!!! เกลียดหัวใจ !!! Hate of Love (2PM yaoi) TKKDGHCJ - นิยาย !!! เกลียดหัวใจ !!! Hate of Love (2PM yaoi) TKKDGHCJ : Dek-D.com - Writer
×

    !!! เกลียดหัวใจ !!! Hate of Love (2PM yaoi) TKKDGHCJ

    โดย BungYagin

    ขึ้นมาหาฉันบนเตียงสิ ร่างกายของนายน่ะมันคงต้องการที่จะให้ฉัน เป็นคนปลดปล่อยให้ ...ความบริสุทธิ์ของเค้าโดนคนสารเลวพรากไปแล้ว...

    ผู้เข้าชมรวม

    82,256

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    82.25K

    ความคิดเห็น


    9.67K

    คนติดตาม


    226
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.พ. 62 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     ยินดีต้อนรับสู่ 


    .

    .

      เกลียด...หัวใจ  


     Hate of ...Love 






          
                    Taec                                  Nichkhun                




       
                  Nickhun                             Wooyoung         



       
                            Chan                         Junho                  


        
                         Changmin                          Jaebeom                



      
                     Junsu                




      

     ขอเสียงรีดเดอร์หน่อยคร่าาาาาาาา

     คิดถึงกันบ้างมั้ย.... ไรท์เตอร์กลับมาแล้ว

     พร้อมกับฟิคเรื่องใหม่ ' เกลียดหัวใจ ' ฮิ้ววววววววว

     ไม่รับรองความสนุก ไม่รับรองความแน่นอน 


      เพราะคนแต่ง ตะลึงปุ้งเช๊ะ 555+

     ก็น่ะเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ 3 แล้วล่ะ ขอกำลังใจหน่อยจร้าาาาา 





     
      นี่ๆ ใครเล่นเฟสบุ๊ค แอดมาเล่นกะไรท์เตอร์หน่อย 

    Yagin Bongyagin เหงาโคตรๆ มาเป็นเพื่อนคุยกันน่ะอิอิ 

     ว่างก็แอดมาเดวรับจร้า
    เขินว่ะ !!







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอร้องไรเตอร์"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากคับ อ่านแล้วอินมากเลยทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่ แต่ไรเตอร์คับไม่คิดรวมเป็นเล่มขายบ้างหรอคับ เรื่องที่แต่งออกจะสนุกน่าจะทำเป็นเล่นขายนะคับ จิงๆเข้ามาอ่านทีหลังเลยอดอ่าน NC อ่ะคับไม่ใช่ไร ก็ถ้าไรเตอร์รวมเป็นเล่ม NC จะยังก็ได้ไม่ใช่หรอคับไม่ต้องกลัวโดนแบนด้วย ถ้าไรเตอร์ทำนะรับรองว่าซื้อแน่นอนคับ จะรอคำตอบนะคับ แต่ถ้าไรเตอร ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากคับ อ่านแล้วอินมากเลยทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่ แต่ไรเตอร์คับไม่คิดรวมเป็นเล่มขายบ้างหรอคับ เรื่องที่แต่งออกจะสนุกน่าจะทำเป็นเล่นขายนะคับ จิงๆเข้ามาอ่านทีหลังเลยอดอ่าน NC อ่ะคับไม่ใช่ไร ก็ถ้าไรเตอร์รวมเป็นเล่ม NC จะยังก็ได้ไม่ใช่หรอคับไม่ต้องกลัวโดนแบนด้วย ถ้าไรเตอร์ทำนะรับรองว่าซื้อแน่นอนคับ จะรอคำตอบนะคับ แต่ถ้าไรเตอร์ไม่แน่ใจไม่รองถ้ารีดเดอร์คนอื่นดูอ่ะคับ อยากเก็บไว้อ่านอ่ะคับ ^ ^ มาต่อเร็วนะคับ   อ่านน้อยลง

    ภิญเซน | 24 ก.พ. 54

    • 19

    • 4

    "To..ไรเตอร์"

    (แจ้งลบ)

