้ชายอะไรไม่รู้ หน้าก็สวย นิ้วยังสวยเลย ผู้ชายจริงๆหรือป่าว แบมแบมยังสงสัย “ ช่างเรื่องคนนั้นเหอะ เพราะยังไงแบมก็ขัดแม่ไม่ได้อยู่แล้วนี่หน่า ..

    “นี่ฮยอง แบมถามไรอย่างได้ม่ะ “ แบคฮยอนที่ตอนแรกก้มเล่นโทรศัพท์ เงยหน้ามาหาน้องชายที่นับวันเหมือนน้องสาวไปสะทุกที

    “ ว่าไงอ่ะ เรา มีไรจะถามฮยอง “ “ เอ่อ จริงๆแล้วฮยองเป็นผู้หญิงใช่ไหมแล้วมาหลอกแบมว่าเป็นผู้ชาย “ แบคฮยอนว่าพลางหัวเราะ ที่น้องสาว( เปลี่ยนสรรพนามให้เรียบร้อย ) หันมาถามอย่างงี้ ตอนแรกยังโมโหเรื่องคนที่จะมาอยู่บ้านตัวเองตอนนี้เปลี่ยนเรื่องสะงัน

    “ หื้มม  ฮยองเป็นผู้ชายแท้ๆเลย แบมก็รู้นิ “

    “ แบมรู้แต่ฮยองสวยกว่าผู้หญิงหลายๆคนที่นี้เลยน่า “

    “ ฮ่าๆๆ ว่าแต่ฮยองเราเองก็เหมือนกันนั้นแหละ ทุกวันนี้มีแต่ผู้ชายมอง น่ารักยิ่งกว่าผู้หญิงบางคนสะอีก “

    “ โห้ยย  ฮยองอย่ามามั่ว แบมออกจะหล่อมากกว่าน่ารักอีกนะ  แบมไม่คุยกะฮยองดีกว่า แบมไปเรียนล่ะนะ ฮยอง จุ้บบาย ฮ่ะ “

      แบคฮยอนนั่งขำแล้วมองไอ้ตัวแสบที่ตอนนี้วิ่งไปตึกเรียนล่ะ ไม่ต้องสงสัยที่แบมแบมจุ้มแก้มลาเพราะเค้าจะเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าคนในครอบครัวคงจะชินแล้วเพราะแบมแบมทำแบบนี้กับทุกคน ถ้าคนอื่นเค้าก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าจะมองยังไง แต่ไอ้แสบคนนี้น่ารักมากๆสำหรับแบคฮยอนเลยล่ะ

    ตึ้ง ตึ๊งงงงง

    ประกาศ ประกาศ นักเรียนโรงเรียนคมทิตจันทร์ทุกท่าน อาจาร์ยจะประกาศบอกว่าวันนี้งดการเรียนการสอนตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป  ให้นักเรียนเดินทางกลับบ้านได้เลยค่ะ

    อีกรอบนะค่ะ นักเรียนโรงเรียนคมทิตจันทร์ทุกท่าน อาจาร์ยจะประกาศบอกว่าวันนี้งดการเรียนการสอนตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป  ให้นักเรียนเดินทางกลับบ้านได้เลยค่ะ

      -Bambam-

    โห้ยยย  วันนี้ก็เลิกเร็วไอ้มีนาก็ไม่มาติดธุระกะที่บ้าน ไม่ต้อง งงนะครับว่า มีนา คือใคร เพื่อนรักแบมเอง มันเป็นเพื่อนแบมมาตั้งนานนนนน ล่ะ นานไหมล่ะครับ สังเกตจาก นอ หนู ได้เลย ฮ่าๆๆ เอาละครับไหนๆก็เลิกเรียนเร็วล่ะ เอาเป็นว่าแบมแบมจะกลับบ้านไปนอนล่ะกัน เพราะไม่รู้จะไปไหน เพื่อนรักของแบมก็ดันไม่มาโรงเรียนส่ะนี้ว่าไปแล้วแบมแบมก็เรียกแท็กซี่กลับบ้านเลยดีกว่า

