The Endless World - นิยาย The Endless World : Dek-D.com - Writer
×

The Endless World

โดย KIMETSU

การผจญภัยหาคำตอบว่าโลกที่อาศัยอยู่ มันถูกสร้างมาเพื่อมนุษย์จริงหรือไม่ แล้วมนุษย์ที่อาศัยบนโลกนี้คือใคร ทำไมถึงได้โอกาส ให้ดำรงชีวิตต่อไป

ผู้เข้าชมรวม

1,689

ผู้เข้าชมเดือนนี้

33

ผู้เข้าชมรวม


1.68K

ความคิดเห็น


2

คนติดตาม


66
จำนวนตอน : 97 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 64 / 05:53 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     เมื่อมนุษย์ได้โอกาสอีกครั้ง ในการอพยพสู่โลกแห่งที่สอง เพื่อมาแก้ไขในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดบนโลกใบเก่า หลังจากโลกเดิม มีสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ภัยพิบัติแปลกประหลาดต่างๆเกิดขึ้นมากมาย จนมนุษย์ไม่สามารถอาศัยอยู่ได้อีก การอพยพสู่อวกาศจึงเริ่มขึ้น มนุษยจึงต้องรับการทดสอบของการเอาชีวิตรอดบนโลกที่เกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

   แต่ส่วนหนึ่งของภัยพิบัติบนโลกเดิมนั้น มาจากน้ำมือของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์เอง เทคโนโลยีต่างๆ ถูกพัฒนาขึ้นมาใช้ มันอาจสร้างความสะดวกสบายต่างๆนาๆ แต่สิ่งหนึ่งที่มนุษย์ไม่ได้คิดและเตรียมป้องกันไว้คือ เทคโนโลยีต่างๆที่ถูกพัฒนาขึ้นมา ค่อยๆกลืนกินความเป็นตัวตนของมนุษย์ไป ยิ่งเทคโนโลถูกใช้ไม่ถูกทาง ต่อให้ความก้าวหน้าของเทคโนโลมีมากเพียงใด มันก็จะกลับมาทิ่มแทงตัวเราเอง การล่มสลายของโลกใบเก่า จึงเป็นคำถามที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าจะเป็นบทเรียน ที่ใช้สอนคนบนโลกใบใหม่ หรือคนบนโลกใบใหม่จะเดินรอยตามสิ่งที่บรรพบุรุษเคยกระทำผิดไว้ 

     เรื่องราวการผจญภัยของหนุ่มน้อยคนหนึ่ง จะบอกเล่าเหตุการณ์ ของโลกใบใหม่ได้เป็นอย่างดี ความทะเยอทะยานของเด็กหนุ่ม วิธีการที่เขาใช้ในการค้นหาคำอธิบายของทุกเรื่องบนโลกใบใหม่ มันเป็นวิธีที่น่าสนใจและระทึกยิ่งนัก แม้แต่อารยะธรรมที่หลงเหลือจากโลกใบเก่า เด็กหนุ่มก็พยายามค้นหามันจนเจอ




Digital Book 

MebMarket

https://www.mebmarket.com/ebook-128228-Endless-World


https://www.mebmarket.com/ebook-128232-Infinite-warfare-The-Endless-World-part2

 https://www.mebmarket.com/ebook-138297-The-Beginning-of-Universe-The-Endless-World-part-III-%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%88%E0%B8%9A

 

 Se-ed

http://digital.se-ed.com/#!/detail/5522840127792/0

http://digital.se-ed.com/#!/detail/5522840140333/0

 http://digital.se-ed.com/#!/detail/BAESBKHBQ7MRW/1

 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น