กลลวงล่อรัก - นิยาย กลลวงล่อรัก : Dek-D.com - Writer
×

    กลลวงล่อรัก

    คืนนั้นเธอจัดฉากว่าเขากับมีอะไรกัน แต่สิ่งที่เธอไม่รู้เลยก็เขาไม่ได้เมามีสติรับรู้ดีทุกอย่าง ในเมื่ออยากจะจับเขานัก เขาก็จะแกล้งเป็นสมยอมไปก็แล้วกัน งานนี้ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นเหยื่อหรือเสือ

    ผู้เข้าชมรวม

    133

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    133

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 66 / 11:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ราชสีห์สุดร้ายที่แฝงอยู่ในคราบของคนดี×ลูกแกะแรกเกิดที่คิดว่าตัวเองเจ้าเล่ห์พอตัว

    “คืนนั้น…คุณไม่ได้เมา” 

    “ใช่ แล้วมันจะทำไมล่ะ คุณก็ทำสำเร็จแล้วนี่”

    “คุณคณิน! คุณ…”

    “รู้ไหมว่าทั้งคืน ผมแทบจะนอนไม่หลับเลยล่ะกลัวจะได้เจอกับขั้นต่อไป

    “ว๊าย! คุณจะทำอะไรน่ะ!!”

    “ไม่ต้องห่วง ผมแค่จะทำให้ดูว่าคืนนั้นสมควรทำยังไงกันแน่”


    เขารู้ดีว่าสาวน้อยตรงหน้านี้ต้องการอะไร แล้วเขาก็รู้ดีอีกด้วยเช่นกันว่าเขาเองนั้นต้องการอะไร และพอดีว่าสิ่งที่ทั้งสองคนต้องการนั้นมันตรงกันฉะนั้นลูกไม้เล็กๆน้อยๆที่เขามองออกนี้ก็ปล่อยให้เธอคิดว่าเธอทำสำเร็จก็แล้วกัน ในเมื่อเขาต้องการเกราะบังหน้าเพื่อไม่ให้ครอบครัวของเขาล่วงรู้ความจริงที่ว่าเขาชอบน้องสาวของตัวเอง ‘ศีลตลา’เองก็เหมาะสมเพราะทางพ่อแม่บุญธรรมของเขานั้นต่างชอบเธอ เธอรู้ความ ฉลาดและรู้ดีว่าต้องเอาอกเอาใจคนยังไง ค่าตอบแทนที่เธอต้องการก็น้อยนักก็แค่เงินและตำแหน่งคนรักของเขาเท่านั้นเอง แทนที่ต้องไปหาคนที่ชอบเขาไม่สู้เลือกคนที่มีเป้าหมายแค่จะกอบโกยเข้ามาแทนดีกว่า


            ทั้งชีวิตนี้เธอรู้ดีว่าเธอต้องการอะไร และสิ่งที่ทำให้เธอสามารถได้สิ่งที่ต้องการมากอย่างง่ายที่สุดก็คือการต้องคว้าตัวเขาเอาไว้ให้ได้ ดูเหมือนว่าทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี ความรักนั้นเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อถือที่สุดในโลกนี้ เงินต่างหากคือคำตอบที่แท้จริง แต่เมื่อได้รู้จักเขาใกล้ขึ้นทีละก้าวทีละก้าวก็ทำให้เธอค้นพบว่า ‘คณินทร์’แตกต่างจากที่เธอคิดเอาไว้มากนัก ไม่สิเป็นเธอเองต่างหากที่มองข้ามไปเขาคือผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาเกือบ 10 ปีจะไม่มีทางมองเธอออกได้ยังไงกัน แต่ก็ช่างเถอะในเมื่อเขารู้แล้วทุกอย่างก็จะง่ายขึ้น ความสัมพันธ์ในรูปแบบซื้อขายก็จะยิ่งทำให้เธอทำงานสบายขึ้น


    แต่ที่ทั้งคู่ต่างไม่รับรู้นั้นเลยก็คือในขณะที่คิดผยองว่าตัวเองทำสิ่งที่เหมาะสมอยู่นั้นพวกเขาต่างเปิดเผยด้านที่ดีที่สุดและด้านที่แย่ที่สุดออกมาให้กันและกันให้เห็น ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดอย่างเกินพรรณานี้ทำให้ทั้งสองคนตกลงไปในหลุมที่ไม่สามารถขึ้นมาได้ตลอดกาล สิ่งนั้นก็คือ'หลุมรัก' อย่างไรกันละ ตอนตกลงไปก็ไม่รู้ตัวจนกระทั่งเกือบจะเสียมันไปจริงๆนั่นแหละถึงทำให้รู้ว่าความรักเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดที่สุดในโลก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น