    บ้านภูวกุล

    “ กลับมาแล้วค้าบบบบบบ “ แบมแบมตะโกนเข้าไปในบ้านทั้งๆที่ยังยืนถอดรองเท้าอยู่เลย

    “ อ่าว กลับมาแล้วหรอลูกทำไมวันนี้กลับเร็วล่ะ ยังไม่ถึงเวลาเลิกเรียนเลยนี่หน่า “ แม่แบมแบมถามแบมแบมขณะที่ยืนทำขนมให้คนในบ้านทาน

    “ วันนี้ทางโรงเรียนให้กลับเร็วครับ งดการเรียนการสอน   หื้มม น่าทานจังครับ ขอชิ้นหนึ่งนะคร้าบบบ

       อื้มม  อร่อยจังงง ฝีมือแม่ของน้องแบมใครก็สู้ไม่ได้ “

    “ ปากหวานตลอดลูกคนนี้ เออ ว่าแต่อย่าลืมนะลูกที่พรุ่งนี้เราจะต้องเป็นคนไปรับพี่มาร์คเค้านะ “  พอพูดถึงเรื่องนี้ทำเอาแบมแบมแบะปากหน้ามึนทั้งที                    

    “ น้องแบม ได้ยินแม่ไหมลูก”

    “ ได้ยินครับ น้องแบมขอตัวนะ “  “ เฮ้อออ จริงๆเลยเรา “ ทำไมเค้าจะไม่รู้ว่าลูกชายเค้าจะไม่ชอบให้ใครที่ไม่รู้จักมาอยู่บ้านล่ะ แต่เค้าอยากให้ลูกได้รู้จักกับลูกเพื่อนเค้าคนนี้นี่หน่า  เพราะอะไรเดียวทุกคนก็รู้เอง

    ห้องนอนแบมแบม

    “ อือ แม่ อ่ะ ให้ แบมไปรับใครเนี้ย มีแต่รูป หน้าจริงๆก็ไม่เคยเห็น จะเหมือนในรูปหรือป่าว แต่หน้าเค้าคุ้นๆนะเหมือนเคยเห็นที่ไหน นึกยังไง ก็ นึกไม่ออก เอ้ ช่างเหอะ โทรหามีนาให้ไปเป็นเพื่อนดีกว่า “

    Girls Girls Girls They love me นานึน เว มอมี  อีรอนึน กอนนี  Girls Girls Girls They love me ออริล จอกบูทอ กเยซก จุก กยอวอทนี  

    “เฮ้อออ  เค้าละหน่ายกะเพื่อนเค้าคนนี้สะจริง บ้าเกาหลีได้ทุกงาน

    ( ว่าไงง  เพื่อนเลิฟฟฟ  คิดถึงเค้าอ่อ ตัวเธอออ ) พอมันรับสายก็กวนประสาทหรอก ถ้าอยู่ใกล้ๆนะ จะตบให้

    “ เลิกแรดกะเลิกหลงตัวเองได้ล่ะ  ฉันมีเรื่องจะให้แกช่วย ถึงแกปฏิเสธ ฉันก็จะลากแกไป ตกลงไหม ตกลงนะ “ แบมแบมไม่รอให้เพื่อนปฏิเสธเลย พูดเองเออเองคนเดียว

    ( เห้ยๆๆ  มึงๆๆ  เดียวๆๆๆ  กุยังไม่ได้ตกลงเลยนะ )

     “  มึงรักกุไหม “

      ( รักดิว่ะ )

    “ งั้นมึงต้องไป พน.11 โมงเจอกันหน้าซอยบ้านกุนะ มึงขับรถมารับด้วยโอเคนะ “

    ( เดี๋ยวๆๆๆๆ  นี่ลากกูไปยังจะใช้กูอีกอ่อห้ะ )

     “ งันเดี๋ยวกุขับเอง เอางั้นไหม “

     ( เห้ยๆ  กุล้อเล่นหรอก โอเค พน.11 โมงเจอกันน )

    “ เค บาย “ พอวางโทรศัพท์เสด แบมแบมก็นอนเล่นโทรศัพท์กลิ้งไปกลิ้ง หลับคาโทรศัพท์


    ผ่านไปเเล้วตอนที่ 1 เป็นยังไงกันบ้างนะ
    ยังไงก็ฝากติดตามต่อไปนะ ว่าจะได้กันมาร์คกะน้องคนนั้นจะได้เจอกันเมื่อไร55555
    มาคุยกันได้นะ  @natnicha12_
    เเท็ก #loveonlyMB

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×