ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิศวะโลจิสติกส์ (วิศวการจัดการและโลจิสติกส์) ม. ศิลปากร

    ลำดับตอนที่ #3 : เรียนชั้นปี่ที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      4
      9 พ.ย. 53

    ปีนี้เราก็จะเรียนเข้มข้นขึ้นมาอีก ในปีที่สองดังนี้

    TERM1.

    - วิชามนุษย์และการสร้างสรรค์  วิชานี้ได้ทำงานร่วมกับคณะอื่น สร้างชิ้นงานที่มีแนวคิดทางศิลปะ ใครทำตามความสนใจและแก้งานตาที่อาจารย์ต้องการก็เอนะ

    - วิชา ตัวเลือสองตั้ว คือ ประถมศึกษา เอนะ  และก็ลีลาศ เรียนต้องปฏิับัติด้วย สนุกดี ก็เอ

    -วิชา แมท ฟอร์ 1 เราเรียนแค่หนึ่งนะ สองไม่เรียน ก็ไม่ยากมาก พวก อินทริเกต ดิฟไรงี้สู้นะ

    -วิชา แลปเคม 1 ต่อจากเทอมที่แล้วที่เราเรียน ถ้าใครไม่ลงเคมเทอมแล้วมาลงเทอมนี้ก็ได้ แต่บอกได้ว่าเกรดคงจะง่อยอะนะ

    - วิชา วิศวกรรมสถิติ เน้นสถิติล้วนๆ อันนี้ขึ้นอยู่กับความเข้าใจและชอบล้วน

    -วิชาอังกฤษเรียนที่คณะแล้วสอนเอง ง่ายนะอาจารย์พิเศษเขาสอนไม่ยากมาก

    -วิชาหลักการตลาด วิชานี้ท่องจำซะส่วนใหญ่ทำให้ได้ละจำเยอะๆ


    TERM2.

    - วิชาหมวดมนุษย์สองตัว ตัวแรก จิตวิทยา ได้บี ถึงเออะ ต้องจำแบบพวกทางกายภาพ เหมือนแพทย์นิดหน่อย จำเยอะๆๆอะวิชานี้ ได้เอมาแบบว่า ฟลุคด้วยแหละ  ส่วนอีกตัว เอแน่ๆ อิอิ

    -วิชาเลือกสองตัว คือ แคมปิ้ง ก็เอ ไปค่ายอะนะ  ส่วน วิทย์การกีฬา อาจารย์โรมใจดี ทำงานส่งสอบทำให้ผ่าน ก็เอแล้ว อาจารย์แกไม่กรดเกรดงานมาเกรดไปประมาณนี้

    -วิชา autocad เขียนโปรแกรมต่อจาก drawing ใครชอบก็จะง่าย หรือมีพื้นจากเขียนแบบก่อนก็จะดี

    -วิชากระบวนการผลิต เรียนเหมือน อุตสาหการแต่ไม่มีแลปจะลงเพิ่มก็ได้ เรียนแล้วจำ บวกคำนวณ ไม่ยากมากต้องจำเก่ง และคำนวณเป็น

    -วิชาไฟฟ้า เราไม่ต้องเรียนแลป เรียนรวมแลปในวิชาเดียวกันเลย แล้วก็ทำโจทย์เยอะ วงจรไฟฟ้าและต่อวงจรให้เป็นด้วยละ

    -วิชาการเงินธุรกิจ เรียนคำนวณพวก เงินต้น ดอกเบี้ยไรงี้เยอะแยะเลย เรียนแล้วงงยากอะ เลยได้มาแค่ซี แต่ถ้าเข้าใจจริงพี่ว่าก็ง่ายอะน ตอนเรียนไม่ค่อยต้งใจเท่าไร


    SUMMER year2.

    แหมก็เกรดเกือบสามแล้วนิ เลยไปขอลงกับตัว เลือกเสรี พวกคณะศึกษาศาสตร์ละกัน
    ก็ได้เอมา เผิญ ศิลปประดิษฐ์ตัวแรก อ.ใจดีทำงานส่งก็เอ
    ส่วนตัวที่สอง ต้องสอบและเข้าเรียนทุกครั้งก็ทำได้ เลย เอ แต่ไม่เอ ก็บีบวกแหละ

    ต่อไปไปปีสามนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×