    ขอบอกได้เลยว่าสนุกมาก ติดตามมา 3 เรื่องแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ทำให้คำว่า"รัก"มันมีค่าเสมอ ขอให้ไรเตอร์เขียนเรื่องดีดีแบบนี้มาให้อ่านกันได้เรื่อยๆนะค่ะ ถ้าไรเตอร์ทำเป็นหนังสือได้ก็น่าจะดีมากๆเลย เพราะว่า NC ก็ไม่ได้มากจนเกินไป แล้วก็เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก ขอให้ไรเตอร์สู้ต่อไปนะคะ่ Hottest คนนี้จะคอยติดตาม (ปล.อยากเห็นคู่แ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบอกได้เลยว่าสนุกมาก ติดตามมา 3 เรื่องแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ทำให้คำว่า"รัก"มันมีค่าเสมอ ขอให้ไรเตอร์เขียนเรื่องดีดีแบบนี้มาให้อ่านกันได้เรื่อยๆนะค่ะ ถ้าไรเตอร์ทำเป็นหนังสือได้ก็น่าจะดีมากๆเลย เพราะว่า NC ก็ไม่ได้มากจนเกินไป แล้วก็เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก ขอให้ไรเตอร์สู้ต่อไปนะคะ่ Hottest คนนี้จะคอยติดตาม (ปล.อยากเห็นคู่แทคเจย์มั่งจังไรเตอร์)   อ่านน้อยลง

    HottestLover | 31 มี.ค. 54

    • 8

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ืทูไรท์เตอร์"

    (แจ้งลบ)

    ไรท์เตอร์เขียนสนุกมากค่ะ : ) น่าจะลองแต่งไปส่งสักสำนักพิมพ์ดูนะคะ #ฮา หลังจากที่ไรท์เตอร์กับมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่ ดราม่าและดาร์กยิ่งกว่า้้เดิม ไรท์เตอร์ก็ หายไปดื้อๆ นักอ่านค้างมากค่ะ T^T ได้โปรดอย่าหายอีกเลยนะคะ สงสารนักอ่านกันบ้าง ตอนนี้คุณด้งเริ่มหายไปอีกแล้ว จุนซูก็มาแบบงงๆ แล้วก็จากไป แล้วก็กลับมาแบบมึนๆ โฮก็ดาร์ก ไรท์เตอร์ห้ามหาย ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรท์เตอร์เขียนสนุกมากค่ะ : ) น่าจะลองแต่งไปส่งสักสำนักพิมพ์ดูนะคะ #ฮา หลังจากที่ไรท์เตอร์กับมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่ ดราม่าและดาร์กยิ่งกว่า้้เดิม ไรท์เตอร์ก็ หายไปดื้อๆ นักอ่านค้างมากค่ะ T^T ได้โปรดอย่าหายอีกเลยนะคะ สงสารนักอ่านกันบ้าง ตอนนี้คุณด้งเริ่มหายไปอีกแล้ว จุนซูก็มาแบบงงๆ แล้วก็จากไป แล้วก็กลับมาแบบมึนๆ โฮก็ดาร์ก ไรท์เตอร์ห้ามหายไปอีกน้า #แดดิ้น   อ่านน้อยลง

    Oneways' | 4 เม.ย. 55

    • 1

    • 1

    "ฟิคสนุกทั้งสามเรื่องค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อยากจะบอกว่า ติดตามไรท์เดอร์ทั้ง 3 เรื่อง สนุกมากค่ะ ยิ่งเรื่องฝาแฝด สนุกมากกกกกกกกก ถ้าไรท์เตอร์มีความกังวลใจเรื่องใด ขอให้ไรท์เตอร์หายไว ๆ นะค่ะ แล้วก็จะได้มีเวลามาเขียนฟิคดี ๆ ต่อ เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์เสมอนะค่ะ รออ่านเรื่องต่อ ๆ ไปของไรท์เตอร์ด้วยนะค่ะ ยังไงก็สู้ ๆ นะค่ะ ^^ หวังว่าไรท์เตอร์จะมาต่อนะค่ะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    อยากจะบอกว่า ติดตามไรท์เดอร์ทั้ง 3 เรื่อง สนุกมากค่ะ ยิ่งเรื่องฝาแฝด สนุกมากกกกกกกกก ถ้าไรท์เตอร์มีความกังวลใจเรื่องใด ขอให้ไรท์เตอร์หายไว ๆ นะค่ะ แล้วก็จะได้มีเวลามาเขียนฟิคดี ๆ ต่อ เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์เสมอนะค่ะ รออ่านเรื่องต่อ ๆ ไปของไรท์เตอร์ด้วยนะค่ะ ยังไงก็สู้ ๆ นะค่ะ ^^ หวังว่าไรท์เตอร์จะมาต่อนะค่ะ ^^  

    beescholes | 16 มี.ค. 55

    • 1

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น